Status Thonglor ร้านนั่งชิล ทองหล่อ เปิดใหม่ ฟีลดี สนุกมันส์เต็มที่ทั้งคืน!

แนะนำร้านทองหล่อ เปิดใหม่ ใครกำลังเบื่อๆ เซ็งๆ อยากชวนแก๊งค์เพื่อนไปปาร์ตี้ แฮงค์เอาท์ แบบชิคๆ เราขอแนะนำ ร้านนั่งชิล สเตตัส ทองหล่อ (Status Thonglor) ร้านทองหล่อ เปิดใหม่ ที่มาพร้อมคอนเซปต์เก๋ๆ ด้วยการใช้ ลูกเล่นของสีไฟที่โต๊ะ บ่งบอก Status ของคุณว่ากำลังอยู่ในสถานะไหน พร้อมสนุกสุดมันส์ไปกับเสียงเพลง ดนตรีสด และ DJ ที่จะมาสร้างสีสันและความบันเทิงตลอดทั้งค่ำคืน และอร่อยจัดเต็มกับเมนูอาหาร และเครื่องดื่ม หลากหลายชนิด

ร้าน Status Thonglor แห่งนี้ตั้งอยู่ใจกลางทองหล่อ โดดเด่นด้วยป้ายชื่อร้านขนาดใหญ่บริวเวณด้านหน้า ในสีสันที่สวยสะดุดตา ตัวร้านตกแต่งมาในสไตล์เกาหลี มีการนำไฟนีออน และไฟ LED มาประดับตามมุมต่างๆ ของร้านดูสวย ทันสมัย ให้ความรู้สึกถึงความสุข และความสนุกสนาน แถมยังเป็นมุมถ่ายรูปเก๋ๆ อีกด้วย

ตัวร้านมีพื้นที่กว้างขวาง มีโต๊ะที่นั่งให้เลือกมากมายทั้งโซน Indoor และ Outdoor โดยมีกิมมิคเล็กๆ คือสีไฟของโต๊ะ ที่จะบ่งบอกถึง Status ของคุณว่ากำลังอยู่ในสถานะไหน เพื่อเป็นการเปิดโอกาสได้เจอกับเพื่อนใหม่ๆ โดยมีทั้งหมด 3 สี คือ สีแดง สถานะมีเจ้าของ , สีฟ้า สถานะซับซ้อน และสีเขียวคือ สถานะโสด นั่นเอง

พร้อมสนุกสนานไปกับเสียงเพลง ดนตรีสด และ DJ ที่จะมาเปิดแผ่นแบบสดๆ ให้ฟังทุกค่ำคืน ซึ่งก็มีทั้งเพลงเก่า เพลงใหม่ ทั้งไทย และสากลกันเลย รับประกันมันส์ทั้งคืนแน่นอน

ในส่วนของอาหาร ที่นี่ก็ให้เลือกทานหลากหลายกันเลย มีทั้งอาหารไทย อาหารอิตาเลียน และอาหารทานเล่น ซึ่งเมนูแนะนำก็ได้แก่ Salmon Steak , Bavarian Platter , Caesar Salad , Beef Steak ,และคางกุ้ง ทอดกรอบ ซึ่งแต่ละเมนูล้วนแต่ถูกรังสรรค์มาอย่างดี อาหารในจานตกแต่งสวยงาม น่าทานมากๆ

ดูเมนูอาหารเพิ่มเติมได้ทาง : https://fliphtml5.com/bdgyq/auaf

มาดูเครื่องดื่มกันบ้าง บอกเลยว่าจัดเต็มเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น เหล้า ไวน์ วอดก้า ค็อกเทล เบียร์ มีครบหมด แต่ที่มาแล้วต้องลอง คือ Cocktail ซึ่งก็มีเมนูแนะนำ ได้แก่

- Grapefruit Gimlet ที่มีการนำเอาเหล้า Dry gin , Grapefruit และ Lime Cordial มาผสมเข้ากันอย่างลงตัว

- New York Sour กับส่วนผสมที่ลงตัวระหว่าง Johnnie Blonde , Caramel , Red wine Cabernet และ Sauvignon ที่ได้ทั้งกลิ่นและรสชาติ อบอวลน่าค้นหา

- Berry 75 ส่วนผสมของ Gin Pink หรือ Gin rose , Crème de cacao white , Strawberry และ berry ที่ทำให้ได้สีสันสดใส

แต่ถ้าใครอยากดื่มเบียร์ ทางร้านก็มีโปรเบียร์บุฟเฟ่ต์ ให้บริการกันอีกด้วย ในราคาเริ่มต้นเพียง 555++ เท่านั้น บอกเลยว่าคอเบียร์ห้ามพลาด!

ใครกำลังมองหาร้านนั่งชิล เอกมัย ทองหล่อ ก็มาที่ร้าน Status Thonglor กันได้เลย รับประกันเลยว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ร้านหาง่าย เดินทางสะดวก ตรงมาที่ ทองหล่อ ซอย 10 ย่านนิยมของคนกลางคืน อยู่ใกล้ๆ BTS ทองหล่อ และ BTS เอกมัย เลย สายปาร์ตี้ต้องมาโดนแล้ว

ที่อยู่ : 139 สุขุมวิท ซ. 63 แขวง คลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 17.00 - 00.00 น.

เบอร์โทร : 099 632 3539

เฟซบุ๊ก : Status Thonglor

Instagram : Statusthonglor

Line OA : @Status.tl10

 

ร้านอาหารกรุงเทพ
รถเช่าภูเก็ตที่พักภูเก็ตร้านอาหารนครนายกที่พักแสมสารคาเฟ่กาญจนบุรีคาเฟ่นครปฐมรถเช่าเพชรบูรณ์รถเช่ากระบี่ที่เที่ยวสระบุรี