10 ที่พักประจวบคีรีขันธ์ 2567 บรรยากาศดี วิวสวย จนต้องบอกต่อ

อัพเดท 10 ที่พักประจวบคีรีขันธ์ 2566 จังหวัดยอดฮิต สถานที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวไม่ว่าจะเป็นทั้งในและต่างประเทศ ดังนั้น วันนี้ GangTravel จึงไม่พลาดมาแนะนำ ที่พักประจวบคีรีขันธ์ ยอดนิยม ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศดี ให้หายใจสูทอากาศบริสุทธิ์เข้าอย่างเต็มปอด อีกทั้งยังมีวิวทิวทัศน์สวยงดงาม เหมาะสำหรับเดินชิลๆ ถ่ายรูปสวยๆ เช็กอิน โพสต์รูปลงโซเชียล ริมหาดทรายนุ่มๆ ไปอย่างมีความสุข ฟินเว่อร์ กับทริปท่องเที่ยวแสนพิเศษในครั้งนี้ นอกจากนี้เรายังได้รวบรวม 13 ที่เที่ยวประจวบคีรีขันธ์ เที่ยวใกล้กรุงเทพ สนุกครบรส ทะเล ขุนเขา และวิวสวย พร้อมกับ 12 ร้านอาหารประจวบคีรีขันธ์ อร่อยเด็ด มาเยือนแล้วต้องแวะ มาแนะนำแบบจัดหนัก ชนิดที่ว่า ครบหมด จบที่เดียว อีกด้วยจ้า


1. The Blue Sky Resort @Hua Hin

The Blue Sky Resort @Hua Hin เป็นที่พักประจวบคีรีขันธ์ ที่มีดีไซน์ดิบเท่สไตล์เรโทร ซึ่งมีความย้อนยุค โดยมีการตกแต่งด้วยโคมไฟเก๋ๆหลากหลายสีสัน ในคอนเซ็ปต์การหลอมลวมความทันสมัยของสถาปัตยกรรมและธรรมชาติแห่งท้องทะเล ในส่วนของห้องพักของเขาก็ยังมีการตกแต่งอย่างสวยงามแตกต่างกันไปแต่ละห้อง นอกจากนี้ยังมีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมกับบรรยากาศเงียบสงบ รวมไปชายหาดส่วนตัวบริเวณด้านหน้า เหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจเป็นอย่างมาก

ที่อยู่ : The Blue Sky Resort @Hua Hin ซอยหัวหิน 101 จ.ประจวบคีรีขันธ์

โทรศัพท์ : 032-900-500 , 093-887-7688


2. Hua Hin Marriott Resort & Spa

Hua Hin Marriott Resort & Spa เป็นโรงแรมประจวบคีรีขันธ์ ที่ตั้งอยู่ชายหาดที่สวยแห่งหนึ่งในหัวหิน มีห้องบริการมากถึง 300 กว่าห้อง ภายในโรงแรมตกแต่งเป็นสไตล์โคโลเนียล ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายมากมาย ได้แก่ สระว่ายน้ำมากถึง 5 สระ โดยเป็นระบบน้ำเกลือทั้งหมด สไลเดอร์เก๋ๆ ให้เล่นคลายร้อนกันอย่างสนุกเมามันส์ นอกจากนี้ยังมีอาหารอร่อยๆบริการอย่างครบครัน ในส่วนของอาหารเช้าก็มีให้เลือกเยอะมาก เป็นที่พักที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพาครอบครัวไปพักผ่อน

ที่อยู่ : 107/1 ถนนเพชรเกษม ชายหาดหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

โทรศัพท์ : 032-904666


3. Ace of Hua Hin Resort

รีสอร์ทที่มีการตกแต่งอย่างสวยงาม ตั้งอยู่ใจกลางเมือง มีมุมถ่ายรูปสวยๆมากมาย พร้อมกับชายหาดส่วนตัวบริเวณด้านหน้า ให้เดินชมวิว ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศเย็นสบายของลมทะเล และนั่งชิลไปกับการดูความงดงามของพระอาทิตย์ นอกจากนี้ภายในห้องพักของเขายังมีรูฟท้อปดาดฟ้าสำหรับนั่งทานของว่างเคล้าสายลม รวมไปถึงมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ไว้บริการเล่นคลายร้อนกันอย่างชื่นใจอีกด้วย เป็นโรงแรมที่น่าพักมากอีกแห่งกันเลยทีเดียว

ที่อยู่ : 1392 ถนนเพชรเกษม อ.ชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

โทรศัพท์ : 032-421-777


4. Avani+ Hua Hin Resort

Avani+ Hua Hin Resort เป็นที่พักตั้งอยู่บนหาดทรายที่ทอดยาวและเงียบสงบริมทะเลสีครามของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยภายในที่พักตกแต่งสไตล์โมเดิร์น มีบรรยากาศรอบๆเงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก ในส่วนห้องพักของเขา มีให้เลือกแบบหลากหลาย ไม่จะเป็น ห้องพัก ห้องสวีท และพูลวิวล่า รวมทั้งหมดประมาณ 190 กว่าห้อง ที่แฝงตัวอยู่ท่ามกลางต้นปาร์ม และสวนสวยที่ให้ความรู้สึกเหมือนได้พักผ่อนในที่พักหรูหราในป่าเขตร้อน

ที่อยู่ : 1499 ถนนเพชรเกษม อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

โทรศัพท์ : 032-898989


5. Hotel Bocage Hua Hin

Hotel Bocage Hua Hin เป็นที่พักประจวบคีรีขันธ์ ติดทะเลสุดชิล ตั้งอยู่บริเวณเดียวกันกับ Seenspace ที่เป็นแหล่งคอมมูนิตี้มอลล์ครบเครื่อง ไม่ว่าจะเป็นที่นั่งชิล แฮ้งเอ้าท์ ร้านอาหาร และแหล่งช้อปปิ้ง นอกจากนี้ Hotel Bocage ยังเป็นที่พักที่ออกแบบห้องพักเรียบง่าย ให้ความรู้สึกถึงความอบอุ่น มีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบถ้วน เตียงนุ่มสบายเหมาะสำหรับการพักผ่อน อีกทั้งภายในห้องพักยังมองเห็นวิวทะเลสวยๆ ให้นั่งดื่มด่ำความงามไปอย่างเพลิดเพลินอีกด้วย

ที่อยู่ : 13/14 อาคาร ซีนสเปสหัวหิน (ชั้น4) ซอยหัวหิน 35 อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

โทรศัพท์ : 091-7128822


6. L'AIR DU PRAN

L'AIR DU PRAN เป็นโรงแรมประจวบคีรีขันธ์สวยติดทะเลปราณบุรี ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น มีบรรยากาศสงบ พร้อมด้วยมีชายหาดส่วนตัวบริเวณด้านหน้าที่พัก สระว่ายน้ำบริการ รวมไปถึงจักรยานให้ปั่นเที่ยวชิลๆริมชายหาดแบบไม่เสียเงิน ในส่วนของห้องพักของเขาก็มีให้เลือกแบบหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นหมู่คณะ ครอบครัว หรือ เป็นคู่ สามารถเลือกได้ตามใจชอบ ใครที่กำลังมองหาที่พักประจวบคีรีขันธ์ แนะนำโรงแรมนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกเลยจ้า

ที่อยู่ : 216 หมู่ที่ 1 ถนนเขากะโหลก ต.สามร้อยยอด อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์

โทรศัพท์ : 032-900480, 032-900479, 092-2601253


7. Asira Boutique HuaHin

Asira Boutique HuaHin เป็นที่พักหัวหิน ที่มีทำเลดีใกล้กับทะเล สามารถเดินไปเที่ยวทะเลได้อย่างสบายๆ และยังใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆของเมืองประจวบฯ สามารถเดินไปได้อย่างสะดวกสบายเช่นเดียวกัน ในส่วนของห้องพักก็มีการตกแต่งได้อย่างสวยงาม มีความกว้างขวาง และมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายแบบครบถ้วน แถมยังมีระเบียงให้นั่งชมวิวทุกห้อง รวมไปมีบริการสระว่ายน้ำ และอาหารเช้าอร่อยๆบริการอย่างหลากหลายอีกด้วย

ที่อยู่ : ถนนดำรงราช ซอยหัวหิน 51 ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

โทรศัพท์ : 032-513933 , 089-8916414


8. Baan Kang Mung Bed&Breakfast

บ้านกางมุ้ง เป็นที่พักประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งมีลักษณะเป็นบ้านไม้สีขาว มีที่พักให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ ในโซนบ้านจริง สำหรับคนที่อยากได้อารมณ์เหมือนอยู่บ้าน โดยจะต้องเช็กอินฝั่งติดถนน ส่วนอีกโซนคือ คนที่ชอบทะเล เขาก็มีให้เลือกเป็นบังกะโลซี ที่สามารถเล่นน้ำได้หน้าบ้านได้สวยๆไม่ต้องเกรงใจใคร สำหรับเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกสบายก็มีให้ใช้เพียบ เป็นที่พักที่นับว่า น่ามาเช็กอินอีกแห่งหนึ่งเลยทีเดียว

ที่อยู่ : 122 ซ. หมู่บ้านตะเกียบ ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

โทรศัพท์ : 032-909240


9. X2 Kuiburi

X2 Kuiburi เป็นที่พักบรรยากาศดี มีความร่มรื่นและความเงียบสงบของธรรมชาติ เหมาะสำหรับการมาผ่อนคลาย นั่งชิลชื่นชมไปกับวิวทิวทัศน์อันงดงามของท้องทะเล สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อนหย่อนใจอย่างเต็มเปี่ยม โรงแรมแห่งนี้ถือว่าตอบโจทย์มากเลยทีเดียว เพราะมีทั้งวิวสวย ชายหาดส่วนตัว ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศเย็นสบาน เหมาะแก่การในชมพระอาทิตย์ และนั่งทานอาหารมื้อพิเศษไปกับคนรู้ใจเป็นอย่างมาก

ที่อยู่ : ถนนปราณ-กุยบุรี 52 หมู่ 13 ต.อ่าวน้อย อ. เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์

โทรศัพท์ : 032-601412


10. @T Boutique Hotel

แอทที บูทีค เป็นโรงแรมประจวบคีรีขันธ์ ที่มีห้องพักมองเห็นวิวทะเลได้แบบสุดลูกหูลูกตา โดยสามารถเลือกห้องพักได้ทั้งแบบ Sea view และห้อง Sea view Suite ซึ่งมีการตกแต่งอย่างหรูหรา พร้อมกับมีระเบียงและพื้นที่สำหรับนั่งชิล อีกทั้งยังอ่างจากุซซี่ทรงกลมขนาดใหญ่หรู ซึ่งทางโรงแรมได้จัดวางอ่างจากุซซี่บนเทอเรซยาวของห้องพักที่ขนานไปกับชายฝั่ง เป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะสำหรับการไปเที่ยวกับคนรู้ใจเป็นอย่างที่สุด

ที่อยู่ : 582 หมู่ 1 ตำบลคลองวาฬ อำเภอเมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

โทรศัพท์ : 088-853-3330

และนี่คือ 10 ที่พักประจวบคีรีขันธ์ ที่เรานำมาฝากกันวันนี้ ใครที่กำลังวางแพลนไปเที่ยวหัวหิน-ประจวบคีรีขันธ์ ปักหมุดไว้เลย ไปพักแล้ว ฟินหนักแน่นอนจ้า

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักสวนผึ้งที่พักเขาใหญ่ที่พักแสมสารที่พักภูเก็ตที่พักนครนายกที่พักพัทยาที่พักแก่งกระจานที่พักสระบุรีที่พักกาญจนบุรีที่พักบางแสน