ชุดแต่ง Ford Next Gen จาก Mountain Top จัดเต็มลงตัวทั้งดีไซน์และการใช้งาน

จากการเปิดตัวรถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ หรือ Ford Next Gen รถกระบะที่มีความอเนกประสงค์และทนทานไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ด้วยรูปลักษณ์ของตัวรถที่สื่ออารมณ์ได้ถึงความแข็งแกร่งและดุดันทำให้นักขับหลายคนจับจองเป็นเจ้าของรถรุ่นนี้กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับกำลังมองหาชุดแต่งรถกระบะสำหรับรถรุ่นนี้กันอยู่

การแต่งรถกระบะควรคำนึงถึงคุณภาพของอุปกรณ์ชุดแต่งที่จะนำมาติดตั้งที่ต้องเข้ากันได้กับรูปลักษณ์ของตัวรถที่ยังคงไว้ถึงความดุดัน สปอร์ตและสื่อได้ถึงความแข็งแกร่งของตัวรถ และที่สำคัญการแต่งรถกระบะควรได้รับประโยชน์ใช้สอยจากการติดตั้งชุดแต่งรถกระบะด้วย ถึงจะเรียกได้ว่ารถสวยถูกใจแถมใช้งานได้จริงMountain Top จึงได้ออกแบบและพัฒนาชุดแต่งรถกระบะสำหรับ Ford Next Gen ที่ได้รับการการันตีจาก Ford Licensed Accessories ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพจากประเทศออสเตรเลียและเดนมาร์ก และได้รับการรับรองมาตรฐานระดับสากล

ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันการใช้งานและดีไซน์ด้วยชุดแต่งรถกระบะ Mountain Top Ford Next Gen

รถกระบะนอกจากการใช้งานเพื่อบรรทุกสิ่งของแล้วในชีวิตประจำวันเราอาจจำเป็นต้องใช้รถกระบะคู่ใจเพื่อเดินทางตามปกติด้วยเช่นกัน ดังนั้นแล้วหากเปิดกระบะท้ายไว้โล่งๆ โดยไม่มีการปิดให้เรียบร้อยรับรองได้ว่าเศษใบไม้เอย น้ำฝน คราบฝุ่นจะกองอยู่ที่กระบะท้ายแน่นอน

การหาวัสดุมาปิดเช่นผ้าใบปิดท้ายกระบะเพื่อป้องกันน้ำฝน ฝุ่น หรือใบไม้ร่วงลงไปกองที่กระบะท้ายอาจช่วยแก้ปัญหาได้แต่ว่าจะสวยถูกใจกับรถคันเก่งหรือเปล่าแถมผ้าใบอาจฉีกขาดจากของมีคมได้

ดังนั้นแล้ว Mountain Top จึงออกแบบชุดแต่งรถกระบะเพื่อ Ford Next Gen โดยเฉพาะสามารถตอบโจทย์ความต้องการได้ทุกกลุ่มลูกค้า

● ฝาปิดกระบะแบบสไลด์ในระบบไฟฟ้า EVOe ออกแบบทางวิศวกรรมจากประเทศเดนมาร์ก ไม่เพียงแค่ดีไซน์ได้สปอร์ต หรูแลโฉบเฉี่ยวเท่านั้น วัสดุที่ใช้ผลิตทำมาจากอะลูมิเนียมเคลือบ Powder Coat มีน้ำหนักเบา ปลอดภัยด้วยความที่ไม่มีมือจับหรือกุญแจล็อกจากภายนอกสามารถป้องกันการกรีดจากของมีคมได้ 100% เพิ่มความสะดวกสบายไปอีกขั้นด้วยการเปิด-ปิดด้วยรีโมทควบคุมระยะไกล อุปกรณ์ที่ใช้งานได้จริงมาพร้อมไฟ LED เมื่อเปิดฝากระบะและไฟจะค่อยๆ ปิดลงเมื่อทำการปิดฝา หมดกังวลเรื่องน้ำขังในท้ายรถเพราะมีจุดระบายน้ำให้ถึง 6 จุด

● ฝาปิดกระบะแบบสไลด์ในระบบแมนนวล EVOm ฟังก์ชันการใช้งานแบบจัดเต็มที่เพิ่มพื้นที่บรรทุกท้ายกระบะให้กว้างขึ้น มาพร้อมกับระบบระบายน้ำถึง 6 จุดหมดกังวลเรื่องน้ำขังไปได้เลย วัสดุที่นำมาผลิตทำมาจากอะลูมิเนียมคุณภาพสูงพร้อมเคลือบผิวด้วย Powder Coat ให้สัมผัสเรียบเนียนป้องกันของมีคมได้ 100%

แร็คหลังคา แร็ควางของ ชุดแต่ง Ford Next Gen ชุดแต่งรถกระบะจาก Mountain Top มีความพิเศษที่ไม่จำเป็นต้องเจาะตัวรถ มีความแข็งแรง ทนทานในทุกสภาพอากาศ ผลิตจากอะลูมิเนียมคุณภาพสูงให้มีน้ำหนักเบา สามารถใช้งานร่วมกับฝาปิดกระบะได้โดยไม่ต้องถอดแร็คหลังคาออกเมื่อต้องการเปิด-ปิดฝาท้ายกระบะ

● แผ่นกั้นกระบะ BED DIVIDER จาก Mountain Top จัดพื้นที่ท้ายกระบะให้เป็นสัดส่วน สามารถปรับล็อคได้หลายตำแหน่งเพื่อป้องกันไม่ให้สัมภาระในกระบะเคลื่อนที่ไปมาระกว่างการเดินทางขนส่ง ติดตั้งหรือถอดออกได้ง่ายปรับเปลี่ยนได้ตลอดเวลาเพื่อให้เข้ากับการใช้งานในแต่ละวัน

● ถาดสไลด์จาก Mountain Top หรือ CARGO SLIDE ถาดเอนกประสงค์ช่วยให้การเคลื่อนย้ายหรือจัดเก็บสัมภาระท้ายรถกระบะสะดวกมากขึ้น จับถนัดมือ เคลื่อนย้ายสิ่งของได้รวดเร็วขึ้น การออกแบบและผลิตจากอะลูมิเนียมคุณภาพสูงทำให้อุปกรณ์มีน้ำหนักเบาแต่ยังคงไว้ซึ่งความแข็งแรงรองรับน้ำหนักได้มากถึง 300 กิโลกรัม

การออกแบบที่พิถีพิถันของชุดแต่งรถกระบะ Ford Next Gen จาก Mountain Top ที่เน้นประโยชน์ใช้สอยจากการใช้งาน วัสดุที่นำมาผลิตมีความแข็งแรงทนทาน และที่สำคัญยังคงไว้ซึ่งความสปอร์ต โฉบเฉี่ยวและเพิ่มความหรูหราให้กับรถคันเก่งของคุณไปพร้อมกัน สามารถติดต่อเพื่อรับรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ https://www.mountaintop.co.th/

ไลฟ์สไตล์
ที่เที่ยวสระบุรีคาเฟ่เชียงใหม่ที่พักนครนายกที่พักแสมสารคาเฟ่พัทยาคาเฟ่สวนผึ้งที่พักบางแสนร้านอาหารเชียงรายคาเฟ่อยุธยา