4 จุดกางเต็นท์ริมอ่างเก็บน้ำ ใกล้กรุงเทพฯ 2024

จุดกางเต็นท์ใกล้กรุงเทพ 2023 ที่พักแบบกางเต็นท์นอนเชื่อว่าหลายๆท่านคงจะชื่นชอบนอกจากจะได้เปลี่ยนบรรยากาศแล้วยังได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ วันนี้ GangTravel จะพาไปปักหมุดจุดกางเต็นท์ สถานที่กางเต็นท์วิวอ่างน้ำกัน นอกจากธรรมชาติและวิวสวยๆแล้วแต่ละที่ก็มีกิจกรรมให้ทำกันอีกด้วย

บทความแนะนำ


1. จุดกางเต็นท์อ่างเก็บน้ำวังบอน

จุดกางเต็นท์อ่างเก็บน้ำวังบอน จะอยู่ก่อนถึงทางขึ้นอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ถือเป็นอีกจุดกางเต็นท์ใกล้กรุงเทพอีกแห่งหนึ่ง ด้วยบรรยากาศประกอบกับวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม ทำให้สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาเที่ยวชมและสัมผัสกับธรรมชาติอันงดงาม นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ได้ทำกันอีกด้วย เช่นตกปลา พายเรือคายักไปชมน้ำตก แถมมีห้องน้ำสะอาด และร้านค้า ร้านอาหาร ไว้รองรับนักท่องเที่ยวด้วย สำหรับใครที่อยากไปนอนกางเต็นท์สามารถติดต่อได้ที่เจ้าหน้าที่ได้เลย

ที่ตั้ง บ้านวังบอน ต.นาหินลาด อ.ปากพลี จ.นครนายก

เวลาเปิด - ปิด  06.00น. - 18.00 น. ไม่เสียค่าเข้า

2. จุดกางเต็นท์ ลานกางเต็นท์ของวนอุทยานน้ำตกเขาอีโต้ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี

จุดกางเต็นท์ที่นี่เหมาะมากสำหรับคนที่ชอบบรรยากาศเงียบสงบ ไม่มีผู้คนพลุกพล่าน  มีหลากหลายกิจกรรม กางเต็นท์ ชมป่า น้ำตก จักรยาน วิ่ง มีห้องสุขาแยกชายหญิง ห้องอาบน้ำ ที่สำคัญลานกางเต็นท์รองรับได้เกือสามร้อยหลัง และมีน้ำใช้เพียงพอตลอดเวลา กิจกรรมส่วนใหญ่ของคนมากางเต็นท์นอนที่นี่คือเล่นน้ำตก และปั่นจักรยานเที่ยวรอบๆเขา เพื่อจะขึ้นไปยังจุดชมวิวของเขาอีโต้ หากหนาวนี้ใครอยากเปลี่ยนบรรกาศจากเขาใหญ่ก็ลองมานอนที่วนอุทยานน้ำตกเขาอีโต้กันดู

3. จุดกางเต็นท์ ศูนย์ศึกษาธรรมชาติและท่องเที่ยวเชิงนิเวศเจ็ดคด-โป่งก้อนเส้า

จุดกางเต็นท์ที่ยอดนิยมใกล้กรุงเทพห่างกันไม่เกิน140กม. ห้องน้ำมีพร้อม มีอาหารขาย สามารถกางเต็นท์ได้ทุกฤดู ซึ่งคนส่วนมากนิยมมากางกันในช่วงฤดูหนาว ส่วนฤดูฝนก็จะได้สัมผัสบรรยากาศชุ่มชื่น สำหรับใครไม่อยากนอนเต้นท์ ก็มีบ้านพักไว้บริการอยู่หลายหลังทั้งขนาดเล็กและใหญ่ รองรับนักท่องเที่ยวได้ทั้งแบบมาเป็นคู่และกลุ่มใหญ่ ใครอยากไปพักลองติดต่อดูค่ะ

ที่ตั้ง  : หมู่ 5 ตำบลท่ามะปราง อำเภอ แก่งคอย สระบุรี 18180

เบอร์ติดต่อ  : 089 237 8659

4. จุดกางเต็นท์ อ่างเก็บน้ำหุบเขาวง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี

สถานที่ท่องเที่ยวแนวธรรมชาติ ป่าเขา ผืนน้ำ  ท้องฟ้า นอนนับดาว เหมาะกับการแค้มปิ้ง กางเต้นท์ หรือจะนอนบนแพ ก็มีให้บริการ เป็นสถานที่สวยงามตามธรรมชาติ จนนักท่องเที่ยวเรียกกันว่า ปางอุ๋ง สุพรรณ ... เกิดจากความร่วมมือของชุมชน ช่วยกันพัฒนา และดูแลพื้นที่ป่าของหมู่บ้าน ให้สามารถรับนักท่องเที่ยวแบบเรียบง่าย และเรียนรู้วิถีชีวิตของชุมชนในพื้นที่ หากมีเวลาก็อย่าลืมหาโอกาสมาสัมผัสธรรมชาติอันงดงามใกล้กรุงกันนะคะ

อัตราค่าบริการ

ค่าเข้า 20 บาท

-นำเต็นม์มาเอง 100 บาท

-เช่าเต็นท์ 170 (มีคนเก็บให้)

-แพหลังเล็กคืนละ 400 นอนได้ 2-3 คน

-แพกลาง คืนละ 1,00 นอนได้ 5-6 คน

-อาหารเป็นชุดขันโตก ชุดละ 300 บาท

ที่ตั้ง : อ่างเก็บน้ำเขาวง ต. พุน้ำร้อน อ.ด่านช้าง อำเภอด่านช้าง 72180

เบอร์ติดต่อ : 092 493 3833 (ตั้งแต่เวลา 8.30-16.30 น.)

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักเขาใหญ่ที่พักภูเก็ตที่พักพัทยาที่พักแสมสารที่พักสวนผึ้งที่พักนครนายกที่พักบางแสนที่พักสระบุรีที่พักแก่งกระจานที่พักกาญจนบุรี