อัปเดต 10 ลานกางเต็นท์เขาใหญ่ 2024 สายแคมปิ้งห้ามพลาด

รวม ลานกางเต็นท์เขาใหญ่ 2023 จุดกางเต็นท์เขาใหญ่สวยๆ บรรยากาศดีๆ พักผ่อนสุดชิลล์แบบใกล้ชิดธรรมชาติ

ลมหนาวมาแล้ว น่าออกไปตั้งแคมป์สัมผัสอากาศเย็นๆ ซะเหลือเกิน เชื่อว่าหลายๆ คนที่เป็นสายแคมป์ปิ้งน่าจะกำลังมองหาสถานที่กางเต็นท์สวยๆ เพื่อไปพักผ่อนกันอยู่อย่างแน่นอน และถ้าใครยังนึกไม่ออก วันนี้ GangTravel เรามีมาแนะนำกันค่ะ เป็นลานกางเต็นท์ ใกล้กรุงเทพฯ ที่บรรยากาศดีมาก แถมเดินทางสะดวกด้วย อยู่ที่เขาใหญ่นี่เอง กับ 10 ลานกางเต็นท์ เขาใหญ่ บรรยากาศสุดฟิน ที่สายแคมปิ้งไม่ควรพลาด จะมีที่ไหนบ้าง มาดูกันเลย


1. ลานกางเต็นท์ผากล้วยไม้ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่

ลานกางเต็นท์เขาใหญ่ อยู่ในพื้นที่เขตอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ เป็นลานกางเต็นท์ใกล้ลำธาร บรรยากาศชิลล์สบาย เหมาะกับการพักผ่อนแคมป์ปิ้ง

ซึ่งในลานก็จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ห้องน้ำ ห้องอาบน้ำ ร้านอาหาร และลานจอดรถ อีกทั้งยังอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวด้วย

เช่น น้ำตกผากล้วยไม้ น้ำตกเหวสุวัต จุดชมวิวผาเดียวดาย และจุดชมวิวผาตรอมใจ

ที่อยู่ : ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 086 092 6529

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ - Khao Yai National Park


2. ลานกางเต็นท์ลำตะคอง อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่

ลานกางเต็นท์ เขาใหญ่ ยอดฮิต อยู่ในพื้นที่เขตอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ บริเวณลานค่อนข้างกว้างขวาง มีพื้นให้เลือกกางหลายโซน และมีโซนริมน้ำให้กางได้ด้วย มีห้องน้ำ ห้องอาบน้ำสะอาด สะดวกสบาย ที่นี่ไม่มีไฟฟ้าให้ใช้ แต่จะมีจุดชาร์จไฟให้บริการ นอกจากยังมีจุดเช็คอินสวยๆ สะพานไม้ให้เดินถ่ายรูปเล่นได้อีกด้วย

ที่อยู่ : ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 086 092 6529

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ - Khao Yai National Park


3. ผาเก็บตะวัน อุทยานแห่งชาติทับลาน

ลานกางเต็นท์ ผาเก็บตะวัน อุทยานแห่งชาติทับลาน อยู่ที่อำเภอวังน้ำเขียว ที่นี่บรรยากาศดีมาก อากาศเย็นสบาย วิวสวย และยังเป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกได้อย่างสวยงาม ลานกางเต็นท์ของที่นี่จะเป็นหญ้าเขียวๆนุ่มๆ นอนสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีทั้ง ห้องน้ำ ห้องอาบน้ำ ที่ล่างจาน ร้านค้า ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ครบครัน

ที่อยู่ : บ้านบุไผ่บ้านสุขสมบูรณ์ ตำบลไทยสามัคคี อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 092 550 0172, 037 210 340

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : อุทยานแห่งชาติทับลาน - Thap Lan National Park


4. ลานกางเต็นท์ จุดสกัดเขาสูง จุดดูกระทิง เขาแผงม้า

ลานกางเต็นท์ เขาใหญ่ จุดดูกระทิง เขาแผงม้า ตั้งอยู่ในเขตห้ามล่าสัตว์ป่าเขาแผงม้า เป็นลานกว้าง โล่งๆ มีลมพัดตลอด ตอนกลางคืนอากาศค่อนข้างจะเย็นสบาย เหมาะกับการมาตั้งแคมป์และทำกิจกรรมอย่างมาก และที่นี่ก็มีกล้องส่องสัตว์ ให้ส่องดูพฤติกรรมการออกหากินของสัตว์ป่าต่าง ๆ ในยามค่ำคืนด้วย

ที่อยู่ : ตำบลวังน้ำเขียว อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 0952 833 673

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : เขตห้ามล่าสัตว์ป่าเขาแผงม้า Khao Phaeng Ma Non-Hunting Area


5. ไร่รวยริน

ลานกางเต็นท์ บรรยากาศสวย ไร่รวยริน เป็นลานกางเต็นท์ที่ถูกห้อมล้อมด้วยธรรมชาติต้นไม้ และทิวเขา ช่วงหน้าหนาวอากาศจะดีมาก เย็นสบายตลอดทั้งวัน ที่นี่มีทั้งลานกางเต็นท์และที่พักรถบ้านให้บริการ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ไฟฟ้า ห้องน้ำ ห้องอาบน้ำ จุดซักล้าง เป็นต้น

ที่อยู่ : ตำบลวังน้ำเขียว อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 094 162 4679

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ไร่รวยริน วังน้ำเขียว


6. บ้านทองคำ รีสอร์ท วังน้ำเขียว

ลานกางเต็นท์ เขาใหญ่ วิวสวย ที่นี่บรรยากาศดีมาก เย็นสบาย เหมาะกับการมาตั้งแคมป์ สูดโอโซนบริสุทธิ์ ซึ่งนอกจากวิวสวยๆ แล้วลานกางเต็นท์ก็ดีงามไม่แพ้กัน ลานกว้างมากๆ เลือกกางได้ตามใจเลย และมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำ ห้องอาบน้ำ จุดล้างจาน ปลั๊กไฟต่อพ่วงหลายจุด อาหารเช้า น้ำแข็งฟรี เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีบ้านพักให้บริการด้วย

ที่อยู่ : ตำบลไทยสามัคคี อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 089 409 0987

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : บ้านทองคำ รีสอร์ท วังน้ำเขียว - Bantongkum


7. Area 25 Campsite

ลานกางเต็นท์ เขาใหญ่ บรรยากาศสุดร่มรื่น มีต้นไม้น้อยใหญ่คอยให้ร่มเงา ทำให้ที่นี่อากาศเย็นสบาย บริเวณลานค่อนข้างกว้าง มีการจัดโซนเอาไว้ทั้งส่วนที่พักและพื้นที่ทำกิจกกรมในยามค่ำคืน ที่นี่จำกัดจำนวนคนเข้าพักด้วย เพื่อความสงบ และเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง มีบริการห้องน้ำ ห้องอาบน้ำ จุดซักล้าง และไฟฟ้าให้ต่อใช้ได้ และสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้ามาด้วยได้

ที่อยู่ : 329-1 หมู่ 12 ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 095 595 2010

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Area 25 Campsite, Khao Yai


8. ไร่ SSB park เขายายเที่ยง

ลานกางเต็นท์ เขายายเที่ยง ที่นี่จะเป็นลานกางเต็นท์แบบโล่งๆ บนเขา วิวดี ลมพัดเย็นสบายทั้งวัน และก็ลมแรงมากๆ ด้วย ฉะนั้นใครจะไปที่นี่ต้องเตรียมตัวไปดีๆและจะต้องก่อนล่วงหน้าเท่านั้น สิ่งอำนวยความสะดวกมีให้ทั้ง ห้องน้ำ ห้องอาบน้ำ จุดให้ชาร์จโทรศัพท์ พาว์เวอร์แบงค์ น้ำแข็งฟรี เป็นต้น

ที่อยู่ : ตำบล คลองไผ่ อำเภอสีคิ้ว นครราชสีมา 30340

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ไร่ SSB park เขายายเที่ยง


9. ภูผาม่านหมอก โฮมสเตย์

ลานกางเต็นท์ เขายายเที่ยง ภูผาม่านหมอก โฮมสเตย์ เป็นลานกางเต็นท์ริมหน้าผา ที่มีพื้นที่ไม่ใหญ่มาก เป็นลานสนามหญ้าสลับกับลานหินบรรยากาศดี อากาศเย็นสบาย เหมาะแก่การพักผ่อน บริเวณพื้นที่ลานกางเต็นท์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ห้องน้ำ ไฟฟ้าให้ใช้ (นำปลั๊กพ่วงมาต่อได้) และโซนทำอาหาร นอกจากนี้ก็ยังมีบ้านพักให้บริการด้วย

ที่อยู่ : ตำบล วังไทร อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 086 250 8456

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ภูผาม่านหมอก โฮมสเตย์


10. ไร่ชายภูเขาใหญ่

ลานกางเต็นท์ เขาใหญ่ บรรยากาศดี วิวสวย เป็นลานบนเนินเขา ที่มีการแบ่งโซนเป็นชั้น ๆ โดยชั้นบนสุดจะเป็นลานใต้ต้นไม้ และมีระเบียงไม้ให้ได้นั่งพักผ่อนชมวิวทิวทัศน์ได้ สิ่งอำนวยความสะดวกมีให้ทั้งห้องน้ำ ห้องอาบน้ำสะอาด จุดซักล้าง และไฟฟ้าให้นำปลั๊กพ่วงมาต่อใช้ได้

ที่อยู่ : ไร่ชายภูเขาใหญ่ พญาเย็น ตำบล พญาเย็น อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30320

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 083 682 3955

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ไร่ชายภูเขาใหญ่

ทั้งก็เป็น 10 ลานกางเต็นท์ เขาใหญ่ ที่เรารวบรวมมาแนะนำกัน สายแคมป์ปิ้งคนไหน กำลังมองหาลานกางเต็นท์ บรรยากาศดีๆ สวยๆ ลองเลือกตามไปเช็กอินกันดูค่ะ รับรองว่าถูกใจแน่นอน

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักนครนายกที่พักเขาใหญ่ที่พักสวนผึ้งที่พักบางแสนที่พักพัทยาที่พักภูเก็ตที่พักแสมสารที่พักกาญจนบุรีที่พักสระบุรีที่พักแก่งกระจาน