ปิ้งย่างหม่าล่าสุดฮิต มีเงินแค่ 10 บาทก็ซี๊ดได้

หมูย่างเกาหลีหลบไป ถึงเวลาขอทางให้หม่าล่าโชว์ตัว!! หม่าล่าถือเป็นอาหารปิ้งย่างเสียบไม้สไตล์จีน ที่มาแรงมากในตอนนี้เพราะเป็นเมนูที่ทานง่าย โดดเด่นด้วยความเผ็ดของพริกเสฉวนที่ให้ความรู้สึกชาๆ ที่ปลายลิ้น และกลิ่นหอมจากการย่างบนเตาถ่านที่ชวนหลงใหล วันนี้ GangTravel เลยขอมาแนะนำ 3 ร้านหม่าล่าขึ้นชื่อในกรุงเทพและปริมณฑล ที่มีแค่เงิน 10 บาทก็ฟินกับรสชาติเผ็ดๆ ชาๆ ได้แล้ว

1. MALA Chinese BBQ Restaurant

เริ่มต้นด้วยบรรยากาศของร้านที่นั่งกินกันได้แบบชิลๆ เพราะเปิดโล่งลมโกรกเย็นสบาย ใครจะมาเป็นคู่หรือครอบครัวบอกเลยว่าเหมาะมาก แถมยังมีบริการถึง 2 สาขา คือที่ราชพฤกษ์ และทาวน์อินทาวน์ สะดวกที่ไหน แวะไปได้เลย

เมนูของร้านนี้จะเน้นอาหารแบบเสียบไม้ทานง่าย ที่ได้สูตรเด็ดมาจากเมืองจีนแท้ ราคาเริ่มต้นก็แค่ไม้ละ 10 บาทเท่านั้น ทั้งยังสะดวกสบาย เพราะลูกค้าไม่ต้องย่างเอง (หมดห่วงเรื่องผมเหม็นกันได้เลย)

นอกจากอาหารปิ้งย่างแล้ว ร้านนี้ยังมีเมนูอื่นๆ ให้เลือกอีกเพียบ และที่พลาดไม่ได้เพราะใครมาก็ต้องสั่งเมนูนี้ คือ "มันอบหม่าล่า" ที่เอาไว้ตัดรสเผ็ดชาๆ นั้นเอง

เมนูหม้อไฟเขาก็มี ใครชอบซดร้อนๆ คงต้องลองสักหม้อแล้วล่ะ

เวลาเปิด-ปิด : 17:30 น. - 00:30 น.

สอบถามเพิ่มเติม

- สาขาราชพฤกษ์ โทร. 061-656-9455

- สาขาทาวน์อินทาวน์ โทร. 084-666-9959

2. Iza-Mala by Origami

ร้านนี้ตั้งอยู่แถวเมืองทองธานี อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ที่แค่ดูจากภาพแล้วบรรยากาศที่นี่น่าเสพสุดๆ แถมมีดนตรีสดให้ฟังและอาหารยังมีให้เลือกอีกเพียบ เหมาะกับการสังสรรค์ หรือชวนเพื่อนมานั่งปาร์ตี้ซะจริงๆ

ส่วนเมนูหม่าล่าก็การันตีความอร่อยจากดารานักร้องนักแสดง ที่ได้ไปลิ้มลองสูตรเด็ดของทางร้านมาแล้ว เริ่มต้นก็แค่ไม้ละ 10-20 บาทเท่านั้น

หรือถ้าใครชอบอาหารญี่ปุ่นแบบปลาดิบ ซูชิ ซาสิมิ ที่นี่เขาก็มีพร้อมเสิร์ฟด้วยนะ

เวลาเปิด-ปิด : 17:00 น. - 00:00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 082-777-7674

3. ขาแรง ปิ้งย่างหม่าล่า

ด้วยสโลแกนของทางร้าน "ไม่ได้กินชาตินี้ ชาติหน้าไม่ได้กิน" ก็ชวนให้ต้องตามไปลองชิมแล้ว ร้านนี้ตั้งอยู่ในบริเวณตลาดนกฮูก ในโซนตู้คอนเทนเนอร์ชั้นเดียว ราคาเริ่มต้นก็แค่ไม้ละ 10 บาท และยังมีบริการอีก 2 สาขา คือตลาดหัวมุม เกษตรนวมินทร์ และ ป. สมพร หลังสน.สุทธิสาร

อาหารก็มีให้เลือกเยอะเลย ทั้งเมนูเนื้อสัตว์ และผักสดต่างๆ ถ้าใครจะเดินช้อปชิลๆ แล้วกินหม่าล่าไปด้วยก็ยังได้

นอกจากนั้นยังมีเมนูกุ้งผัดหม่าล่า ที่กินคู่กับแป้งโรตีทอดกรอบ ถือเป็นของขึ้นชื่อของร้านนี้เลยล่ะ

หรือจะเป็นสุกี้กระทะร้อนๆ ก็ฟินได้เหมือนกันนะ

เวลาเปิด-ปิด : 17:30 น. - 00:30 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 090-992-6966

ร้านอาหารกรุงเทพ
ที่พักนครนายกรถเช่าขอนแก่นที่เที่ยวนครนายกร้านอาหารเกาะล้านรถเช่าบุรีรัมย์ที่เที่ยวสระบุรีที่พักบางแสนคาเฟ่สวนผึ้งรถเช่าเชียงราย