21 ที่พักเชียงราย 2567 น่านอนชิล วิวสุดปังอลังการ

ที่พักเชียงราย 2566 วิวสวย บรรยากาศดี น่าไปเช็กอิน นอนฟินยาวๆ สำหรับเพื่อนๆคนไหนกำลังไปเที่ยวจังหวัดเชียงราย เมืองรองยอดฮิต ที่เต็มไปด้วยภูเขาและธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ เหมาะแก่การไปเที่ยวแบบสโลว์ไลฟ์ อีกทั้งยังเป็นจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจอยู่หลากหลาย ทั้งอุทยาน น้ำตก เมืองเก่าแก่ที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนาน รวมไปถึงแลนด์มาร์คสวยๆที่ควรคู่แก่การถ่ายรูปอีกมากมาย แนะนำ 14 ที่เที่ยวเชียงราย เมืองรองยอดฮิต เที่ยวสโลว์ไลฟ์สุดฟิน พร้อมกับกำลังมองหาที่พักบรรยากาศดี สำหรับการชาร์จพลังในทริปแสนสนุกนี้ ตาม GangTravel มากันเลย วันนี้เราได้รวบรวม 21 ที่พักเชียงราย โรงแรมเชียงราย 2023 น่านอนชิล วิวสุดปังอลังการ มาฝากกัน นอกจากนี้ยังมี 9 ร้านอาหารเชียงราย เจ้าเด็ด อร่อยชัวร์ แวะเลย มาให้เลือกทานกันแบบอิ่มอร่อยสุดฟินอีกด้วย


1. เดอะ เลเจ้นด์ เชียงราย บูติค ริเวอร์ รีสอร์ท แอนด์ สปา (The Legend Chiang Rai Boutique River Resort and Spa)

เดอะ เลเจ้นด์ เชียงราย บูติค ริเวอร์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักริมแม่น้ำกก บรรยากาศสุดชิลล์ โอบล้อมด้วยธรรมชาติอันร่มรื่นของต้นไม้และดอกไม้นานาพันธุ์ ให้ความรู้สึกที่สดชื่นเย็นสบาย ตลอดจนวิวสวยๆ ของแม่น้ำกกที่มองได้แบบไม่รู้เบื่อ The Legend Chiang Rai Boutique River Resort and Spa มีห้องพักแบบสตูดิโอที่กว้างขวาง และวิลล่าแบบส่วนตัว ตกแต่งแบบเรียบง่าย แต่แฝงไว้ด้วยความสุข สงบ มีมุมพักผ่อนด้วยชิงช้าให้มานั่งชิลรับลมเย็นๆ ภายในห้องพักครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย มีสปา สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย รวมถึงห้องอาหาร ศาลาริมน้ำ แบบ Oper air ที่บริการทั้งอาหารไทย อาหารเหนือ และยุโรป และ ห้องอาหารไวน์คาซ่า บาร์ แอนด์ ทาปาส ลิ้มรสไวน์หลากหลายชนิดที่ส่งตรงมาจากแหล่งไวน์ชั้นนำ ตลอดจนห้องอาหารสไตล์อิตาเลี่ยน ลาคาซ่า อิตาเลี่ยน เรสเตอรองท์ อิ่มอร่อยกับอาหารอิตาเลียนแท้ๆ และพิซซ่าร้อนๆ จากเตา ใครที่กำลังมองหาที่พักบรรยากาศกรีนๆ ใกล้ชิดธรรมชาติ และเงียบสงบในตัวเมืองเชียงราย แนะนำ เดอะ เลเจ้นด์ เชียงราย บูติค ริเวอร์ รีสอร์ท แอนด์ สปา  (The Legend Chiang Rai Boutique River Resort and Spa) ค่ะ

ที่อยู่ : 124/15 หมู่ 21 ถ.เกาะลอย อ.เมือง จ.เชียงราย 57000

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,990 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 053 910 400

เว็บไซต์ : www.thelegend-chiangrai.com

เฟซบุ๊ก : The Legend Chiang Rai Boutique River Resort & Spa เลเจ้นด์ เชียงราย รีสอร์ท


2. อาสาฟาร์มสเตย์ (Ahsa Farmstay)

อาสาฟาร์มสเตย์ เป็นที่พักเชียงราย บรรยากาศดี อยู่ท่ามกลางทุ่งนาและไร่สวน ทำให้ภายในบริเวณที่พักเต็มไปด้วยอากาศสดชื่นแสนบริสุทธิ์ สำหรับที่พักแห่งนี้เป็นที่พักที่จะทำให้คุณได้สัมผัสและความเป็นอยู่แบบพื้นเมืองอย่างแท้จริง มีห้องพักให้เลือกทั้งหมด 4 ห้อง โดยมีการตกแต่งในสไตล์เรือนไม้ทางภาคเหนือที่มีความเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความเก๋สะดุดตา นอกจากนี้ทางที่พักยังมีกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุกมากมาย อาทิเช่น การทำกับข้าว การทำขนม การทำสปา และร่วมทำไร่ทำสวนแบบชาวบ้าน เป็นต้น

ที่อยู่ : หมู่บ้านแม่สลองใน ต.ป่าซาง อ.แม่จัน จ.เชียงราย

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,600 บาท

เบอร์โทร : 097-248-4674

เว็บไซต์ : www.ahsafarmstay.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Ahsa Farmstay อาสา ฟาร์มสเตย์


3. โรงแรมฟอร์จูน ริเวอร์วิว เชียงของ (Fortune River View Hotel Chiang Khong)

โรงแรมฟอร์จูน ริเวอร์วิว เชียงของ ที่พักเชียงรายระดับ 4 ดาว บรรยากาศดี วิวอลังการ ตั้งอยู่อำเภอเชียงของ ที่รายล้อมไปด้วยขุนเขาและแม่น้ำ เหมาะแก่การพักผ่อนนอนชิลไปกับสายน้ำและธรรมชาติของป่าเขาเป็นอย่างมาก ภายในโรงแรมมีการตกแต่งในสไตลโคโลเนียล ที่มีการผสมผสานความเป็นตะวันตกและไทยพื้นเมืองซึ่งเข้ากันอย่างลงตัว อีกทั้งยังมีที่จุดเด่นในส่วนของห้องพักที่สามารถชมวิวสวยๆได้จากระเบียงส่วนตัวทุกห้อง นอกจากนี้ยังมีจุดถ่ายรูปเท่ๆสำหรับถ่ายรูปเช็กอินเพียบ เป็นที่พักที่เรียกว่า น่าสนมากแห่งหนึ่งเลยทีเดียว

ที่อยู่ : หมู่ 12 ต.เวียง อ.เชียงของ จ.เชียงราย

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,365 บาท

เบอร์โทร : 052-050-089

เว็บไซต์ : www.fortunehotelgroup.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Fortune River View Hotel Chiang Khong โรงแรมฟอร์จูน ริเวอร์วิว เชียงของ


4. เดอะ ไวท์ เฮาส์ บูทิก รีสอร์ต (The White House Boutique Resort)

เดอะ ไวท์ เฮาส์ บูทิก รีสอร์ต โรงแรมเชียงราย ในบรรยากาศกรีนๆ ตั้งอยู่ในอำเภอเมืองเชียงราย ซึ่งตัวที่พักอยู่ติดกับริมธารน้ำไหล จากน้ำตกขุนกรณ์ ทำให้ภายในบริเวณที่พักมีอากาศเย็นสบาย อีกทั้งตัวอาคารของเขายังมีสีขาวนวลๆตัดกับสีเขียวขจีของทุ่งนาและต้นไม้นานาชนิด ซึ่งเหมาะแก่การพักผ่อนในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์เป็นที่สุด ในส่วนห้องพักมีให้ 3 แบบ คือ บ้านเดี่ยว บ้านไม้ และแคมป์ พร้อมกับบริการสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ทั้งห้องอาหาร คาเฟ่ ฟิสเนต และสระว่ายน้ำ ให้ได้ผ่อนคลายอย่างเต็มเปี่ยม นับได้ว่า เป็นที่พักเชียงราย ที่พลาดไม่ได้เลยทีเดียว

ที่อยู่ : 145 หมู่ 9 ต.แม่กรณ์ อ.เมือง จ.เชียงราย

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,867 บาท

เบอร์โทร : 065-576-4249

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/The White House Boutique Chiang Rai


5. คาทิลิยา เมาน์เทน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Katiliya Mountain Resort & Spa)

คาทิลิยา เมาน์เทน รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นที่พักเชียงรายบรรยากาศดี วิวสุดสวย อีกหนึ่งแห่ง ตั้งอยู่กลางภูเขาอันอุดมสมบูรณ์ ที่มีการตกแต่งแบบไทยร่วมสมัย พร้อมับผสมผสานคงวามหรูหราและธรรมชาติให้เข้ากันอย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมีห้องพักให้เลือกมากถึง 90 ห้อง ที่เพียบพร้อมไปด้วยความสะดวกสบายมากมาย ทั้ง ห้องสปา บาร์ ห้องอาหาร ห้องฟิตเนส และสระว่าย รวมไปถึงมีกิจกรรมอย่าง พายเรือ ปั่นจักรยาน ให้อาหารสัตว์ ให้ได้ร่วมอย่างเพลิดเพลินอีกด้วย

ที่อยู่ : 388/1 หมู่ 4 ต.ป่าซาง อ.แม่จัน จ.เชียงราย

ราคา : เริ่มต้นที่ 4,000 บาท

เบอร์โทร : 053-603-000

เว็บไซต์ : www.katiliya.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/KATILIYA MOUNTAIN RESORT & SPA CHIANG RAI


6. ภูใจใส เมาน์เทน รีสอร์ท (Phu Chaisai Mountain Resort)

ภูใจใส เมาน์เทน รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งที่พักเชียงรายบรรยากาศดี ที่มีคอนเซ็ปต์ที่พักคือ การพัฒนาเนินเขาไม้ไผ่ ให้กลายเป็นจุดมุ่งหมายแห่งการพักผ่อนที่มีความกลมกลืนกับธรรมชาติ โดยหม่อมหลวงสุดาวดี เกรียงไกร นักออกแบบตกแต่งภายในชั้นนำของไทย สำหรับตัวที่พักจะเป็นสไตล์บูทีครีสอร์ท ซึ่งมีความเป็นชนบท เน้นความเรียบง่าย พร้อมกับตกแต่งโดยวัสดุอุปกรณ์ที่ปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม เป็นที่พักที่เรียกว่า คนที่เลิฟธรรมชาติ ชอบความสงบเรียบง่าย พลาดไม่ได้กันเลย

ที่อยู่ : 142 หมู่ 8 ต.ศรีค้ำ อ.แม่จัน จ.เชียงราย

ราคา : เริ่มต้นที่ 2,907 บาท

เบอร์โทร : 053-910-500

เว็บไซต์ : www.phu-chaisai.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Phu Chaisai Mountain Resort


7. ภูฟ้าวารี เชียงราย รีสอร์ท (Phufa Waree Chiangrai Resort)

ภูฟ้าวารี เชียงราย รีสอร์ท เป็นโรงแรมเชียงรายสุดหรู ตั้งอยู่ในตัวอำเภอท่าสุด ที่มีการตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นโอเรียนทัล ผสมผสามกับความทันสมัยและวัฒนธรรมความเป็นล้านนาให้เข้ากันอย่างลงตัว ในส่วนของห้องพักมีให้เลือก 2 แบบ คือ โซนโรงแรม และโซนไพรเวทวิลล่า พร้อมกับครบครันไปสิ่งอำนวยความสะดวกสบายมากมาย ได้แก่ สระว่ายน้ำ ห้องอาหาร และคาเฟ่สุดเก๋ ที่คนชอบถ่ายรูป เช็กอินลงโซเชียล พลาดไม่ได้กันเลย

ที่อยู่ : ถ.พหลโยธิน ต.ท่าสุด อ.เมือง จ.เชียงราย

ราคา : เริ่มต้นที่ 933 บาท

เบอร์โทร : 053-912-333

เว็บไซต์ : www.phufawaree.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Phufa Waree Chiangrai Resort ภูฟ้าวารี เชียงราย รีสอร์ท


8. ไร่ชา 101 กรีนวิว รีสอร์ท (101 Tea Green View Resort)

ไร่ชา 101 กรีนวิว รีสอร์ท เป็นที่พักเชียงราย และเป็นที่เที่ยวเชียงราย ยอดนิยม ที่มีชื่อเสียงดังระดับประเทศกันเลยทีเดียว สำหรับที่พักสุดเก๋แห่งนี้ มีการตกแต่งในสไตล์ลอฟท์ปูนเปลือย ผสมผสมกับกลิ่นอายของวัฒนธรรมของชาวจีนยูนนานให้มีความเข้ากันอย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นที่ภาพวิวทิวทัศน์สุดสวยของไร่ชาอันกว้างขวางที่ฉากหลังเป็นภูเขาสลับไปมาอันงดงามจนเกินบรรยาย เป็นที่พักที่เรียกว่า หากได้มาพักสักคืนแล้ว รับรองว่าจะติดใจ จนไม่อยากกลับบ้านกันเลย

ที่อยู่ : 90 หมู่ที่ 6 ต.แม่สลองนอก อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย

ราคา : เริ่มต้นที่ 867 บาท

เบอร์โทร : 090-705-9009

เว็บไซต์ : www.101teagreenview.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/101 Tea Green View


9. ไร่แสงอรุณ (Raisaengarun)

ไร่แสงอรุณ ที่พักเชียงราย วิวสวย ท่ามกลางบรรยากาศทุ่งนา ตั้งอยู่ในอำเภอเชียงของ ที่รายล้อมไปด้วยภูเขา แม่น้ำ ไร่ข้าวโพด รวมไปถึงวิถีชีวิตอันเรียบง่ายของชาวไทลื้อ สำหรับภายในที่พักมีการตกแต่งโดยการใช้ผ้าทอพื้นเมือง เฟอร์นิเจอร์ไม้ และภาพวาดตกแต่งบนกำแพงบนทางเดิน ซึ่งให้ความรู้สึกถึงความเป็นล้านนาอย่างแท้จริง ในส่วนของห้องพักมีให้เลือกเพียง 14 หลังเท่านั้น ใครที่อยากดื่มด่ำกับธรรมชาติและวิถีชีวิตแบบชาวบ้านอย่างแท้จริงห้ามพลาดเลย

ที่อยู่ : หมู่ 3 ต.ริมโขง อ.เชียงของ จ.เชียงราย

ราคา : เริ่มต้นที่ 2,876 บาท

เบอร์โทร : 096-565-9495

เว็บไซต์ : www.raisaengarun.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Raisaengarun Chiangrai


10. เอ สตาร์ ภูแล วัลเลย์ เชียงราย (A-Star Phulare Valley Chiang Rai)

เอ สตาร์ ภูแล วัลเลย์ เชียงราย เป็นโรงแรมเชียงรายระดับ 4 ดาว ที่เน้นเรื่องความเอาใจใส่เรื่องบริการเป็นอย่างมาก พร้อมกับมีจุดเด่นที่บรรยากาศอันสวยงาม ที่รายล้อมไปทิวเขาอันเขียวขจีรอบรีสอร์ทแบบ 360 องศา ที่ใครได้พักแล้วต้องร้องว๊าวกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังเพรียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย ทั้ง สระว่ายน้ำ ห้องสปา ห้องอาหาร ห้องเกมส์ ห้องฟิตเนส และกิจกรรมอีกหลากหลาย อาทิ การยิงธนู เล่นบอร์ดเกม ขับรถ ATV ฯลฯ เป็นอีกหนึ่งที่พักเชียงเรียก ที่เรียกว่า มาแล้วต้องถูกแน่นอนค่ะ

ที่อยู่ : ถ.พหลโยธิน ต.ท่าสุด อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย

ราคา : เริ่มต้นที่ 3,847 บาท

เบอร์โทร : 052-029-924

เว็บไซต์ : www.a-starphularevalley.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/A-Star Phulare Valley, Chiang Rai


11. โรงแรม รสา บูทีค (RASA Boutique Hotel Chiangrai)

โรงแรม รสา บูทีค เป็นที่พักเชียงราย สไตล์โมร็อคโคแห่งแรก ที่มีความโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมที่มีกลิ่นอายแบบโมร็อคคัน และมีห้องพักสีสันสดใส โดยมีการใช้โทนสีภายในห้องแตกต่างกันในแต่ละชั้น ซึ่งให้ความรู้สึกการพักผ่อนที่ไม่เหมือนกัน นอกจากนี้ยังมีบริการอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นพูลบาร์บนดาดฟ้าที่เสิร์ฟเครื่องดื่มให้จิบเคล้าไปกับบรรยากาศอันเพลิดเพลิน สระว่ายน้ำกลางแจ้งให้เล่นน้ำคลายร้อนอย่างชุ่มช่ำ และมุมถ่ายรูปสวยๆอย่างกำแพงที่เจาะเป็นช่องซุ้มประตูโค้งสีสันสดใสไว้ให้เช็กอินโซเชียลอีกด้วย

ที่อยู่ : ถ.พหลโยธิน ต.เวียง อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,200 บาท

เบอร์โทร : 053-717-454

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/RASA Boutique Hotel Chiangrai


12. เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท (Le Meridien Chiang Rai Resort)

เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท Le Meridien Chiang Rai Resort ที่พักท่ามกลางธรรมชาติสวย บรรยากาศดี สไตล์ล้านนา ริมแม่น้ำกก ให้เราได้ผ่อนคลายจากความเหน็ดเหนื่อย ภายในที่พักมีมุมให้ถ่ายรูปสวยๆ ที่พลาดไม่ได้อย่างเช่น ต้นจามจุรีคู่ สะพานไม้ และสระว่ายน้ำริมแม่น้ำกก ในส่วนห้องพักตกแต่งได้อย่างสวยงาม น่านอน สะอาด มีพื้นที่กว้างขวาง สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน มีระเบียงให้นั่งชมวิว

ที่อยู่ : อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย

ราคา : ราคาเริ่มต้น 3,200 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 053 603 333

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Le Méridien Chiang Rai Resort, Thailand


13. โรงแรมดูวอลล์ (Doowall Hotel)

โรงแรมดูวอลล์ Doowall Hotel ที่นี่เป็นทั้งคาเฟ่และโรงเเรมที่ออกเเนวโมเดิร์น ปูนเปือยมีสไตล์ดีไซน์เก๋ไก๋ มาพร้อมกับArt Gallery สวยๆ ให้คุณได้ชื่นชมรูปภาพวาดจากศิลปินต่าง ๆ ในส่วนของห้องพักมีให้เลือก 5 แบบกัน มีทั้งบ้านแบบแคมป์ปิ้ง และห้องพัก สำหรับครอบครัว ภายในห้องตกแต่งอย่างดี เรียบง่าย ภายในห้องสะอาด เเบ่งเป็นสัดส่วนอย่างดีมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน มีสระว่ายน้ำส่วนกลาง ให้ว่ายน้ำท่ามกลางบรรยากาศทุ่งนา

ที่อยู่ : 180 หมู่ 1 ตำบลบัวสลี อำเภอแม่ลาว จังหวัดเชียงราย

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,900 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 080 289 4544

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Doowall


14. เทวา วัลเลย์ รีสอร์ท (TEVA Valley Resort)

เทวา วัลเลย์ รีสอร์ท TEVA Valley Resort ที่พักเชียงรายบรรยากาศดี ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม สำหรับห้องพักของที่นี่ตกแต่งคุมโทนด้วยสีขาว และเฟอร์นิเจอร์ไม้ อบอุ่น ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบาย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย เพื่อมอบความสะดวกสบายอย่างเป็นที่สุดให้แก่ผู้เข้าพัก

ที่อยู่ : 678 หมู่ 4 บ้านสันทรายปู่ยี่ ตำบล โป่งผา อำเภอแม่สาย เชียงราย

ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,100 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 052 020 444

เว็บไซต์ : www.tevavalleyresort.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/TEVA Valley Resort


15. เดอะ ริเวอร์รี บาย กะตะธานี (The Riverie by Katathani Chiang Rai)

เดอะ ริเวอร์รี บาย กะตะธานี The Riverie by Katathani Chiang Rai ที่พักเชียงราย สุดหรูริมแม่น้ำกก ที่พักออกแบบและตกแต่งสไตล์ Classic Contemporary มีความเป็นไทยสมัยใหม่ผสมผสานกลิ่นอายเมืองล้านนา

ในส่วนของห้องพักตกแต่งอย่างสวยงามเรียบหรู ห้องกว้างขวางเเบ่งเป็นสัดส่วน มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน มีห้องอาหารทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และสระเด็ก

ที่อยู่ : 1129 ถนน ไกรสรสิทธิ์ ตําบล เวียง อําเภ อำเภอเมืองเชียงราย เชียงราย

ราคา : ราคาเริ่มต้น 3,700 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 053 607 999

เว็บไซต์ : www.theriverie.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/The Riverie by Katathani


16. ในสวน เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ (Nai Suan Bed & Breakfast)

ในสวน เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ Nai Suan Bed & Breakfast ที่พักเชียงราย มาในแบบสวนสวยสไตล์อังกฤษ ที่ให้ความร่มรื่นย์สุดกรีน เงียบสงบเป็นส่วนตัว ห้องพักของที่นี่ มีทั้งหมด 8 ห้อง ภายในห้องเน้นใช้โทนสีขาว สบายตา ตกแต่งอย่างสวยงาม น่านอนสุดๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบ นอกจากนี้ ชั้นล่างของอาคารจะเป็นคาเฟ่สุดเก๋ๆ ให้เราได้นั่งชิลๆจิบกาแฟในสวนอีกด้วย

ที่อยู่ : 11หมู่ที่ 14 ถนน กองช้าง ตำบล รอบเวียง อำเภอเมืองเชียงราย เชียงราย

ราคา : ราคาเริ่มต้น 900 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 098 812 6330

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Nai Suan


17. โฟร์ ซีซันส์ เต็นท์ แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ (Four Seasons Tented Camp Golden Triangle)

โฟร์ ซีซันส์ เต็นท์ แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ Four Seasons Tented Camp Golden Triangle ที่พักสวยเชียงราย สไตล์ลักซูรี่ ตั้งอยู่บนเนินเขาในผืนป่าใกล้สามเหลี่ยมทองคำ เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และได้บรรยากาศของการผจญภัย อีกทั้งยังอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์อีกด้วย

ที่อยู่ : ตู้ ปณ 18 ไปรษณีย์ เชียงแสน, เวียง, เชียงแสน เชียงราย

ราคา : ราคาเริ่มต้น 54,000 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 053 910 200

เว็บไซต์ : www.FourSeasons.com/GoldenTriangle

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Four Seasons Tented Camp Golden Triangle, Thailand


18. เดอ ฮัก โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ (De Hug Hotel and Residence)

เดอ ฮัก โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ De Hug Hotel and Residence โรงแรมสวยสไตล์โมเดิร์นบูทีค ผสมผสานการตกแต่งที่หรูหรา และทันสมัยภายใต้บรรยากาศอันแสนอบอุ่น มีห้องพักทั้งหมด 60 ห้อง กับ 8 รูปแบบภายในห้องดีไซน์อย่างมีมีเอกลักษณ์ และตกแต่งโดยเน้นบรรยากาศที่สร้างความรู้สึกผ่อนคลาย ห้องพักกว้างขวาง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ที่อยู่ : 183 อำเภอเมืองเชียงราย เชียงราย

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 053 711 789

เว็บไซต์ : www.dehughotel.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/De Hug Hotel เดอ ฮัก โฮเทล เชียงราย


19. เดอะ เฮอริเทจ เชียงราย (The Heritage Chiang Rai)

เดอะ เฮอริเทจ เชียงราย The Heritage Chiang Rai โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวสไตล์การตกแต่งแบบคอนเทมโพรารี่ผสมผสานความเป็นล้านนา ให้บริการห้องพักมากถึง 321 ห้องพัก ภายในตกแต่งอย่างสวยงาม ด้วยศิลปะล้านนา ห้องกว้างขวาง สะอาด เหมาะแก่การพักผ่อน มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน มีห้องอาหาร ฟิตเนส มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งระบบเกลือขนาดใหญ่ที่ให้คุณได้ว่ายคลายร้อนด้วย

ที่อยู่ : นทราย 199 หมู่ 13 ถ. พหลโยธิน ตำบลท่าสาย อำเภอเมืองเชียงราย เชียงราย

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,400 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 052 055 888

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/The Heritage Chiang Rai


20. ชยานารีสอร์ต (CHAYANA RESORT)

ชยานารีสอร์ต CHAYANA RESORT รีสอร์ทตั้งอยู่ระหว่างทางขึ้นเขาแม่สลองจุดโอโซนที่สุดของเชียงราย ให้บริการวิลล่าเป็นหลังๆ มีห้องเลือกพักทั้งห้องพักธรรมดาไปจนถึง ห้องจากุซซี่, สวีท แฟมิลี่ สวีท ห้องพักตกแต่งอย่างดีเน้นใช้วัสดุไม้เพื่อให้เข้ากับธรรมชาติที่นี่ นอกจากนี้ยังมีที่นอนแบบเต๊นท์ไว้บริการอีกด้วย

ที่อยู่ : 99/13 ตำบลป่าซาง อำเภอแม่จัน เชียงราย

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,100 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 082 449 8888

เว็บไซต์ : www.chayana-resort.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Chayana Resort


21. โมรา บูติก โฮเทล (Mora Boutique Hotel)

โมรา บูติก โฮเทล Mora Boutique Hotel ที่พักดีไซน์สวยเก๋ คุมโทนขาวดำ ออกแบบตกแต่งแบบโมเดิร์นผสมไทยล้านนา ภายในห้องตกแต่งอย่างสวยงามงาม มาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์ไม้ เรียบหรู ห้องพักกว้างขวางแบ่งเป็นสัดส่วน สะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน มีห้องอาหารให้บริการอาหารนานาชาติและอาหารท้องถิ่นรสเลิศ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา อ่างแช่น้ำร้อน เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริง

ที่อยู่ : 648/6 ถ อุตรกิจ ตำบลเวียง เมือง, เชียงราย

ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,100 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 094 640 3366

เว็บไซต์ : www.moraboutiquehotel.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/MORA Boutique Hotel

ครบทั้ง 21 ที่พักเชียงราย ที่เราได้รวบรวมมาแนะนำแล้วนะคะ ใครที่กำลังปักหมุดเที่ยวเชียงราย ห้ามพลาดไปเช็กอินกันเลย วิวสวย อลังการ พักสบายแน่นอน

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักสวนผึ้งที่พักสระบุรีที่พักภูเก็ตที่พักกาญจนบุรีที่พักเขาใหญ่ที่พักแก่งกระจานที่พักพัทยาที่พักแสมสารที่พักนครนายกที่พักบางแสน