อัปเดต 5 ชายหาดสัตหีบ 2567 ชายหาดสวยน้ำใส ในสัตหีบ เปิดให้ไปเที่ยวกันได้แล้ว

สัตหีบ ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจเยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็นชายหาด เกาะ ภูเขา แต่ถ้าใครอยากไปเที่ยวทะเลสวยๆ น้ำใสๆ วันนี้เรามีที่เที่ยวมาแนะนำกันกับ 5 ชายหาดสัตหีบ 2567 ที่ตอนนี้เปิดให้เที่ยวกันได้แล้ว พร้อมเงื่อนไขการเข้าใช้พื้นที่ ว่าแต่จะที่ไหนบ้าง ตามไปดูกันเลย


1. หาดบางเสร่

ชายหาดที่อยู่ติดถนนชายทะเล บางเสร่ ระหว่างสัตหีบ และ หาดจอมเทียน ชายหาดทอดยาวถึง 1.5 กิโลเมตร ชายหาดสะอาด มีเนื้อทรายสีน้ำตาล น้ำใส เงียบสงบ มีต้นมะพร้าวคอยให้ร่มเงา

หมายเหตุ : เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าใช้พื้นที่ตั้งแต่วันที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยสามารถรับประทานอาหารได้ แต่ขอความร่วมมือเว้นระยะห่างอย่างน้อย 1 - 2 เมตร และงดเว้นการดื่มสุรา หรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิดบนพื้นที่ชายหาดบางเสร่ เวลาเปิด - ปิด : 06:00 - 19:00 น.

แนะนำ 5 ที่พักบางเสร่ ที่พักริมทะเล เย็นมองอาทิตย์ตก ดึกนอนห่มดาว


2. หาดนางรำ

หาดนางรำ มีน้ำทะเลใส มีต้นแนวต้นสนคอยให้ความร่มรื่นตลอดชายหาด ไม่ว่าใครต่อใครที่มาสัตหีบก็มักจะมาเที่ยวพักผ่อนกันที่นี่

หมายเหตุ : ยังไม่เปิดให้บริการอุปกรณ์กิจกรรมทางน้ำ รวมถึงไม่อนุญาตให้จัดกิจกรรมทุกประเภทบนชายหาด เวลาเปิด - ปิด : 08:00 - 18:00 น.

3.หาดนางรอง

หาดนางรอง หาดที่อยู่ติดกับหาดนางรำ มีน้ำทะเลใสแจ๋ว สุดชายหาดจะเป็นแนวภูเขายื่นไปในทะเล แม้ที่นี่จะมีต้นไม้ที่ให้ความร่มรื่นไม่เยอะเท่าหาดนางรำ แต่นักท่องเที่ยวก็นิยมมาเล่นน้ำ และผักผ่อนริมชายหาดไม่แพ้กัน

หมายเหตุ : ยังไม่เปิดให้บริการอุปกรณ์กิจกรรมทางน้ำ รวมถึงไม่อนุญาตให้จัดกิจกรรมทุกประเภทบนชายหาด เวลาเปิด - ปิด 08:00 - 18:00 น.


4. หาดทรายแก้ว

ชายหาดที่โอบล้อมไปด้วยภูเขา เป็นหาดที่มีบรรยากาศร่มรื่น และมีชายหาดที่สวยงาม น้ำทะเลใส และที่นี่ยังเป็นการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์แบบยั่งยืนอีกด้วย

หมายเหตุ : ขอความร่วมมืองดก่อเตาไฟ และงดการนำสัตว์เลี้ยงเข้าพื้นที่ เวลาเปิด - ปิด : 06:00 - 18:00 น.


5. หาดดงตาล

ชายหาดที่อยู่ในพื้นที่ของกองเรือยุทธการ ฐานทัพเรือสัตหีบ  บริเวณริมหาดมีต้นสน และ ต้นตาลสูงเรียงรายเป็นแถว ที่เป็นสัญลักษณ์สำคัญของชายหาดแห่งนี้ ชายหาดอ่าวดงตาลมีลักษณะโค้ง มีความยาวประมาณ 400 เมตร บริเวณหาดสะอาด เงียบสงบ คลื่นไม่แรงมาก มีกิจกรรมให้ทำหลากหลาย

หมายเหตุ : ขอความร่วมมือนักท่องเที่ยวปฏิบัติตามมาตรการอย่างเคร่งครัด เพื่อป้องกันตนเองและผู้อื่น เวลาเปิด - ปิด : 06:00 - 18:00 น.

สำหรับหาดที่คาดว่าน่าจะเปิดในวันที่ 13 มิถุนายน 2563 ได้แก่ เกาะแสมสาร หาดน้ำใส และและพิพิธภัณฑ์ธรรมชาติวิทยาเกาะและทะเลไทย

สถานที่ท่องเที่ยว
ที่เที่ยวเขาใหญ่ที่เที่ยวนครนายกที่เที่ยวสระบุรีที่เที่ยวนครปฐมที่เที่ยวพัทยาที่เที่ยวหัวหินที่เที่ยวขอนแก่นที่เที่ยวราชบุรีที่เที่ยวชลบุรี