11 ที่พักเขายายเที่ยง 2024 โคราช ที่พักเปิดใหม่ วิวกังหันลม ราคาหลักร้อย

ที่พักเขายายเที่ยง

แนะนำ ที่พักเขายายเที่ยง 2023 ที่พักเปิดใหม่ วิวกังหันลม โคราช บรรยากาศดี วิวสวย เห็นทะเลหมอกสุดฟิน

ใครกำลังหาที่พักผ่อนใกล้กรุงเทพฯ แบบใกล้ชิดธรรมชาติ ตื่นมาเห็นทะเลหมอกฟินๆ แนะนำให้มาที่ เขายายเที่ยง อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา ที่เที่ยวสุดฮอตที่กำลังมาแรง เพราะบรรยากาศสวย และอากาศดีเหมาะแก่การมาพักผ่อนสุดๆ วันนี้ GangTravel ก็เลยรวบรวม 11 ที่พักเขายายเที่ยง 2566 โคราช นอนชิลล์ ใกล้ชิดธรรมชาติ มาแนะนำกัน จะมีที่ไหนบ้างตามไปดูกันค่ะ


1. The Cloud View (วิวเหนือเมฆแคมป์)

The Cloud View วิวเหนือเมฆแคมป์ ที่พักบนเขายายเที่ยง บรรยากาศดี รายล้อมด้วยธรรมชาติ มองเห็นวิวสวยๆได้อย่างอลังการ เหมาะกับการพาคนพิเศษหรือครอบครัวมาพักผ่อนหย่อนใจกินหมูกระทะพร้อมกับดื่มด่ำอากาศเย็นสบายยามค่ำคืนและตื่นมาโอบกอดทะเลหมอกในยามเช้าอย่างอิ่มเอมหัวใจ อีกทั้งยังมีวิวพระอาทิตย์ตกดินบนเขายายเที่ยงสุดโรแมนติกให้ชื่นชมอย่างงดงาม สำหรับตัวห้องพักทุกห้อง มองเห็นวิวริมหน้าผา ในมุมมอง 360 องศา โดยมีห้องพักให้เลือก ได้แก่ บ้านวิว สำหรับ 2 ท่าน ห้องแอร์ เตียงใหญ่นอนฟิน มีห้องน้ำในตัว เครื่องทำน้ำอุ่น และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ,  บ้าน Muji Art สำหรับ 2 ท่าน พร้อมอาหารเช้า ห้องแอร์ เตียงใหญ่นอนสบาย มีโซฟานั่งเล่น , ห้องวิลล่า สำหรับ 2 ท่าน ห้องแอร์ ภายในกว้างขวาง เตียง 6 ฟุต มีวิวสวยๆให้ชมจากตัวห้องพัก , ห้อง Family สำหรับ 4 ท่าน มีเตียง 6 ฟุต 2 เตียง ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย , บ้าน FAN สำหรับ 2 ท่าน ห้องพัดลม มีห้องน้ำในตัว โซฟา กาแฟ น้ำดื่ม และอาหารเช้า ส่วนใครที่เป็นสายแคมป์พลาดไม่ได้กับเต็นท์ซุ้มไม้ไผ่ ราคาประหยัด สามารถพักได้ 2 ท่าน มีที่นอน 5 ฟุตเป็นเบาะหนัง หมอน 2 ใบ ห้องน้ำรวม สะอาด บริการอย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ภายในที่พักยังเต็มไปด้วยต้นไม้ ใบหญ้า จุดถ่ายรูปสวยๆ ให้ได้เดินเล่น นั่งชิลไปกับธรรมชาติอย่างเพลิดเพลิน ใครที่กำลังมองหาที่พักวิวสวยเขายายเที่ยง ราคาถูก พักผ่อนในช่วงวันหยุดนี้ แนะนำให้มาเช็คอินกันเลยกับ The Cloud View

ที่อยู่ : 445 ตำบลวังไทร อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา 30130

แผนที่ : https://maps.app.goo.gl/ieuTSK5HET2a1txZ9

ราคา : ราคาเริ่มต้น 890 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็คอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 062 426 9220 , 092 692 9262 และ 096 929 8550

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : The Cloud View วิวเหนือเมฆแคมป์ เขายายเที่ยง ลำตะคอง สีคิ้ว โคราช


2. ภูนางฟ้า เขายายเที่ยง

ที่พักเขายายเที่ยง ภูนางฟ้า ที่พักวิวสวยบนยอดเขายายเที่ยง โดยห้องพักสามารถเห็นวิวทะเลหมอกได้แบบกว้างไกล แถมยังอากาศดี เย็นสบาย สงบ เป็นส่วนตัว เหมาะแก่การมานอนพักผ่อนสุดๆ ที่นี่มีห้องพักหลายรูปแบบ ได้แก่ Standard Room, Superior Room, Deluxe Room, VIP Room, Family Room และ Grand Family Room พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อีกทั้งยังมีร้านอาหาร และคาเฟ่ ให้บริการอีกด้วย

ที่อยู่ : 333 หมู่ที่ 6 ตำบล คลองไผ่ อำเภอสีคิ้ว นครราชสีมา 30340

ราคา : ราคาเริ่มต้น 2,500 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 090 563 3333

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ภูนางฟ้า Angel Hill


3. บ้านริมผาฟ้าสวย (Banrimpaphasuay)

ที่พักเขายายเที่ยง บ้านริมผาฟ้าสวย ที่พักบรรยากาศสวย อยู่ท่ามกลางขุนเขา ริมหน้าผาเขายายเที่ยง เข้าพักที่นี่จะได้เห็นวิวทิวเขาสวยๆ กรีนๆ ได้อย่างสุดลูกหูลูกตา แถมยังจะได้สัมผัสกับอากาศเย็นๆ และชมทะเลหมอกในตอนเช้าอีกด้วย ส่วนของห้องพักมีทั้งแบบเป็นห้อง และเต็นท์นอน ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ห้องน้ำส่วนตัว บรรยากาศสงบๆ เหมาะแก่การพักผ่อน

ที่อยู่ : ต.คลองไผ่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา (ตรงข้ามเขื่อนลำตะคอง)

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 086 450 0750

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : บ้านริมผาฟ้าสวย ที่พักบนเขายายเที่ยง


4. บ้านผาหินงาม เขายายเที่ยง

ที่พักเขายายเที่ยง บ้านผาหินงาม ที่พักวิวสวย ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติ บรรยากาศร่มรื่น เย็นสบาย เห็นวิวภูเขาได้รอบทิศทาง ให้บริการบ้านพักเป็นหลัง มีหลายขนาด รองรับได้ตั้งแต่ 2 -4 คน และ 8-10 คน เลยทีเดียว เหมาะกับมาเป็นคู่ ครอบครัว และกลุ่มเพื่้อน นอกจากนี้ก็ยังลานกางเต็นท์ สำหรับสายแคมป์อีกด้วย

ที่อยู่ : ตำบล คลองไผ่ อำเภอสีคิ้ว นครราชสีมา 30340

ราคา : สอบถามโดยตรงจากที่พัก

เบอร์โทร : 081 839 6543

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : บ้านผาหินงาม เขายายเที่ยง


5. ยายเที่ยงฮิลล์ (Yaithieng Hill)

ที่พักเขายายเที่ยง ยายเที่ยงฮิลล์ เป็นที่พักที่อยู่ท่ามกลางหุบเขา แวดล้อมด้วยทัศนียภาพอันงดงาม อากาศหนาวเย็นตลอดปี ให้บริการห้องพักหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น องรวม ห้องเดี่ยว บ้านพักเป็นหลัง เรือนเคียงดาวสำหรับผู้มาสัมมนา ห้องพักสัมมนาขนาดใหญ่ และ ลานกางเต็นท์ รวมถึงมีกิจกรรมสนุกๆ ภายในที่พักอีกมากมาย เช่น รถ ATV Buggy , จักรยานเสือภูเขา ปิงปอง , สนุกเกอร์ , แบตมินตัน , ปาเป้า , เปตอง , สนามพัดกอล์ฟ เป็นต้น

ที่อยู่ : 174 ม.10 คลองไผ่ สีคิ้ว นครราชสีมา 30340

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 081 483 2869

เว็บไซต์ : www.yaithienghill.com

เฟซบุ๊ก : ยายเที่ยงฮิลล์ - YaithiengHill


6. ม่อนชมดาวโฮมสเตย์ เขายายเที่ยง

ที่พักเขายายเที่ยง ม่อนชมดาวโฮมสเตย์ ที่พักบนเขายายเที่ยงใต้ บรรยากาศดี วิวสวยที่สามารถมองเห็นได้แบบ 360 องศา มีห้องพักให้บริการหลากหลายรูปแบบ สำหรับ 2 คน และสำหรับครอบครัว รวมถึงมีลานกางเต็นท์ให้บริการอีกด้วย ห้องน้ำ ห้องอาบน้ำมีเครื่องทำน้ำอุ่น อาหารเช้า และสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย

ที่อยู่ : ม่อนชมดาวโฮมสเตย์ 382 หมู่10 ต ตำบล คลองไผ่ อำเภอสีคิ้ว นครราชสีมา 30340

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 097 921 7750

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ม่อนชมดาวโฮมสเตย์ ณ เขายายเที่ยง


7. ภูผาม่านหมอก โฮมสเตย์ เขายายเที่ยง

ที่พักเขายายเที่ยง ภูผาม่านหมอก โฮมสเตย์ ที่พักวิวสวย เห็นวิวภูเขาได้แบบ 360 องศา บรรรยากาศดี เย็นสบาย เหมาะแก่การพักผ่อน รีสอร์ทมีห้องพักให้บริการหลากหลายรูปแบบ ในราคาเริ่มต้นหลักร้อยเท่านั้น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องน้ำในตัว ทีวี พัดลม และมีเต็นท์ให้เช่าอีกด้วย หรือถ้าใครจะนำเต็นท์มากางเองก็มีพื้นที่ลานกางเต็นท์ให้บริการ

ที่อยู่ : ตำบล วังไทร อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

ราคา : ราคาเริ่มต้น 500 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 086 250 8456

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ภูผาม่านหมอก โฮมสเตย์


8. บ้านอิงฟ้า เขายายเที่ยง

ที่พักเขายายเที่ยง บ้านอิงฟ้า ที่พักบนเขายายเที่ยงใต้ บรรยากาศดี วิวสวย ยิ่งในช่วงที่อากาศหนาวๆ จะได้เห็นทะเลหมอกสีขาวโพลน ล่องลอยแทรกตัวกลางหุบเขาสวยงามมากๆ ที่พักมีทั้งห้องพัก สำหรับ 2 -4 คน และเต็นท์นอนพร้อมชุดเครื่องนอ​น ให้บริการ พร้อมอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน

ที่อยู่ : 390 หมู่10 เขายายเที่ยงใต้ อำเภอสีคิ้ว นครราชสีมา

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 081 803 9268

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Baan Ing-Fah บ้านอิงฟ้า เขายายเที่ยง


9. บ้านไร่ชาริษา เขายายเที่ยง

ที่พักเขายายเที่ง บ้านไร่ชาริษา ที่พักยอดเขายายเที่ยงใต้ บรรยากาศดีอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันแสนสงบ อากาศสดชื่นบริสุทธิ์ เหมาะแก่การมาพักผ่อน ที่นี่มีทั้งห้องพัก และลานกางเต้นท์ ให้บริการ พร้อมสิ่งอำนวยครบครัน มีอาหารเช้า ห้องพักวิวสวย เห็นหมอกเช้าๆ ได้จากห้องพักเลย บรรยากาศฟินสุดๆ

ที่อยู่ : 7 ตำบล คลองไผ่ อำเภอสีคิ้ว นครราชสีมา 30340

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,400 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 081 644 2482

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ที่พักยอดเขายายเที่ยงใต้ บ้านไร่ชาริษา


10. พันดารา รีสอร์ท เขายายเที่ยง

ที่พักเขายายเที่ยง พันดารา รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศดี ใกล้ชิดธรรมชาติ โอบล้อมไปด้วยผืนป่า และภูเขา อากาศสดชื่นเย็นสบายตลอดทั้งปี โดยเฉพาะช่วงหน้าหนาวจะได้เห็นทะเลหมอกลอยละล่องอยู่เบื้องหน้า สวยงามมากๆ ในส่วนห้องพักของที่นี่จะแบ่งเป็นหลังๆ มีความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ ภายในบ้านพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย มีชั้นดาดฟ้าให้ขึ้นไปชมวิว นั่งชิลล์ได้

ที่อยู่ : 456 หมู่ 6 ต.คลองไผ่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,100 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 095 423 6956 / 096 789 2965

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Pandara


11. ภูผาการ์เด้นวิว เขายายเที่ยง

ที่พักเขายายเที่ยง ภูผาการ์เด้นวิว ที่พักวิวริมผา พร้อมวิวทิวเขาสุดอลังการ มองเห็นวิวสวยๆ ได้แบบ 360 องศา บรรยากาศสงบ เป็นส่วนตัว ให้บริการบ้านพักแบบส่วนตัว พร้อมลานกางเต็นท์แคมป์ปิ้ง และมีบริการเต็นท์ให้เช่า รองรับลูกค้าได้ทุกกลุ่ม และภายในรีสอร์ทยังมีในส่วนของร้านอาหาร และคาเฟ่ให้บริการด้วย

ที่อยู่ : 4259 ม.10 ตำบลคลองไผ่ อำเภอสีคิ้ว จ.นครราชสีมา

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,300 บาท (ราคาแล้วแต่โปรโมชั่น ช่วงเทศกาล หรือวันที่จอง โปรดเช็กอีกครั้ง)

เบอร์โทร : 091 879 8667

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ภูผาการ์เด้นวิว

ทั้งหมดก็เป็น 11 ที่พักเขายายเที่ยง ที่เรารวบรวมเอามาฝากกัน ใครอยากไปสัมผัสอากาศหนาวๆ ตื่นเช้ามาชมทะเลหมอก แนะนำเลย รับรองว่าบรรยากาศสวย ไม่แพ้โซนเขาใหญ่ วังน้ำเขียวแน่นอน

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักสวนผึ้งที่พักนครนายกที่พักแสมสารที่พักแก่งกระจานที่พักกาญจนบุรีที่พักพัทยาที่พักภูเก็ตที่พักบางแสนที่พักเขาใหญ่ที่พักสระบุรี