8 ที่พักสงขลา 2024 ตกแต่งสวย ราคาดี น่าไปพัก

อัพเดท 8 ที่พักสงขลา 2024 ดีไซน์สวย ราคาดี ใกล้ตัวเมือง เดินทางสะดวก วันนี้ GangTravel จะมาแนะนำที่เที่ยวสงขลา จังหวัดมีพื้นที่ขนาดใหญ่เป็นอันดับต้นๆของภาคใต้ ที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์และความสงบเรียบง่าย พร้อมกับมีแหล่งท่องเที่ยวน่าสนใจหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นที่เที่ยวทางประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม ธรรมชาติอันสวยงาม รวมถึงที่เที่ยวยอดฮิตอย่างหาดสมิหลา และเกาะยอ แนะนำ 14 ที่เที่ยวสงขลา พาไปเที่ยวแบบครบทุกจุดเช็กอิน และสำหรับใครที่กำลังที่สนใจไปเช็กอินเที่ยวแบบสโลว์ไลฟ์ที่จังหวัดสงขลา เราได้รวบรวมที่พักสงขลา บรรยากาศดี ราคาไม่แรง พร้อมด้วย 10 ร้านอาหารสงขลา อร่อยฟิน วิวดี รสเลิศ มาฝากกัน ซึ่งจะได้แก่ที่ไหนบ้างนั้น ตามไปดูกันเลยค่ะ


1. สงขลา เมอร์เมด โฮเทล (Songkhla Mermaid Hotel)

สงขลา เมอร์เมด โฮเทล ที่พักสงขลา ชื่อน่ารัก น่าไปพักใจเอนใจ ตั้งอยู่ตำบลบ่อยาง ห่างจากแหลมสมิหลาเพียง 2.17 กิโลเมตร เป็นโรงแรมที่มีการแบ่งห้องพักอย่างเป็นสัดส่วนชัด พร้อมกับมีห้องพักให้เลือกหลากหลาย ทั้งห้องพักที่มีระเบียง และห้องพักวิวทะเล นอกจากนี้ยังมีการบริการอย่างครบครัน ทั้ง อ่างอาบน้ำร้อน สนามกอล์ฟ ห้องคาราโอเกะ ห้องอาหาร แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน เป็นต้น เรียกได้ว่า เป็นที่พักที่มีความสะดวกสบายและน่าสนใจมากเลยทีเดียว

ที่อยู่ : ต.บ่อยาง อ.เมืองสงขลา จ.สงขลา

ราคา : เริ่มต้นที่ 974 บาท

เบอร์โทร : 074-323-998

เว็บไซต์ : www.songkhlamermaidhotel.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/โรงแรมสงขลาเมอร์เมด


2. โรงแรมสงขลาแต่แรก (Songkhla Tae Raek Antique Hotel )

โรงแรมสงขลาแต่แรก เป็นที่พักสงขลา ทำเลดี ตั้งอยู่ใจกลางเมือง โดยเป็นโรงแรมพิพิธภัณฑ์แห่งแรกของเมือง ที่มีของสะสมอันทรงคุณค่า และมีการตกแต่งผสมผสานศิลปะ ที่ทำให้ผู้เข้าพักรู้สึกว่าเหมือนได้ย้อนเวลาไปในยุคสมัยของโบราณจีน ซึ่งเหมาะแก่การถ่ายรูปเช็กอินเป็นที่สุด ในส่วนห้องพักของเขามีให้เลือกหลากหลายแบบและตกแต่งด้วยงานศิลปะต่างกัน แต่จะมีการเน้นข้าวของสไตล์จีน อย่างเตียง แจกัน ถ้วย ชาม อายุหลายร้อยปี เป็นอีกหนึ่งที่พักที่เรียกว่า มีความโดดเด่น น่าแวะมาเช็กอินเป็นอย่างมาก

ที่อยู่ : ถนนเพชรคีรี ต.บ่อยาง อ.เมืองสงขลา จ.สงขลา

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,142 บาท

เบอร์โทร : 074-322-227

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/โรงแรมสงขลาแต่แรก แอนทีค โฮเท็ล


3. โรงแรม เอ ลิส (A.List Hotel)

เอ ลิส เป็นโรงแรมสงขลา ราคาสุดค้ม ตั้งอยู่กลางเมืองสงขลา สามารถเดินทางไปไหนมาไหนสะดวก อีกทั้งยังห่างจากแหลมสมิหลา เพียง 1.2 กิโลเมตร ในส่วนห้องพักมีการตกแต่งอย่างเรียบง่าย แต่มีความสวยงามอย่างลงตัง โดยมีการเน้นโทนสีที่ดูแล้วสบายตาอย่างเหลืองอ่อนและขาว ทำให้รู้สึกถึงความสดชื่นและเกิดความผ่อนคลายเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีห้องพักบริการอย่างกว้างขวาง เพียบพร้อมไปด้วยความสะดวกสบายมากมาย เช่น เครื่องปรับอากาศ ไดร์เป่าผม ตู้เย็น อ่างแช่น้ำร้อน สวนหย่อม ห้องเล่นเกมส์ และอื่นๆอีกเพียบ

ที่อยู่ : ถนนนาสาร ต.บ่อยาง อ.เมืองสงขลา จ.สงขลา

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,167 บาท

เบอร์โทร : 074-370-312

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/A List Hotel


4. ลินส์ โฮม บูทิก โฮสเต็ล (Lyn’s Home Boutique Hostel)

ลินส์ โฮม บูทิก โฮสเต็ล ที่พักสงขลา ราคาดี ตั้งอยู่ใจกลางเมือง สามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของเมืองสงขลาได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ต้องเผื่อเวลามากอีกหนึ่งแห่ง โดยภายในห้องพักของเขา จะมีขนาดไม่ใหญ่มาก แต่มีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายแบบครบครัน อาทิเช่น เครื่องปรับอากาศ ไดร์เป่าผม สัญญาณอินเตอร์เนต นอกจากนี้ยังมีบริการทำความสะอาดรายวัน ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ห้องครัวส่วนรวม เป็นต้น สำหรับใครเน้นห้องพักราคาประหยัด เน้นการเดินทาง แนะนำที่นี่เลยจ้า

ที่อยู่ : ถนนนครใน ต.บ่อยาง อ.เมืองสงขลา จ.สงขลา

ราคา : เริ่มต้นที่ 672 บาท

เบอร์โทร : 083-002-9554

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Lyn's Home Boutique Hostel


5. ไนซ์ วิลลา รีสอร์ท (Nice Villa Resort)

ไนซ์ วิลลา ที่พักสงขลา ห่างจากสนามบินนานาชาติหาดใหญ่ประมาณ 17 กิโลเมตร ที่มีการตกแต่งด้วยความสวยงาม มีความร่มรื่นและเงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างมาก ในส่วนของห้องพักของเขาก็เพียบพร้อมไปด้วยความสะดวกสบายมากมาย มีทั้งไมโครเวฟ เครื่องปรับอากาศ น้ำดื่ม เครื่องครัวขนาดเล็ก นอกจากนี้ยังมีบริการนวด ห้องออกกำลังกาย สนามกอล์ฟ และอื่นๆ ให้ผู้เข้าพักได้ใช้บริการอย่างเพลิดเพลินอีกด้วย

ที่อยู่ : ม.6 ต.ทุ่งขมิ้น อ.นาหม่อม จ.สงขลา

ราคา : เริ่มต้นที่ 2,504 บาท

เบอร์โทร : 065-769-4649

เว็บไซต์ : www.nice-villa-songkhla.hotelmix.co.th

เฟซบุ๊ก : -


6. โรงแรม เดอะเบด เวเคชั่น ราชมังคลา (The Bed Vacation Rajamangala Hotel)

เดอะเบด เวเคชั่น ราชมังคลา เป็นโรงแรมสงขลา ตั้งอยู่ในอำเภอเมือง ที่เหมาะสำหรับคนที่เดินทางมาเที่ยวกันแบบครอบครัวเป็นที่สุด เพราะที่พักแห่งนี้เขามีจุดเด่นที่ สระว่ายน้ำกลางแจ้งสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ พร้อมกับมีเครื่องเล่นสวนน้ำขนาดย่อม ให้ได้เล่นกันอย่างสนุกสุดฟินเย็นฉ่ำ อีกทั้งยังมีสนามแบดมินตัน และสวนหย่อมคอยบริการ ให้ใช้บริการอย่างเพลิดเพลิน นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายภายในห้องแบบครบครัน ซึ่งตอบโจทย์การพักผ่อนในวันหยุดแสนพิเศษในทุกด้านๆกันเลยทีเดียว

ที่อยู่ : ถนนชลาทัศน์ ต.บ่อยาง อ.เมืองสงขลา จ.สงขลา

ราคา : เริ่มต้นที่ 2,500 บาท

เบอร์โทร : 090-674-4444

เว็บไซต์ : www.thebedvacation.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/โรงแรมเดอะเบดเวเคชั่นราชมังคลา The Bed Vacation songkhla


7. อ่าวไทย รีสอร์ท (Ao Thai Resort)

อ่าวไทย รีสอร์ท เป็นที่พักสงขลา ทำเลดี มีบรรยากาศโรแมนติก ตั้งอยู่ริมทะเล มีชายหาดส่วนตัว สำหรับเดินเล่นลมเย็นๆและนั่งชิลมองวิวพระอาทิตย์ตกดินได้อย่างงดงาม ภายในห้องพักของเขา มีขนาดกำลังดี ที่เพียบพร้อมไปด้วยความสะดวกแบบครบถ้วน และมีบริการต่างๆให้ผู้เข้าพักได้ร่วมอย่างเพลิดเพลิน เช่น ตกปลา บริการนวด สระว่ายสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ นับว่าเป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่น่าสนใจอีกแห่งหนึ่งเลยก็ว่าได้

ที่อยู่ : หมู่ 1 ต.บ่อดาน อ.สทิงพระ จ.สงขลา

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,386 บาท

เบอร์โทร : 087-631-2461

เว็บไซต์ : www.aothairesort.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Ao Thai Resort


8. มอนทาน่า สงขลา (Montana Songkla)

มอนทาน่า สงขลา โรงแรมสงขลา ราคาดี น่าเช็กอินอีกแห่งหนึ่ง โดยผู้เข้าพักสามารถเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวต่างๆในตัวเมืองสงขลาได้อย่างง่าย ห่างจากแหลมสมิหาเพียง 890 เมตร และใช้เวลาเดินทางไปถนนคนเดินสงขลาแค่ 10 นาทีเท่านั้น ในส่วนของห้องพักของเขา มีการตกแต่งแบบเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความหรูหรา พร้อมกับการออกแบบมอนทาน่า ที่เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมีการเน้นบริการเอาใจใส่เป็นอย่างดี ควรคู่แก่การมาพักเป็นที่สุด ใครที่กำลังมองหาที่พักสงขลา ห้ามพลาดเลยนะคะ

ที่อยู่ : ซอยสะเดา ต.บ่อยาง อ.เมืองสงขลา จ.สงขลา

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,450 บาท

เบอร์โทร : 063-081-9747

เว็บไซต์ : www.montanahotelsongkhla.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Montana Hotel Songkhla


ครบทั้ง 8 ที่พักสงขลา ที่เราได้คัดเน้นๆ มาฝากเพื่อนๆกันแล้วนะคะ ใครที่กำลังไปเที่ยวสงขลา และมองหาที่พักราคาประหยัด บรรยากาศดี เดินทางสะดวก แนะนำเลยค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอน

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักพัทยาที่พักเขาใหญ่ที่พักบางแสนที่พักสระบุรีที่พักนครนายกที่พักแสมสารที่พักภูเก็ตที่พักกาญจนบุรีที่พักแก่งกระจานที่พักสวนผึ้ง