''หมูปลาร้า ราชดำเนิน'' หมูย่างเต่าถ่านทานคู่กับแจ่วปลาร้าบองรสแซ่บทำน้ำลายแตก

ช่วงนี้กระแสอาหารริมทาง หรือ StreetFood กำลังมาร้านไหนเด็ดร้านไหนอร่อนเก๋ไม่เหมือนใครก็จะถูกแชร์ต่อกันอย่างหนักหน่วงบนโลกโซเชี่ยว วันนี้เลยอยากมาบอกต่อความอร่อยอาหารริมทาง หรือ StreetFood อีก1ร้านให้ทุกคนไปลองโดนคือ 'ร้านหมูปลาร้า ราชดำเนิน' หรืออีกชื่อที่เค้าเรียกกันคือ 'ร้านหมูปลาร้า คอกวัว' เชื่อว่าหลายคนได้ยินชื่อนี้คงคุ้นหูหรือรู้จักกันดีถึงด้านความอร่อยของหมูย่างเต่าถ่านทานคู่กับแจ่วปลาร้าบอง

ก็ว่าไม่...หมูปลาร้า ราชดำเนิน เป็นอีกหนึ่งร้านที่หลายคนไม่ควรพลาด เด้ออ!! หมูย่างร้อนๆบนเตาถ่าน ทานคู่กับน้ำจิ้มแจ่วปราร้าสูตรเด็ดและข้าวเหนียวร้อนๆและผักสดเครื่องเคียง ทำเอาหลายคนที่ไดีลิ้มลองรสชาติถึงพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าอร่อยน้ำลายแตกไปเล้ยย ใครได้กินแล้วก็อยากที่จะกินอีก ขนาดที่ว่าต่อเป็นร้อยคิวก็ยอมเพื่อให้ได้ทานหมูปิ้งปลาร้าร้านนี้ ใครที่เป็นคอเนื้อไม่ต้องเสียใจไปเพราะที่นี่เค้าไม่ได้มีแค่หมูนะคะ มีเนื้อย่างด้วยคะย่างบนเตาถ่านหอมๆ อร่อยเด็ดไม่แพ้กันจ้า แต่เนื้อมีแค่วันอาทิตย์ - พฤหัสเท่านั้นนะค่ะ งดเนื้อวันศุกร์-เสาร์ นะคะ

ฟรี!!

- บุฟเฟ่ต์ผัก

- น้ำพริกสูตรเด็ดของทางร้านแบบไม่อั้น

ช่วงนี้ทางร้านก็จะวุ่นหน่อยๆ ร้านรับบัตรคิวสั่งของ รอเรียกคิว-รับของ-จ่ายตัง ใครมาก่อนได้ก่อนเด้อ

20:00-23:00น. เน้นกลับบ้าน

23:00-03:00น. ปูเสื่อได้ ทางสดวกจัดหนักจัดเต็มตามปกตินะครับคุณ

ใครที่อยากลองลิ้มชิมรสสามารถไปได้ที่ ร้านจะตั้งอยู่ริมถนนราชดำเนิน ข้างๆศึกษาภัณฑ์พาณิชย์ ใกล้สี่แยกคอกวัวและอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ร้านเปิดเวลา 20:00น.-03:00น.

ติดต่อสอบถาม

ดำ : 089-225-5811

นุ่ย : 086-262-0442

ติดตามความอร่อย/ข่าวสารแฟนเพจFacebook : หมูปลาร้า ราชดำเนิน

ร้านอาหารกรุงเทพ
รถเช่าเชียงใหม่ที่พักสระบุรีที่เที่ยวสระบุรีร้านอาหารหัวหินคาเฟ่นครปฐมคาเฟ่อยุธยาคาเฟ่สวนผึ้งร้านอาหารเขาใหญ่รถเช่าหัวหิน