The Birder's Lodge ปากช่อง ''น่าหอบร่างไปพักให้ธรรมชาติบำบัดหัวใจ''

"หอบร่างที่เหนื่อยล้าไปให้ธรรมชาติบำบัดกันเถอะ" วันนี้ GangTravel มีที่พักเขาใหญ่แนวคันทรีมาแนะนำ อยู่ไม่ไกลแค่ปากช่องนี่เอง แถมเดินทางง่ายด้วยถนนสายหลัก แต่กลมกลืนกับธรรมชาติสุดๆ ถูกโอบล้อมไปด้วยขุนเขาที่เขียวขจี ปะทะกับสายหมอกที่เย็นไปถึงใจ งานนี้ใครจะชวนเพื่อนไปบ้างก็แชร์ไปรัวๆ และขอแนะนำ 15 ที่เที่ยวเขาใหญ่ สนุกครบรส ถ่ายเซลฟี เดินสูดอากาศ ไปแล้วฟินแน่ และ 10 ร้านอาหารเขาใหญ่ อร่อยเด็ด จนต้องบอกต่อ

The Birder's Lodge ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา การตกแต่งของที่นี่ดูสะดุดตามากๆ เลยล่ะ วัสดุส่วนใหญ่เป็นไม้ให้ความรู้สึกสบายตา เหมาะกับการพาเพื่อน หรือครอบครัวมาพักผ่อนซะจริงๆ

หลังนี้เหมือนบ้านฝรั่งเลยเนอะ

ห้องพักของที่นี่จะแบ่งเป็นหลัง มีการตกแต่งที่แตกต่างกันออกไป ใครชอบสไตล์ไหนก็เลือกได้เลย ซึ่งแต่ละหลังก็ยังคงได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติเพราะคอนเซ็ปต์ของ The Birder's Lodge คือเขาอยากให้คนที่เข้าพักรู้สึกสบายและกลมกลืนกับธรรมชาติ

นั่งจิบกาแฟมุมนี้คงฟินน่าดู

ในส่วนของห้องนอนที่นี่ก็เน้นความเรียบง่ายแต่สบาย เพื่อนให้ได้ลองใช้ชีวิตธรรมดาๆ ที่ไม่ต้องหรูหราอะไรมากมาย

ห้องนอนใต้หลังคาก็มี..

และที่นี่เขายังมีในส่วนของร้านค้าที่จำหน่ายพืชผลทางการเกษตรแบบออแกนิค ที่ชาวบ้านแถวนั้นเขาปลูกกันเอง เรียกได้ว่าปลอดสารพิษแน่นอน

หากใครอยากจะเข้าพัก สามารถโทรสอบถามได้ที่เบอร์ 044-300185 , 081-6454252 (08.00 - 17.00 น.)

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักภูเก็ตที่พักพัทยาที่พักนครนายกที่พักเขาใหญ่ที่พักแสมสารที่พักกาญจนบุรีที่พักสระบุรีที่พักแก่งกระจานที่พักสวนผึ้งที่พักบางแสน