11 ที่พักลำปาง 2567 ที่พักสุดชิค บรรยากาศดี หลับสบายทั้งคืน

แนะนำ 11 ที่พักลำปาง 2566 ในเมือง บรรยากาศดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ที่สำคัญใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย ทั้งที่เที่ยว ที่กิน มีหมด

ใครเบื่อเมืองกรุงฯ อยากหนีความวุ่นวายไปใช้ชีวิตเรียบง่าย สงบๆ แบบเป็นส่วนตัว แต่ไม่รู้จะไปไหนดี บอกได้เลยว่ามาเที่ยวลำปางตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี มีทั้งที่เที่ยว ที่กินมากมาย ที่เป็นเอกลักษณ์และโดดเด่นไม่เหมือนใคร ทำให้เพื่อนๆ ได้สนุกและชิลล์ไปกับวันหยุดพักผ่อนได้อย่างสบายใจ ซึ่งวันนี้ GangTravel เราก็อยากจะแนะนำที่พักลำปาง 2023 สุดชิค บรรยากาศดี มาให้เพื่อนได้เลือกไปเช็กอินกัน นอกจากนี้เรายังมี 10 ที่เที่ยวลำปาง ห้ามพลาด หากมาเยือนเมืองรถม้าต้องแวะไปเช็กอิน มาฝากกันอีกด้วย ถ้าพร้อมแล้วไปเที่ยวลำปางกันเล้ยยย..


1. Karpenter

Karpenter ที่พักลำปาง ในตัวเมือง ดีไซน์เก๋ เท่ห์ ดิบ ตอบโจทย์สายอาร์ต และชาวฮิปสเตอร์ได้อย่างดีเยี่ยม ใครกำลังมองหาที่พักที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นกันเอง มาที่นี่ไม่ผิดหวัง แถมยังมีทำเลดีอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมหลายแห่ง อาทิ ตลาดเก๊าจาว แม่น้ำวัง และวัดพระธาตุลำปางหลวง เป็นต้น

ที่อยู่ : 102/1 ถนนนาก่วม ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,019 - 1,112 บาท

เบอร์โทร : 093-226-6059

เว็บไซต์ : www.karpenterlampang.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Karpenter Cafe and Boutique Hotel


2. ลำปาง ริเวอร์ ลอดจ์ (Lampang River Lodge Resort)

ลำปาง ริเวอร์ ลอดจ์ ที่พักริมน้ำวัง สวยสไตล์วิลล่า บรรยากาศดี อยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่งดงาม มีต้นไม้ใหญ่น้อยคอยให้ความร่มรื่น ดูสบายตา ที่พักตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมแบบล้านนา มีห้องพักทั้งหมด 60 ห้อง แบ่งเป็น standard 46 ห้อง และ Superior กับ Deluxe อย่างละ 7 ห้อง ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีบริการรถม้าและจักรยาน และบริเวณใกล้เคียงยังมีที่เที่ยวสำคัญๆ อย่างโรงงานผลิตเซรามิก ศูนย์อนุรักษ์ช้าง และวัดพระธาตุลำปางหลวง วัดพระธาตุที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของภาคเหนือ อีกด้วย ถือว่าเป็นที่พักลำปางที่น่าไปเช็กอินมากๆ

ที่อยู่ : 330 ตำบลชมพู อำเภอเมืองลำปาง จ.ลำปาง

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,064 - 1,368 บาท

เบอร์โทร : 054-209-778-9

เว็บไซต์ : www.lampangriverlodge.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Lampang River Lodge Resort ลำปาง ริเวอร์ ลอจ์ด รีสอร์ท


3. โรงแรมวิลล่า รัษฏา (Villa Rassada)

โรงแรมวิลล่า รัษฏา ที่พักลำปาง ในตัวเมือง อยู่ใกล้กับสะพานรัษฎาฯ และถนนคนเดินกาดกองต้า ภายในห้องพักกว้างขวาง สะอาด เตียงนอนนุ่มกำลังดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน มีอาหารเช้าให้ด้วย ด้วยที่พักตั้งอยู่ใจกลางเมืองจึงอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆในเมืองลำปาง ทำให้สามารถเดินทางไปยังจุดต่างๆได้อย่างสะดวก หรือใครอยากนั่งรถม้าชมเมืองก็สามารถแจ้งกับทางโรงแรมได้เลย เค้ามีบริการเรียกรถม้าให้มารับถึงหน้าโรงแรมได้เลย

ที่อยู่ : 35 ถนนเจริญประเทศ เวียงเหนือ เมืองลำปาง จ.ลำปาง

ราคา : เริ่มต้นที่ 790 - 1,190 บาท

เบอร์โทร : 085-365-9697

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Villa Rassada Nakorn Lampang


4. ลดา เฮาส์ (Lada House)

ลดา เฮาส์ บ้านหลังเล็กสีเขียวอมเทาในรั้วสีขาว ที่ร่มรื่นใต้เงาชมพู่แก้มแหม่มสีชมพูสดใส และสนามหญ้าสีเขียวแต่งแต้มด้วยไม้หอมนานาพรรณ จนรู้สึกได้ถึงความอ่อนโยนและอบอุ่นเมื่อได้สัมผัสจึงเป็นที่พักซึ่งให้ความรู้สึกอบอุ่นและเป็นกันเองได้เหมือนนอนเล่นอยู่กับบ้าน เหมาะทั้งกับการเดินทางลำพังและครอบครัวหรือหมู่คณะ ตัวที่พักตกแต่งในสไตล์โคโลเนียล ผสมผสานกับเฟอร์นิเจอร์ไม้สีขาวและผลงานศิลปะฝีมือเจ้าของบ้านที่ดูกลมกลืนไปกับบรรยากาศของตัวบ้าน

ที่อยู่ : 69 ตรอก วัดน้ำล้อม ตำบลสวนดอก อำเภอเมืองลำปาง จ.ลำปาง

ราคา : เริ่มต้นที่ 700 - 1,400 บาท

เบอร์โทร : 081-885-6577

เว็บไซต์ : www.ladahouselampang.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Lada House


5. โรงแรมเดอะ โคโคนัท ลำปาง

โรงแรมเดอะ โคโคนัท ลำปาง ตั้งอยู่ในตัวเมืองลำปาง เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว ด้วยทำเล และความสะดวกสบายต่างๆ และยังใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ มากมาย พักที่นี่คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆได้อย่างง่ายดาย ภายในห้องพักตกแต่งได้อย่างมีสไตล์ สะอาด กว้างขวาง มาพร้อมสิ่งอำรนวยความสะดวกต่างๆครบครัน มีระเบียงส่วนตัว สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของตัวเมืองลำปางได้อย่างสวยงาม

ที่อยู่ : ถนนพระบาท ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง

ราคา : เริ่มต้นที่ 790 - 1,600 บาท

เบอร์โทร : 089-9886027, 054-821-789

เว็บไซต์ : www.thecoconuthotel.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/โรงแรมเดอะ โคโคนัท ลำปาง - The Coconut Hotel Lampang


6. บ้านคำออน (Baan Kum-On)

บ้านคำออน ที่พักสุดชิลใจกลางเมืองลำปาง เป็นบ้านไม้หลังเก่าที่ถูกนำมาตกแต่งรีโนเวทใหม่ให้ดูสวย มีสไตล์ น่าไปนอนพัก ายในห้องพักตกแต่งด้วยสไตล์ล้านนาชวนให้รู้สึกเหมือนได้ย้อนกลับไปยังจังหวัดลำปางในสมัยก่อน ไม่ว่าจะโต๊ะ ตู้ เตียง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างครบครัน นอกจากนี้ทางที่พักยังมีบริการรถม้าไว้รับ-ส่งสำหรับใครที่อยากเที่ยวชมเมืองลำปางอีกด้วย

ที่อยู่ : 34 ถนนราษฎร์วัฒนา ตำบลเวียงเหนือ อำเภอเมืองลำปาง จ.ลำปาง

ราคา : สอบถามราคาจากที่พักโดยตรง

เบอร์โทร : 095-9598068

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/บ้านคำออน Baan Kum-On


7. ฆเณชา โฮม ลำปาง

ฆเณชา โฮม ลำปาง ที่พักลำปาง ใจกลางเมือง บรรยากาศดีเหนือริมแม่น้ำวัง มีวิวเป็นสะพานรัษฎาฯสามารถมองเห็นได้อย่างสวยงาม อยู่ใกล้กับถนนคนเดินกาดกองต้า และแหล่งของกินมากมาย ห้องพักแต่ละห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งเครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน บางห้องมีพื้นที่สำหรับนั่งเล่นและทำกิจกรรมกันได้แบบเพลินๆ นอกจากนี้ยังมีบริการอินเตอร์เน็ตไร้สายฟรีทั่วบริเวณและมีที่จอดรถส่วนตัวในที่พักอีกด้วย

ที่อยู่ : 43 ถนน เจริญประเทศ ตำบล เวียงเหนือ เมือง ลำปาง

ราคา : เริ่มต้นที่ 850 - 1,700 บาท

เบอร์โทร : 098-793-9416

เว็บไซต์ : www.kanechahome.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Kanecha's Home Lampang


8. อาลัมภางค์ เกสต์เฮาส์

อาลัมภางค์ เกสต์เฮาส์ เป็นบ้านไทยโบราณ มรดกตกทอดของตระกูลเจริญยิ่ง ที่นำมาปรับปรุงในรูปแบบของ Boutique Guest house บรรยากาศสบายริมแม่น้ำวัง สุดถนนตลาดเก่า หรือกาดกองต้า ให้ความเป็นส่วนตัวทั้งในส่วนห้องพัก ร้านกาแฟ ร้านอาหารริมน้ำ ร้านของที่ระลึกทำมือ ฝีมือคนท้องถิ่น ที่นี่เปิดให้บริการห้องพัก 9 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ ตู้เย็น ห้องน้ำในตัว น้ำอุ่น จักรยานให้เช่า อินเตอร์เนต ร้านอาหาร ที่จอดรถ เรียกได้ว่ามีครบและสะดวกสบายมากๆ

ที่อยู่ : 278 ถ.ตลาดเก่า ต.สวนดอก อ.เมือง จ.ลำปาง

ราคา : เริ่มต้นที่ 656 - 1,220 บาท

เบอร์โทร : 054-225-278

เว็บไซต์ : www.r-lampang.comhttp://www.r-lampang.com/index.html

เฟซบุ๊ก : facebook.com/rlampang


9. เดอะพริ้ง คาเฟ่ แอนด์ โฮสเทล

เดอะพริ้ง คาเฟ่ แอนด์ โฮสเทล ที่พักเก๋ๆ ที่เปิดเป็นทั้งโฮสเทลและคาเฟ่ชั้นล่าง โดยตั้งอยู่ในอาคารฟองหลี ตึกโบราณอายุกว่าร้อยปี ท่ามกลางบรรยากาศอิ่มเอม อบอุ่น อบอวลกลิ่นอายอาคารเก่าแก่ ให้คุณได้พักผ่อนไปกับบรรยากาศเงียบสงบ ด้านบนเปิดเป็นห้องพัก ราคาประหยัด ส่วนด้านล่างเป็นร้านกาแฟเก๋ๆ มีมุมถ่ายรูปมากมาย หากมาพักที่นี่ได้กินอิ่ม นอนอุ่น กันอย่างแน่นอน

ที่อยู่ : 262-264 อาคารฟองหลี (กาดกองต้า) ตำบลสวนดอก อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง

ราคา : เริ่มต้นที่ 500 - 800 บาท

เบอร์โทร : 098-393-5362

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/The Prink Café เดอะพริ้งคาเฟ่


10. ณ บ้านแม่ รีสอร์ท

ณ บ้านแม่ รีสอร์ท รีสอร์ท สไตส์ยุโรปแห่งแรก และแห่งเดียวในจังหวัดลำปาง ที่สวยงามและน่านอนมากๆ มีการตกแต่งภายในแบบสไตล์ยุโรปผสมกับความเป็นวินเทจ ดูสวยงามลงตัว ให้ความรู้สึกอบอุ่น และยังเป็นส่วนตัวอีกด้วย ที่นี่เปิดให้บริการห้องพักทั้งหมด 51 ห้อง มีสระว่ายน้ำด้วย รวมไปถึงห้องประชุมสัมนาที่ลูกค้าสามารถเข้ามาใช้บริการได้ เรียกได้ว่ามาที่นี่แล้วมีครบทุกอย่างแน่นอน

ที่อยู่ : 133/5 ถ.ลำปาง-งาว ต.พิชัย อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง

ราคา : เริ่มต้นที่ 890 - 1,590 บาท

เบอร์โทร : 054-209-815

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ณ บ้านแม่ รีสอร์ท


11. โรงแรมทรีธารา (Tree Tara Hotel)

ที่พักลำปางในเมือง บรรยากาศสุดหรู กับ โรงแรม ทรีธารา ที่พักสไตล์โมเดิร์น ครบวงจรเรื่องการพักผ่อนและการทำงานตอบโจทย์ได้กับทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมสิ่งอํานวยความสะดวกมากมาย เช่น ฟิตเนส, ออนเซนส่วนตัว, นวดเพื่อสุขภาพโดยผู้พิการทางสายตา , ห้องประชุม, Co- Working Space, ร้านของฝาก 24 ชั่วโมง และ ร้านอาหารไทย-เหนือโบราณ ที่ชื่อว่า ร้านแกงหอม (เชฟมาเช่าเปิดเอง)

สำหรับห้องพักของที่นี่จะมีให้เลือกทั้งหมด 7 รูปแบบ ได้แก่ Classic King , Classic King Twin , Classic Triple , Classic Family , Master Suite , Honeymoon Suite และ Family Suite โดยห้องพักทุกห้องจะเน้นการตกแต่งที่เรียบง่าย ดูสบายตา พิเศษกว่ามีหมอนข้าง สำหรับคนติดหมอนข้าง

กิจกรรมที่ขึ้นชื่อ จะเป็น เซทAfternoon Tea ในสวน เพียง 490.-/สองท่าน และ เพนท์เซรามิก และ รับจัดเซอร์ไพส์วันเกิดพร้อมเค้กมะพร้าวอ่อนซิเนเจอร์ของที่นี่ด้วย ถือเป็นที่พักที่ครบวงจรที่สุดในลำปางก็ว่าได้ แถมยังราคาสบายกระเป๋าอีกด้วย แนะนำเลยค่ะ

ที่อยู่ : 1/1 ถนน ซุปเปอร์ไฮเวย์สาย ลำปาง - งาว ตำบล ชมพู อำเภอเมืองลำปาง ลำปาง 52100

เบอร์โทร : 099 132 2256

เว็บไซต์ : www.treetarahotel.com

เฟซบุ๊ก : Tree Tara Hotel

และนี้เป็น โรงแรม ที่พัก รีสอร์ท ของจังหวัดลำปาง ที่เราอยากแนะนำ ให้เพื่อนๆ ไปลองพักกัน บอกเลยว่าแต่ละที่สวยงาม และสะดวกสบายมากเหมาะกับการพักผ่อนแบบสุดๆ

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักบางแสนที่พักแสมสารที่พักนครนายกที่พักภูเก็ตที่พักพัทยาที่พักสระบุรีที่พักเขาใหญ่ที่พักกาญจนบุรีที่พักแก่งกระจานที่พักสวนผึ้ง