9 ที่พักมุกดาหาร 2024 ติดริมแม่น้ำโขง บรรยากาศสุดชิล

แนะนำ 9 ที่พักมุกดาหาร 2023 ติดริมแม่น้ำโขง วิวสวย บรรยากาศชิลๆ สบายๆ มองเห็นวิวแม่น้ำโขงได้อย่างชัดเจน

มุกดาหาร เป็นอีกหนึ่งจังหวัดในดินแดนอีสานที่น่าไปเที่ยวมากๆ ด้วยทำเลที่อยู่ติดกับแม่น้ำโขง แน่นอนว่าทั้งวิว และบรรยากาศ ต้องดีเริ่ดอย่างแน่นอน ไม่เพียงเท่านี้จังหวัดมุกดาหารยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายที่น่าสนใจ อย่าง 10 ที่เที่ยวมุกดาหาร เมืองสวยริมแม่น้ำโขง ที่ควรไปเยือนสักครั้ง มาเที่ยวมุกดาหารทั้งทีใครๆก็อยากได้ที่พัก ริมน้ำโขง ด้วยกันทั้งนั้น วันนี้ GangTravel เลยจึงรวบรวม 9 ที่พักมุกดาหาร 2566 มาฝากัน กับบรรยากาศสุดชิล ติดริมน้ำโขง ที่สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำโขงได้อย่างเต็มๆตา จะมีที่ไหนน่าพักบ้างตามไปดูกันเลย

1. โรงแรมเวียงโขง (ViengKhong Hotel)

โรงแรมเวียงโขง ที่พักวิวสวย บรรยากาศดี ราคาประหยัด มีทำเลที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำโขง สามารถเดินเล่นหรือปั่นจักรยานชมวิวแม่น้ำโขงได้แบบชิลๆ ซึ่งทางโรงแรมก็มีจักรยานให้ยืมปั่นอีกด้วย ภายในห้องพักสะอาด เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน ชั้นล่างมีที่ให้นั่งพักผ่อน มีสวนให้เด็กๆวิ่งเล่น ใครที่ต้องการมาพักผ่อนหรือมาเที่ยวกับครอบครัว แนะนำเลย

ที่อยู่ : 189 ถ.สำราญชายโขงใต้ ต.ศรีบุญเรือง อ.เมือง จ.มุกดาหาร

ราคา : เริ่มต้นที่ 850 บาท

เบอร์โทร : 096-686-0045

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/โรงแรม เวียงโขง มุกดาหาร

2. โรงแรมริเวอร์ฟร้อนท์ มุกดาหาร (Riverfront Hotel Mukdahan)

โรงแรมริเวอร์ฟร้อนท์ มุกดาหาร อยู่ติดถนนเลียบริมแม่น้ำโขง มองเห็นฝั่งเพื่อนบ้านไทย บรรยากาศดี มีระเบียงห้องพักมองเห็นวิวแม่น้ำ ใกล้ตลาดอินโดจีน ย่านถนนคนดิน ที่พักมีห้องหลากหลาย เช่น Junior Suite ,Superior และ Standard ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน และอาหารเช้าสุดอร่อย ไม่ว่าจะมาเป็นคู่ หรือครอบครัวหมู่คณะ ที่นี่ก็พร้อมรองรับทุกรูปแบบ

ที่อยู่ : 22 ถ.สำราญชายโขงใต้ ต.ศรีบุญเรือง อ.เมือง จ.มุกดาหาร

ราคา : เริ่มต้นที่ 650 บาท

เบอร์โทร : 042-612-949

เว็บไซต์ : www.riverfrontmukdahan.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/โรงแรมริเวอร์ฟร้อนท์ Riverfront Hotel Mukdahan

3. โรงแรมเดอ ลัดดา (Hotel de Ladda)

โรงแรมเดอ ลัดดา ที่พักในเมืองมุกดาหาร สไตล์ฝรั่งเศล สวยหรูหรา น่าพักมากๆ อยู่ติดริมแม่น้ำโขง ห้องพักทุกห้องสามารถชมวิวแม่น้ำโขงได้ทุกห้อง ภายในห้องตกแต่งได้อย่างสวยงาม สะอาด กว้างขวาง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย มีอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ มีสระว่ายน้ำ มีห้องฟิสเนตออกกำลังกาย ห้องสปา ห้องนวดแผนไทย เป็นอีกหนึ่งที่พักวิวสวย บรรยากาศดี ที่น่ามาเช็กอินสุดๆ

ที่อยู่ : 77 ถนนสำราญชายโขงใต้ ศรีบุญเรือง เมืองมุกดาหาร มุกดาหาร

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,650 บาท

เบอร์โทร : 042-611-499

เว็บไซต์ : www.hoteldeladda.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Hotel de Ladda

4. โรงแรมสำราญชายโขง (Samranchaykhong Hotel)

โรงแรมสำราญชายโขง ตั้งอยู่ในเขตตัวเมืองมุกดาหาร ใกล้แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมเดินทางสะดวก ห้องพักทุกห้องตกแต่งเรียบเก๋ สวยงาม สะอาดมีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย เช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โทรทัศน์ เพื่อให้บริการแก่ผู้เข้าพักโดยเฉพาะ รวมถึงบริการนวด ให้ผู้เข้าพักได้ผ่อนคลายหลังจากเดินทางท่องเที่ยว สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศและทำเลที่ตั้งของโรงแรมสำราญชายโขง จะทำให้การไปเยือนมุกดาหารของท่านมีแต่ความสุข

ที่อยู่ : 88/8 ถนนสำรานชายโขงใต้ ตำบล ศรีบุญเรือง อำเภอเมืองมุกดาหาร มุกดาหาร

ราคา : เริ่มต้นที่ 850 บาท

เบอร์โทร : 042-611-388 , 094-542-6388

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/สำราญชายโขงโฮเทล

5. โบทรี คอตเทจ ออน ริเวอร์ (Bo Tree Cottage on The River)

Bo Tree Cottage on The River ตั้งอยู่ในจังหวัดมุกดาหาร ที่พักแห่งนี้มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งซึ่งเปิดให้บริการตามฤดูกาล ลานระเบียง บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณ และที่จอดรถส่วนตัวฟรีในสถานที่ ห้องพักทุกห้องมีโทรทัศน์จอแบน เครื่องเป่าผม และเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรีเพื่ออำนวยความสะดวก บางห้องยังมีพื้นที่นั่งเล่นสำหรับการพักผ่อน บางห้องมีวิวสระว่ายน้ำ แม่น้ำ หรือสวน ที่พักแห่งนี้มีพื้นที่นั่งเล่นส่วนกลาง Bo Tree Cottage on The River มีบริการเช่ารถยนต์ และบริการจักรยานสำหรับการใช้งานฟรี

ที่อยู่ : 145/5 ถนนสำราญชายโขงฝั่งเหนือ ตำบลศรีบุญเรือง อำเภอเมืองมุกดาหาร จ.มุกดาหาร

ราคา : เริ่มต้นที่ 950 บาท

เบอร์โทร : 081-143-4391

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Bo Tree Cottage

6. โรงแรมริเวอร์ซิตี้

โรงแรมริเวอร์ซิตี้ ที่พักทำเลดีอยู่ในเมืองมุกดาหาร เข้าพักที่นี่คุณจะสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์เมืองมุกดาหาร และวิวแม่น้ำโขง ได้อย่างสวยงาม ภายในห้องพักตกแต่งไว้อย่างเรียบง่าย สวยงาม สะอาด มีพื้นที่กว้างขวาง และสะดวกสบายไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิเช่น ทีวี ตู้เย็น อินเตอร์เน็ตไร้สาย ที่พักมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร บริการนวด และอีกมายมายที่จะทำให้คุณได้ผ่อนคลายและสะดวกสบายอย่างถึงที่สุด

ที่อยู่ : 28 ถ.มุกดาหาร-ดอนตาล ต.ศรีบุญเรือง อ.เมืองมุกดาหาร จ.มุกดาหาร

ราคา : เริ่มต้นที่ 850 บาท

เบอร์โทร : 042-615444-45

เว็บไซต์ : www.rivercitymuk.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/River City Hotel

7. นาเวียงแก ริเวอร์วิว รีสอร์ต

นาเวียงแก ริเวอร์วิว รีสอร์ต ที่พักสไตล์ปูนเปลือยสุดเท่ติดริมแม่น้ำโขง ที่จะทำให้คุณได้ผ่อนคลายไปกับบรรยากาศสบายๆ หรือจะลงเล่นน้ำผ่อนคลายในสระว่ายน้ำของที่พักก็ทำได้ ห้องพักที่นี่มีทั้งหมด 12 ห้อง ได้แก่ ห้องดีลักซ์, River View Room, Pool Access, ห้องซูพีเรีย และห้องแฟมิลี่สำหรับสี่ท่าน มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน และมีบริการอาหารเช้าสุดอร่อย

ที่อยู่ : 183 หมู่ 3 ตำบลนาสีนวน อำเภอเมืองมุกดาหาร จ.มุกดาหาร

ราคา : เริ่มต้นที่ 950 บาท

เบอร์โทร : 089-710-0625

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/นาเวียงแกริเวอร์วิว รีสอร์ต มุกดาหาร Nawiengkae Riverview Resort Mukdahan

8. บ้านตั้งโฮมสเตย์ (Baan Tang Homestay)

ที่พักมุกดาหารบรรยากาศสุดอบอุ่นเป็นกันเอง ให้อารมณ์เหมือนมาเที่ยวและปาร์ตี้สังสรรค์กันที่บ้านเพื่อนสนิทกับ ห้องพักกว้างขวาง สะอาด เตียงใหญ่ หมอนและที่นอนนุ่มนอนสบาย อุปกรณ์ในห้องมีครบ พร้อมให้คุณทิ้งตัวลงพักผ่อนได้อย่างสบายใจ มีอินเตอร์เน็ตไร้สายฟรีทุกห้อง บริการอาหารเช้าอร่อยๆและอีกด้วย ที่พื้นที่จอดรถสะดวกสบาย

ที่อยู่ : ซอยวงค์ดรุณีย์ ตำบลศรีบุญเรือง อำเภอเมืองมุกดาหาร จ.มุกดาหาร

ราคา : เริ่มต้นที่ 650 บาท

เบอร์โทร : 065-324-6694

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Baantung Homestay

9. สะหวันสำราญ (Savan Sumran)

ที่พักและร้านอาหารริมแม่น้ำโขง จ.มุกดาหาร ที่จะพาคุณหลบเลี่ยงจากความวุ่นวาย และย้อนสู่บรรยากาศที่สวยงามในอดีตกับตึกโคโลเนียลสไตล์ฝรั่งเศสที่สร้างขึ้นมาใหม่โดยเคารพต้นแบบทุกรายละเอียด ให้คุณมีช่วงเวลาพักผ่อนอันแสนสุขกับคนที่คุณรักในบรรยากาศตรึงตราและรสชาติของอาหารที่ตึงใจในที่แห่งนี้ สะหวันสำราญ ที่ซึ่งความโรแมนติกของสายน้ำ...แกล้มด้วยความงามของวันวาน

ที่อยู่ : 199 ถนนสำราญชายโขงใต้ ต.ศรีบุญเรือง อำเภอเมืองมุกดาหาร มุกดาหาร

ราคา : สอบถามจากที่พักโดยตรง

เบอร์โทร : 042-632-669

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Savan Sumran สะหวันสำราญ

ใครกำลังมองหาที่พักดีๆ บรรยากาศชิลๆ ชมวิวแม่น้ำโขงได้อย่างเต็มตา บอกเลยว่าทั้ง 9 ที่พักมุกดาหาร ที่เรารวบรวมมาฝากกันตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างแน่นอน อย่าพลาดตามไปเช็กอินกันนะคะ

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักกาญจนบุรีที่พักสระบุรีที่พักพัทยาที่พักนครนายกที่พักบางแสนที่พักแสมสารที่พักแก่งกระจานที่พักสวนผึ้งที่พักเขาใหญ่ที่พักภูเก็ต