12 ที่พักหนองคาย 2567 บรรยากาศดี วิวสวย นอนสบายริมโขง

อัพเดทที่พักหนองคาย 2567 บรรยากาศดี นอนชิล ดูวิวสบายๆ ใกล้ริมโขง วันนี้ GangTravel จะพาเพื่อนๆ ไปปักหมุดที่เที่ยวหนองคาย เมืองท่องเที่ยวริมแม่น้ำโขง ตั้งอยู่ติดชายเเดน ซึ่งมีเอกลักษณ์ ศิลปะ วัฒนธรรม โดดเด่น และยังมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ที่ยั่วชวนไปใช้ชีวิตแบบ Slow Life กันสักครั้ง แนะนำ ที่เที่ยวหนองคาย เดินชิลๆ เที่ยวแบบสโลว์ไลฟ์ ริมแม่น้ำโขง นอกจากนี้เรายังมี 7 ร้านอาหารหนองคาย รสชาติเด็ด ราคาเบาๆ มาฝากเพื่อนๆ สำหรับการเติมพลังในทริปท่องเที่ยวแสนสนุกนี้ ว่าแต่มาเมืองหนองคายแล้ว ควรไปเช็กอินที่พักหนองคาย ไหน ถึงจะฟิน นอนสบายตลอดคืนบ้าง ตามมาดูพร้อมกันเลยค่ะ


1. โขงอาย วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา

โขงอาย วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักหนองคาย ตั้งอยู่อำเภอศรีเชียงใหม่ เป็นโรงแรมที่เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างมาก บริเวณโรงแรมเต็มไปด้วยบรรยากาศร่มรื่น ให้ความรู้สึกชิวๆ ใครที่เป็นสายมินิมอล บอกเลยว่า ห้ามพลาด นอกจากนี้จะมีบรรยากาศดีแล้ว ทางที่พักยังมีการเน้นเรื่องการบริการ ส่วนภายในห้องพักมีการออกแบบในสไตล์ลอฟเท่ๆ พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายแบบครบครัน และยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกมากมาย อาทิเช่น ปั่นจักรยาน เล่นน้ำ ดำนา รวมถึงการทานอาหารอร่อยๆในวิวทุ่งนากันแบบฟินๆอีกด้วย

ที่อยู่ : หมู่ 5 ซอยเทศบาล 1 ต.พานพร้าว อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,010 บาท

เบอร์โทร : 095-181-4111

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Khong Eyes Villa Resort and Spa


2. บ้านไม้ริมโขงรีสอร์ท

บ้านไม้ริมโขงรีสอร์ท เป็นที่พักบรรยากาศดี ที่ผู้เข้าสามารถดื่มด่ำกับธรรมชาติของริมโขงได้อย่างเต็มที่ เหมาะสำหรับคนที่ชอบใช้ชีวิตแบบสไลว์ไลฟ์ ภายในรีสอร์ท มีการตกแต่งด้วยการใช้วัสดุไม้เป็นส่วนประกอบ ซึ่งให้ความรู้สึกดูอบอุ่น มีความสบายตา ชวนให้พักผ่อนชิวๆตลอดวัน ในส่วนของห้องพัก มีให้เลือกหลายรูปแบบ ได้แก่ บ้านริมโขง บ้านไม้ บ้านเรือนไทย บ้านเดี่ยวติดโขง และห้อง VIP โดยแต่ห้องมีการตกแต่งอย่างสวยงาม และมีมุมนั่งชมวิวแม่น้ำโขงจากระเบียง เอาอัพรูปสวยๆลงโซเชียลอย่างเพลิดเพลินใจ เป็นที่พักที่พลาดไม่ได้เลยจริงๆ

ที่อยู่ : 181 หมู่ 3 หมู่บ้านลำภูพาน ต.ผาตั้ง อ.สังคม จ.หนองคาย

ราคา : เริ่มต้นที่ 500-900 บาท

เบอร์โทร : 042-441-560

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/บ้านไม้ริมโขง Banmairimkong


3. โรงแรมสามออร์ริเวอร์ไซด์

โรงแรมหนองคาย ราคาประหยัด ตั้งอยู่ติดแม่น้ำโขง ที่มีห้องพักบริการลูกค้าทุกกลุ่ม แถมทุกห้องพักของเขายังอยู่ติดริมแม่น้ำโขง สามารถมองวิวสวยๆของสะพานมิตรภาพไทย-ลาว ได้อย่างชิวๆ นอกจากนี้ยังมีความสะดวกสบายแบบครบครัน ทั้งเครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น การรักษาความปลอดภัย 24 ชม. อีกทั้งยังมีอาหารอร่อย พร้อมเสิร์ฟภายใต้สโลแกนอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน บริการเหมือนญาติ นอกจากนี้ที่พักยังมีทำเลดี สามารถเดินทางสะดวก อยู่ห่างจากตัวเมืองหนองคายเพียงกิโลกว่าๆเท่านั้น

ที่อยู่ : 43 หมู่ 2 ถนนแก้ววรวุฒิ ต.มีชัย อ.เมือง จ.หนองคาย

ราคา : เริ่มต้นที่ 500 บาท รวมอาหารเช้า

เบอร์โทร : 042-464-718

เว็บไซต์ : www.samoarriverside.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Samaor Riverside Hotel


4. โรงแรมช่อฟ้าแกลเลอรี

โรงแรมช่อฟ้าแกลเลอรี ที่พักหนองคาย ตั้งอยู่ริมแม่น้ำโขง เป็นโรงแรมเล็กๆ ที่โดดเด่นด้วยบรรยากาศการตกแต่งในสไตล์สวน อีกทั้งยังมีการใช้ผนังปูนเปลือย ตกแต่งด้วยไม้กระถางและไม้ประดับน่ารักๆ ซึ่งให้ความรู้สึกว่าเหมือนเข้ามานั่งอยู่ในร้านคาเฟ่ นอกจากนี้บริเวณรอบๆยังมีความเรียบง่ายและเหมาะแก่การพักผ่อนเป็นที่สุด ในส่วนของห้องพักมีให้เลือกหลากหลาย เช่น ห้องพุทธา ห้องเทวา ห้องนาคา ห้องกินรี ห้องกินรา เป็นต้น

ที่อยู่ : 43 หมู่ 2 ถนนแก้ววรวุฒิ ต.มีชัย อ.เมือง จ.หนองคาย

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,200 บาท

เบอร์โทร : 042-420-689

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/โรงแรมช่อฟ้า แกลอรี่ หนองคาย - Sofa gallery Hotel


5. บ้านสบาย ริมโขง

บ้านสบาย ริมโขง เป็นที่พักหนองคาย ติดริมโขม บรรยากาศสวย ให้อารมณ์ผ่อนคลาย เหมาะกับการมาพักแบบครอบครัว อีกทั้งยังมีบริการห้องพักหลากหลายสไตล์ ที่ตกแต่งในรูปแบบทันสมัยด้วยสีครีมนวล ให้ความรู้สบายตา ในส่วนของภายในห้องพัก ก็มีเน้นการตกแต่งในโทนสีขาว และมีการใช้เฟอร์นิเจอร์แบบเรียบง่าย ที่ให้ฟีลดูโล่ง โปร่ง สบายตา นอกจากนี้ยังมีระเบียงทางเดินให้เดินชิลๆ ดูวิวแม่น้ำโขงอย่างเพลิดเพลินอีกด้วย นับว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่พลาดไม่ได้เลย เมื่อมาเยือนเมืองหนองคาย

ที่อยู่ : ซอยแก้ววรวุฒิ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.หนองคาย

ราคา : เริ่มต้นที่ 590 บาท

เบอร์โทร : 042-413-545

เว็บไซต์ : www.baansabairimkhong.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/บ้านสบาย ริมโขง


6. พันล้านบูติค รีสอร์ท หนองคาย

พันล้านบูติค รีสอร์ท หนองคาย เป็นโรงแรมหนองคาย ที่ตั้งอยู่ติดกับสะพานมิตรภาพไทย - ลาว แห่งที่ 1 ห่างจากนครเวียงจันทร์เพียง 5 นาที เหมาะสำหรับคนที่ต้องการข้ามไปเที่ยว หรือ ทำธุระ ที่ประเทศลาวเป็นที่สุด ในส่วนของห้องพักของรีสอร์ทมีให้เลือกหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น บ้านเป็นหลัง แบบวิวล่า ที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูง แถมยังมีบริการที่จอดรถให้ข้างบ้านอีกด้วย และห้องแบบเป็นตึกสามชั้น ที่มีบรรยากาศเงียบสงบ เน้นเรื่องความสะอาดเป็นอย่างดี นอกจากนี้ที่โรงแรมยังมีอาหารเช้าสไตล์เวียดนามอร่อยๆ ให้ทานก่อนเดินทางบริการอย่างฟินๆด้วยนะคะ เป็นที่พักหนองคาย ที่น่าสนใจมากอีกแห่งเลยทีเดียว

ที่อยู่ : 118 หมู่ 6 ถ.บ้านเหล่าจอมมณี ต.มีชัย อ.เมือง จ.หนองคาย

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,105 บาท

เบอร์โทร : 042-467446

เว็บไซต์ : www.panlaanboutiqueresort.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/โรงแรม พันล้าน บูติค รีสอร์ท หนองคาย


7. แม่โขง ธาราวดี วิลล่า

แม่โขง ธาราวดี วิลล่า ที่พักหนองคาย ติดริมแม่น้ำโขง ที่มีความโดดเด่นของบรรยากาศกลิ่นอายความเป็นชนบท ซึ่งให้ความรู้สึกเรียบง่าย เหมาะแก่การพักผ่อนยาวๆ ไม่ต้องกังวลถึงปัญหาอะไร อีกทั้งบริเวณรอบๆโรงแรมยังรายล้อมไปด้วยบรรยากาศธรรมชาติของต้นไม้ใหญ่และสายน้ำ ที่มีความร่มรื่นดูสบายตาแบบสุดๆ ใครที่อยากพักผ่อนแบบใกล้ชิดธรรมชาติ ห้ามพลาดเลย ในส่วนของห้องพักมีบริการทั้งแบบครอบครัวและแบบกลุ่มเพื่อน พักได้ตั้งแต่ 4-12 คน นอกจากนี้ยังมีระเบียงให้นั่งชมวิว พร้อมกับรับอากาศบริสุทธิ์ยามเช้า ดูพระอาทิตย์ขึ้น-ตก อย่างงดงามอีกด้วย

ที่อยู่ : 123 หมู่ 5 บ้านท่ามะเฟือง ต.โพนสา อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย

ราคา : เริ่มต้นที่ 2,240 บาท

เบอร์โทร : 081-670-7010

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/แม่โขง ธาราวดี วิลล่า


8. มัดหมี่ การ์เด้น เกสท์เฮาส์

มัดหมี่ การ์เด้น เกสท์เฮาส์ ที่พักหนองคาย ยอดนิยม ที่นักท่องเที่ยวให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก เป็นรีสอร์ทที่มีความโดดเด่ดเรื่องความร่มรื่น เต็มไปด้วยต้นไม้ใหญ่สีเขียว แถมยังมีบรรยากาศดี วิวสวย ตั้งอยู่ติดกับแม่น้ำโขง ที่เหมาะแก่การพักผ่อน นอนชิลๆ ใช้ชีวิตแบบสไลว์ไลฟ์เป็นที่สุด ในส่วนของห้องพัก มีลักษณะเป็นบ้านสองชั้น ให้ความรู้สึกเหมือนมานอนพักที่้บ้านญาติต่างจังหวัด นอกจากนี้ยังมีบริการร้านหนังสือและร้านกาแฟ ให้จิบชิลผ่อนคลายอย่างสบายๆอย่างเพลิดเพลิน ใครที่เป็นสายชิล ชอบความสไลว์ไลฟ์ แนะนำเลยจ้า

ที่อยู่ : 1111/4 แก้ววรวุฒิ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.หนองคาย

ราคา : เริ่มต้นที่ 371-772 บาท

เบอร์โทร : 042-460-717

เว็บไซต์ : www.mutmee.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Mut Mee Nong Khai


9. อมันตา หนองคาย

อมันตา หนองคาย เป็นโรงแรมหนองคาย ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ที่สามารถมองภาพวิวทิวทัศน์ความสวยงามของสะพานมิตรภาพไทย - ลาว ได้อย่างชัดเจน อีกทั้งยังมีทำเลดี สามารถเดินทางไปยังแหล่งช้อปปิ้งสำคัญเพียงหนึ่งกิโลเมตรเท่านั้น ในส่วนของห้องพักและห้องสวีท มีทั้งหมด 79 ห้อง ทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายแบบครบครัน และมีระเบียงส่วนตัวที่สามารถมองวิวสวยๆได้อย่างผ่อนคลาย เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างมาก

ที่อยู่ : ถนนแก้ววรวุฒิ อ.เมือง จ.หนองคาย

ราคา : เริ่มต้นที่ 990 บาท

เบอร์โทร : 042-412-899

เว็บไซต์ : www.amantanongkhai.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/AMANTA Hotel Nongkhai


10. พาร์ค แอนด์ พูล รีสอร์ท

พาร์ค แอนด์ พูล รีสอร์ท โรงแรมหนองคาย ในสไตล์โคโลเนี่ยวประยุกต์ที่ทันสมัยโดดเด่น ซึ่งรายล้อมไปด้วยต้นไม้นานาชนิด ที่ให้ความร่มรื่น เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจ อีกทั้งยังมีทำเลดี ตั้งอยู่ใจกลางเมือง สามารถเดินทางสะดวก ห่างจากสถานีรถไฟเพียง 2 นาที และห่างจากสะพานมิตรภาพไทย - ลาว เพียงแค่ 10 นาทีเท่านั้น นอกจากนี้ยังสิ่งอำนวยความสะดวกสบายแบบครบครัน เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง , ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง , แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน , ซักรีด , บริการแท็กซี่ เป็นต้น

ที่อยู่ : 163/1-3 หมู่ 3 ต.มีชัย อ.เมือง จ.หนองคาย

ราคา : เริ่มต้นที่ 884 บาท

เบอร์โทร : 089-491-9924

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


11. รอยัล นาคารา

รอยัล นาคารา เป็นโรงแรมหนองคาย ที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวอีกแห่งหนึ่ง เนื่องจากสามารถเดินทางไปมาจากลาวและไทยได้อย่างสะดวกสบาย โดยห่างจากสะพานมิตรภาพไทย-ลาวเพียง 1.5 กิโลเมตรเท่านั้น สำหรับการบริการห้องพัก มีให้เลือกมากกว่า 80 ห้อง โดยมีการออกแบบให้มีกลิ่นอายแบบไทยๆ ซึ่งให้ความรู้สึกถึงความอบอุ่นตั้งแต่เห็น อีกทั้งห้องพักยังมีความสะอาด กว้างขวาง และมีอาหารเช้าพร้อมเสิร์ฟสุดอร่อย เหมือนได้กินข้าวที่บ้านอีกด้วย

ที่อยู่ : 678/1 หมู่ 4 ถนนมีชัย ต.มีชัย อ.เมือง จ.หนองคาย

ราคา : เริ่มต้นที่ 802 บาท

เบอร์โทร : 085-002-6528

เว็บไซต์ : www.royalnakhara.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Royal Nakhara Hotel and Convention Centre Nongkhai-โรงแรมรอยัลนาคาราหนองคาย


12. บัวลินน์ รีสอร์ท

บัวลินน์ รีสอร์ท ที่พักหนองคาย ที่เหมาะสำหรับคนที่อยากพักผ่อน อยากหนีความวุ่นวาย จากชีวิตในเมือง เป็นอย่างมาก เพราะตัวโรงแรมรายล้อมไปด้วยธรรมชาติอันเงียบสงบและมีความเรียบง่ายแบบชนบท โดยมีการตกแต่งที่พักในสไตล์บูติก ที่มีการผสมผสานความทันสมัยและเน้นธรรมชาติได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายแบบครบครัน และสามารถเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวได้อย่างสบายๆ เช่น สะพานมิตรภาพไทย-ลาว อนุสาวรีย์ปราบฮ่อ และ The Pier Market - Sadet Pier เป็นต้น

ที่อยู่ : 225 หมู่ 2 ต.หนองกอมเกาะ อ.เมือง จ.หนองคาย

ราคา : เริ่มต้นที่ 650 บาท

เบอร์โทร : 091-867-0056

เว็บไซต์ : www.bualinn.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/บัวลินน์ รีสอร์ท หนองคาย


13. โรงแรมคริสตัล

โรงแรมหนองคาย ทำเลดี ที่ตกแต่งในสไตล์ Modern ผสมผสานกับ Colonial Style ในส่วนของห้องพักมีให้เลือกทั้งหมดจำนวน 29 ห้อง ซึ่งมีความกว้างขวาง บรรยากาศดี เหมาะสำหรับการพักผ่อนเป็นที่สุด อีกทั้งยังมีความสะดวกสบายแบบครบครับ อาทิ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง , แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง , ห้องเก็บกระเป๋า , Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ , ที่จอดรถ เป็นต้น นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย ผู้ที่เข้าพักสามารถเดินทางไปเที่ยวแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ได้โดยง่ายๆ

ที่อยู่ : 456 ซอยดอนโพธิ์ 1 ถนนพนังชลประทาน ต.มีชัย อ.เมือง จ.หนองคาย

ราคา : เริ่มต้นที่ 675 บาท

เบอร์โทร : 081-852-2528

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Crystal Nongkhai Hotel - โรงแรมคริสตัลหนองคาย

ครบทั้งที่พักหนองคาย ที่เราได้นำมาฝากกันในวันนี้แล้วนะคะ ใครที่กำลังไปเที่ยวหนองคาย และมองหาที่พักดีๆ นอนสบาย ราคาสุดคุ้ม แนะนำว่า ห้ามพลาดเลยค่ะ

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักภูเก็ตที่พักเขาใหญ่ที่พักแสมสารที่พักแก่งกระจานที่พักพัทยาที่พักสระบุรีที่พักกาญจนบุรีที่พักสวนผึ้งที่พักนครนายกที่พักบางแสน