21 ที่เที่ยวนครนายก 2567 ที่เที่ยวสุดฮิต ไปแล้วต้องเที่ยวให้ครบ

แนะนำ 21 ที่เที่ยวนครนายก 2566 ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ที่มีครบทุกรสชาติ ทั้งวัดวาอาราม ภูเขา น้ำตก กิจกรรมแอดแวนเจอร์ รับรองเที่ยวสนุก มันส์ ตลอดวันแน่นอน

นครนายก จังหวัดเล็กๆ ใกล้กรุงเทพฯ มีที่เที่ยวมีเยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็นวัดวาอาราม ที่เที่ยวธรรมชาติ รวมถึงไปร้านอาหาร และคาเฟ่น่านั่งต่างๆ ก็มีอย่างครบครัน เรียกได้ว่ามาจังหวัดเดียวเที่ยวได้ครบกันเลยทีเดียว ที่สำคัญอยู่ห่างจากกรุงเทพฯเพียง 105 กิโลเมตร และใช้เวลาเดินทางชั่วโมงเศษๆเท่านั้น สำหรับใครที่ยังไม่เคยมาเที่ยววันนี้ GangTravel เราได้รวบรวม 21 ที่เที่ยวนครนายก 2023 ยอดฮิตมาฝากกันค่ะ มีทั้งวัดวาอาราม ภูเขา น้ำตก กิจกรรมแอดแวนเจอร์ ที่จะทำให้คุณสนุก เพลิดเพลินได้ตลอดทั้งวัน จะมีที่ไหนบ้างตามไปดูกันเลย


1. วัดหลวงพ่อปากแดง

ที่เที่ยวนครนายกที่อยากแนะนำ วัดพราหมณี หรือที่เราเรียกกันว่า วัดหลวงพ่อปากแดง ผู้คนมากมายเดินทางมากราบไหว้ ขอพรกันอย่างเนืองแน่น ด้วยความเชื่อและความศัทธราที่ว่า องค์หลวงพ่อมีความศักดิ์สิทธิ์ที่ช่วยให้คนที่มาขอพรประสบความ สำเร็จในสิ่งที่ต้องการ

ที่อยู่ : ตำบลบ้านใหญ่ อำเภอเมืองนครนายก จ.นครนายก

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 081 384 8522

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/วัดหลวงพ่อปากแดง นครนายก

2. เขื่อนขุนด่านปราการชล (เขื่อนคลองท่าด่าน)

ที่เที่ยวนครนายกยอดฮิต เขื่อนคอนกรีตบดอัดที่ยาวที่สุดในโลก สร้างขึ้นตามแนวพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เขื่อนขุนด่านปราการชลถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่นิยมเป็นอันดับต้นๆของจ.นครนายกเลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากความสวยงามของเขื่อนแล้ว ที่ตรงนี้ยังสามารถชมทิวทัศน์อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ได้จากบริเวณสันเขื่อน และชมทิวทัศน์เมืองนครนายกด้านหลังเขื่อน ได้อีกด้วย

ที่อยู่ : ตำบลบ้านใหญ่ อำเภอเมืองนครนายก จ.นครนายก

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.00 - 17.00 น.

เบอร์โทร : 037 384 192

เว็บไซต์ : www.khundan.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/เขื่อนขุนด่านปราการชล (Khun Dan Prakarnchon Dam)

3. ซุ้มป่าไผ่ ณ วัดจุฬาภรณ์วนาราม

ที่เที่ยวนครนายกถ่ายรูปสวย ซุ้มป่าไผ่ ตั้งอยู่ในวัดจุฬาภรณ์วนาราม บริเวณทางเข้าวัดเป็นอุโมงค์ต้นไผ่ บรรยากาศเหมือนอยู่ประเทศญี่ปุ่น เป็นซุ้มป่าไผ่ที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ โน้มเข้าหากันตามธรรมชาติทอดตัวเป็นแนวยาว สวยงามมาก บอกเลยว่าไม่ต้องบินไกลไปถึงญี่ปุ่น ก็ได้ชมความงามของป่าไผ่ได้เช่นกัน

ที่อยู่ : ตำบลบ้านพริก อำเภอบ้านนา จ.นครนายก

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.00 - 17.00 น.

เบอร์โทร : 080 011 3791

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/วัดจุฬาภรณ์วนาราม ต.บ้านพริก อ.บ้านนา จ.นครนายก

4. ร้านกาแฟกับต้นไม้

ร้านกาแฟเก่าแก่ที่เปิดให้บริการมากกว่า 10 ปี ตัวร้านเป็นบ้านไม้ สไตล์ย้อนยุค วินเทจหน่อยๆ ตั้งอยู่ริมคลอง บรรยากาศร่มรื่น มีทั้งของหวาน และเครื่องดื่มไว้บริการ หากใครมาที่นี่แล้ว สามารถเขียนโน้ตแล้วเอามาแปะไว้รอบบ้านได้อีกด้วย

ที่อยู่ : ถนนรังสิต-องครักษ์ (หมู่บ้านไม้ดอกไม้ประดับคลอง15)

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.00 - 17.00 น.

เบอร์โทร : 081 811 2157

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ร้านกาแฟกับต้นไม้

5. น้ำตกวังตะไคร้

น้ำตกวังตะไคร้ เกิดจากการรวมตัวของ 2 ลำธาร ได้แก่ คลองมะเดื่อจากน้ำตกเหวกระถิน และคลองตะเคียนจากน้ำตกแม่ปล้อง ไหลผ่านตามโขดหินน้อยใหญ่ ก่อนจะไหลลงสู่แม่น้ำนครนายก บริเวณรอบ ๆ น้ำตกยังอุดมสมบูรณ์ ด้วยต้นไม้ใหญ่และพรรณไม้นานาชนิด เหมาะกับการนั่งพักผ่อนหย่อนใจเป็นอย่างมาก

ที่อยู่ : ตำบล หินตั้ง อำเภอเมืองนครนายก จ.นครนายก

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 17.00 น.

เบอร์โทร : 037 385 164

เว็บไซต์ : www.wangtakrai.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/อุทยานวังตะไคร้ นครนายก

6. สะพานไม้ไผ่ทุ่งนามุ้ย

สะพานทุ่งนามุ้ย สะพานไม้ไผ่ทอดยาว คดเคี้ยวโค้งเป็นรูปตัวเอส ทอดผ่านท้องนายาวกว่า 150 เมตร โอบล้อมด้วยทิวเขาน้อยใหญ่ลดหลั่นกันไปอย่างสวยงาม บรรยากาศร่มรื่นด้วยต้นไม้สีเขียวและธรรมชาติ นักท่องเที่ยวที่ได้มาเที่ยวสามารถอุดหนุนสินค้าจากสมาชิกชาวนา ข้าวไร้สารพิษ ข้าวไรซ์เบอร์รี่ มีผักสวนครัวเพาะใส่ถุงให้เลือกซื้อกลับบ้านได้ด้วย

ที่อยู่ : 88 ม.11 ตำบล สาริกา อำเภอเมืองนครนายก จ.นครนายก

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 06.00 - 19.00 น.

เบอร์โทร : 094 493 4321

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/สะพานทุ่งนามุ้ย

7. เอเดน ฟาร์ม (Aden Farm)

ที่เที่ยวนครนายก เอเดน ฟาร์ม พักผ่อนอย่างเพลิดเพลินกับธรรมชาติ และบรรยากาศแบบวิถีชาวบ้านน่ารักๆ ประดับประดาร่มสีสันสดใสมากมายไว้เหนือศรีษะตรงบริเวณทางเข้าที่ไม่เหมือนใคร ส่วนภายในพื้นที่ส่วนใหญ่เป็นท้องนา ที่มีสะพานไม่ไผ่พาดผ่านให้สามารถเดินเล่นชมวิว และไปนั่งเล่นในซุ้มไม้ หรือใครอยากจะถ่ายภาพกับวิวเก๋ ๆ ก็ได้เช่นกัน อีกทั้งทางร้านยังมีอาหารและเครื่องดื่มรสชาติดี ปลอดสารพิษให้บริการด้วย

ที่อยู่ : ถนน รังสิต - นครนายก ตำบล ท่าช้าง อำเภอเมืองนครนายก จ.นครนายก

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 9.00-19.00 น.

เบอร์โทร : 081 375 0342

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/เอเดนฟาร์ม:))

8. อุทยานพระพิฆเนศ นครนายก

แหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมที่มีชื่อเสียงของนครนายก เป็นที่ประดิษฐานเทวรูปพระพิฆเนศวรขนาดใหญ่ 2 ปางซึ่งตั้งอยู่ใกล้กัน ที่เกิดขึ้นจากแรงศรัทธาของประชาชน นอกจากนี้ยังมีพิพิธภัณฑ์พระพิฆเนศ 108 ปาง รูปปั้นฤาษีลิงดำปางต่าง ๆ และรวบรวมพระบรมสารีริกธาตุจาก 9 ประเทศไว้ให้ได้มาสักการะกันอีกด้วย มาเที่ยวนครนายกทั้งทีอย่าพลาดเด็ดขาด

ที่อยู่ : ตำบลนครนายก อำเภอเมืองนครนายก จ.นครนายก

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 06.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 088 914 1987

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/อุทยานพระพิฆเณศ นครนายก

9. พุทธอุทยานมาฆบูชาอนุสรณ์

พุทธอุทยานมาฆบูชาอนุสรณ์ ตั้งอยู่ริมทางหลวงหมายเลข 3050 บนพื้นที่ 53 ไร่ แวดล้อมด้วยภูเขา มีสายน้ำไหลผ่าน ประดิษฐานพระพุทธรูปปางแสดงโอวาทปาติโมกข์ ขนาดหน้าตักกว้าง 9 เมตร สูง 13.5 เมตร บริเวณโดยรอบมีพระพุทธรูป จำนวน 1,250 องค์ แสดงถึงวันจาตุรงคสันนิบาต หรือการชุมนุมใหญ่ในวันมาฆบูชา พุทธอุทยานแห่งนี้สร้างขึ้นในโอกาสพุทธชยันตีครบ 2,600 ปี แห่งการตรัสรู้ของสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า

ที่อยู่ : บริเวณถนนหมายเลข 3050 ต.สาริกา อ.เมืองนครนายก จ.นครนายก

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 06.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 081 906 6974

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -

10. น้ำตกนางรอง

น้ำตกนางรอง ตั้งอยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ในอาณาเขตนครนายก ห่างจากตัวเมืองนครนายกประมาณ 20 กิโลเมตร เป็นน้ำตกที่ลดหลั่นเป็นชั้น ๆ ไม่สูงนัก เป็นน้ำตกขนาดกลางที่มีความสวยงามแห่งหนึ่งของจังหวัดนครนายก แต่ละชั้นมีอ่างเก็บน้ำขนาดใหญ่และเล็กรองรับน้ำที่ไหลลงมาเหมาะสำหรับลงเล่นน้ำเป็นอย่างมาก และสามารถเลือกเล่นน้ำได้หลายจุด เที่ยวได้ทุกฤดูกาลเพราะมีน้ำตลอดทั้งปี ในช่วงฤดูฝนกระแสน้ำจากน้ำตกนางรองจะไหลเชี่ยวมากควรระมัดระวังในการลงเล่นน้ำ การจัดบริเวณภายในเป็นระเบียบสะอาดตา และมีบ้านพักบริการ

ที่อยู่ : ต.หินตั้ง อ.เมืองนครนายก จ.นครนายก

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 05.30 - 18.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -

11. น้ำตกสาริกา

น้ำตกสาริกา เป็นน้ำตกในเขตอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ เป็นน้ำตกขนาดใหญ่ไหลตกจากหน้าผาสูง ทั้งหมดถึง 9 ชั้น โดยผาที่สูงที่สุดประมาณ 200 เมตร ในแต่ละชั้นจะมีชั้นหินธรรมชาติรองรับน้ำและกลายเป็นแอ่งน้ำขนาดเล็ก ๆ อยู่ทั่วบริเวณชั้นของน้ำตก บริเวณใกล้เคียงกันมียังมีถ้ำสาริกาเป็นสถานที่ที่ อาจารย์มั่น ภูริฑตฺโต เคยมาบำเพ็ญธรรม ส่วนทางขึ้นน้ำตกสาริกา จะมีศาลเจ้าพ่อปลัดจ่าง และ เจ้าแม่สาริกา ที่ชาวนครนายกและคนทั่วไปให้ความเคารพนับถือเป็นอย่างมาก ก่อนเดินทางขึ้นน้ำตกสาริกาจึงควรแวะไหว้เพื่อเป็นศิริมงคล

ที่อยู่ : ตำบลสาริกา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 05.30 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 037 312 282, 037 312 284, 037 315 664

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/น้ำตกสาริกา

12. เขาช่องลม

เขาช่องลม ตั้งอยู่บริเวณด้านหลังของเขื่อนขุนด่านปราการชล เป็นสถานที่ท่องเที่ยวกรีนโซนที่ถูกรายล้อมไปด้วยธรรมชาติสีเขียวขจี ท่ามกลางความเงียบสงบ นักท่องเที่ยวยังไม่ค่อยรู้จักกันมากเท่าไร จึงทำให้ที่แห่งนี้มีธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ มีลำธารที่ไหลเย็นให้ชื่นฉ่ำหัวใจ พร้อมอากาศที่สุดแสนบริสุทธิ์ ให้คุณได้เพลินไปกับธรรมชาติ สูดอากาศดีๆ ให้เต็มปอด

ที่อยู่ : ตั้งอยู่บริเวณด้านหลังของเขื่อนขุนด่านปราการชล ตำบลนาหินลาด อำเภอปากพลี จ.นครนายก

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 -17.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -

13. อ่างเก็บน้ำห้วยปรือ

ที่เที่ยวนครนายก อ่างเก็บน้ำห้วยปรือ เป็นอ่างเก็บน้ำขนาดเล็กแต่มีผิวน้ำกว้าง มีน้ำตลอดปี มีถนนเดินรอบอ่าง อ่างเก็บน้ำมีความสวยงามตามธรรมชาติ เป็นแหล่งท่องเที่ยวสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ อีกทั้งยังเป็นศูนย์กีฬาทางน้ำของจังหวัดนครนายกอีกด้วย นักท่องเที่ยวสามารถเล่นเรือกรรเชียง เรือแคนู เรือใบ และวินด์เซิฟได้ในบางฤดูกาล ในช่วงเช้า ที่จะมีหมอกบางๆ ปกคลุมทั่วผืนน้ำ เป็นภาพที่สวยงามมากๆ

ที่อยู่ : ตำบลเขาพระ อำเภอเมืองนครนายก นครนายก

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 037 386 169

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -

14. ภูกระเหรี่ยง

ภูกระเหรี่ยง ศูนย์การเรียนรู้ข้าว บนที่นามรดกของคุณย่าทวด ซึ่งเป็นคนลาวที่อพยพมาอยู่ในสมัย ร.๕ ซึ่งเป็นคนต่างถิ่นจึงถูกคนไทยในสมัยนั้น เรียกหมู่บ้านนี้ว่า พวกเขากะเหรี่ยง กิจกรรมในวันศุกร์-อาทิตย์ สำหรับนักท่องเที่ยว Walk in ได้แก่ 1.พิพิธพันธ์รัตนจันของคุณทวด จัดแสดงแบบ 4D 2.สวนเกษตรผสมผสาน อาทิ ลูกหม่อนให้เดินกินระหว่างทาง 3.สะพานไม้แห่งแรกของ จ.นครนายก ให้คุณได้เดินชมความสวยงามและสูดอากาศอันบริสุทธิ์แบบเต็มปอด นอกจากนี้ยังมีพิพิธภัณฑ์พื้นบ้านรัตนจัน ที่เป็นที่สะสมของใช้ของบรรพบุรุษในอดีต

ที่อยู่ : 104 ตำบล ศรีนาวา อำเภอเมืองนครนายก นครนายก

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.30 - 17.30 น.

เบอร์โทร : 087 361 5821

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ภูกะเหรี่ยง

15. น้ำตกคลองมะเดื่อ

น้ำตกคลองมะเดื่อ ที่นี่เป็นทั้งลานกางเต็นท์และสถานที่ท่องเที่ยวที่ยังความเป็นธรรมชาติอยู่มาก มีถนนหนทางที่ขรุขระ เดินทางได้อย่างอยากลำบาก มีบางช่วงที่ต้องขับลุยน้ำเข้าไปก่อนจะถึงลานกางเต็นท์ แต่บอกเลยว่าถึงหนทางจะยากลำบากแต่สิ่งที่คุณจะได้พบเจอนั้นมันคุ้มค่ามากจริงๆ สายน้ำใสไหลเย็น รายล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่สีเขียวขจีดูสบายตา มองไปทางไหนก็จะเห็นแต่ความเป็นธรรมชาติ ลงไปแช่ตัวเล่นน้ำคลายร้อนกันได้ตลอดทั้งวัน

ที่อยู่ : ถนน ปากทางเข้าวังตะไคร้ ตำบล สาริกา อำเภอเมืองนครนายก นครนายก

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -

16. แก่งสามชั้น

แก่งสามชั้น เป็นสถานที่สำหรับเล่นน้ำคลายร้อน เพราะขนาดไม่ลึกมาก สามารถลงเล่นได้ตลอดทั้งปี แก่งหินสามชั้น มีลักษณะเป็นหินสามชั้นเทลาดเอียงลงมาเป็นขั้นบันได มีสายน้ำไหลเย็นตลอดทั้งปี แก่งสามชั้นน้ำไหลเชี่ยวนักท่องเที่ยวจึงนิยมมาล่องแก่งที่นี่กันมาก นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารและห่วงยางไว้คอยบริการ หรือใครอยากจะนอนพักชิลริมน้ำที่นี่ก็มีบริการเช่นกัน ใครที่ชื่นชอบกิจกรรมล่องแก่งผจญภัยอย่าพลาดแวะมาเที่ยว

ที่อยู่ : ตำบล สาริกา อำเภอเมืองนครนายก นครนายก

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 17.30 น.

เบอร์โทร : 080 011 3791

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


17. อ่างเก็บน้ำวังบอน

อ่างเก็บน้ำวังบอน อ่างเก็บน้ำขนาดใหญ่ที่อยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ บรรยากาศร่มรื่น เต็มไปด้วยต้นไม้เขียวชอุ่ม มีธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ มาเที่ยวที่นี่สามารถมาพายเรือคายัคเล่น ชมน้ำตกแบบใกล้ชิด และทำกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

ที่อยู่ : อ่างเก็บน้ำวังบอน หมู่ 7 บ้านวังบอน ต.นาหินลาด อ.ปางพลี จ.นครนายก

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 6:00 - 18:00 น. *ไม่เสียค่าเข้า

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


18. สวนลุงพร น้ำตกคลองมะเดื่อ

สวนลุงพร น้ำตกคลองมะเดื่อ ลำธารเล็กๆ ที่ซ่อนอยู่ในป่าเขา มีทั้งหมด 5 ชั้นค่ะ ส่วนใครอยากจะแค่ไปชิลริมน้ำ บรรยากาศดี ก็เลี้ยวเข้าไปที่สวนลุงพรกันเลย อยู่ก่อนถึงคลองที่ 1 เล็กน้อย บรรยากาศดีมากๆ

ที่อยู่ : ตำบล สาริกา อำเภอเมืองนครนายก นครนายก

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 086-110-7925

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


19. มองเทรอส์ คาเฟ่ แอนด์ฟาร์ม (Montreux cafe' and farm)

Montreux cafe' and farm คาเฟ่ธรรมชาติที่แสนอบอุ่น พร้อมทั้งศูนย์เรียนรู้ธรรมชาติ ภายในก็ประกอบไปด้วยนาจำลอง และร่องน้ำเล็กพร้อมมีเรือพายให้นั่ง นอกจากนี้ทางร้านก็ยังมีเมนูทั้งคาว-หวาน ไว้บริการลูกค้าอีกด้วย เช่น ข้าวสันคอหมูย่าง, ข้าวน้ำพริกปลาทู, ชามะนาว, ชาเขียว และนมสด

ที่อยู่ : 77 หมู่ 4 ตำบลบึงศาล อำเภอองครักษ์ นครนายก 26120

เวลาเปิด - ปิด : วันอังคาร-วันอาทิตย์ 09.00-18.30 น. (ปิดวันจันทร์)

เบอร์โทร : 087 979 7341

เว็บไซต์ : www.montreuxcafeandfarm.business.site

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Montreux cafe' and farm


20. Meenam Meena Waterplay

ที่เที่ยวนครนายก Meenam Meena Waterplay สวนน้ำแห่งแรก และแห่งเดียวในจังหวัดนครนายก ตั้งอยู่ในมีนาวิลล่าที่พักสุดฮิป สำหรับใครที่ไม่ได้พัก ก็เข้ามาใช้บริการได้ จะชวนเพื่อน หรือพาครอบครัวมาใช้เวลาร่วมกันในวันหยุดก็ได้ทั้งนั้น

มีค่าเข้า ผู้ใหญ่ 440 บาท เด็ก(สูง 100-139 ซม.) ราคา 320 บาท

ที่อยู่ : 106 หมู่ที่11 ตำบลสาริกา อ.เมือง จ.นครนายก

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 12.00-18.00 น.

เบอร์โทร : 090 938 0470

เว็บไซต์ : www.meenavilla.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/มีน้ำมีนา-meenammeena waterplay


21. โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า

โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า ที่เที่ยวสไตล์แอดเวนเจอร์ ที่มีทั้งยิงปืนเพ็นท์บอล ยิงปืนบีบีกัน ปั่นจักรยานท่องเที่ยว ยิงธนู ขับรถ ATV เป็นต้น ใครชอบทำกิจกรรมแอดเวนเจอร์ ไม่ควรพลาด ใครจะมาแนะนำให้มาตอนเช้า เพราะตอนบ่ายอากาศค่อนข้างร้อน

ที่อยู่ : สำนักงานการท่องเที่ยวโรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า 99 หมู่1 ต.พรหมณี อ.เมือง จ.นครนายก

เวลาเปิด - ปิด : วันเสาร์ - วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 9.00 - 16.00 น.

เบอร์โทร : 02-241-2691 / 037-393-185

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/การท่องเที่ยว รร.จปร.

นี่ก็เป็น 21 ที่เที่ยวนครนายก ที่เรารวบรวมมาฝากเพื่อนๆกันค่ะ จัดว่าเป็นที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ ที่สามารถเดินทางมาเที่ยวพักผ่อน ทำกิจกรรมสนุกๆ ได้อย่างสบายๆ ไม่ว่าจะมาเที่ยวแบบไปเช้าเย็นกลับ หรือจะนอนค้างสักคืนสองคืนก็ได้ทั้งนั้นเลย

สถานที่ท่องเที่ยว
ที่เที่ยวราชบุรีที่เที่ยวนครปฐมที่เที่ยวหัวหินที่เที่ยวเขาใหญ่ที่เที่ยวพัทยาที่เที่ยวชลบุรีที่เที่ยวขอนแก่นที่เที่ยวนครนายกที่เที่ยวสระบุรี