15 ที่พักปทุมธานี 2024 พักผ่อนสบายๆ ใกล้กรุงเทพ

แนะนำ 15 ที่พักปทุมธานี 2023 ราคาประหยัด มีตั้งแต่หลักร้อย ไปจนถึงหลักพัน พร้อมวิวธรรมชาติที่สวยงาม ให้คุณได้พักผ่อนแบบสบายๆ

ปทุมธานี จังหวัดในเขตปปริมณฑล ที่มีความเจริญไม่ต่างจากกรุงเทพฯมากนัก พื้นที่ส่วนใหญ่จึงเต็มไปด้วยตึกรามบ้านช่องจำนวนมาก และเมืองปทุมยังเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวอีกด้วย เพราะที่นี่มีแหล่งท่องเที่ยวมากมาย 20 ที่เที่ยวปทุมธานี เที่ยวใกล้กรุงเทพ ขับรถชิลไปได้สบายๆ สามารถเดินทางมาเที่ยวได้ตลอดทั้งวัน หรือใครอยากจะเปลี่ยนบรรยากาศมานอนพักผ่อนสักคืนสองคืน วันนี้ GangTravel เราก็มี ที่พักปทุมธานี 2566 มาแนะนำกัน บอกเลยว่าแต่ละที่บรรยากาศดี น่านอนทั้งนั้น จะมีที่ไหนบ้างตามไปดูกันเลย


1. อิงนที รีสอร์ท (IngNatee Resort)

ที่พักปทุมธานี อิงนที รีสอร์ท หลีกหนีความสับสนวุ่นวายของเมืองกรุง เพียง 40 นาทีจากกรุงเทพ ก็ได้มาสูดอากาศบริสุทธิ์ มาเติมพลังจากธรรมชาติไปกับบรรยากาศสบายๆ ไปกับวิวท้องคุ้งกว้างโอบอ้อมไปด้วยบ้านเรือนริมน้ำอันแสนสงบ ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมเพื่อสุขภาพต่างๆภายในรีสอร์ท อาทิเช่น ว่ายน้ำในสระว่ายน้ำกลางแจ้งริมฝั่งเจ้าพระยา บริการให้ยืมจักรยาน เที่ยวชมบริเวณโดยรอบของรีสอร์ทและชุมชนข้างเคียง, ชมฟาร์มเห็ด, ฟาร์มไส้เดือน, ฟาร์มไก่อารมณ์ดี, สวนผักสวนครัวเพื่อสุขภาพ , บริการอินเตอร์เน็ตไร้สายในทุกพื้นที่ภายในรีสอร์ท พร้อมทั้งอิ่มอร่อยไปกับอาหารเมนูเห็ดจากห้องอาหารริมสระบัว

ที่อยู่ : 62 หมู่7 ตำบลเชียงรากใหญ่ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

ราคา : เริ่มต้นที่ 2,236 บาท

เบอร์โทร : 082-796-7581

เว็บไซต์ : www.ingnatee.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/อิงนที รีสอร์ท IngNatee Resort - Chao Phraya Riverside


2. บ้านตานิด ริเวอร์ ลอดจ์ (Baan Ta Nid River Lodge)

ที่พักปทุมธานี บ้านตานิด ริเวอร์ ลอดจ์ บ้านพักตาก บรรยากาศสุดชิลล์ ตัวที่พักเป็นบ้านไม้หลังสวยสุดวินเทจโทนเขียวขาวแบบพาสเทล ที่ภายในมากมายด้วยมุมน่ารักๆ ด้านห้องพักจะมีบริการเพียง 8 ห้อง ซึ่งแต่ละห้องก็จะมีเสน่ห์ และวิวที่ต่างกันไป มีทั้งห้อง หน้ามุข ห้องริมสวน ห้องริมตลิ่ง และห้องริมน้ำ อากาศเย็นสบายตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ที่นี่ยังมีบริการร้านอาหารริมน้ำอีกด้วย

ที่อยู่ : 40 หมู่ 2 ต.กระแชง อ.สามโคก จ.ปทุมธานี

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,800 บาท

เบอร์โทร : 081-835-0660

เว็บไซต์ : www.baantanid.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Baan Ta Nid River Lodge 'n Art Camp


3. เดอะ ไพน์ รีสอร์ต (The Pine Resort)

เดอะไพน์รีสอร์ท ที่พักปทุมธานีบ้านพักหลายรูปแบบสร้างเรียงรายอยู่ในสวนสน บรรยากาศดี ที่แวดล้อมด้วยธรรมชาติอันแสนบริสุทธิ์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันตามมาตรฐานสากล นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสุดมันส์ หลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น ฐานกำแพง, ฐานสะพานโยกเยก, ฐานตาข่ายข้ามฝัน, ฐานสะพานเชือก เป็นต้น ถ้าอยากรู้ว่าจะสนุกและมันขนาดไหน ต้องแวะไปลอง

ที่อยู่ : 23/15 ม.1 ต.ท้ายเกาะ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี

ราคา : เริ่มต้นที่ 933 บาท

เบอร์โทร : 02-978-8851

เว็บไซต์ : www.thepineresort.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/The Pine Resort


4. ศรีเปี่ยมสุขรีสอร์ท (Sripiamsuk Resort)

ที่พักปทุมธานี ศรีเปี่ยมสุขรีสอร์ท เป็นรีสอร์ทแนวราบที่ทอดขนานไปตามลำคลองบ้านใหม่ อำเภอเมืองปทุมธานี ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ โอบล้อมด้วยร่มเงาของ ต้นไม้ น้ำ สายลม และแสงแดด บนที่ดินประมาณ 20 ไร่ ให้บริการห้องพัก ทั้งหมด 4 ประเภท ได้แก่ การ์เด้น วิลล่า , ห้องดีลักซ์ , การ์เด้น วิลล่า ดีลักซ์ และ Deluxe Single Room With Balcony เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง เคเบิลทีวีภายในห้องพัก สระว่ายน้ำ ที่จอดรถ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีบริการจัดเลี้งและสัมมนาอีกด้วย

ที่อยู่ : 57/3 ซอยร่วมสุข เทศบาลเมืองปทุมธานี

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,000 บาท

เบอร์โทร : 090-731-8595

เว็บไซต์ : www.sripiamsuk-resort.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ศรีเปี่ยมสุขรีสอร์ท


5. ไดร์ฟ-ทรู เดอะ พาร์ค รีสอร์ท (Drive 2 The Park Resort)

ไดร์ฟ-ทรู เดอะ พาร์ค รีสอร์ท ที่พักสไตล์รีสอร์ท แปลกใหม่ ที่สามารถขับรถเข้าไปเช็คอินท์ได้เลย เป็นรีสอร์ท Drive-Thru Check-In แห่งแรกของโลก ภายในแต่ละห้องพักคือความแตกต่างกันถึง 16ห้อง ตามเมืองต่างๆ ของแต่ละประเทศ เช่น สเปน,hollywood,เมาดีฟ,อียิป,ฮาวาย,เจเปน หรือ ลอนดอน และยังมี Free Wifi ที่จอดรถส่วนตัวติดห้องพัก ห้องน้ำ Open Air ท่ามกลางธรรมชาติ อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวต่างๆมากมาย

ที่อยู่ : 62 หมู่ 3 ซอย รังสิต นครนายก 30 ธัญบุรี ธัญบุรี ปทุมธานี

ราคา : เริ่มต้นที่ 500 บาท

เบอร์โทร : 081-861-6606

เว็บไซต์ : www.drive2theparkresort.blogspot.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Drive 2 The Park Resort


6. อิงน้ำ โฮเทล (Ingnaa Hotel)

ที่พักปทุมธานี อิงน้ำ โฮเทล ที่พักย่านรังสิต มีทำเลที่ตั้งริมคลองรังสิต การตกแต่งห้องพักเป็นแบบโมเดิร์นสไตล์โทนสีขาวดูสบายตา ผสมผสานด้วยสีน้ำตาลโทนอบอุ่นของไม้ที่ดูกลมกลืนกับธรรมชาติ มีห้องพักหลายประเภทขนาดต่างๆกัน แต่จุดเด่นที่มีเหมือนกันคือ ห้องพักแบบวิวชมเมือง เพดานสูงและมีขนาดห้องกว้างขวาง จึงรู้สึกโปร่งสบาย กระจกระเบียงที่สูงตั้งแต่พื้นถึงเพดาน ทำให้แสงอาทิตย์ส่องผ่านเข้ามาได้ดี มีระเบียงสำหรับออกไปสูดอากาศภายนอกเพื่อสร้างความรู้สึกสดชื่นในยามเช้า หรือชมวิวเมืองจากมุมสูงแบบเต็มๆกับพระอาทิตย์ตกในยามเย็น

ที่อยู่ : 172 ถนน เลียบคลองรังสิต ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี ปทุมธานี

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,150 บาท

เบอร์โทร : 02-987-2963 , 081-648-8010

เว็บไซต์ : www.ingnaamrangsit.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Ingnaam Hotel


7. เอเชียส์บูติคคลับ / เดอะ โฮมสเตย์ (Asias Boutique Club / The Homestays)

เอเชียส์บูติคคลับเดอะ โฮมสเตย์ ที่นี่คือบ้านพักหลังใหญ่มีบริการห้องพัก10ห้อง พร้อม อาหารเช้าแบบอังกฤษ มีบริการ โฮมยิม และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับการรับประทานอาหารที่ห้องอาหารกรีนเทอเรซ มีอินเตอร์เน็ตไร้สายฟรี และมีบริการที่จอดรถส่วนตัวฟรีในบริเวณที่พัก ห้องพักทุกห้องเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

ที่อยู่ : 51/005 หมู่บ้านเมืองเอก ตำบล หลักหก อำเภอเมืองปทุมธานี ปทุมธานี

ราคา : สอบถามราคาจากที่พักโดยตรง

เบอร์โทร : 092-338-8633

เว็บไซต์ : www.asiasboutiquehomestays.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Asias Boutique Club / The Homestays


8. ธารา แกรนด์ โฮเต็ล (Tara Grand Hotel)

ที่พักปทุมธานี ธารา แกรนด์ โฮเต็ล โรงแรมเปิดใหม่ สไตล์ โมเดิร์น ร่วมสมัย สงบ สะอาด ปลอดภัย ประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ห้องอาหารไทย-จีน-ยุโรป,ศูนย์ประชุม สัมมนา,จัดเลี้ยง,สปาเพื่อสุขภาพ,ลานจอดรถกว้างขวาง,ปลอดภัยด้วยกล้องวงจรปิด,ฟรีอินเตอร์เน็ต สามารถเดินทางไปยังห้างสรรพสินค้า ฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต ได้เพียง 5 นาที เป็นแหล่งรวมสินค้าขายปลีก ศูนย์รวมความบันเทิง ซึ่งเป็นทางเลือกที่แท้จริงสำหรับคุณ,ใกล้สนามบินดอนเมืองเพียง 15 นาที

ที่อยู่ : 11 ซอยรังสิต-นครนายก14 ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี ปทุมธานี

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,175 บาท

เบอร์โทร : 02-992-9565

เว็บไซต์ : www.taragrandhotel.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Tara Grand Hotel


9. ณ คลองหลวง บูทีค รีสอร์ท (Klongluang Boutique Resort)

ณ คลองหลวง บูทีค รีสอร์ท ที่พักสุดชิคสไตล์ลอฟท์ ท่ามกลางธรรมชาติ ด้วยการตกแต่งรอบๆบริเวณ ให้มีทั้งภูเขา น้ำตก และต้นไม้นานาพันธุ์ สร้างบรรยากาศให้มีความเงียบสงบ เป็นส่วนตัว พร้อมได้สัมผัสธรรมชาติแบบไม่ต้องไปที่ไหนไกล ห้องพักจะมีทั้งหมด 2 แบบ คือห้องพักสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ มีทั้งผนังห้องแบบปูนเปลือย และอิฐ ดูเรียบหรู มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อีกส่วนหนึ่งจะเป็นห้องพักที่เป็นกระท่อมไม้ไผ่ สไตล์วิลล่า ที่เมื่อเข้าไปพักแล้ว จะรู้สึกเหมือนได้นอนท่ามกลางธรรมชาติอย่างแท้จริง พร้อมห้องอาบน้ำแบบ Outdoor อีกทั้งด้านหน้ายังมีสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ จากตู้คอนเทนเนอร์ ให้ได้พักผ่อนกันอย่างเพลิดเพลินอีกด้วย

ที่อยู่ : ซอยเทพกุญชร 11 ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง ปทุมธานี

ราคา : สอบถามราคาจากที่พักโดยตรง

เบอร์โทร : 064-456-1923

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ณ คลองหลวง บูทีค รีสอร์ท


10. ดิ ไอเดิ้ล เรสซิเดนซ์ (THE ROOM 24 RESORT)

ที่พักปทุมธานี ดิ ไอเดิ้ล เรสซิเดนซ์ โรงแรมได้ออกแบบมาเพื่อรองรับการพักผ่อนและการติดต่อเชิงธุรกิจ มีห้องประชุมและสัมมนาให้บริการ ภายในห้องพักมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ใช้เฟอร์นิเจอร์และข้าวของเครื่องใช้ที่มีคุณภาพ รวมทั้งตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นที่เรียบหรูดูดี มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้ผ่อนคลายและสนุกสนาน มีการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

ที่อยู่ : 58/851 หมู่ 13 คลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง ปทุมธานี

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,231 บาท

เบอร์โทร : 092-624-6452

เว็บไซต์ : www.theidle-residence.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/The idle residence


11. มาเจสติก วิลล์ (Majestic View)

ที่พักปทุมธานี มาเจสติก วิลล์ ให้บริการห้องพักระดับมาตรฐานกว่า 40 ห้อง ห้องพักสะดวกสบาย และกว้างขวาง การตกแต่งสวยงาม ทุกห้องพักเน้นประโยชน์การใช้สอยของผู้เข้าพักเป็นหลัก เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆอย่างครบครัน นอกจากนี้ที่พักยังตั้งอยู่ใกล้ตัวเมืองกรุงเทพฯ จีงเดินทางไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวกง่ายดาย

ที่อยู่ : 60/59 คลอง7 รังสิต ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี ปทุมธานี

ราคา : เริ่มต้นที่ 517 บาท

เบอร์โทร : 082-358-5757

เว็บไซต์ : www.majesticviewhotel.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Majestic View


12. ทินิดี โฮเต็ล แอท แบงค็อก กอล์ฟ คลับ

ที่พักปทุมธานี ทินิดี โฮเต็ล เแอท บางกอก กอล์ฟ คลับ โรงแรมสไตล์รีสอร์ทที่ถูกตกแต่งใหม่อย่างมีเอกลักษณ์สวยงามน่าประทับใจในบรรยากาศที่เงียบสงบ เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนหย่อนใจ ที่นี่เปิดให้บริการห้องพักหลากหลายรูปแบบ ซึ่งแต่ละห้องถูกตกแต่งอย่างหรูหรา คุ้มค่าและสะดวกสบายไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน ทันสมัย ให้คุณได้เลือกพักตามงบประมาณที่ตั้งไว้ พร้อมชมวิวทิวทัศน์สนามกอล์ฟและบริเวณโดยรอบได้อย่างสบายตา

ที่อยู่ : 99/3 ถนน ติวานนท์ ตำบล บางกะดี อำเภอเมืองปทุมธานี ปทุมธานี

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,350 บาท

เบอร์โทร : 063-205-7034

เว็บไซต์ : www.tinideebangkok.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Tinidee Hotel at Bangkok Golf Club


13. โรงแรมเอเชีย แอร์พอร์ต ปทุมธานี (Asia Airport Hotel)

โรงแรม เอเชีย แอร์พอร์ท ดอนเมือง ตั้งอยู่ห่าง จากสนามบิน ดอนเมือง เพียง 3 กิโลเมตร และปราศจากเสียงรบกวนจากเครื่องบินขึ้น-ลง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆให้กับลูกค้าที่เข้าพัก อาทิเช่น ห้องอาหาร สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ห้องอ่านหนังสือ ห้องนั่งเล่น และ บริการนวดแผนไทยและสปาเพื่อผ่อนคลาย เรายังเป็นโรงแรม ที่ตั้งอยู่บนศูนย์การค้า มีสินค้าหลากหลายประเภทให้เลือกซื้อ และร้านอาหารต่างๆไว้บริการอีกมากมาย

ที่อยู่ : 99/2 หมู่ 8 ถนนพหลโยธิน อำเภอลำลูกกา เทศบาลเมืองปทุมธานี

ราคา : เริ่มต้นที่ 688 บาท

เบอร์โทร : 02-992-6999

เว็บไซต์ : www.asiahotel.co.th

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Asia Airport Hotel


14. ปาณิ รีสอร์ต (Pani Hotel and Resort)

ปาณิ รีสอร์ต โรงแรมรีสอร์ทเปิดใหม่ บรรยากาศดี ร่มรื่น เงียบสงบเป็นสถานที่พักอันลงตัวสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการดื่มด่ำกับสีสันของปทุมธานีอย่างเต็มที่ จากที่พักท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายด้วยโลเคชั่นที่ยอดเยี่ยม ที่นี่มีห้องพักทั้งหมด 50 ห้อง ซึ่งแต่ละห้องกว้างขวาง สะอาด และมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย และมีวิวสวนให้ชมกันอีกด้วย

ที่อยู่ : 29/30 หมู่ 1 ต.บางกระดี อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี

ราคา : เริ่มต้นที่ 850 บาท

เบอร์โทร : 091-445-9255

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Pani Hotel and Resort


15. ไอ เรสซิเดนซ์ โฮเทล (Iresidence Hotel)

ไอ เรสซิเดนซ์ โฮเทล ปทุมธานี (iResidence Hotel Pathumthani) ตั้งอยู่ในโครงการ ดิ ไอยราแกรน เดย์ เป็นโรงแรมเพียงแห่งเดียวในย่านนี้ที่ อยู่ติดกับตลาดกลางค้าส่งสินค้าเกษตรครบวงจรใหญ่ที่สุดในอาเซียนนั้นคือ ตลาดไท ที่นี่เปิดให้บริการทั้งแบบรายวันและรายเดือน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น ทีวี FREE WiFi ลิฟท์ Fitness เสริมความงามครบวงจร เครื่องซักผ้า รถกอล์ฟ Coffee Café ที่มีบรรยากาศชิวๆ

ที่อยู่ : 91/202 ตำบล คลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง ปทุมธานี

ราคา : เริ่มต้นที่ 850 บาท

เบอร์โทร : 090-052-6666

เว็บไซต์ : www.iresidencepathumthani.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Iresidence Hotel

นี่ก็เป็น 15 ที่พักปทุมธานี ที่เรารวบรวมนำมาฝากเพื่อนๆกัน สำหรับใครที่มีเวลาน้อย และอยากไปเที่ยวพักผ่อนใกล้ๆกรุงเทพ บอกเลยว่ามาเที่ยวปทุมธานี ตอบโจทย์มากๆค่าาา..

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักพัทยาที่พักบางแสนที่พักแก่งกระจานที่พักแสมสารที่พักนครนายกที่พักสระบุรีที่พักเขาใหญ่ที่พักภูเก็ตที่พักสวนผึ้งที่พักกาญจนบุรี