19 ที่เที่ยวหัวหิน 2567 เมืองตากอากาศ ที่ไปกี่ครั้งก็ฟินเหมือนเดิม

หัวหิน เมืองท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพ ที่ไม่ว่าใครๆก็ต้องเคยมาเที่ยวทั้งนั้น เพราะที่นี่มีบรรยากาศของท้องทะเลสวยงาม หาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลใสแจ๋ว เหมาะแก่การมาเที่ยวพักผ่อนตากอากาศ นอกจากความสวยงามของทะเลแล้ว หัวหินก็ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย วันนี้ GangTravel ก็ไม่พลาด ที่จะรวบรวมที่เที่ยวหัวหิน 2567 มาอัปเดตให้เพื่อนๆได้ตามไปเที่ยวเช็กอินกัน ถ้าพร้อมแล้วไปเที่ยวหัวหินกันเลย...


1. วัดห้วยมงคล

ที่เที่ยวหัวหินที่แรกที่เราจะแนะนำ วัดห้วยมงคล เป็นที่ประดิษฐานรูปเหมือนหลวงพ่อทวดองค์ใหญ่ที่สุดในโลก หล่อด้วยโลหะผสม หน้าตักกว้าง 9.9 เมตร สูง 11.5 เมตร บนฐานสูง 3 ชั้น ชั้นล่างกว้าง 70 เมตร ยาว 70 เมตร ตั้งตระหง่านตัดกับขอบฟ้า อยู่ใจกลางของวัดมองขึ้นไปแล้วจะรู้สึกได้ถึงบารมีของท่านที่แผ่ลงมาสู่ประชาชนที่เลื่อมใสในศรัทธาในความดี วัดห้วยมงคล แต่เดิมใช้ชื่อว่า วัดห้วยคต ตั้งอยู่ในชุมชนบ้านห้วยคต ตำบลทับใต้ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ต่อมาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระราชทานนามใหม่จากห้วยคต เป็นห้วยมงคล

ที่อยู่ : หมู่ 6 ถนนห้วยมงคล ต.ทับใต้ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 05.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 032-576-187

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


2. ตลาดน้ำหัวหินสามพันนาม

ที่เที่ยวหัวหินสุดฮิตอีกที่ ตลาดน้ำสามพันนาม เป็นตลาดน้ำที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเซีย มีพื้นที่กว้างกว่า 100 ไร่ ภายในมีร้านค้าทั้งหมด 193 ร้าน และเรือขายสินค้า 40 ลำ มีเรือให้นักท่องเที่ยวได้นั่งชมบรรยกาศโดยรอบ มีรถไฟที่นักท่องเที่ยวสามารถนั่งชมโดยรอบตลาดได้อีกด้วย จำลองสถานีรถไฟหัวหินมาจัดไว้เลย การตกแต่งของตลาดน้ำหัวหินสามพันนามออกแนวย้อนยุค และของกินในตลาดน้ำก็มีเยอะมาก ที่นั่งเป็นจุดที่สำคัญมากมีบริการเพียงพอ บางจุดจำลองบรรยากาศชายทะเลมา ชิวมากๆ

ที่อยู่ : 88/8 ซอย 112 ถนนหนองหอยทับใต้ ต.ทับใต้ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

เวลาเปิด - ปิด : วันจันทร์ – ศุกร์ 09.00 - 20.00 น. , เสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤษ์ 09.00 - 21.00 น.

เบอร์โทร : 032-900-111 , 089-080-5942

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ตลาดน้ำหัวหินสามพันนาม Huahin Samphannam Floatingmarket


3. อุทยานราชภักดิ์

อุทยานราชภักดิ์ เป็นอุทยานประวัติศาสตร์ ที่ตั้งพระบรมราชานุสาวรีย์ของพระมหากษัตริย์ไทยในอดีต 7 พระองค์ ได้แก่ พ่อขุนรามคำแหง (สมัยกรุงสุโขทัย) , สมเด็จพระนเรศวร (สมัยกรุงศรีอยุธยา) , สมเด็จพระนารายณ์ (สมัยกรุงศรีอยุธยา) , สมเด็จพระเจ้าตากสิน (สมัยกรุงธนบุรี) , พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลก (รัชกาลที่ 1 แห่งกรุงรัตนโกสินทร์) , พระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว (รัชกาลที่ 4 แห่งกรุงรัตนโกสินทร์) , พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว (รัชกาลที่ 5 แห่งกรุงรัตนโกสินทร์) โดยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชพระราชทานชื่อว่า อุทยานราชภักดิ์ ซึ่งเป็นอุทยานที่สร้างขึ้นด้วยความจงรักภักดีและเพื่อเป็นการเทิดทูนและประกาศเกียรติคุณพระมหากษัตริย์แห่งสยาม

ที่อยู่ : 8 ถ.เพชรเกษม ตำบล หนองแก อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 032-900-607

เว็บไซต์ : www.rajabhaktipark.in.th

เฟซบุ๊ก : facebook.com/อุทยานราชภักดิ์


4. ชายหาดหัวหิน

ชายหาดหัวหิน ที่เที่ยวหัวหินที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ หาดหัวหินมีความยาวประมาณ 5 กิโลเมตร ทรายขาวละเอียดเหมาะสำหรับเล่นน้ำทะเลเป็นชายหาดที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองมาก เพราะมีการขี่ม้าเที่ยวเลียบหาดชมทิวทัศน์ของท้องทะเล อาคารบ้านพักตามแนวชายหาด บ้านบางหลังสามารถบอกเรื่องราวของความเป็นเมืองตากอากาศเก่าแก่และความเปลี่ยนแปลงของหัวหินได้เป็นอย่างดี นับว่าเป็นเอกลักษณ์อย่างหนึ่งของการมาเที่ยวหัวหินเลยทีเดียว

ที่อยู่ : ชายหาดหัวหิน ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 06.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


5. ชิเคด้ามาร์เก็ต (cicada market)

จุดเช็คอินหัวหินที่ต้องมาแวะ ชิเคด้ามาร์เก็ต ตั้งอยู่ในบริเวณ สวนศรี เป็นตลาดกลางคืนช่วงสุดสัปดาห์ที่มีคนขายงานศิลปะ เสื้อผ้า เครื่องประดับ ของตกแต่งบ้าน และสินค้าทำมือ รวมถึงสิ่งบันเทิงต่างๆ การแสดงของศิลปินเปิดหมวกฝีมือดี และกลุ่มบีบอยหัวหิน ที่มาโชว์เต้นผาดโผนให้หวาดเสียวและสนุกสนานไปพร้อมๆกัน ซึ่งจะ ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาสร้างสีสันและเสริมสร้างสุนทรียภาพ

ที่อยู่ : 83/159 ซอยหัวถนน 21 อำเภอหัวหิน .ประจวบคีรีขันธ์

เวลาเปิด - ปิด : เปิดทุกวันศุกร์ เสาร์ และ อาทิตย์ 16.00-23.00 น.

เบอร์โทร : 099-669-7161

เว็บไซต์ : www.cicadamarket.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Cicada Market


6. ฟอร์ อาร์ท เซค (For Art's Sake)

ฟอร์ อาร์ท เซค พิพิธภัณฑ์ภาพ 4 มิติสุดพิศวงแห่งแรกในประเทศไทย ที่ได้ศิลปินชาวไทยมารังสรรค์ภาพวาดในรูปแบบต่าง ๆ อย่างน่าสนใจ โดยผู้เข้าชมจะได้สนุกสนานกับไปกับการโพสท่าถ่ายรูป กับฉากถ่ายภาพ เช่น ห้องนั่งเล่นกลับหัว, Snow Globe, บานาน่าโบ้ตกับท้องทะเลหัวหิน, ปากปลาฉลาม, บันไดเปียโน, งานพรมแดงออสการ์, สถานีรถไฟหัวหิน เป็นต้น

ที่อยู่ : 22/141 ถ.เพชรเกษม อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00-20.00

เบอร์โทร : 032-520-699

เว็บไซต์ : www.forartssakehuahin.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/For Art's Sake


7. สถานีรถไฟหัวหิน

ที่เที่ยวหัวหินที่ต้องมา สถานีรถไฟหัวหิน เป็นสถานีรถไฟชั้น 2 ของทางรถไฟ สายใต้ อาคารสถานีรถไฟ หัวหินเป็นอาคารครึ่งตึกครึ่งไม้ อิทธิพลจาก สถาปัตยกรรมวิคตอเรีย ได้รับการยกย่องว่าเป็นสถานีรถไฟที่สวยที่สุด ในประเทศไทย และเป็นสถานีรถไฟเพียงแห่งเดียวที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของประเทศไทยไม่ว่าใครที่มาหัวหิน ต้องไม่พลาดมาถ่ายรูปคู่กับป้ายสถานีรถไฟ

ที่อยู่ : ถนนพระปกเกล้า ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 032-511-073

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ที่นี่สถานีหัวหิน


8. บ้านศิลปินหัวหิน

บ้านศิลปินหัวหิน ศูนย์รวมศิลปกรรมที่มีความหลากหลายที่มีคุณค่า มีศิลปินในกลุ่มร่วม 19 ชีวิต สร้างสรรค์ผลงานศิลปะในรูปแบบเฉพาะตัวของแต่ละคนโดยมีสตูดิโอของแต่ละศิลปินปลูกสร้างอย่างเรียบง่าย ในเนื้อที่รวม 9 ไร่ อีกทั้งยังเป็นสถานที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนจัดนิทรรศการแสดงผลงานทางศิลปะของเหล่าศิลปินระดับประเทศ เน้นบรรยากาศ ที่เป็นกันเอง ผ่อนคลาย เสริมสร้างความสุขสำหรับผู้ที่เข้าเยี่ยมชม

ที่อยู่ : 82 หมู่14 ตำบลหินเหล็กไฟ อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 17.00 น. (หยุดวันจันทร์)

เบอร์โทร : 087-047-7125

เว็บไซต์ : www.huahinartistvillage.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Artist Village Hua Hin : บ้านศิลปินหัวหิน


9. ไร่องุ่นมอนซูนแวลลีย์ (Monsoon Valley Vineyard)

ไร่องุ่นมอนซูนแวลลีย์ เป็นไร่องุ่นแห่งแรกและแห่งเดียวในอำเภอหัวหิน ท่ามกลางบรรยากาศแห่งขุนเขาที่โอบล้อม บนเนื้อที่กว่า 1,000 ไร่ เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าไปชมความงามแห่งองุ่นสำหรับทำไวน์หลากหลายสายพันธุ์ อาทิเช่น โคลอมบาร์ด เชอนินบลองก์ ชีราซ บรูเนลโล และพันธุ์อื่นๆ รวม 20 สายพันธุ์ ซึ่งองุ่นเหล่านี้สามารถนำ มาผลิตไวน์ในรสชาติที่หลากหลายและมีเอกลักษณ์ในตัวเอง โดยองุ่นจะเริ่มให้ผลผลิตในช่วงเดือนมีนาคม

ที่อยู่ : 1 หมู่ที่ 9 ตำบล หนองพลับ อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 081-701-0222

เว็บไซต์ : www.monsoonvalley.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Monsoon Valley


10. ตลาดโต้รุ่งหัวหิน

ตลาดโต้รุ่งหัวหิน ที่เที่ยวหัวหิน ที่มีชื่อเสียงและอยู่คู่หัวหินมายาวนาน เป็นถนนคนเดินที่ปิดถนนทั้งซอย ตั้งแต่ถนนเพชรเกษมถึงทางรถไฟ ที่นี่เป็นศูนย์รวมร้านค้า ร้านอาหารอร่อยๆ มากมาย อีกทั้งยังเป็นแหล่งช้อปปิ้ง สินค้าแฟชั่น ของแต่งบ้าน ของฝาก ของที่ระลึก ให้ผู้มาเที่ยวได้เลือกดูเลือกซื้อได้ตามใจชอบ ไม่ว่าใครที่มาเยือนหัวหิน เป็นต้องมาเดินกันทุกคน

ที่อยู่ : ซอยหัวหิน 72 อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 17.00 - 01.00 น.

เบอร์โทร : 032-513-885

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


11. จุดชมวิวเขาหินเหล็กไฟ

จุดชมวิวเขาหินเหล็กไฟ ตั้งอยู่บนเนินเขาสูงใกล้ ๆ กับสถานีรถไฟหัวหิน เป็นจุดชมวิวหัวหินแบบพาโนรามา ซึ่งมีจุดชมวิวที่เผยให้เห็นภาพของหัวหินชัดเจนทุกทิศทาง และกระจายทั่วยอดเขาถึง 6 จุดให้นักท่องเที่ยวได้เดินถ่ายภาพวิวเมืองหัวหินได้ตามใจชอบ โดยเฉพาะการได้ชมพระอาทิตย์ขึ้นและตก ซึ่งสามารถชมวิวได้ถึง 4 ทิศ จุดชมวิวนี้สามารถมองเห็นตัวเมือง และอ่าวหัวหิน โดยรอบบนยอดเขาเป็นพื้นที่ราบและผาหินที่สวยงาม นอกจากนี้แล้วยังเป็นที่ประดิษฐานพระบรมรูปพระบาทสมเด็จปกเกล้าเจ้าอยู่หัว

ที่อยู่ : เลียบทางรถไฟ ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 06.00 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 032-511-047

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


12. หาดเขาเต่า

หาดเขาเต่า เป็นหาดขนาบเขาเต่าอยู่ 2 ด้าน เป็นหาดที่ยาวมากๆ ด้านหนึ่งเรียกว่าหาดเขาเต่า (หาดทรายใหญ่) ส่วนอีกด้านมีขนาดเล็กๆ แต่สงบมากก็ชื่อว่าหาดเขาเต่า (หาดทรายเล็ก) ชายหาดเขาเต่า มีหาดทรายสีขาวกับน้ำทะเลสีสวยใสที่ระดับน้ำไม่ลึกจนเกินไป เหมาะสำหรับลงเล่นน้ำท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ ยิ่งช่วงที่น้ำลงชายหาดจะกว้างใหญ่ เหมาะกับการเดินเล่นชมวิวทิวทัศน์

ที่อยู่ : หมู่บ้านเขาเต่า ถนนเพชรเกษม ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


13. เขื่อนปราณบุรี

เขื่อนปราณบุรี เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่แวดล้อมไปด้วย ธรรมชาติที่สวยงามและอุดมสมบูรณ์ เป็นเขื่อนดินกั้นแม่น้ำปราณบุรีที่เกิดเป็นทะเลสาบขนาดใหญ่ นอกจากที่นี่จะเป็นเขื่อนกักเก็บน้ำที่สำคัญของปราณบุรีแล้ว ยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอีกซึ่งเปิดให้เข้าชมทิวทัศน์ที่สวยงามมีหุบเขาที่โอบล้อมเวิ้งน้ำ บรรยากาศสงบเงียบ อากาศเย็นสบายจากสายน้ำและต้นไม้เขียวชอุ่ม และยังเป็นสถานที่ตกปลายอดนิยมของชาวเมืองประจวบคีรีขันธ์อีกด้วย

ที่อยู่ : หมู่ที่ 8 บ้านวังวนชลประทาน ต.หนองตาแต้ม อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 17.00 น.

เบอร์โทร : 032-825-658 - 59

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


14. หาดเขาตะเกียบ

หาดเขาตะเกียบ เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจของชาวหัวหิน และนักท่องเที่ยว มีบริการเตียงผ้าใบ ร้านอาหาร อย่าลืมขึ้นไปสักการะวัดเขาตะเกียบ มีฝูงลิงคอยต้อนรับนักท่องเที่ยว เด็กๆ มักชื่นชอบการตีระฆังที่แขวนอยู่โดยรอบวิหาร เมื่อมองจากวัดลงมาจะเห็นวิวสวยๆ เป็นจุดชมวิวเขาตะเกียบที่ไม่ควรพลาด

ที่อยู่ : หมู่บ้านเขาตะเกียบ อ.หัวหิน ต.หนองแก จ.ประจวบคีรีขันธ์)

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


15. วัดเขาตะเกียบ

วัดเล็กๆ บนภูเขาริมทะเล บรรยากาศร่มรื่น ลมพัดเย็นสบาย ภายในวัดมีสิ่งที่น่าสนใจหลายอย่าง ทั้งวิหารหลวงปู่ทวด, เจดีย์พระเขี้ยวแก้ว บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ, พระพุทธรูปปางห้ามสมุทรขนาดใหญ่, เก๋งจีน และเจ้าแม่กวนอิมพันมือ และยังสามารถชมวิวเมืองหัวหิน และชายหาดหัวหินเป็นแนวโค้ง สวยงามมาก ถือเป็นจุดชมวิวที่ต้องมาชม

ที่อยู่ : 123/55 ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์, 77110

เวลาเปิด - ปิด : กวัน เวลา 09.00 – 17.30 น.

เบอร์โทร :

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


16. ตลาดฉัตรศิลา

ตลาดฉัตรศิลา หรือ ฉัตรศิลา ไนท์มาร์เก็ต (Chatsila Night Market) ตลาดนัดกลางคืน ตกแต่งในสไตล์ย้อนยุคสุดคลาสสิก กิ๊บเก๋ด้วยการนำเอารถโบราณ ตู้ไปรษณีย์ทรงเท่ ๆ รวมถึงเฟอร์นิเจอร์เก่า ๆ ที่ถูกจัดวางไว้อย่างลงตัว

ภายในตลาดฉัตรศิลามีร้านค้าให้เลือกช้อป เลือกชมมากมาย ทั้งเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า ของฝาก ของที่ระลึกต่าง ๆ และสำหรับใครที่ชื่นชอบสินค้าทำด้วยมือยิ่งไม่ควรพลาด

ที่อยู่ : ติดกับตลาดโต้รุ่ง หัวหิน

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 17.00 – 23.00

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


17. อ่างเก็บน้ำเขาเต่า

อ่างเก็บน้ำเขาเต่า เป็นโครงการตามพระดำริแห่งแรกของกรมชลประธาน รัชกาลที่ 9 บรรยากาศของอ่างเก็บน้ำเขาเต่าดีมาก ลมพัดเย็นสบาย มีทัศนียภาพที่สวยงาม มองเห็นทิวเขา แสงแดดสะท้อนผืนน้ำ รอบๆ มีทางเดิน ช่วงเย็น เหมาะแก่การเดินเล่น ออกกำลัง และปั่นจักรยาน

ที่อยู่ : ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


18. หาดสวนสนประดิพัทธ์

หาดสวนสนประดิพัทธ์ เป็นพื้นที่ในความรับผิดชอบของศูนย์การทหารราบ เป็นชายหาดที่มีความคลาสสิค สวยงาม และเงียบสงบค่ะ มองไปสบายตาด้วยทิวต้นสน ที่เป็นเอกลักษณ์ ถ่ายรูปสวยๆ ได้เลย ใครที่อยากเล่นน้ำทะเล ก็ชิลมากๆ เพราะน้ำทะเลที่นี่ใสๆ สะอาด ชายหาดสวย เหมาะการมาพักผ่อน

ที่อยู่ : ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร :

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


19. สวนน้ำ วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล (Vana Nava Water Jungle)

สวนน้ำหัวหิน Vana Nava Water Jungle สวนน้ำในธีมวอเตอร์จังเกิ้ลแห่งเดียวของโลก โดดเด่นด้วยภูเขาและน้ำตกท่ามกลางบรรยากาศที่ร่มรื่นด้วยต้นไม้กว่า 20,000 ต้นที่ปกคลุมล้อมรอบสวนน้ำและเครื่องเล่นระดับโลกกว่า 20 ชนิด นอกจากเครื่องเล่นสไลด์เดอร์ที่เป็นไฮไลท์ต่างๆแล้ว ยังมีกิจกรรมอื่นๆ เช่น สไลด์เดอร์ VR แห่งแรกของเอเชีย, อควาคอร์ส ฐานผจญภัยข้ามผ่านสิ่งกีดขวางต่าง ๆ และมีปืนฉีดน้ำที่จ้องจะยิงผู้กล้าอยู่ตลอด เป็นต้น

ที่อยู่ : 129/99 หมู่บ้านหนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00-16.00 น.

เบอร์โทร : 032 909 606

เว็บไซต์ : www.vananavahuahin.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Vana Nava Water Jungle

นี่ก็เป็น 19 ที่เที่ยวหัวหิน ที่เรานำมาอัปเดตกัน มีทั้ง ชายหาด ตลาดของกิน และแลนด์มาร์คสวยๆ แต่ละที่น่าไปเที่ยวทั้งนั้น ยังไงก็ลองแวะไปเที่ยวชมกันดูนะคะ

สถานที่ท่องเที่ยว
ที่เที่ยวขอนแก่นที่เที่ยวหัวหินที่เที่ยวสระบุรีที่เที่ยวเขาใหญ่ที่เที่ยวพัทยาที่เที่ยวราชบุรีที่เที่ยวเชียงใหม่ที่เที่ยวชลบุรีที่เที่ยวนครปฐม