6 ข้อดีของการซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์

สำหรับเจ้าของรถยนต์และผู้ขับขี่รถยนต์ทุกคนนั้น “ประกันภัยรถยนต์” ถือเป็นสิ่งจำเป็นที่ควรทำนอกเหนือจากการทำ พ.ร.บ. เพราะประกันภัยรถยนต์จะช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างมากในกรณีที่เกิดเหตุไม่คาดฝัน ซึ่งการเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์สักฉบับนั้นมีปัจจัยที่ต้องพิจารณาหลายอย่าง เพื่อให้คุ้มค่ากับค่าใช้จ่ายที่ต้องเสียไป และตรงตามความต้องการของเจ้าของรถมากที่สุด ซึ่งนอกจากการซื้อประกันภัยรถยนต์จากตัวแทนประกันทั่วไปแล้ว ปัจจุบันบริษัทประกันภัยรถยนต์หลายแห่งให้บริการซื้อประกันรถยนต์ผ่านช่องทางออนไลน์มากยิ่งขึ้น ซึ่งถือว่าเป็นผลดีกับผู้บริโภคเป็นอย่างมาก และนี่คือ 6 ข้อดีของการซื้อประกันรถออนไลน์

1. สะดวก ง่าย และรวดเร็ว

การเลือกซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์นั้นช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและรวดเร็วให้กับคุณได้ โดยเฉพาะผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลามากนัก โดยคุณสามารถค้นหากรมธรรม์ หรือ รายละเอียดประกันภัยรถยนต์ต่าง ๆ ที่คุณต้องการได้จากทุกที่ ทุกเวลา อีกทั้งหลายบริษัทยังมีระบบการชำระเงินออนไลน์ที่สะดวกสบายและปลอดภัยอีกด้วย

2. เปรียบเทียบเบี้ยประกันง่าย เช็คเบี้ยประกันได้ฟรี ทุกที่ ทุกเวลา

คุณสามารถเปรียบเทียบราคาเบี้ยประกันรถยนต์ออนไลน์จากหลาย ๆ บริษัทได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ทุกที่ ทุกเวลา โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายก่อนตัดสินใจซื้อได้ประกันได้ เพื่อความคุ้มค่าและตรงตามความต้องการของตัวเองมากที่สุด

3. มีราคาเบี้ยประกันให้เลือกหลากหลาย สามารถเลือกจ่ายได้ตามแผนประกันที่ต้องการ

อย่างที่ทราบกันดีว่าประกันภัยรถยนต์มีหลายประเภท ซึ่งการซื้อประกันรถออนไลน์นั้น คุณสามารถศึกษารายละเอียดความคุ้มครองของประกันรถยนต์แต่ละประเภทอย่างละเอียดได้ อีกทั้งสามารถปรับเลือกแผนประกันได้ตามความต้องการ เพื่อให้สอดคล้องกับราคาเบี้ยประกันที่คุณต้องจ่ายได้มากที่สุด ซึ่งถือว่าเป็นการช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าอีกด้วย

4. ส่งเอกสารผ่านทางออนไลน์ได้ พร้อมรับความคุ้มครองไวยิ่งขึ้น

การซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์นั้นใช้เอกสารประกอบการซื้อเพียงไม่กี่ฉบับ อีกทั้งยังส่งเอกสารผ่านทางออนไลน์ได้ง่าย ๆ ช่วยให้คุณประหยัดเวลาในการส่งเอกสารทางไปรษณีย์ ส่งผลให้ได้รับความคุ้มครองไวมากยิ่งขึ้น

5. มีผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำแนะนำ

การทำประกันภัยแต่ละครั้งมีรายละเอียดข้อมูลค่อนข้างมาก หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการทำประกันออนไลน์ สามารถอ่านรายละเอียดเบื้องต้นได้ในเว็บไซต์ หรือโทรหาผู้เชี่ยวชาญผ่านช่องทาง Call Center ของบริษัทประกันภัยได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว

6. ตรวจสอบสภาพรถยนต์เองได้ พร้อมรับความคุ้มครองทันทีหลังชำระเงินเสร็จ

คุณจะได้รับความคุ้มครองทันทีหลังการชำระเงินเสร็จสมบูรณ์ โดยไม่จำเป็นต้องรอ ให้เอกสารกรมธรรม์ตัวจริงมาถึงมือ ยกตัวอย่างเช่น การซื้่อประกันรถยนต์ออนไลน์กับ Pocket by LMG Insurance ที่คุณสามารถยื่นตรวจสอบสภาพรถยนต์ด้วยตัวเองได้ ด้วยการส่งหลักฐานภาพถ่ายรถยนต์ โดยไม่ต้องนัดเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจ ซึ่งง่าย สะดวก และรวดเร็ว ที่สำคัญคือได้รับความคุ้มครองทันที โดยทางบริษัทจะส่งรายละเอียดความคุ้มครองให้ทางอีเมล ในรูปแบบ e-Policy (กรรมธรรม์อิเล็กทรอนิกส์) ส่วนกรมธรรม์ตัวจริงจะถูกส่งให้ทางไปรษณีย์ภายใน 14 วันทำการ

การซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์มีข้อดีมากมาย ซึ่งข้อสำคัญคือช่วยให้คุณประหยัดเวลาไปได้มาก และคุณสามารถเปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างประกันภัยแต่ละประเภทได้เองก่อนตัดสินใจซื้อ รวมไปถึงเฟ้นหากรมธรรม์ในงบประมาณที่คุณต้องการได้ทันที ประหยัดทั้งเงินและเวลา ทั้งนี้ในการเลือกซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์แต่ละครั้ง ควรเลือกทำกับบริษัทประกันภัยที่มีชื่อเสียง มีคุณภาพ และน่าเชื่อถือ โดยเราขอแนะนำหนึ่งในบริษัทประกันรถยนต์ระดับคุณภาพ นั่นก็คือ “Pocket by LMG Insurance” เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของบริษัท แอลเอ็มจี ประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัทประกันภัยระดับโลก ที่ให้บริการกับลูกค้าหลายล้านคนในประเทศไทยมาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี พ.ศ. 2518 นอกจากนี้ Pocket by LMG Insurance ยังเป็นส่วนหนึ่งของบริษัท ลิเบอร์ตี้ มิวชวลกรุ๊ป ซึ่งติดอันดับ 1 ใน 3 บริษัทประกันรถยนต์ในสหรัฐอเมริกา และยังเป็นสมาชิกของ Fortune 500 Global Company อีกด้วย ดังนั้นคุณสามารถมั่นใจได้เลยว่า คุณจะได้รับแผนประกันภัยรถยนต์ที่มีคุณภาพ พร้อมการบริการที่ได้มาตรฐานระดับมืออาชีพ

หากคุณสนใจ สามารถซื้อประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ของ Pocket by LMG Insurance ได้ที่ https://www.pocketbylmg.com/ หรือ สามารถติดต่อขอคำปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านประกันฟรีได้ที่เบอร์ 02-302-7788

ไลฟ์สไตล์
รถเช่ากรุงเทพรถเช่าภูเก็ตที่พักแสมสารที่เที่ยวราชบุรีที่เที่ยวชลบุรีที่พักสระบุรีรถเช่าพัทยาร้านอาหารพัทยาที่เที่ยวเขาใหญ่