12 ที่พักตรัง 2024 วิวสวย ใกล้ทะเล เหมาะสำหรับวันพักผ่อนสบายๆ

แนะนำ 12 ที่พักตรัง 2023 วิวสวย บรรยากาศดี ที่จะทำให้คุณได้รู้สึกผ่อนคลาย และหลับสบายทั้งคืน ใครวางแผนจะมาเที่ยวตรังตามมาเช็กอินกันได้เลย

ตรัง จังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย กับ 9 ที่เที่ยวตรัง จุดเช็กอินสุดปัง เที่ยวฟินสนุกครบรส มี ทั้งทะเล ภูเขา ถ้ำ และแลนด์มาร์คสวยๆ ที่ทำให้ใครๆก็อยากมาเที่ยวชมความสวยงาม แน่นอนว่ามาเที่ยวตรังคุณไม่สามารถเที่ยววันเดียวครบทุกที่แน่นอน ฉะนั้นใครที่กำลังมองหาที่พักดีๆ สักแห่ง ไว้สำหรับการนอนพักผ่อน และชาร์จแบตร่างกายให้มีแรงมีพลังในการท่องเที่ยววันถัดไป วันนี้ GangTravel เราได้รวบรวมข้อมูลที่พักตรัง วิวสวย ใกล้ทะเล เหมาะสำหรับวันพักผ่อนสบายๆ มาฝากกัน มีทั้งโรงแรม รีสอร์ต และที่พักสไตล์บังกะโลน่ารักๆ เราก็จัดมาให้ครบ ว่าแต่จะมีที่ไหนบ้าง ตามไปดูกันเลย


1. เกาะมุก รีสอร์ท (Koh Mook Resort)

ที่พักตรัง ติดริมทะเล บรรยากาศดีมาก มีลมเย็นๆพัดผ่านตลอดทั้งวัน สามารถนั่งชมวิวได้อย่างเพลิดเพลิน ที่พักเป็นสไตล์บังกะโล ที่มีเพียง 25 ห้องเท่านั้น จึงได้ความเงียบสงบ เป็นส่วนตัว ภายในห้องนอนกว้างขวาง และเพียบพร้อมไปสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆอย่างครบครัน และมีกิจกรรมทางน้ำให้ทำกันอย่างเพลิดเพลิน เช่น พายเรือแคนนู ดำน้ำ เที่ยวชมเกาะต่าง ๆ ไม่ว่าจะมากับครอบครัวหรือคู่รักก็ตอบโจทย์ได้หมด

ที่อยู่ : 123/1 หมู่ 2 ตำบลเกาะลิบง อำเภอกันตัง จังหวัดตรัง

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,000 บาท

เบอร์โทร : 075-203-303

เว็บไซต์ : www.kohmookresort.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Koh Mook Resort


2. มุกละมัย รีสอร์ต แอนด์ สปา (Mook Lamai Resort and Spa)

ที่พักสวย บรรยากาศดี ห้องพักเป็นแบบวิลล่าส่วนตัว ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ และต้นไม้เขียวขจี จะมองไปทางไหนก็สดชื่นสบายตา เหมาะมากๆ กับการพักผ่อนแบบชิลๆ ที่นี่มีให้ห้องพักให้เลือกหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะมาแบบคู่รัก ครอบครัว หรือก๊วนเพื่อนก็สามารถรองรับลูกค้าได้ทุกกลุ่ม นอกจากกนี้ยังมีกิจกรรมสนุกๆมากมาย เช่น วิ่ง ตีแบต หรือ เดินริมทะเล หากเข้าพักที่นี่คุณจะได้รับความสะดวกสบายอย่างถึงที่สุด

ที่อยู่ : 65/5 หมู่ ที่ 2 ตำบลเกาะลิบง อำเภอกันตัง จ.ตรัง

ราคา : เริ่มต้นที่ 2,000 บาท

เบอร์โทร : 081-484-1119

เว็บไซต์ : www.mooklamai.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Mook Lamai Resort and Spa


3. อันดาเลย์ บีช รีสอร์ต (Andalay Beach Resort)

อันดาเลย์ บีช รีสอร์ต ที่พักสุดหรู ที่จะทำให้คุณผ่อนคลายไปกับบรรยากาศสบายๆ ภายในห้องพักถูกตกแต่งได้อย่างหรูหรา น่านอนมากๆ จำลองบรรยากาศในห้องเหมือนได้นอนบังกะโลรับลมริมหาดทราย มุมสระว่ายน้ำสวยงามมาก ส่วนใหญ่นักท่องเที่ยวที่มาเข้าพัก จะมาเล่นน้ำ นอนอาบแดด และรอชมพระอาทิตย์ตกดิน วิวสวยงามคุ้มค่ามาก

ที่อยู่ : 117/4 หมู่ ที่ 5 ตำบลเกาะลิบง อำเภอกันตัง จ.ตรัง

ราคา : เริ่มต้นที่ 2,700 บาท

เบอร์โทร : 095-085-8899

เว็บไซต์ : www.andalayresort.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Andalaybeachresort


4. ญาตา สปา แอนด์ รีสอร์ต (Yataa Spa & Resort)

ญาตา สปา แอนด์ รีสอร์ต ที่พักแบบวิลล่าส่วนตัว บรรยากาศดี มาที่พักที่นี่คุณสามารถเลือกได้เลยว่าจะเลือกชมวิวแบบไหน ทั้งวิวสวนหย่อม วิวสระว่ายน้ำ และวิวติดริมทะเล ภายในตัววิลล่ากว้างขวาง เตียงนุ่ม นอนสบาย รอบๆที่พัก ที่พักมีเตียงผ้าใบให้นอนอาบแดด มีสระว่ายน้ำสวย น่าถ่ายรูป เหมาะกับคนที่ชื่นชอบความเป็นส่วนตัว นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมดำน้ำ พาล่องเรือบริการด้วย

ที่อยู่ : ตำบลคลองใหญ่ อำเภอคลองใหญ่ ตราด 23110

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,400 บาท

เบอร์โทร : 089-647-5550

เว็บไซต์ : www.yataaresort.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Yataa spa & resort


5. เกาะมุกด์ เดอ ธารา บีช รีสอร์ต (Koh Mook De Tara Beach Resort)

เกาะมุกด์ เดอ ธารา บีช รีสอร์ต ที่พักสไตล์บังกะโล ที่ตกแต่งได้อย่างสวยงาม บรรยากาศดี เข้ากันกับท้องทะเลสีคราม ภายในห้องพักสวย หรูหรา โรแมนติกสุดๆ เปิดประตูระเบียงห้องพักมาก็เจอวิวทะเลตรงหน้าเลยทีเดียว มีเตียงผ้าใบให้นอนเล่น นอนอาบแดดในห้องพัก หากใครชอบบรรยากาศทะเลแบบส่วนตัว รักษาความสงบ อยากพักผ่อนชิล ๆ ที่นี่ตอบโจทย์มาก ๆ เลย

ที่อยู่ : ตำบลเกาะลิบง อำเภอกันตัง จ.ตรัง

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,100 บาท

เบอร์โทร : 081-584-4648

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Koh Mook De Tara Beach Resort, Trang เกาะมุก เดอ ธารา บีชรีสอร์ท ตรัง


6. ริมนที รีสอร์ท ตรัง

ริมนที รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศดี มีความโรแมนติกนิดๆ เหมาะที่จะจูงมือคนรักมาเที่ยวพักผ่อน ที่พักตกแต่งได้อย่างสวยงาม ดูอบอุ่น ภายในห้องพักสะอาด กว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย ที่จะทำให้คุณได้รับความสะดวกสบายแบบสุดๆ มีสระว่ายน้ำ และมีมุมถ่ายรูปสวยๆเพียบ ยิ่งในตอนกลางคืนบรรยากาศดีมากๆ เหมาะที่จะนั่งรับลมชิลๆ

ที่อยู่ : 44 หมู่ 1 ตำบลนาโยงใต้ อำเภอเมืองตรัง จ.ตรัง

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,100 บาท

เบอร์โทร : 090-229-9981

เว็บไซต์ : www.rimnateeresort.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ริมนที รีสอร์ทตรัง


7. เดอะ เซเวนซี รีสอร์ต (The Sevenseas Resort)

เดอะ เซเวนซี รีสอร์ต ที่พักสุดหรู บรรยากาศดี รอบๆที่พักร่มรื่นไปด้วยต้นไม้นานาชนิด ดูแล้วสบายตา มีโซนสระว่ายน้ำ และเตียงอาบแดดแบบส่วนตัวในรีสอร์ต ภายในห้องพักตกแต่งได้อย่างสวยงาม มีพื้นที่กว้างขวาง เตียงใหญ่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทีวี เครื่องปรับอากาศ มินิบาร์ อินเตอร์เน็ตไร้สาย เป็นต้น มีสระว่ายน้ำ กลางแจ้งขนาดใหญ่ และห้องอาหารให้บริการอีกด้วย

ที่อยู่ : 221 ม.2 เกาะกระดาน ต.ลิบง อ.กันตรัง จ.ตรัง

ราคา : สอบถามจากที่พักโดยตรง

เบอร์โทร : 082-490-2442

เว็บไซต์ : www.sevenseasresorts.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/THE SEVENSEAS RESORT


8. บ้านเจ้าไหม บีชเฮาส์ (Baan Chao Mai Beach House)

บ้านเจ้าไหม บีชเฮาส์ ที่พักสไตล์รีสอร์ท บรรยากาสอบอุ่น ห้องพักตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น อดยาวไปตามแนวชายหาดยาว ซึ่งเป็นหาดที่สวย สงบ บรรยากาศเป็นส่วนตัวในเมืองตรัง เหมาะแก่การพักผ่อน นอนเล่น บริเวณรอบ ๆ ที่พัก มีสวนร่มรื่น จะนั่งฟังเพลง อ่านหนังสือ หรือทานอาหารตรงโซนนี้ก็ได้ นอกจากนี้ยังมีทัวร์ดำน้ำตามเกาะต่าง ๆ ที่สามารถติดต่อจองกับที่พักได้โดยตรง

ที่อยู่ : 39 หมู่ 6 ตำบลเกาะลิบง อำเภอกันตัง จังหวัดตรัง

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,000 บาท

เบอร์โทร : 099-312-8181

เว็บไซต์ : www.baanchaomaitrang.com

เฟซบุ๊ก : -


9. ปาล์ม การ์เดน รีสอร์ท (Palm Garden Resort)

ปาล์ม การ์เดน รีสอร์ท แม้ตัวที่พักจะไม่ใกล้ทะเล แต่ก็อยู่ไม่ไกลมากนักจากหาดเจ้าไหมและหาดปากเมง สามารถเดินทางไปเที่ยวได้อย่างสะดวก ห้องพักของที่นี่กว้างขวาง ตกแต่งไว้แบบเรียบง่าย ดูสะอาดสบายตา มาพร้อมความสะดวกสบายกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย อาทิเช่น ทีวี เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น เป็นต้น มีสวนหย่อมให้พักผ่อนหย่อนใจ และมีสถานที่จอดรถสำหรับผู้เข้าพักอีกด้วย

ที่อยู่ : 214 หมู่ 4 ตำบลไม้ฝาด อำเภอสิเกา จังหวัดตรัง

ราคา : เริ่มต้นที่ 700 บาท

เบอร์โทร : 075-274-218

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Palm Garden Resort


10. ญาทาเล่ย์ เดอะ รีสอร์ท (Yatale' The Resort)

ญาทาเล่ย์ เดอะ รีสอร์ท ที่พักสไตล์รีสอร์ท ริมชายหาดปากเมง บรรยากาศดี เหมาะแก่การมาเที่ยวพักผ่อนแบบชิลๆ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งไว้อย่างสวยงาม เรียบง่าย และแยกเป็นสัดส่วนเพื่อความเป็นส่วนตัว มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน มีห้องอาหาร เปล-ยวน ภายในที่พักอีกด้วย มีอาหารทะเลสดๆใหม่ๆ รสชาติอร่อยๆ สเต็ก และอีกสารพักเมนูให้คุณได้ลิ้มลอง

ที่อยู่ : 237 หมู่ที่ 4 ตำบลไม้ฝาด อำเภอสิเกา จังหวัดตรัง

ราคา : สอบถามจากที่พักโดยตรง

เบอร์โทร : 075-829-974 , 075-829-975

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Yatale' The Resort


11. ขนำชาวเล โฮมสเตย์

ที่พักแบบบังกะโลแยกหลังสไตล์ขนำไม้ติดแอร์ โดยบ้านแต่ละหลังจะมีระเบียงหน้าบ้านและระเบียงหลังบ้าน โดยระเบียงหน้าบ้านจะมีเปลสำหรับนอนเล่น รับลมชิลๆ ส่วนระเบียงหลังบ้านจะมีอ่างล้างหน้าและราวตากผ้าสำหรับเล่นน้ำทะเล ภายในห้องพักมีเตียงนอนขนาดใหญ่ หนานุ่ม นอนสบาย และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน ทั้งทีวี ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ เป็นต้น

ที่อยู่ : 106 หมู่ 4 ตำบลไม้ฝาด อำเภอสิเกา จังหวัดตรัง

ราคา : สอบถามจากที่พักโดยตรง

เบอร์โทร : 075-274-230, 087-386-2518

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Fisherman's huts.Parkmeng Trang. ขนำชาวเล โฮมสเตย์ ปากเมง ตรัง


12. ปากเมงรีสอร์ท

ปากเมงรีสอร์ท รีสอร์ทริมหาดปากเมง ตั้งอยู่ห่างจากใจกลางเมืองประมาณ 40 กิโลเมตร โดยมีที่พักกว่า 40 ห้อง ทั้งแบบซีวิว ดีลักซ์ และริเวอร์วิว แต่ละห้องจะแยกกันเป็นสัดส่วนจึงมีความเป็นส่วนตัวสูง และบรรยากาศรอบข้างร่มรื่นชวนให้ผ่อนคลาย นอกจากนี้ ทางรีสอร์ทยังมีแพ็กเกจท่องเที่ยวบวกที่พักในราคาสุดคุ้มด้วย ใครกำลังมองหาที่พักที่มีครบทั้งที่กิน ที่เที่ยว แนะนำมาเช็กอินที่นี่กันได้เลย

ที่อยู่ : 60/1 หมู่ 4 ตำบล ไม้ฝาด อำเภอ สิเกา จ.ตรัง

ราคา : เริ่มต้นที่ 700 บาท

เบอร์โทร : 075-274-111, 075-274-112

เว็บไซต์ : www.pakmengresort.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ปากเมงรีสอร์ท จ.ตรัง

ทั้งหมดนี่ก็เป็น 12 ที่พักตรัง วิวดี ใกล้ทะเล ที่เราได้รวบรวมนำมาฝากเพื่อนๆกัน แต่ละที่พักหรูหรา น่านอนจริงๆ หากมีโอากาศไปเที่ยวพักผ่อนเมืองตรัง ห้ามพลาดตามไปเช็กอินกันนะคะ

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักเขาใหญ่ที่พักแก่งกระจานที่พักแสมสารที่พักนครนายกที่พักภูเก็ตที่พักบางแสนที่พักพัทยาที่พักสระบุรีที่พักกาญจนบุรีที่พักสวนผึ้ง