รวม 10 ร้านชาบู ยอดฮิต อิ่มสุดคุ้ม อร่อยติดใจ ราคาไม่แพง

ร้านชาบู ร้านไหนอร่อยสุดคุ้ม น่าตามไปกินบ้าง วันนี้ GangTravel จะพาเพื่อนๆไปบุกกินจนพุงกางพร้อมกัน ที่ 10 ร้านชาบู ยอดฮิต รสชาติอร่อยติดใจ ราคาไม่แพง เหมาะสำหรับการไปกินกับเพื่อนหลังเลิกงาน หรือหลังเลิกเรียน ซึ่งสามารถนั่งเม้าท์กันเพลินๆ ไปกับบรรยากาศสุดฟิน ที่เต็มไปด้วยของกินมากมาย โอ๊ยย พูดเเล้วหิวเลย รีบตามไปดูกันดีกว่า มีร้านไหนบ้าง เย็นนี้ใครว่าง ชวนเพื่อนไปกินด่วนๆเลยจ้า


1. ชาบูซัดโฮก

อยากกินชาบูอร่อยๆ แบบไม่อั้น ในราคาประหยัด นึกถึงร้านเขาเลย ร้านบุฟเฟ่ต์ชาบูที่คัดสรรวัตถุดิบ ทั้งหมู หมึก ไก่ กุ้ง ผักสด ปลอดสารพิษ มาอย่างดี ให้คุณได้กินกันแบบไม่อั้น สบายใจ ไม่จำกัดเวลาอีกต่างหาก ในราคาสุดคุ้ม เพียง 199 บาท ราคานี้ร้านเขารวมเครื่องดื่มแล้วนะจ๊ะ

Facebook : ชาบูซัดโฮก

วันเวลาเปิด-ปิด : 12.00-22.00 น.

ที่อยู่ : ตรงข้ามซอยประชาสงเคราะห์ 17 ถนนประชาสงเคราะห์

สอบถามข้อมูล โทร : 086 202 3809


2. ชาบูอู๊ดเป็นต่อ

ร้านชาบูอร่อย ที่เสิร์ฟกันถึงโต๊ะ มีเมนูให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น หมูสไลด์ เบคอน กุ้ง ปลาหมึก ลูกชิ้นทะเล และอื่นๆอีกเพียบ พร้อมกับน้ำซุปให้เลือกอีก 6 สไตล์ ได้แก่ น้ำซุปชาบู น้ำซุปต้มยำน้ำใส น้ำซุปต้มยำน้ำข้น น้ำซุปหม่าล่า น้ำซุปน้ำดำแบบญี่ปุ่น และน้ำซุปแจ่วฮ้อน ในราคาเริ่มต้นเพียง 199 บาท จัดว่าคุ้มสุดๆไปเลย

Facebook : ชาบูอู๊ดเป็นต่อ

วันเวลาเปิด-ปิด : 11.00 - 22.30 น.

ที่อยู่ : ชาบูอู๊ดเป็นต่อ มีหลายสาขา

สอบถามข้อมูล โทร : 085 965 4441


3. shabu chain

สายชาบู ชอบกินบุฟเฟต์ มาทางนี้เลยจ้า ร้านนี้เขามีทั้งเนื้อ หมู ไก่ ซีฟู้ด พร้อมกับน้ำจิ้มหลากหลาย มีรายการบุฟเฟ่ต์ ให้เลือกมากกว่า 70 รายการ ทั้งเนื้อฮิเรนิกุ เนื้อคินนิกุ หมูสันคอ เบคอน กุ้งสด แมงกะพรุน ลูกชิ้นชีส ให้คุณได้ลิ้มรสชาติความอร่อยแบบไม่ซ้ำใคร นอกจากนี้ยังมีให้เลือกถึง 5 น้ำซุป ได้แก่ น้ำซุปดำ น้ำซุปต้มยำ น้ำซุปใน น้ำซุปเจ น้ำซุปมิโซะ ส่วนน้ำจิ้มรสเด็ด ก็มีให้เลือกถึง 4 ชนิดด้วยกันทั้ง น้ำจิ้มสุกี้ น้ำจิ้มซีฟู๊ด น้ำจิ้มพอนสึ น้ำจิ้มงา ชอบแบบไหนเลือกได้ตามใจชอบกันเลยทีเดียว

Facebook : shabu chain

วันเวลาเปิด-ปิด : 11.00-22.00น.

ที่อยู่ : shabu chain มีทั้งหมด 12 สาขา

สอบถามข้อมูสาขาได้ที่ เฟชบุ้ค shabu chain

สอบถามข้อมูล โทร : 097 013 6070


4. สุกี้ตี๋น้อย

สุกี้ตี๋น้อย เป็นร้านบุฟเฟต์สุกี้สุดคุ้ม น้ำจิ้มแซ่บ ที่มีอาหารสดใหม่ให้เลือกหลากหลาย ทั้งเนื้อวัว สันคอหมู สันนอก เบคอน กุ้ง ปลาหมึก แมงกะพรุน ปลาดอลลี่ ปลาหมึกกรอบ หอยแมลงภู่ชิลี เต้าหู้ไส้ชีส ปูอัดไส้ชีส อื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้เขายังตกแต่งร้านให้มีบรรยากกาศน่านั่ง รู้สึกถึงความสะดวกสบาย เหมาะสำหรับทานมื้อสุดคุ้มกับครอบครัวเป็นที่สุด ราคา 199 บาท เครื่องดื่มรีฟิล 39 บาท (ยังไม่รวมVAT)

Facebook : สุกี้ตี๋น้อย

วันเวลาเปิด-ปิด : 12.00-5.00 น.

ที่อยู่ : 61 ซอยประดิษฐ์มนูญธรรม19 ถนนประดิษฐ์มนูญธรรม

แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร

สอบถามข้อมูล โทร : 080 929 9991


5. ชาบูหน้าหม้อ

ร้านชาบูสบายกระเป๋า ราคาเริ่มต้น 199 บาทเท่านั้น แถมยังสามารถนั่งได้แบบไม่จำกัดเวลา โดยน้ำซุปของเขาเป็นน้ำสูตรเข้มข้นที่ปรุงสดใหม่วัน ที่ได้ทานคู่กับหมูสไลด์ เบคอน จิ้มกับน้ำจิ้มสูตรเผ็ดโดนใจของร้าน บอกเลยว่า อร่อยเด็ด คุ้มค่าเกินราคามากมาย จนต้องกลับไปกินหลายรอบเลยจ้า

Facebook : ชาบูหน้าหม้อ

ที่อยู่ : 77/9 ซอย37 ถนนลาดพร้าว 101 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ

เปิดบริการ : ทุกวัน 15.00-23.00 น.

สอบถามข้อมูล โทร : 09-6789-5695


6. ชาบู สไมล์

ร้านชาบู ที่มีน้ำซุปให้เลือกอย่างน้ำใส และน้ำดำ หรือจะเอาทั้ง 2 อย่างเค้าก็แบ่งหม้อได้ เมนูเด็ดเห็นทีจะเป็นเนื้อลายหินอ่อนกินกับชีส อื้อหื้ออร่อยค่าาา ในชุดบุฟเฟ่ต์ยังมีทั้งเนื้อหมูและเนื้อวัว ตับ ลูกชิ้นต่างๆ ปลาหมึก กุ้ง รวมไปถึงผักสดอื่นๆ อีกเพียบ ส่วนน้ำจิ้มนี่ยกนิ้วให้เลย ทั้ง น้ำจิ้มสุกี้ ซีฟู้ด แจ่ว พอนสึ อร่อยทั้ง 4 รส มีกระเทียม พริก ต้นหอมไว้ปรุงเพิ่ม คือดีย์อ่ะ โดยมีราคาเพียงบุฟเฟ่ต์ 299+ บาทเท่านั้น

Facebook : Shabu Smile - ชาบู สไมล์

วันเวลาเปิด-ปิด : 11.00 - 22.00 น.

ที่อยู่ : ชาบู สไมล์ มีหลายสาขา

เช็กข้อมูลสาขา ได้ที่ เฟชบุ้คชาบู สไมล์

สอบถามข้อมูล โทร : 029301532


7. สุกี้ดารา

ร้านบุฟเฟ่ต์สุดอร่อย ที่สามาถทานได้ไม่อั้น ในราคาเพียง 199 บาทเท่านั้น มีน้ำให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นน้ำซุปต้มยำ น้ำซุปมิโซะ น้ำซุปน้ำใส น้ำซุปหม่าล่า ที่มีรสชาติกลมกล่อมอร่อยแตกต่างกันคนละแบบ ยิ่งได้ท ชาบูกู บุฟเฟ่ต์ชาบูราคาประหยัดที่จัดเต็มความอร่อย ทั้งหมูคุโรบูตะ เนื้อริบอาย เนื้อสันนอก เนื้อใบพาย รวมถึงซีฟู้ด ลูกชิ้น ผักต่างๆ พร้อมเครื่องดื่มรีฟีล สำหรับน้ำซุปมีให้เลือก 4 แบบ คือ ซุปใสวากาเมะ ซุปต้มยำ ซุปชาบูกู และซุปดำสุกี้ญี่ปุ่น และพิเศษกว่าที่สาขา Thru Thonglor คือ จ่ายเพิ่มคนละ 50.- บาท จะได้ฟินกับ แซลมอนซาชิมิ ยำแซลมอน และท้องแซลมอนทอดเกลือ ได้แบบไม่อั้นไปอีกแกรรรานคู่กับเนื้อ หมู ไก่ กุ้ง ผักสด เต้าหู้ พร้อมกับจิ้มกับน้ำจิ้มสูตรของเขาแล้ว บอกเลยว่า อร่อยติดใจ จนต้องร้องกรี๊ดกันเลยทีเดียว

Facebook : สุกี้ดารา

ที่อยู่ : 257/4 สุขุมวิท 71 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ

เปิดบริการ : ทุกวัน 12.00-03.00 น.

สอบถามข้อมูล โทร : 08-1686-2533


8. ชิมิ ชาบู

ร้านชิมิ ชาบู เป็นร้านบุฟเฟ่ต์ชาบูและปิ้งย่าง รสชาติอร่อย โดยบุฟเฟ่ต์ชาบู ราคา 389 บาท ส่วนปิ้งย่าง 439 บาท ซึ่งแบ่งโซนไว้อย่างลงตัว เมนูมีให้เลือกเยอะ หมู  ไก่ เนื้อ แซลมอน เมนูเนื้อวัว ถือเป็นทีเด็ด มีทั้งเนื้อสันนอก เนื้อลาย ริบอาย สไลด์บาง กินอร่อย ถูกใจสายเนื้อค่ะ นอกจากนี้ยังมีอาหารทานเล่นมากมาย เช่น ไข่หวานซาชิมิ แซลมอนซาชิมิ ยำสาหร่าย ทาโกะยากิ และอื่นๆอีกเพียบ

Facebook : ชิมิ ชาบู - Shimi Shabu

เวลาเปิดปิด : 11.30 - 22.00 น.

ที่อยู่ : ถนนประดิพัทธ์ ซอย 19 พญาไท กรุงเทพ

สอบถามข้อมูล โทร. :  02 357 1390


9. Penguin Eat Shabu

ร้านบุฟเฟ่ต์ชาบูแลซูชิ ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบไม่อั้น มีอาหารให้เลือกหลากหลาย ที่เขาคัดสรรวัตุดิบมาอย่างดี ไม่ว่าเป็นหมูคุโรบุตะ หมูสามชั้น เนื้อวากิว เนื้อคารูบิวากิว แซลมอนนอร์เวย์ หอยแมลงภูนิวซีแลนด์ รวมถึงซูชิ ปูอัดซาชิมิ ยำสาหร่ายญี่ปุ่น ที่ล้วนแต่คุณภาพพรีเมี่ยม เป็นอีกร้านที่สายบุฟเฟ่ต์ห้ามพลาดกันเลย

Facebook : Penguin Eat Shabu

เวลาเปิดปิด : 11.30 - 22.00 น.

ที่อยู่ : Penguin Eat Shabu มีหลายสาขา

เช็กข้อมูลสาขา เฟชบุ้ค Penguin Eat Shabu

สอบถามข้อมูล โทร. :  098 919 2632


10. Shabuku (ชาบูกู)

ร้านชาบูราคาประหยัด ที่มีอาหารให้เลือกหลากหลาย มีทั้งเนื้อริบอาย เนื้อสันนอก เนื้อใบพาย หมูคุโรบูตะ รวมถึงซีฟู้ดอย่างกุ้งตัวโต หมึกไข่แน่น และลูกชิ้น ปูอัด ผักต่างๆอื่นเพียง นอกจากนี้ยังมีน้ำซุปให้เลือกหลายแบบ ได้แก่ ซุปน้ำใสวากาเมะ ซุปต้มยำ ซุปชาบูกู และซุปดำสุกี้ญี่ปุ่น ให้เลือกฟินกันแบบจุใจ อิ่มพุงกางกันเลยทีเดียว

Facebook : Shabuku Buffet

เวลาเปิดปิด : 11.30 - 22.00 น.

ที่อยู่ : Shabuku (ชาบูกู) มีหลายสาขา

เช็กข้อมูลสาขา เฟชบุ้ค Shabuku Buffet

สอบถามข้อมูล โทร. :  061 656 3564

จบกันไปแล้วนะคะ สำหรับ 10 ร้านชาบู อร่อยยอดฮิต ราคาไม่แพง!! น่ากิน น่าโดนมากใช่ไหมคะ สายบุฟเฟ่ต์ เลิฟการกินชาบู ห้ามพลาดกันเลย

ร้านอาหารกรุงเทพ
ที่พักนครนายกรถเช่าขอนแก่นที่พักพัทยาที่พักกาญจนบุรีคาเฟ่นครปฐมคาเฟ่เชียงใหม่คาเฟ่บางแสนที่เที่ยวราชบุรีที่เที่ยวเชียงใหม่