11 ที่พักลพบุรี 2567 นอนสบาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

แนะนำ 11 ที่พักลพบุรี 2566 นอนสบาย ราคาประหยัด เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับใครที่วางแผนจะไปเที่ยวจังหวัดลพบุรีแต่ไม่รู้จะพักที่ไหนดี เราจัดที่พักที่ดีที่สุดมาให้แล้ว

ลพบุรี อีกหนึ่งจังหวัดน่าเที่ยวที่สามารถเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนในวันหยุดได้แบบสบายๆ เพราะอยู่ไม่ไกลจากรุงเทพ เหมาะสำหรับคนที่มีเวลาน้อย ที่ลพบุรีมีสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆที่น่าสนใจมากมาย ทั้งแหล่งท่องเที่ยวโบราณสถาน ธรรมชาติ วัฒนธรรม และแลนด์มาร์คสำคัญๆที่น่าไปเช็กอิน สำหรับใครวางแผนจะไปเที่ยวลพบุรี แล้วอยากจะนอนค้างซักคืน วันนี้ GangTravel เรามี 11 ที่พักลพบุรี 2023 โรงแรมลพบุรี มาแนะนำกัน พร้อมด้วย 8 ที่เที่ยวลพบุรี ไปง่าย ใกล้กรุงเทพฯ และ 9 ร้านอาหารลพบุรี รสชาติดีไปกี่ทีก็ต้องกิน มาฝากกันอีกด้วย บอกเลยว่าไปเที่ยวลพบุรีครั้งนี้ฟินตลอดทริปแน่นอน ถ้าพร้อมแล้วไปเก็บกระเป๋าแล้วออกเดินทางกันเลย


1. วัลลภาฟาร์ม (Wanlapa Farmstay)

ที่พักลพบุรี แนวโฮมสเตย์ มาพักที่นี่คุณจะได้ใกล้ชิดธรรมชาติแบบสุดๆ และฟินไปกับท้องทุ่งนาสีเขียวขจี พร้อมทั้งสูดอากาศบริสุทธิ์อย่างเต็มปอด ที่นี่มีให้เลือกทั้งที่พัก โซนริมน้ำ ริมทุ่ง หรือจะเป็นที่พักแบบหมู่คณะ ก็มีให้เลือกตามความสะดวก ใครที่กำลังมองหาที่พักผ่อนแบบท่ามกลางธรรมชาติ มาเช็กอินที่นี่บอกเลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

ที่อยู่ : ตำบลเขาพระงาม อำเภอเมืองลพบุรี ลพบุรี

ราคา : เริ่มต้นที่ 600 บาท

เบอร์โทร : 089-793-3999

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Wanlapa Farm


2. บ้านสวนเก็บตะวัน รีสอร์ท

ที่พักลพบุรีบรรยากาศดี ล้อมรอบด้วยแปลงดอกไม้และผักนานาชนิด ทั้งทานตะวัน ผักสวนครัว ผลไม้ และดอกไม้นานาชนิด ให้ความรู้สึกเหมือนว่าได้มานอนเล่นกลางสวน สำหรับใครที่ชอบถ่ายรูป รับรองเลยว่าที่นี่ก็มีจุดถ่ายรูปสวย ๆ อยู่เพียบ บรรยากาศสบาย ๆ เป็นกันเองแบบนี้ ลองแวะมานอนค้างกันได้นะคะ

ที่อยู่ : 66 หมู่ 3 ถนนริมคลองชลประทาน ตำบลเขาพระงาม อำเภอเมืองลพบุรี จังหวัดลพบุรี

ราคา : สอบถามจากที่พักโดยตรง

เบอร์โทร : 064-237-1477

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/บ้านสวนเก็บตะวัน รีสอร์ท


3. MDR Hotel

ที่พักน่านอน อีกแห่งของจังหวัดลพบุรี ภายใต้บรรยากาศที่เป็นกันเอง ล้อมรอบด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ที่คอยให้ความร่มรื่น โดดเด่นด้วยสไตล์การตกแต่งที่เรียบง่าย ด้วยไม้ระแนงสีดำ ปกคลุมด้วยเถาไม้เลื้อย โดยแบ่งออกเป็น 2 โซน คืออาคารแบล็กและอาคารกรีน อีกทั้งแต่ละห้องยังตกแต่งอย่างมีสไตล์ บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ เพื่อให้ผู้เข้าพักทุกคนได้รู้สึกถึงการพักผ่อนอย่างเต็มที่

ที่อยู่ : 44 ถนน พหลโยธิน ตำบลท่าศาลา อำเภอเมืองลพบุรี จ.ลพบุรี

ราคา : เริ่มต้นที่ 600 บาท

เบอร์โทร : 036-614-411

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/MDR HOTEL


4. พักลพ รีสอร์ท

ที่พักลพบุรี ที่ล้อมรอบด้วยสวนหย่อมและสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่จะทำให้คุณได้นอนพักผ่อนแบบชิล ๆ ให้บริการห้องพักหลากหลาย ทั้งแบบห้องเตียงคู่, ห้องเตียงเดี่ยว และห้องจากุซซี่ ภายในห้องพักตกแต่งได้อย่างโอ่โถง โล่งสบาย ที่มาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อน และหาความเงียบสงบเติมเต็มให้กับชีวิต

ที่อยู่ : ตำบลนิคมสร้างตนเอง อำเภอเมืองลพบุรี จ.ลพบุรี

ราคา : เริ่มต้นที่ 850 บาท

เบอร์โทร : 086-424-2492

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/พักลพ รีสอร์ท Paklop Resort


5. หนุ่ม เกสต์เฮาส์

ตั้งอยู่ย่านเก่าใจกลางเมืองลพบุรี บรรยากาศเรียบง่าย สบาย ๆ เป็นกันเอง ลักษณะคล้ายบ้านพัก ตกแต่งด้วยไม้และกระจกหลายสีสัน ให้ฟีลอบอุ่นเหมือนมานั่งอยู่บ้านเพื่อน ห้องพักแต่ละห้องแวดล้อมด้วยสีเขียวชอุ่ม มีเฉลียงเล็ก ๆ ให้คุณได้นั่งเล่น นอนเล่น และอ่านหนังสือชิล ๆ แถมยังมีเมนูอาหารไว้คอยเสิร์ฟให้คุณได้อิ่มอร่อยอีกด้วยค่ะ ใครกำลังมองหาที่พักแบบชิลๆ แวะมาเช็กอินที่นี่กันได้เลย

ที่อยู่ : 15-17 ถนนพระยากำจัด ตำบลท่าหิน อำเภอเมืองลพบุรี จ.ลพบุรี

ราคา : เริ่มต้นที่ 590 บาท

เบอร์โทร : 036-427-693

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Noom Guesthouse & Restaurant Lopburi


6. Saya Loft Hostel Lopburi

ที่พักลพบุรี สไตล์โฮสเทล ที่นี่บรรยากาศสบาย ๆ เน้นการตกแต่งแบบเรียบง่าย แต่เห็นดิบ ๆ เซอร์ ๆ แบบนี้ บอกเลยค่ะว่าบริการด้วยใจ ให้บริการห้องพักคือ Standard Room (เตียงใหญ่และเตียงเดี่ยว) พร้อมด้วยบริการอาหารเช้า แถมยังมีมุมนั่งเล่นน่ารัก ๆ เอาไว้ให้ผู้เข้าพักได้เข้ามานั่งผ่อนคลาย อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว เหมาะเป็นที่เช็กอินพักผ่อนช่วงวันหยุดสบาย ๆ

ที่อยู่ : 164 164/1 ถนนพระยาพิชัยดาบหัก ตำบล เขาสามยอด อำเภอเมืองลพบุรี จ.ลพบุรี

ราคา : สอบถามจากที่พักโดยตรง

เบอร์โทร : 084-618-8264

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Saya Loft Hostel Lopburi


7. บ้านนุชโฮมสเตย์

บ้านนุชโฮมสเตย์ ที่พักสไตล์บ้านสวน ที่เน้นการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ ใครที่มาเข้าพักที่นี่ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า มานอนแล้วให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนมานอนค้างบ้านเพื่อน ห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย อีกทั้งบรรยากาศยังเป็นส่วนตัว สงบ เหมาะสำหรับผู้เข้าพักที่ต้องการหามุมสงบ แล้วเข้ามานอนพักผ่อนอย่างเต็มที่

ที่อยู่ : 36/28 หมู่ 1 ตำบลท่าศาลา อำเภอเมือง จ.ลพบุรี

ราคา : เริ่มต้นที่ 580 บาท

เบอร์โทร : 089-989-1868

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/บ้านนุชโฮมสเตย์ ลพบุรี


8. KP Place

ที่พักลพบุรี ทำเลใจกลางเมือง ที่นี่เปิดให้บริการห้องพักทั้งแบบรายวันและรายเดือน ตกแต่งในสไตล์ลอฟท์ มีห้องพักให้บริการหลายประเภท ได้แก่ Deluxe Room, Standard Room และ Corner Room เป็นต้น พร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบครัน เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น และอินเทอร์เน็ตไร้สาย ท่ามกลางบรรยากาศสงบ สะอาด และราคาประหยัด น่าพักน่านอนสุดๆ

ที่อยู่ : 332 หมู่ 2 ซอยท่าศาลา 6 ท่าศาลา เมือง ลพบุรี

ราคา : เริ่มต้นที่ 600 บาท

เบอร์โทร : 099-939-7119

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ห้องพักรายวัน รายเดือน KP PLACE LOPBURI


9. ลพบุรีปาล์มรีสอร์ท (Lopburi Palm Resort)

ลพบุรีปาล์มรีสอร์ท ที่พักทำเลดี ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ท่ามกลางสวนปาล์มที่รายล้อมอยู่รอบที่พัก ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างเรียบง่าย เน้นผนังปูนเปลือยเปล่า กึ่งสไตล์ Loft นิด ๆ แต่ละห้องล้วนได้รับการออกแบบเป็นอย่างดี สะอาด บรรยากาศดี และการบริการอย่างเป็นกันเอง มีมุมนั่งเล่นร่มรื่น เอาไว้ให้ผู้เข้าพักได้เข้ามานั่งเล่นชิลๆ ใคกำลังมองหาที่พักลพบุรีทำเลดีๆ แวะมาเช็กอินที่นี่ได้เลย

ที่อยู่ : 391/11 หมู่ 7 ตำบลทะเลชุบศร อำเภอเมืองลพบุรี จ.ลพบุรี

ราคา : เริ่มต้นที่ 650 บาท

เบอร์โทร : 085-072-6710

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Lopburi palm resort


10. เบญจธารา บูติค เพลส รีสอร์ท (Benjatara Boutique Resort)

ที่พักลพบุรี ในย่านตัวเมือง ที่นี่โดดเด่นด้วยการตกแต่งสไตล์โมเดิร์น เรียบง่ายและดูทันสมัย ล้อมรอบด้วยวิวธรรมชาติ เหมาะสำหรับวันพักผ่อนสบาย ๆ ของครอบครัว ให้บริการห้องพักหลากหลายประเภท ได้แก่ VIP Room, Standard Room, Triple Room และ Suit Room เป็นต้น มากมายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และอร่อยไปกับห้องอาหาร Benja Kitchen จุดบริการอาหารเช้า บุฟเฟ่ต์ และอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายแก่ผู้เข้าพัก

ที่อยู่ : ตำบล เขาสามยอด อำเภอเมืองลพบุรี ลพบุรี

ราคา : เริ่มต้นที่ 450 บาท

เบอร์โทร : 036-422-608

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/BENJATARA


11. ไพรเวซี่ เรสซิเดนซ์ ลพบุรี (Privacy Residence Lopburi)

ที่พักลพบุรีสไตล์โรงแรมกึ่งรีสอร์ท โดดเด่นด้วยวิวธรรมชาติ สงบ และเป็นส่วนตัว ตั้งอยู่ใกล้ใจกลางเมือง เดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ได้โดยสะดวก ให้บริการห้องพักหลากหลายประเภท เช่น Standard Room, Deluxe Room, Embassy Exclusive Room, Vintage Room และ Signature Exclusive Room มาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน พร้อมด้วยการบริการอย่างเป็นกันเอง

ที่อยู่ : ตำบลเขาสามยอด อำเภอเมืองลพบุรี ลพบุรี

ราคา : เริ่มต้นที่ 450 บาท

เบอร์โทร : 092-607-8787

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Privacy residence lopburi


เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับ 11 ที่พักลพบุรีที่เรานำมาฝากกัน แต่ละที่สวย น่านอน มากๆเลย แถมทำเลก็ดี อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวสำคัญๆอีกด้วย ใครจะไปเที่ยวลพบุรี สามารถตามไปเช็กอินกันได้เลย

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักแสมสารที่พักภูเก็ตที่พักพัทยาที่พักแก่งกระจานที่พักกาญจนบุรีที่พักสระบุรีที่พักบางแสนที่พักสวนผึ้งที่พักเขาใหญ่ที่พักนครนายก