15 ร้านอาหารนครนายก 2567 ร้านแนะนำ ริมน้ำ แช่น้ำ บรรยากาศดี อร่อย ราคาถูก

แนะนำ 15 ร้านอาหารนครนายก 2567 บรรยากาศดี อิ่มอร่อยไปกับหลากหลายเมนูเด็ด ในราคาสุดประหยัด รับรองเลยว่าอิ่มฟินกระจายแน่นอน

นครนายก แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ ไม่ว่าจะเป็น ผืนป่า ภูเขา น้ำตก รวมไปถึงวัดวาอาราม และเมื่อไปเที่ยวนครนายกอีกสิ่งหนึ่งที่พลาดไม่ได้ก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่องร้านอาหารอร่อยๆ ที่นักท่องเที่ยวบอกกันปากต่อปากว่าอร่อยเด็ดของจริง วันนี้ GangTravel มี 15 ร้านอาหารนครนายก มาแนะนำกัน บอกเลยว่าบางร้านอร่อยระดับตำนานกันเลยทีเดียว จะมีร้านไหนบ้าง ตามมาดูเลย


1. ร้านไก่ย่างสองสาว

ร้านไก่ย่างสองสาว ร้านอยู่เส้นทางไปน้ำตกสาริกา บริการอาหารไทย อาหารอีสานรสแซ่บ สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้ทุกกลุ่ม จึงมีลูกค้าแน่นตลอดทั้งวัน ดังนั้นถ้าไม่อยากพลาดความอร่อย แนะนำให้โทรมาจองล่วงหน้าก่อน ในส่วนของเมนูอาหารก็มีให้เลือกทานอย่างหลากหลาย แต่ที่มาแล้วต้องสั่ง คือ ไก่ย่างสองสาว ส้มตำไข่เค็ม ตำถั่วฝักยาวหมูกรอบ และยำสองนาง เป็นต้น ลองถ้าใครมาชิมแล้ว เชื่อเลยว่าจะต้องติดใจ ถือเป็นร้านเด็ดนครนายก

ที่อยู่ : 15/2 หมู่ 3 ตำบลหินตั้ง อำเภอเมืองนครนายก จ.นครนายก

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 18.00 น. / เสาร์ - อาทิตย์ 07.00 - 21.00 น.

เบอร์โทร : 087-132-3919

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ร้านไก่ย่างสองสาว หน้าเขื่อนขุนด่านปราการชล

2. ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นหมูเหลียนหัว

ร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นหมูเหลียนหัว ร้านเด็ดนครนายกที่เปิดมานานหลายปี ไม่ว่าใครมาก็ต้องแวะมากิน การันตีรสชาติความอร่อยไม่เป็นสองรองใคร เพราะแต่เดิมเปิดเป็นร้านขายลูกชิ้นมาก่อน และค่อยขยับขยายมาเป็นร้านขายก๋วยเตี๋ยว แน่นอนว่ามาร้านนี้ก็ไม่พลาดสั่ง ก๋วยเตี๋ยวลูกหมู ที่มีความพิเศษอยู่ตรงที่ลูกชิ้นหมู ที่ทางร้านคัดหมูฟาร์มคุณภาพดี ทำสดใหม่ทุกวัน แถมยังได้ซดน้ำซุปร้อน ๆ ที่หอมหวานอีกด้วย นอกจากนี้ยังมี เย็นตาโฟ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ก๋วยเตี๋ยวขาหมู ต้มเลือดหมู ข้าวมันไก่ หรือใครอยากจะสั่งลูกชิ้นมากินเล่นเพลินเค้าก็ขายเช่นกัน

ที่อยู่ : ถนนเหมืองทองหลาง เทศบาลเมืองนครนายก

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน สาขา 1 (หน้าโรงเรียนเหลียนหัว ) เปิดบริการ 06.30 - 15.30 น. / สาขา 2 (สี่แยกวัดอุดม ) เปิดบริการ 16.30 -21.30 น.

เบอร์โทร : 090-985-8469

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นหมูเหลียนหัว

3. ร้านริมเขื่อน

ร้านริมเขื่อน ตั้งอยู่ถัดจากทางเข้าเขื่อนขุนด่านปราการชล ร้านอาหารบรรยากาศดี มีพื้นที่กว้างขวาง โปร่ง โล่ง เย็นสบาย โดยร้านจัดแบ่งเป็น 2 โซน คือติดแอร์และข้างนอก ให้บริการทั้งอาหารไทย อีสาน ปลาเขื่อน กุ้งแม่น้ำ กับรสชาติที่ใครๆก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าอร่อยเด็ดจริงๆ เมนูเด็ดที่มาแล้วห้ามพลาด คือ ปลาช่อนอบฟาง มีดีที่เนื้อปลาไม่เละ ทานคู่กับน้ำจิ้มรับรองอร่อยเด็ดอย่าบอกใคร ปลาช่อนริมเขื่อน ต้มยำ และฉู่ฉี่ปลาเนื้ออ่อน นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆอีกมากมาย รับรองเลยว่าอิ่มจุกๆแน่นอน

ที่อยู่ : 135 ตำบลหินตั้ง อ.เมืองนครนายก จ.นครนายก

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 21.00 น.

เบอร์โทร : 090-736-0323

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ร้าน ริมเขื่อน นครนายก

4. ครัวครูน้อม & โฮมสเตย์

ครัวครูน้อม & โฮมสเตย์ นอกจากให้บริการที่พักแล้ว ยังมีร้านอาหารไว้บริการอีกด้วย ไม่เพียงแต่รสชาติอาหารที่อร่อยถูกปากจัดจ้านตามแบบฉบับอาหารไทยพื้นบ้านแล้ว สถานที่ตั้งของร้านก็ยังอยู่ในทำเลที่ใคร ๆ ต้องอิจฉา คือริมแม่น้ำนครนายก แวดล้อมไปด้วยบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบายตลอดเวลา ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการสามารถมารับประทานอาหารและลงเล่นน้ำใส ๆ ไหลเย็นของร้านอาหารกันได้เลย เมนูเด็ดที่แนะนำ เช่น ไก่บ้านรวนปลาร้า ต้มยำปลาคัง ฉู่ฉี่ปลาเนื้ออ่อน ปลาเนื้ออ่อนทอดกระเทียม ปลาราดพริก ทอดมันปลากราย ปลาทับทิมทอดสมุนไพร ปลาช่อนนาน้ำตก ต้มยำปลาบึก แกงคั่วหอยขม กุ้งแม่น้ำ เป็นต้น

ที่อยู่ : 3239 ศรีนาวา อำเภอเมืองนครนายก นครนายก

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 21.30 น.

เบอร์โทร : 081-576-8669

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ครัวครูน้อมโฮมสเตย์

5.ครัวคุณรัช

ครัวคุณรัช ร้านอาหารนครนายก บรรยากาศริมแม่น้ำ เปิดบริการความอร่อยอมายาวนานกว่า 15 ปี มีเมนูอาหารให้เลือกอิ่มอร่อยมากมายทั้งอาหารไทย อาหารป่า อาทิ เช่น กุ้งแม่น้ำเผา ปูนึ่ง ปูนึ่งนมสด แกงคั่วหอยจม ทอดมันปลากราย ไก่ทอดชุบแป้งทอด ผัดพริกขิง ปลาหมึกผัดไข่เค็ม ปลากะพงทอดราดน้ำปลา และปลาม้วน เป็นต้น เรื่องความสด สะอาด บวกกับรสชาติ บอกเลยว่าดีจนต้องยกนิ้วให้

ที่อยู่ : ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นครนายก

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 037-615-655

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ครัวคุณรัช

6.ร้านลุงยัง ปลาเผา

ลุงยังปลาเผา ร้านอาหารป่าแถวองครักษ์ อาหารรสชาติดี ตกแต่งอย่างเรียบง่าย บรรยากาศสบายๆ เป็นธรรมชาติ ให้บริการแบบเป็นกันเอง เมนูเด็ดของที่ร้าน ได้แก่ ปลาช่อนเผาเกลือ เคล็ดลับความอร่อยอยู่ตรงเนื้อปลาที่เผาได้กำลังดี รสชาติออกเค็มนิด ๆ มาพร้อมกับเครื่องเคียงผักต้มแบบถึงใจ ทานคู่กับน้ำพริกแดงยิ่งเข้ากัน ปลาเนื้อ่อนทอดกระเทียม ผัดฉ่าปลาคัง แกงส้มชะอมกุ้ง ทอดมันปลากราย แกงป่าลูกชิ้นปลากราย ต้มนำปลาช่อนพุงไข่ เป็นต้น

ที่อยู่ : 169 ตำบลองครักษ์ อำเภอองครักษ์ นครนายก

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 084-289-6469

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ร้านครัวลุงยังปลาเผา

7. ครัวลูกปลา

ร้านอาหารครัวลูกปลาเปิดบริการมาแล้วกว่า 30 ปี เริ่มต้นจากร้านเล็กๆ ริมถนนในตัวเมืองนครนายก ถึงร้านจะเล็กแต่ทางร้านเน้นรสชาติที่จัดจ้าน รสจัด เน้นเมนูปลาสดๆ ราคาคุ้มค่า จนทำให้มีชื่อเสียงในจังหวัดนครนายก และได้ขยายร้านจนปัจจุบัน ตั้งอยู่ตรงข้ามโลตัส นครนายก ทางไปน้ำตกสาริกา มีความโดดเด่นในเมนูประเภทปลาน้ำจืดที่เป็นปลาสด อาทิเช่น ปลากด ปลาคัง ปลาเคล้า ปลาดุกนา ปลาช่อนนา ปลาหมอนา ปลาเนื้ออ่อน ปลาทับทิม ปลาบึก เชิงปลากราย ปลาแดง ปลารากกล้วย และปลาน้ำจืดตามฤดูกาล และเมนูเด็ดๆ ที่ทางร้านคิดค้นสูตรขึ้นเอง เช่น ไข่ตุ๋นกุ้งแช่ กุ้งฝอยทอดแพ วุ้นเส้นกระเทียมโทน ปลาดุกฟูผัดพริกขิง และอื่นๆ อีกมากมาย

ที่อยู่ : ซอยนครนายก-ดงละคร ตำบลนครนายก อำเภอเมืองนครนายก จ.นครนายก

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 21.00 น.

เบอร์โทร : 037-311-162

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ครัวลูกปลา จ.นครนายก

8. ครัวชมจันทร์

ครัวชมจันทร์ ร้านอาหารบรรยากาศเย็นสบาย ตั้งอยู่บริเวณย่านถนนสาริกา-นางรอง ทางไปน้ำตกวังตะไคร้ ที่นี่มีเมนูอาหารหลากหลาย พร้อมเสริฟกันอย่างจัดเต็มและไม่อั้น เมนูแนะนำ ได้แก่ ต้มยำปลาคัง เป็ดอบใบชา ขาหมูเยอรมัน ปลาช่อนนาเผาเกลือ ยำกุ้งฟู ยำปลาช่อนฟู กุ้งแม่น้ำเผา ปลาแดงทอดกระเทียม และปลาช่อนลุยสวน เป็นต้น บอกเลยว่าทุกเมนูรสชาติจัดจ้านถึงใจ รับรองว่าคุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน

ที่อยู่ : (ทางไปนำตกวังตะไคร้) ต.สาริกา อ.เมืองนครนายก จ.นครนายก

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 24.00 น.

เบอร์โทร : 037-385-037, 084-538-4566

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ครัวชมจันทร์ นครนายก

9. ศรีสุนีย์โภชนา

ศรีสุนีย์โภชนา เป็นอีกร้านเก่าแก่ของจังหวัดนครนายก ร้านอยู่ห่างจากถนนที่มุ่งสู่น้ำตกสาริกา นางรอง และวังตะไคร้ ประมาณ 1 กิโลเมตร ด้วยเพราะมาตรฐานรสชาติอาหารและการบริการที่ดีเยี่ยม พร้อมการบริการลูกค้าด้วยความเป็นกันเอง เมนูอาหารขึ้นชื่อที่ทุกคนต้องมาลอง ได้แก่ ไก่ย่างหนังกรอบ แกงส้มกุ้งไข่เจียวชะอม สุกี้ยากี้สูตรนครนายก และหมูสะเต๊ะ เป็นต้น

ที่อยู่ : ตำบลบ้านใหญ่ อ.เมือง จ.นครนายก

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.30 - 19.00 น.

เบอร์โทร : 037-311-529 , 061-351-2499 , 089-7481-423

เว็บไซต์ : www.srisuneegroup.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ร้านอาหารศรีสุนีย์โภชนา จ.นครนายก Srisunee Restaurant 1965

10. ร้านแดงแกงป่า

ร้านแดงแกงป่า ร้านอาหารพื้นบ้าน ตั้งอยู่บริเวณหน้าตลาดเก่าฝั่งวังกระโจม เปิดมานานกว่า 50 ปี เคล็ดลับอยู่ที่เครื่องแกงป่าของที่ร้านที่ตำเองกับมือ รับประกันรสชาติที่จัดจ้าน พลาดไม่ได้กับเมนู ผัดเผ็ดงูเห่า ฟังชื่อเมนูอย่าเพิ่งตกใจ เพราะที่จริงก็คือคั่วกลิ้งที่ใส่เนื้อสัตว์ 4 อย่าง ได้แก่ เนื้อ หมู ไก่ และปลาขูด ใครลองได้ชิมเป็นต้อติดใจ เมนูแกงป่าปลาขูด รสชาติจัดจ้าน แซ่บเวอร์ และผัดพริกแกงหมูป่า รสชาติถึงพริกถึงขิง

ที่อยู่ : ซอยตลาดเก่า อำเภอเมืองนครนายก จ.นครนายก

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 16.00 น.

เบอร์โทร : 089-073-4516

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ร้านแดงแกงป่า นครนายก

11. ครัวสาริการ นครนายก

ครัวสาริกา มีบริการทั้งห้องพัก และอาหารไทย – อีสาน มีดนตรีสดบรรเลงให้ฟังในยามค่ำคื่น หรือถ้าอยากเปิดประสบการณ์ใหม่กับเมนูอาหารป่าก็ทำได้ เพราะครัวสาริกามีเมนูอาหารป่าที่หลากหลายมาก มีอาหารแปลกแหวกแนวที่ไม่เหมือนร้านอาหารอื่นๆ ซึ่งทางเราขอแนะนำว่าหากท่านไปเยือนที่ครัวสาริกา ควรลองสั่งเมนูยำกบลวกมาทานดู แล้วจะรู้ว่ารสชาติอร่อยไม่แพ้เนื้อหมู เนื้อไก่เลยจ้า ส่วนอาหารป่านั้นก็รสชาติจัดจ้านถึงใจจริงๆ

ที่อยู่ : 444/9 ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข. 3049 ตำบล สาริกา อำเภอเมืองนครนายก นครนายก

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 23.00 น.

เบอร์โทร : 062-501-2606

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ครัวสาริกา

12. เลิศรสโภชนา วัดอุดม

ร้านเลิศรสโภชนา วัดอุดม ร้านอาหารนครนายกเก่าแก่ในซอยวัดอุดม เปิดขายมาอย่างยาวนาน มีเมนูให้เลือกทานหลากหลาย ทั้ง ก๋วยเตี๋ยว สุกี้ หอยทอด ผัดไทย อาหารไทย และอาหารอีกสาน เมนูเด็ดแนะนำ ได้แก่ ผัดไทย เส้นเหนียวนุ่ม รสชาติเปรี้ยวหวาน หอยทอด ทอดมาแบบกรอบๆ จิ้มคู่กับน้ำจิ้มรสเด็ดของทางร้านอร่อยมากๆ สุกี้ และอาหารประเภทยำต่างๆ รสชาติแซ่บจี๊ดจ๊าดถึงใจ

ที่อยู่ : 158/4 ต.นครนายก อ.เมือง จ.นครนายก

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.30 - 15.30 น.

เบอร์โทร : 037-313-166

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ร้านเลิศรสโภชนา วัดอุดม

13. ร้านขาหมูหมั่นโถว ป้าประนอม นครนายก

ร้านอาหารประนอม แห่งนครนายก แวะชิม ขาหมูไร้มัน ขาหมูสูตรพิเศษไม่มีใครเหมือน เกิดจากความมุ่งมั่นและพยายามโดยลองผิดลองถูกเป็นเวลานานกว่าจนได้สูตรที่ลงตัว และมีรสชาติ ที่เป็นเลิศในปัจจุบัน ซึ่งหากท่านใดได้ลิ้มลองรสชาติของขาหมูประนอมแล้วต้องสั่งกลับบ้านเพิ่มหรือต้องแวะเวียนมาทานอีกนอกจากขาหมูหมั่นโถวแล้ว ยังมีเมนูอร่อยๆ อีกเพียบ เมื่อมีโอกาสผ่านเมืองนครนายกอย่าลืมแวะมาชิมของดีแห่งเมืองนครนายกกัน

ที่อยู่ : 203 ถนนสุวรรณศร ตำบล เกาะหวาย อำเภอปากพลี นครนายก

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 20.30 น.

เบอร์โทร : 037-399-550

เว็บไซต์ : www.raanpranom.com

เฟซบุ๊ก : -

14. ครัวไฮโดรครัวไฮโดร

ร้านอาหารนครนายก บรรยากาศดี มีการตกแต่งร้านแบบเรียบง่าย โดยแบ่งออกเป็น 2 ชั้น คือ ชั้นบน และส่วนที่ลอยอยู่กลางน้ำ เพื่อให้ลูกค้าได้นั่งทานอาหารกลางบึง ที่นี่ขึ้นชื่อในเรื่องของผักสด สะอาด รสชาติดี มีเมนูอาหารให้เลือกมากกว่า 100 เมนู โดยแม่ครัวผู้มากด้วยประสบการณ์ ส่วนใหญ่จะเน้นเป็นผักและปลาเพื่อสุขภาพ เมนูแนะนำ ได้แก่ สลัดผัก เมี่ยงหมูหยอง ผัดผักสี่สหาย เป็นต้น

ที่อยู่ : 104/2 สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 23.00 น.

เบอร์โทร : 081-864-2995

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ครัวไฮโดร นครนายก

15. ครัวลุงกั้ง

ครัวลุงกั้ง ปลาคัง เป็นอีกหนึ่งร้านเด็ดนครนายก ที่หลายคนถูกใจในรสชาติอาหาร ที่นี่มีเมนูให้เลือกทานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย อาหารป่า หรือจะเป็นเมนูที่ทำจากปลาก็น่าทานไม่แพ้กัน ซึ่งทางร้านจะเลือกใช้วัตถุดิบที่สดใหม่ มาปรุงรสสุดพิถีพิถันเพื่อให้ได้รสชาติกลมกล่อม ส่วนบรรยากาศ ร้านก็ปลอดโปร่ง ลมพัดเย็นสบาย นั่งทานอาหารได้แบบเพลินๆ เมนูแนะนำของทางร้านต้องนี่เลย ต้มยำปลาคัง กบทอด ผักกูดผัดน้ำมันหอย เป็นต้น

ที่อยู่ : 34/5 ซ.บ้านดง 42 หมู่9 ตำบล สาริกา อำเภอเมืองนครนายก นครนายก

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 081-561-2584

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ครัวลุงกั้ง ปลาคัง

นี่ก็เป็น 15 ร้านอาหารนครนายก บรรยากาศดี รสชาติเด็ด ที่ต้องบอกเลยว่าแค่เห็นสีสันและหน้าตาของอาหารก็อยากมานั่งทานแล้วค่ะ สำหรับใครที่ไปเที่ยวพักผ่อนจังหวัดนครนายก อย่าพลาดแวะไปลิ้มลองความอร่อยกันนะคะ

 

จองที่พักนครนายก โรงแรมนครนายก

ร้านอาหาร
ร้านอาหารเชียงรายร้านอาหารบางเสร่ร้านอาหารเขาใหญ่ร้านอาหารเกาะล้านร้านอาหารนครนายกร้านอาหารพิษณุโลกร้านอาหารเชียงใหม่ร้านอาหารอยุธยาร้านอาหารพัทยา