5 ที่พักบางเสร่ 2567 ที่พักริมทะเล เย็นมองอาทิตย์ตก ดึกนอนห่มดาว

ที่พักบางเสร่ 2566 ใครกำลังมองหาที่พักแบบไม่ไกลจากกรุงเทพมาก เดินทางไม่เกิน 2 ชั่วโมงก็ถึง ต้องห้ามพลาดกับชายหาดริมทะเลบางเสร่ ที่ใกล้กับตลาดอาหารซีฟู้ดมากมาย พร้อมกับบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ ให้คุณได้พักผ่อนย่อนใจกับคนรักและครอบครัว และวันนี้ GangTravel ได้รวบรวมมา ที่พักริมชายหาดบางเสร่ให้คุณแล้ว ขอแนะนำ 5 ชายหาดสวยน้ำใส ในสัตหีบ ทะเลใกล้กรุงเทพให้ไปพักผ่อนกันต่อค่ะ


1. Kept Bangsaray Hotel

ที่พักบางเสร่ ในแบบที่กลมกลืนกับธรรมชาติสุด ๆ เพราะห้องพักแต่ละห้องตั้งอยู่ในส่วนที่คุณจะได้สัมผัสกับทะเลอย่างเต็มที่ ซึ่งออกแบบมาเพื่อทำให้ผู้เข้าพักรู้สึกได้มาพักผ่อนทิ้งความเหนื่อยล้าจริง ๆ

สอบถามเพิ่มเติม โทร. : 038-435408

Line : @keptbangsaray


2. บ้านต๊ะ ออน เดอะ ซี

บ้านต๊ะ ออนเดอะซี ที่พักสไตล์รีสอร์ทกึ่งบ้านพักตากอากาศ พื้นที่ทั้งหมดตั้งอยู่เหนือน้ำทะเล สามารถมองเห็นทะเลจากหลังบ้านทุกหลัง และมองเห็นวิวพัทยาได้ในยามค่ำคืน

สอบถามเพิ่มเติม โทร. : 082-9819742


3. The Boathouse

ที่พักบางเสร่  ในสไตล์แบบโฮมสเตย์ที่คุณจะได้สัมผัสกับความเป็นกันเอง และบรรยากาศที่เกินราคา หากใครชอบแบบไม่หรูหรามากมาย The Boathouse เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่ควรมาพักอย่างยิ่ง

สอบถามเพิ่มเติม โทร. : 084-9003702

Facebook : The Boathouse


4. U Pattaya

โรงแรมริมทะเล ชายหาดตั้งอยู่กึ่งกลางระหว่างหาดจอมเทียนและบางเสร่ ใครที่ชื่นชอบความหรูหราระดับ 5 ดาว ที่ดีไซน์อย่างสวยงาม และเพื่อตอบสนองความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก ที่นี่มีครบครันสำหรับคุณ

สอบถามเพิ่มเติม โทร. : 033-046100


5. Costa Village

ที่พักบางเสร่ แสนโรแมนติก ที่ออกแบบและตกแต่งให้เข้ากับบรรยากาศริมชายหาดสุด ๆ บวกกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัว เหมาะกับการควงคนรักและครอบครัวมาพักผ่อนในวันหยุดจริง ๆ

สอบถามเพิ่มเติม โทร. : 092-0199555


ครบแล้วค่ะ สำหรับที่พักบางเสร่ ที่พักสัตหีบติดทะเล อยากได้ความชิลแบบไหน งบเท่าไร อยากนอนหรู นอนชิล นอนโฮมสเตย์ เลือกได้ตามชอบเลยค่ะ

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักเขาใหญ่ที่พักพัทยาที่พักสระบุรีที่พักนครนายกที่พักสวนผึ้งที่พักภูเก็ตที่พักแก่งกระจานที่พักแสมสารที่พักบางแสนที่พักกาญจนบุรี