10 ที่พักลำพูน 2567 เปิดใหม่ ในเมือง ราคาถูก โฮมสเตย์ วิวสวย ใกล้ถนนคนเดิน

แนะนำ ที่พักลำพูน 2566 ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิล ที่พักเปิดใหม่ ในเมือง ราคาถูก โฮมสเตย์ วิวสวย ใกล้ถนนคนเดิน ที่จะทำให้คุณพักกายพักใจไปกับธรรมชาติสุดงดงาม ในราคาสบายกระเป๋า ลำพูน จังหวัดเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมแบบล้านนาอันเก่าแก่ มีวิถีชีวิตท้องถิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆมากมาย อาทิเช่น พระธาตุหริภุญชัย อนุสาวรีย์ครูบาศรีวิชัย และอีก 9 ที่เที่ยวลำพูน เสน่ห์แห่งดินแดนล้านนา ที่คุณควรไปเยือนสักครั้ง ที่เราได้เคยนำมาฝากกัน สำหรับใครอยากเที่ยวให้ครบแนะนำเลยว่าให้หาที่พักดีๆ นอนค้างสักคืนสองคืน วันนี้ GangTravel เราก็เลยรวบรวมนำที่พักลำพูน 2023 สุดชิล ท่ามกลางธรรมชาติสุดงดงาม มาให้คุณได้เลือกไปเช็คอินกัน ในราคาแสนประหยัด จะมีที่ไหนน่าพักบ้างตามไปดูกันเลย


1. ภูหมื่นลี้

ที่พักลำพูน สไตล์รีสอร์ต เป็นบ้านพักแบบเรือนไทย บรรยากาศร่มรื่น เงียบสงบเป็นส่วนตัว เปิดให้บริการทั้งหมด 4 ห้อง ภายในตกแต่งไว้อย่างสวยงาม เรียบง่าย ด้วยเฟอร์นิเจอร์เมืองเหนือ มีห้องน้ำในตัว และมีพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย นอกจากนี้ยังรับจัดงานแต่งงานแบบล้านนา งานสัมมนา และงานมงคลต่าง ๆ อีกด้วย

ที่อยู่ : 156 หมู่ 9 ตำบลลี้ อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,500 บาท

เบอร์โทร : 081-996-0748

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ภูหมื่นลี้ อ.ลี้ จ.ลำพูน

2. ปิ๊กบ้าน (PickBaan Hostel)

ที่พักที่ปรับปรุงจากบ้านไม้เก่าเป็นโฮลเทลเล็กๆ สุดอบอุ่น เป็นกันเองเหมือนมาพักบ้านญาติ ที่นี่มีห้องพักให้เลือก 2 แบบ คือ ห้องส่วนตัว เป็นห้องแอร์ เตียงคู่จำนวน 1 ห้อง และ ห้องพักแบบรวม หรือโดรม (dorm) เป็นห้องแอร์ เตียง 2 ชั้น จำนวน 2 ห้อง รวม 6 เตียง มาพร้อมอาหารเช้า และจักรยานสำหรับปั่นชมเมือง พื้นที่ส่วนกลางมีไมโครเวฟ กาน้ำร้อน ที่ปิ้งขนมปัง และตู้เย็น บอกเลยว่ามาพักที่นี่คุณจะได้สัผัสประสบการณ์วิถีชีวิตแบบดั้งเดิม ที่หาไม่ได้จากที่ไหน

ที่อยู่ : ซอยราชวงศ์ ตำบลเหมืองง่า อำเภอเมืองลำพูน จังหวัดลำพูน

ราคา : เริ่มต้นที่ 450 - 750 บาท

เบอร์โทร : 082-493-3838

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/PickBaan Hostel & Cafe

3. สุขสถาน ณ ลำพูน

ที่พักลำพูน สไตล์ล้านนา บรรยากาศร่มรื่นด้วยแมกไม้หลากหลายชนิด ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์ล้านนา กระเบื้องเคลือบและโถเซรามิก รวมไปถึงภาพวาดสีน้ำจิตรกรรมไทยล้านนา ภายในที่พักกว้างขวาง ตกแต่งแบบเรียบง่าย สวยงาม สะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย เช่น ทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น ตู้เย็น ไดร์เป่าผม เป็นต้น และยังมีร้านอาหาร ที่มีทั้งอาหารไทยภาคกลางและอาหารเหนืออีกด้วย

ที่อยู่ : 241 หมู่ 10 ตำบลอุโมงค์ อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน

ราคา : เริ่มต้นที่ 790 บาท

เบอร์โทร : 089-789-9624

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/สุขสถาน ณ ลำพูน

4. พญาอิน (Phaya Inn)

พญาอิน ที่พักสไตล์แบบล้านนาประยุกต์ ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติและต้นไม้นานาพรรณ ให้ความร่มรื่น สดชื่นสบายตา บรรยากาศเงียบสงบ ภายในห้องพักสะอาด กว้างขวาง เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย เช่น ทีวี ตู้เย็น น้ำดื่ม ตู้เสื้อผ้า อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) พร้อมอุปกรณ์ในห้องน้ำครบ นอกจากนี้ยังมีทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับพระธาตุหริภุญชัยเพียง 1 กิโลเมตรเท่านั้น

ที่อยู่ : 35/1 ถนนพนังจิตต์วงศ์พันธุ์รังสรร ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน

ราคา : เริ่มต้นที่ 600 บาท

เบอร์โทร : 097-264-1426

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/พญาอิน - โรงแรม ที่พัก ลำพูน Phaya Inn Hotel Lamphun

5. บ้านไพลิน รีสอร์ต

บ้านไพลิน รีสอร์ต ที่พักลำพูน บรรยากาศดีตั้งอยู่ใจกลางหุบเขาของอำเภอลี้ โอบล้อมไปด้วยแนวเทือกเขาและต้นไม้เขียวขจี ภายในห้องพักตกแต่งเรียบง่าย กว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน มีระเบียงให้ชมวิวภูเขากันแบบฟินๆ นอกจากนี้ยังมีทำเลอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวสำคัญๆ ที่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย เช่น วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม วัดพระพุทธบาทผาหนาม วัดพระธาตุห้าดวง เป็นต้น

ที่อยู่ : ถนนพหลโยธิน อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน

ราคา : เริ่มต้นที่ 700 - 900 บาท

เบอร์โทร : 085-219-7775

เว็บไซต์ : www.baanpailynresort.com

เฟซบุ๊ก : -

6. ไท ธานี ลอฟท์ แอนด์ ไลฟ์ ลำพูน (Thai Thani Loft & Life Lamphun)

ที่พักลำพูนสไตล์ลอฟท์ ปูนเปลือย สวยทันสมัย แวดล้อมไปด้วยต้นไม้สีเขียวร่มรื่น บรรยากาศส่วนตัว มีพื้นที่จอดรถกว้างขวาง ให้บริการห้องพัก 4 แบบด้วยกัน ได้แก่ เตียงคู่, เตียงเดี่ยว, เตียงคู่ วิวสวน และเตียงเดี่ยว วิวสวน ซึ่งแต่ละห้องมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน เหมาะสำหรับใครที่ต้องการความเงียบสงบ และเป็นส่วนตัว

ที่อยู่ : 182/103-104 หมู่บ้านเฟื่องฟ้าธานี หมู่ 4 ตำบลป่าสัก อำเภอเมืองลำพูน จังหวัดลำพูน

ราคา : เริ่มต้นที่ 790 บาท

เบอร์โทร : 061-639-3282

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Thai Thani Loft & Life Lamphun

7. บ้านหละปูน

โรงแรมบ้านหละปูนจัดเป็นโรงแรมขนาดเล็ก แต่มีความทันสมัย มีจำนวนห้องพัก 9 ห้อง เป็นห้อง Superior 6 ห้อง ห้อง Deluxe 3 ห้อง รูปแบบอาคารเป็นแบบพื้นบ้านผสมผสานกลุ่มอาคารเรือนแถว หลังคาทรงล้านนาพื้นถิ่น(ลำพูน) ส่วนห้องพักเน้นความสะดวกสบาย โปร่งและสะอาด บรรยากาศภายในโรงแรมเน้นความเรียบง่ายเป็นกันเอง ให้ได้ความรู้สึกเสมือนพักบ้านญาติ

ที่อยู่ : 183 เจริญราษฎร์ ซอย 7 ตำบลในเมือง อำเภอเมืองลำพูน จังหวัดลำพูน

ราคา : เริ่มต้นที่ 700 บาท

เบอร์โทร : 081-595-6880

เว็บไซต์ : www.baanlapoon.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/โรงแรมบ้านหละปูน

8. ฅนเฒ่า

ที่พักลำพูนสไตล์โฮสเทล ทำเลริมแม่น้ำกวง มีความโดดเด่นตรงคือที่พักทำจากสังกะสี ภายในมีพัดลม พักเดี่ยวก็ได้ พักเป็นคู่ก็ได้เช่นกัน มีมุมชิงช้าสุดฮิต ถ้าหิวก็แวะไปฝากท้องที่คาเฟ่กันได้เลยค่ะ ตัวร้านทำจากไม้เก่า แต่งด้วยกระจกสีแบบโบราณ บริการชา กาแฟ และอาหารไทย อาหารฝรั่ง และของกินเล่นเพียบ

ที่อยู่ : 47/4 ถนนพนังจิตต์วงศ์พันธุ์รังสรร ตำบลในเมือง อำเภอเมืองลำพูน จังหวัดลำพูน

ราคา : เริ่มต้นที่ 300 - 500 บาท

เบอร์โทร : 093-115-8972

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ฅนเฒ่า KhonThao - Lamphun

9. ปานญอง วิลล่า

ปานญอง วิลล่า ที่พักเป็นบ้านหลังเดี่ยว ภายในกว้างขวาง สะอาด เตียงใหญ่นอนสบาย เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน เช่น เคเบิลทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น ตู้เย็นขนาดเล็ก กาต้มน้ำไฟฟ้า น้ำดื่ม กาแฟ เฟอร์นิเจอร์ไม้ และระเบียงส่วนตัว พร้อมบริการฟรีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ทั้งยังมีบริการรถรับ-ส่งทุกคืนวันเสาร์และอาทิตย์ เพื่อไปยังถนนคนเดิน (Walking Street) จังหวัดเชียงใหม่ อีกด้วย

ที่อยู่ : บ้านสันทราย ตำบลบ้านธิ อำเภอบ้านธิ จังหวัดลำพูน

ราคา : เริ่มต้นที่ 800 บาท

เบอร์โทร : 081-4062445

เว็บไซต์ : www.paanyongvilla.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Paan Yong Villa

10. หลงลี้ ฟาร์มสเตย์

หลงลี้ ฟาร์มสเตย์ ที่พักสไตล์ฟาร์มสเตย์เล็กๆ บรรยากาศดี ด้านในมีทั้งสวนลำไย ฟาร์มไก่ไข่ มีแปลงผัก และบ่อปลา ที่พักมีบ้านหลังใหญ่พักได้ 4-6 คน บ้านหลังกลางพักได้ 4-6 คน และบ้านหลังเล็กพักได้ 4 คน บ้านทุกหลังเน้นที่ความเป็นส่วนตัว ไม่มีเครื่องปรับอากาศ ไม่มีเครื่องทำน้ำอุ่น เพราะต้องการให้ผู้ที่มาพักได้อยู่ร่วมกับธรรมชาติและเรียนรู้วิถีชีวิตของคนท้องถิ่น

ที่อยู่ : บ้านปางส้าน อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน

ราคา : เริ่มต้นที่ 600 บาท

เบอร์โทร : 086-588-2177

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/หลงลี้ ฟาร์มสเตย์ lhonglee farmstay

นี่ก็เป็น 10 ที่พักลำพูน ในบรรยากาศสุดชิล ที่เราได้รวบรวมมาฝากเพื่อนๆกัน แต่ละที่วิวสวย น่านอนทั้งนั้น หากมีโอกาสเดินทางไปเที่ยวลำพูน อย่าพลาดตามไปเช็กอินกันนะคะ รับประกันเลยว่าคุ้มค่า คุ้มราคาแน่นอน

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักบางแสนที่พักสระบุรีที่พักกาญจนบุรีที่พักภูเก็ตที่พักนครนายกที่พักแสมสารที่พักสวนผึ้งที่พักพัทยาที่พักเขาใหญ่ที่พักแก่งกระจาน