9 ที่พักเขาใหญ่ 2024 เอนกาย พักใจ ไปกับธรรมชาติอันเขียวขจี

เขาใหญ่ สถานที่ท่องเที่ยวที่มีความอุดมสมบูรณ์ทางธรรมชาติที่สวยงาม มีทั้งที่เที่ยว ที่กิน และที่พัก อย่างหลากหลายสไตล์ เอาใจคนคนชอบเที่ยวได้อย่างทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าคุณอยากจะไปนอนพักผ่อนหรือจะไปเที่ยวแบบไปเช้า-เย็นกลับ ก็ได้ตามแต่สะดวก และสำหรับในวันหยุดที่ใกล้จะมาถึงใครที่กำลังมองหาที่พักเขาใหญ่ 2023 อยู่ ต้องห้ามพลาด เพราะวันนี้ GangTravel เราได้รวบรวมโรงแรมเขาใหญ่ มาไว้ให้แล้ว ขอแนะนำ 15 ที่เที่ยวเขาใหญ่ สนุกครบรส ถ่ายเซลฟี เดินสูดอากาศ ไปแล้วฟินแน่ และ 10 ร้านอาหารเขาใหญ่ อร่อยเด็ด จนต้องบอกต่อ


1. Hello Sunny Home

รีสอร์ทน่ารักๆ ในอ้อมกอดของขุนเขา ให้คุณได้สัมผัสกับบรรยากาศที่สดชื่น เย็นสบาย มีบ้านพักให้เลือกอย่างหลากหลาย ได้แก่ Cherry Blossom (บ้านแห่งความรักที่แสนหวาน), Love in the mist (บ้านแห่งความรักในสายหมอก), For get me not (บ้านนี้มี "รักนิรันดร์") และ Blue salvia (บ้านตัวแทนของ "ความรักและคิดถึง") พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน ใครที่เล็งๆที่พักเขาใหญ่สไตล์น่ารักๆ มาพักที่นี่รับรองว่าประทับใจ


2. Thames Valley

ที่พักเขาใหญ่ ในสไตล์ยุโรป ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากหมู่บ้านเล็กๆในประเทศอังกฤษ ภายในห้องพักถูกตกแต่งไว้อย่างสวยงาม มีบริการอาหารไทยและอาหารสไตล์อังกฤษ นอกจากนี้ยังมีมุมดื่มชายามบ่ายสุดโรแมนติก อีกด้วย


3. Village Farm & Winery

ที่พักสไตล์คันทรี ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ผู้เข้าพักจะสนุกไปกับกิจกรรมท่องเที่ยวต่าง ๆ การเที่ยวชมไร่ การชิมไวน์ รวมถึงยังมีสินค้าโฮมเมดจากทางไร่ และยังได้อิ่มอร่อยกับร้านอาหารไทยในบรรยากาศสุดแสนจะสบาย


4. The Paz Khaoyai

โดดเด่นด้วยการออกแบบอาคารในสไตล์โมเดิร์น มองเห็นวิวแบบ 360 องศา ให้บริการห้องพักทั้งหมด 4 แบบ ได้แก่ Scenery Villa, Spacious Deluxe, Horizon Villa, และ Pool Villa ที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน รองรับผู้เข้าพักได้ทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะมากับกลุ่มเพื่อน ครอบครัว หรือคู่รัก คุณจะได้รับความสุขความสะดวกสบายอย่างแน่นอน


5. Hotel Des Artists

ที่พักโดดเด่นด้วยการตกแต่งสไตล์โคโลเนียลทุกการออกแบบและดีไซน์ของที่นี่ล้วนแล้วแต่พิถีพิถันและจัดวางได้ลงตัว เหมาะสำหรับผู้เข้าพักที่ต้องการความเป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักครบครัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งห้องพักวิลล่า ที่เปิดรับบรรยากาศของสระว่ายน้ำ ทำให้การพักผ่อนสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น


6. Seecreek

ผู้เข้าพักจะรู้สึกได้ถึงความผ่อนคลาย และสูดอากาศบริสุทธิ์ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม ภายในบ้านพักประกอบด้วย 6 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 ห้องรับแขก สระว่ายน้ำ พร้อมระเบียงส่วนตัว และยังมีลำธารน้ำเล็ก ๆ ให้นั่งทานอาหารริมลำธารแบบเพลินๆ


7. Botanica Khaoyai

ที่พักเขาใหญ่สุดหรู ด้วยการตกแต่งสไตล์โมเดิร์น บรรยากาศภายในร่มรื่นด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ให้บริการห้องพักสวยและสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารภายในที่พัก ที่คอยให้บริการทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติรสเยี่ยม


8. Villa Reina Resort

เปิดให้บริการบ้านพักทั้งหมด จำนวน 18 หลัง แบ่งเป็น บ้านมาริโอ (บ้านแฝด) บ้านมาริลีน (บ้านเดี่ยว) และ บ้านมาริเบล (บ้านครอบครัว) พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ไม่ว่าจะมาเป็นครอบครัว มาเป็นคู่ หรือมากับกลุ่มเพื่อน รับรองเลยว่าคุณจะได้รับการดูแลและการบริการที่ดีเยี่ยม


9. Sasima Moonlight Villa

ที่พักตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศหุบเขาของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายในแบบที่คุณเองก็ไม่เคยรู้สึกมาก่อน ให้บริการห้องพัก 3 แบบ คือ Moonlight Suite, Moonlight Villa และ Moonlight Garden แต่ละห้องพักล้วนได้รับการออกแบบอย่างสวยงาม โล่ง โปร่งสบายตา พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และยังมีกิจกรรมต่างๆ อาทิ ว่ายน้ำ วิ่ง และขี่จักรายาน ก็สามารถทำได้ตามอัธยาศัย

หากในทริปเที่ยวเขาใหญ่ของคุณยังไม่ได้ปักหมุดที่พักเขาใหญ่ที่ไหน นี่ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่เราอยากให้คุณตามไปเช็กอินค่ะ นอกจากที่พักสวยน่านอนมากๆแล้วคุณจะได้สัมผัสธรรมชาติที่สวยงามอีกด้วย ยิ่งเป็นช่วงปลายปีแบบนี้อากาศกำลังเย็นสบาย ถ่ายรูปออกมาต้องเริ่ดมากแน่นอน

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักภูเก็ตที่พักแก่งกระจานที่พักแสมสารที่พักนครนายกที่พักสวนผึ้งที่พักกาญจนบุรีที่พักสระบุรีที่พักบางแสนที่พักพัทยาที่พักเขาใหญ่