18 จุดกางเต็นท์เปิดใหม่ 2024 ใกล้กรุงเทพ บรรยากาศดีต่อใจ อัปเดตล่าสุด

เปิดพิกัด 18 จุดกางเต็นท์เปิดใหม่ 2022 ใกล้กรุงเทพ บรรยากาศดีต่อใจ สายแคมปิ้งไม่ควรพลาด

เอาใจสายแคมป์ปิ้งที่หลงใหลในธรรมชาติ และชื่นชอบการใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย วันนี้ GangTravel มี 18 จุดกางเต็นท์เปิดใหม่ ใกล้กรุงเทพ บรรยากาศดีต่อใจ ท่ามกลางธรรมชาติแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่สามารถนอนดูดาว ลงเล่นน้ำ หรือแฮงค์เอาท์ปาร์ตี้หมูกระทะ ก็ฟินสุดๆ ใครอยากชวนเพื่อน พาครอบครัว หรือจูงมือคนรักไปไปปักสมอเปลี่ยนฟีล การนอน บอกเลยต้องประทับใจ จะมีที่ไหนน่าไปบ้าง ตามมาดูเลย


1. ไร่รวยริน วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา

ไร่รวยริน วังน้ำเขียว ลานกางเต็นท์ที่มีวิวธรรมชาติ และบรรยากาศดีต่อใจ เหมาะสำหรับมานอนรับลมบนเขา ดูดาวตอนกลางคืน นอกจากจุดกางเต็นท์แล้วยังมีที่พักรถบ้านให้บริการกันอีกด้วย ได้บรรยากาศของการแคมปิ้งสุดๆ

ที่อยู่ : ตำบลวังน้ำเขียว อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 092-536-4271

เว็บไซต์ : www.reservation.roomscope.com

เฟซบุ๊ก : ไร่รวยริน วังน้ำเขียว


2. เพราะรักแคมป์ ลานกางเต็นท์เพราะรัก

เพราะรักแคมป์ ลานกางเต็นท์เพราะรัก จุดกางเต็นท์ในจังหวัดสระบุรี ที่เกิดจากความรักในการท่องเที่ยวพักผ่อนสไตล์แคมป์ปิ้งงของเจ้าของ จึงเกิดเป็นจุดกางเต็นท์นี้ขึ้นมา มีทุกอย่างตอบโจทย์สายแคมปิ้ง ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศ และสภาพแวดล้อม และการบริการอย่างเป็นกันเอง มีลานขนาดกว้าง ติดริมน้ำ สามารถเลือกปักสมอได้ตามใจ มีห้องน้ำสะอาด มีไวไฟฟรีอีกด้วย รับรองว่าใครได้มาแคมป์ปิ้งที่นี่จะต้องหลงรักอย่างแน่นอน

ที่อยู่ : 53 หมู่ที่ 7 ชะอม อำเภอแก่งคอย สระบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 091-901-1111

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : เพราะรักแคมป์ ลานกางเต็นท์เพราะรัก


3. ปางหวัน โฮมสเตย์ จ.ราชบุรี

ปางหวันโฮมสเตย์ สวนผึ้ง จุดกางเต็นท์ในจังหวัดราชบุรี บรรยากาศดี เงียบสงบ เหมาะแก่การมาพักผ่อนสุดๆ ที่นี่จะมีโซนกางเต็นท์ให้เลือก 2 จุด คือ โซนสนามหญ้า วิวภูเขาสวยๆ และโซนริมน้ำ ติดลำธาร ที่สามารถลงเล่นน้ำในลำธารได้เลย ใครอยากหนีความวุ่นวายในเมืองมาสัมผัสธรรมชาติสวยๆ แนะนำที่นี่เลย

 

ที่อยู่ : ตำบลตะนาวศรี อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 081-700-1133

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ปางหวัน โฮมสเตย์/Pangwan homestay


4. Farm & Ford Camping and Chilling จ.สระบุรี

Farm & Ford Camping and Chilling จุดกางเต็นท์ในจังหวัดสระบุรีอีกแห่งที่อยากจะแนะนำ ใครอยากไปกางเต็นท์ชิลๆ ชมธรรมชาติสวยๆ ที่นี่ตอบโจทย์มากๆ บรรยากาศชิล ชิล เย็นสบาย ท่ามกลางแมกไม้ ภูเขา ลำธาร น้ำตก มีลำธารให้เราได้เอาขาจุ่มน้ำ จัดว่าเป็นการแคมป์ปิ้งที่ชิลสมชื่อเลยค่ะ

ที่อยู่ : 298 บ้านกระเหรี่ยงคอม้า หมู่ 3 ตำบลชะอม อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 086-564-8988

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Farm & Ford Camping and Chilling


5. Papa Camp จ.เพชรบุรี

Papa Camp ที่นี่เป็นทั้งรีสอร์ท และ ลานกางเต็นท์ แก่งกระจาน ท่ามกลางบรรยากาศอันเขียวขจี มองไปทางไหนก็รู้สึกสบายตา สบายใจสุดๆ และยังมีสระน้ำให้ได้เล่นกันชิลๆ ด้วย ห้องอาบน้ำก็มี สะดวกสบายมาก หรือใครอยากจะนอนแบบบ้านพัก ที่นี่ก็มีให้บริการด้วยเช่นกัน

ที่อยู่ : ตำบลแก่งกระจาน อำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 084-466-6889

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Papa camp ปาป้า แค้มป์


6. Camp Tales Cafe - Glamp n Grill Chonburi จ.ชลบุรี

Camp Tales Cafe - Glamp n Grill Chonburi จุดกางเต็นท์ชลบุรี สุดฮิป เป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คที่ห้ามพลาดเช่นกัน ที่นี่เป็น ลานกางเต็นท์ ริมน้ำ บรรยากาศดี และเงียบสงบ รายล้อมไปด้วยวิวภูเขาสวยๆ เหมาะกับการนำเต็นท์ออกมากางเป็นที่สุด

ที่อยู่ : ตำบลหนองรี อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 086-398-8642

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Camp Tales Cafe - Glamp n Grill Chonburi


7. ณ นนท์ ลานกางเต็นท์ จ.กาญจนบุรี

ณ นนท์ ลานกางเต็นท์ จุดกางเต็นท์ริมน้ำสุดฮิต ในจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งอยู่ติดกับแม่น้ำแควใหญ่ บรรยากาศดีสวยงามมาก มีภูเขาล้อมรอบ เป็นลานสนามหญ้ากว้างขวาง มีต้นไม้ให้ได้รู้สึกสดชื่น สบายตา สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกก็ครบครัน และมาพร้อมระบบความปลอดภัยที่จะทำให้การพักผ่อนเป็นไปอย่างสบายกายสบายใจ

ที่อยู่ : ตำบลช่องสะเดา อำเภอเมืองกาญจนบุรี จังหวัดกาญจนบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 086-066-9125

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ณ นนท์ ลานกางเต็นท์


8. กระต่ายกินเนื้อ จ.กาญจนบุรี

กระต่ายกินเนื้อ ลานกางเต็นท์ บรรยากาศดีๆ ติดริมแม่น้ำแคว กาญจนบุรี บรรยากาศดี เงียบสงบ ร่มรื่น ลานสนามหญ้ากว้างขวาง ลมพัดเย็นสบายตลอดวัน ได้ฟีลธรรมชาติสุดๆ ใครอยากรู้ว่าจะดีแค่ไหน วันหยุดนี้ลองตอกสมอกันดู

ที่อยู่ : 241 หมู่ 3 ตำบลจรเข้เผือก อำเภอด่านมะขามเตี้ย จังหวัดกาญจนบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 062-615-5954

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : กระต่ายกินเนื้อ ลานกางเต๊นท์


9. ริมธารา แคมป์ปิ้ง จ.ราชบุรี

ริมธารา แคมป์ปิ้ง ลานกางเต็นท์เปิดใหม่ ที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ จุดกางเต็นท์นี้ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ เหมาะสำหรับใครที่ต้องการหลบหนีความวุ่นวายในเมือง มานอนฟังเสียงธรรมชาติชิลๆ บอกเลยว่าใกล้ชิดธรรมชาติแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ

ที่อยู่ : บ้านห้วยน้ำหนัก ตำบลตะนาวศรี อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 063-073-8554

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : /Rimtara Camping


10. ปาท่องโก๋ จ.กาญจนบุรี

ปาท่องโก๋ จุดกางเต็นท์ ริมน้ำ ในอำเภอหนองปรือ จังหวัดกาญจนบุรี สำหรับที่นี่มีพื้นที่สำหรับกางเต็นท์ จำกัดที่ 8 หลังต่อคืน ฉะนั้นจะได้บรรยากาศค่อนข้างเงียบสงบ เหมาะสำหรับพักผ่อนมากๆ ที่นี่มีจุดต่อปลั๊กไฟรอบลาน สามารถนำปลั๊กพ่วงมาต่อได้ หรือใครอยากปิ้งๆ ย่างๆ เค้าก็มีบริการหมูกระทะ มาเสิร์ฟให้ด้วย โดยแจ้งกับทางที่พักไว้ได้เลย

ที่อยู่ : 24 หมู่ 1 ตำบลสมเด็จเจริญ อำเภอหนองปรือ จังหวัดกาญจนบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 086-170-9917

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ปาท่องโก๋


11. สวนยายเภาแคมป์ปิ้ง จ.นครนายก

สวนยายเภาแคมป์ปิ้ง จุดกางเต็นท์ จังหวัดนครนายก ที่เหมาะกับการมาพักผ่อนหย่อนใจในช่วงวันหยุด เพราะไม่ไกลจากกรุงเทพฯ และใช้เวลาขับรถเพียงชั่วโมงกว่าๆ ก็ถึงแล้ว ที่นี่บรรยากาศดี สดชื่น ลานกางเต็นท์กว้างขวาง ไม่ว่าจะมาเป็นครอบครัว หรือคู่รัก ได้รองรับได้หมด อีกทั้งยังตั้งอยู่ติดริมน้ำอีกด้วย ชิลสุดๆ

ที่อยู่ : ตำบลสาริกา อำเภอเมืองนครนายก จังหวัดนครนายก

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 092-449-9954

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : สวนยายเภาแคมป์ปิ้ง


12. ไร่ยุทธนา เกษตรสวนผสม จ.ราชบุรี

ลานกางเต็นท์ ไร่ยุทธนา สวนผึ้งราชบุรี ลานกางเต็นท์บรรยากาศสุดชิลล์ ติดริมน้ำ ลานกว้างมาก มีให้เลือกหลายโซน หญ้านุ่ม เขียวชะอุ่ม วิวดีด้วย

มาที่นี่นอกจากการแคมป์ปิ้งแล้ว ยังมีกิจกรรมสนุกๆ มันส์ๆ ให้ทำกันเพียบ อาทิ เล่นน้ำ แพเปียก พายเรือ ฟรี อีกทั้งมีไฟฟ้า และ Wifi ให้ใช้ฟรีอีกด้วย

ครบครันและสะดวกสบายมากๆ

ที่อยู่ : ตำบล ตะนาวศรี อำเภอ สวนผึ้ง ราชบุรี 70180

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 065 589 9639

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ไร่ยุทธนา เกษตรสวนผสม


13. บ้านไร่พอเพียง แคมป์ปิ้ง&คาเฟ่

ลานแคมป์ปิ้ง และคาเฟ่ บรรยากาศชิลล์ๆ สบายๆ ท่ามกลางธรรมชาติ ที่โอบล้อมด้วยภูเขาและลำธารที่นี่มีทั้งลานกางเต็นท์ และเต็นท์กระโจมติดแอร์ มีทั้งหมด 5 หลัง มีห้องน้ำส่วนตัว และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอนสบาย ได้ฟีลแคมป์ปิ้งสุดๆ ส่วนลานกางเต็นท์ จะอยู่บริเวณฝั่งริมน้ำทั้งหมดสามารถเลือกจุดกางได้เลย หญ้านุ่ม บรรยากาศสดชื่นสุดๆ และยังทำกิจกรรมแคมป์ปิ้งได้ตามสบาย มีไฟฟ้า และ Wifi ให้ใช้ด้วย ห้องน้ำสะอาด และมีกิจกรรมมากมาย อาทิ เล่นน้่ำ พายเรือ ปั่นจักรยาน มีดนตรีสดคืนวันเสาร์ ใส่บาตรเช้าวันอาทิตย์ และยังสามารถพาสัตว์เลี้ยงเข้ามาพักได้ด้วย (เฉพาะเต็นท์ลูกค้านำมาเองเท่านั้น) หรือใครอยากจะไปนั่งชิลๆ ดื่มเครื่องดื่มเย็นๆ ก็มีคาเฟ่เปิดให้บริการด้วย

ที่อยู่ : 59 ตำบล ชะอม อำเภอแก่งคอย สระบุรี 18110

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 17.00 น.

เบอร์โทร : 082 653 5966

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : บ้านไร่พอเพียง แคมป์ปิ้ง&คาเฟ่


14. ไร่ภูนับดาว จ. สระบุรี

ลานกางเต็นท์ บรรยากาศดี วิวสวย ใครที่อยากมาสัมผัสธรรมชาติแบบใกล้ชิด รับรองว่าประทับใจแน่นอน ลานกว้าง สนามหญ้าเขียวชะอุ่ม พื้นที่กางเต็นท์เป็นแบบลดหลั่นกันลงไปทำให้เห็นวิวได้อย่างกว้างไกล และยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น เครื่องทำน้ำอุ่น ห้องน้ำ มินิมาร์ท คาเฟ่ ร้านอาาหร ลานจอดรถ มีดนตรีสดทุกวันเสาร์ แถมยังนำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ด้วย

ที่อยู่ : 344 หมู่ 2 ตำบล หนองย่างเสือ อำเภอมวกเหล็ก สระบุรี 18180

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 089 969 7905

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ไร่ภูนับดาว Phu Nub Dao Cafe'& Farm


15. มาดูธาร แคมป์ปิ้ง จ.สระบุรี

ลานกางเต็นต์ใกล้กรุงเทพ บรรยากาศร่มรื่น ล้อมรอบภูเขา ต้นไม้ และลำธาร อากาศสดชื่น เหมาะกับการพักผ่อน ลานกางเต็นท์กว้าง เลือกกางได้ทั้งบนสนามหญ้า และริมลำธาร ที่สามารถลงเล่นน้ำได้ สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีครบ ห้องน้ำสะอาด แยกชาย - หญิง มี Wi-Fi ฟรี จุดพ่วงไฟฟ้า มีจุดล้างจาน รถเข็นสำหรับขนของ และยังมีบริการเข่าเต็นท์และอุปกรณ์ในการแคมป์ปิ้งด้วย สะดวกสบายสุดๆ

ที่อยู่ : 88/8 ต.ชะอม อ.แก่งคอย จ.สระบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 084 121 9594

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : มาดูธาร แคมป์ปิ้ง


16. บ้านเราริมเขื่อน - สวนคุณดา จ.ระยอง

จุดกางเต็นท์ ระยอง บ้านเราริมเขื่อน สวนคุณดา ลานกางเต็นท์บรรยากาศดี โอบล้อมด้วยทิวต้นไม้ พร้อมวิวอ่างเก็บน้ำที่อยู่เบื้องหน้า ยามเช้าๆจะสายหมอกจางๆ ลอยอยู่เหนือผิวน้ำ เป็นภาพที่สวยงามมากทีเดียว และนอกจากบรรยากาศสุดฟินแล้ว ที่นี่ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้บริการอย่างครบครัน อาทิ ห้องน้ำ ห้องอาบน้ำ และจุดล้างภาชนะไว้ให้บริการ รวมถึงร้านขายของชำด้วย

ที่อยู่ : ตำบล กองดิน อำเภอแกลง ระยอง 22160

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 086 335 8498

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : บ้านเราริมเขื่อน - สวนคุณดา


17 . SKY 360 CAMP จ.สระบุรี

ลานกางเต็นท์เปิดใหม่ หมวกเหล็ก สระบุรี ลานกางเต็นท์ บรรยากาศดี แวดล้อมไปด้วยต้นไม้ วิวภูเขาสุดเขียวขจี ที่นี่มีจุดกางเต็นท์ให้เลือกเยอะ ที่สามารถชมวิวได้แบบ 360 องศา และยังมีร้านค้า อาหาร คาเฟ่ ให้นั่งชิลล์ จิบกาแฟ ที่สำคัญมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ปั่นจักรยานชมวิว ,ขับATV ,แช่ตัวในอ่างท่ามกลางธรรมชาติ ,ปิ้งย่าง หมูกะทะ เป็นต้น

ที่อยู่ : 95 หมู่2 ตำบล หนองย่างเสือ อำเภอหมวกเหล็ก จ.สระบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : 093 245 3999

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : SKY 360 CAMP


18. ไร่ฝนเทียม จ.สระบุรี

จุดกางเต็นท์ สระบุรี เป็นลานกางเต็นท์ บรรยากาศดีบนเขา พร้อมวิวสวยสุดปังแบบ 360 องศา ด้านบนมีจุดกางเต็นท์ให้เลือกกางได้หลายจุด อากาศเย็นสบาย เหมาะกับการไปตั้งแคมป์พักแรม นอกจากวิวเขียวขจีในช่วงกลางวัน ตอนกลางคืนก็สวยไม่แพ้กัน ที่นี่เป็นจุดนอนดูดาวบนฟ้าได้กว้างไกลที่สุด โรแมนติก และสวยงามมาก

ที่อยู่ : ตำบล ลำสมพุง อำเภอมวกเหล็ก สระบุรี 30130

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 062 825 9840

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ไร่ฝนเทียม

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับ 18 จุดกางเต็นท์เปิดใหม่ ใกล้กรุงเทพ ที่เรานำมาฝากกัน แต่ละที่บรรยากาศดี วิวสวย เงียบสงบ เหมาะแก่การไปเที่ยวพักผ่อนสุดๆ วันหยุดนี้ถ้ายังไม่รู้จะไปเที่ยวไหนลองเปลี่ยนบรรยากาศ ไปกางเต็นท์ นอนดูดาว กันค่ะ

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักแก่งกระจานที่พักสระบุรีที่พักแสมสารที่พักเขาใหญ่ที่พักกาญจนบุรีที่พักพัทยาที่พักบางแสนที่พักสวนผึ้งที่พักนครนายกที่พักภูเก็ต