17 ที่เที่ยวหนองคาย 2567 เดินชิลๆ เที่ยวแบบสโลว์ไลฟ์ ริมแม่น้ำโขง

อัพเดท 17 ที่เที่ยวหนองคาย 2023 เที่ยวชิลๆ แบบสโลว์ไลฟ์ สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่อยากหนีเที่ยวไปที่ไหนสักที่ ซึ่งเป็นสถานที่ไม่วุ่นวาย มีความสงบ แต่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์น่าค้นหา ตาม GangTravel มาเลย วันนี้เราจะพาเพื่อนๆไปเที่ยวหนองคาย 2567 เมืองชายแดนริมแม่น้ำโขง ที่มีความเข้มแข็งด้านวัฒนธรรมและเศรษฐกิจการค้า พร้อมกับมีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นงานประเพณีบุญบั้งไฟอันโด่งดัง สถานที่ท่องเที่ยวตำนานความเชื่อพญานาคอันศักดิ์สิทธิ์ นอกจากนี้ยังวัดวาอาราม ที่มีงดงามเหมาะกับการมาแวะชมสักการะบูชา รวมไปถึงแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ที่มีบรรยากาศดี อากาศบริสุทธิ์ เหมาะแก่การมาพักผ่อนหย่อนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งจะมีที่ไหนบ้างนั้น เราได้คัดแบบเน้นๆมาให้แล้ว อีกทั้งยังได้รวบรวม 13 ที่พักหนองคาย บรรยากาศดี วิวสวย นอนสบายริมโขง และ ร้านอาหารหนองคาย รสชาติเด็ด ราคาเบาๆ มาฝาก เพื่อนๆ เพื่อชาร์จพลังระหว่างทริปการเดินทางกันแบบฟินเว่อร์อีกด้วย


1. วัดโพธิ์ชัย

วัดโพธิ์ชัย (วัดหลวงพ่อพระใส) เป็นที่เที่ยวหนองคายยอดฮิต ตั้งอยู่ในอำเภอเมือง เป็นวัดที่ภายในประดิษฐานหลวงพ่อพระใส พระพุทธรูปขัดสมาธิราบ ปางมารวิชัยหล่อด้วยทองสีสุก หน้าตักกว้าง 2 คืบ 8 นิ้ว ส่วนสูงจากพระชงฆ์เบื้องล่างถึงยอดพระเกศ 4 คืบ 1 นิ้วของช่างไม้ ซึ่งเป็นพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองที่ชาวเมืองหนองคายนับถือกันมาก เป็นสถานที่เที่ยวจังหวัดหนองคายที่มีชื่อเสียง ที่นับว่าใครได้มีโอกาสมาเยือนแล้ว ห้ามพลาดมาแวะเวียนสักการะบูชา ขอพร เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตกันเลย

ที่อยู่ : หนองคาย-โพนพิสัย ต.ในเมือง อ.เมืองหนองคาย จ.หนองคาย

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 น. - 16.30 น.

เบอร์โทร : 089-571-4973

เว็บไซต์ : www.watportal.com

เฟซบุ๊ก : วัดโพธิ์ชัย พระอารามหลวง จังหวัดหนองคาย


2. สะพานมิตรภาพไทย-ลาว

สะพานมิตรภาพไทย-ลาว เป็นสะพานแห่งแรกในประเทศไทยที่ตัวสะพานข้ามแม่น้ำโขง จากจังหวัดหนองคายไปยังเมืองท่าเดื่อ ประเทศลาว เป็นสะพานที่สร้างความสัมพันธ์ไทย-ลาว ด้านเศรษฐกิจ สังคมและวัฒนธรรม สำหรับนักท่องเที่ยวที่ไปสามารถเดินชมความสวยงามของสะพานฝั่งชายแดนไทยเท่านั้น ในส่วนการเดินทางข้ามไปฝั่งประเทศลาวนั้น จะต้องใช้ใตรวจคนเข้าเมือง หรือพาสปอร์ต เวลา 06.00-22.00 น. นอกจากนี้หากนำรถยนต์ออก-เข้าประเทศนั้นจะต้องทำเอกสารนำรถออกและเสียค่าธรรมเนียมตามที่กำหนด

ที่อยู่ : ต.มีชัย อ.เมืองหนองคาย จ.หนองคาย

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 06.00 น. - 21.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


3. แก่งหินพันโขดแสนไคร้

ที่เที่ยวหนองคายอีกแห่งหนึ่ง ที่นับว่าพลาดไม่ได้กันเลยทีเดียว แก่งหินพันโขดแสนไคร้ เป็นแก่งหินกลางลำน้ำโขง ที่จะโผล่ขึ้นจากแม่น้ำโขง เมื่อระดับน้ำโขงมีลดต่ำ โดยมีทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ กว้างประมาณ 300 เมตร ในส่วนของชื่อ "พันโขดแสนไคร้" เกิดจากในแต่ละโขดหินมีต้นไคร้ขึ้นอยู่โดยทั่วไปนั่นเอง สำหรับช่วงเวลาที่เหมาะสมแก่การชมแก่งหินแห่งนี้ ได้แก่ ช่วงเวลาบ่ายถึงเวลาเย็น ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่แดดไม่ร้อนมาก เหมาะแก่การเดินชมวิวเพลินๆ ถ่ายรูปสวยๆ เช็กอินเป็นอย่างมาก

ที่อยู่ : ต.บ้านม่วง อ.สังคม จ.หนองคาย

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 05.00 น. - 19.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


4. น้ำตกธารทอง

น้ำตกธารทอง เป็นแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ที่มีบรรยากาศเย็นสบาย เต็มไปด้วยอากาศบริสุทธิ์ ตั้งอยู่ภายในหมู่บ้านผาตั้ง หมู่ 1 ตำบลผาตั้ง อำเภอสังคม โดยน้ำตกมีลักษณะเป็นธารน้ำไหลไปตามลานหิน เป็นระยะลดหลั่นกันไปประมาณ 30 เมตร ช่วงเวลาที่เหมาะสมแก่การไปเที่ยว ได้แก่ เดือนมิถุนายน-ตุลาคม ซึ่งจะมีแอ่งน้ำให้เล่นคลายร้อนอย่างสดชื่นเพลิดเพลินใจ อีกทั้งบริเวณรอบๆยังเป็นสวนรุกชาติที่มีต้นไม้หลากหลายชนิดขึ้นอยู่หนาแน่น ให้ดื่มด่ำความงดงามอย่างฟินเพิ่มมากขึ้นไปอีกด้วย

ที่อยู่ : ต.ผาตั้ง อ.สังคม จ.หนองคาย

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.30 น. - 16.30 น.

เบอร์โทร : 04-290-1013 , 04-243-6924 , 084-742-0461 , 081-260-4341

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


5. พระธาตุบังพวน

ที่เที่ยวหนองคาย ที่สายบุญห้ามพลาดกันเลย พระธาตุบังพวน เป็นพระธาตุเจดีย์ที่เก่าแก่ของจังหวัดหนองคาย และเป็นพระธาตุที่สำคัญองค์หนึ่งของภาคอีสาน ตั้งอยู่วัดพระธาตุบังพวน หมู่บ้านดอนหมู ตำบลพระธาตุบังพวน ที่มีพระเจดีย์เก่าสร้างด้วยอิฐดินเผา ซึ่งในปัจจุบันมีการบูรณะเจดีย์ขึ้นใหม่แล้ว นอกจากความสวยงามของพระธาตุแล้ว ภายในบริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจมากมาย ไมจะเป็น สถูปเจดีย์เก่าแก่ พระพุทธรูปโบราณศิลปะล้านช้าง หรือ พิพิธภัณฑ์พระธาตุบังพวน ที่ภายในจะเก็บซากเศษหิน ใบเสมา ศิลาจารึก เป็นต้น เป็นที่เที่ยวอีกแห่งหนึ่ง ที่น่าสนใจไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว

ที่อยู่ : บ้านพระธาตุบังพวน หมู่ 3 ตำบลพระธาตุบังพวน ต.ท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 น. - 17.00 น.

เบอร์โทร : 042-990-315

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : วัดพระธาตุบังพวน ๑ใน๔ของโลก


6. ตลาดท่าเสด็จ (ตลาดอินโดจีน)

ตลาดท่าเสด็จ หรือ ตลาดอินโดจีนหนองคาย ตั้งอยู่ริมแม่น้ำโขง ในเขตเทศบาลเมือง เป็นตลาดที่มีข้าวของเครื่องใช้แบบครบครันทั้งเสื้อผ้า ของใช้ กระเป๋า เสื้อผ้า รองเท้า เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องครัว สินค้า OTOP และร้านอาหารอร่อยๆ อีกเพียบ นับว่าเป็นแหล่งเศรษฐกิจที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งของประเทศไทยเลยก็ว่าได้ เนื่องจากมีการค้าขายของคนท้องถิ่น เหล่าพ่อค้า-แม่ค้า นักท่องเที่ยวจากประเทศลาว พร้อมทั้งนักท่องเที่ยวจากประเทศอื่นๆ ที่มีการเดินทางมาท่องเที่ยวเพื่อจับจ่ายซื้อของที่ระลึกของฝากติดไม้ติดมือกลับกันเป็นจำนวนมาก

ที่อยู่ : ตำบลในเมือง อำเภอเมืองหนองคาย จ.หนองคาย

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.00 น. - 18.30 น.

เบอร์โทร : 04-246-1232 , 083-005-6418

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


7. อนุสาวรีย์ปราบฮ่อ

อนุสาวรีย์ปราบฮ่อ เป็นอนุสาวรีย์คู่บ้านคู่เมืองของจังหวัดหนองคาย ตั้งอยู่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดหลังเก่า ที่ภายในบรรจุอัฐิของผู้เสียชีวิตในการปราบกบฏฮ่อ เมื่อปี พ.ศ. 2429 โดยสถานที่แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อเทิดทูนความดีของผู้ล่วงลับที่ได้เสียสละชีวิต เพื่อชาติบ้านเมืองในการปราบฮ่อ เดิมสถานที่แห่งนี้ตั้งอยู่บริเวณหลังสถานีตำรวจภูธร ต่อมาย้ายมาสร้างใหม่ที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัด พร้อมกับการบูรณะให้มีความ สวย สง่างาม สมกับเป็นอนุสาวรีย์ของผู้ที่ได้เสียสละเพื่อชาติบ้านเมือง ซึ่งทุกปีทางจังหวัดก็จะมีการจัดงานบวงสรวงและฉลองอนุสาวรีย์ในวันที่ 5 มีนาคม

ที่อยู่ : ถนนประจักษ์ ต.ในเมือง อ.เมืองหนองคาย จ.หนองคาย

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 น. - 16.00 น.

เบอร์โทร : 042-420762

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


8. วังบัวแดง

วังบัวแดง หรือ วังบัวชมพู เป็นที่เที่ยวหนองคาย ที่คนชอบถ่ายรูปห้ามพลาดเลยนะคะ เพราะแลนด์มาร์คที่มีความสวยงามมาก มีลักษณะเป็นหนองน้ำธรรมชาติขนาดใหญ่ พร้อมกับมีไฮไลท์ที่ดอกบัวบานสะพรั่งเต็มไปด้วยผืนพรมสีแดงอมชมพู อีกทั้งยังมีฉากหลังเป็นทิวไม้สีเขียวชอุ่ม ซึ่งมีความงดงามเกินที่จะบรรยายได้ สำหรับการชมดอกบัวแดงสามารถชมได้จากบนฝั่ง หรือ นั่งเรือไปยังจุดชมบัวแดงที่มีลักษณะเป็นเรือนแพเหนือหนองน้ำ โดยช่วงเวลาที่เหมาะสม ได้แก่ เดือนธันวาคมถึงประมาณเดือนกุมภาพันธุ์ ตั้งแต่เช้ามืด จนถึง เวลา 10.00 น.

ที่อยู่ : ต.ปะโค อ.เมืองหนองคาย จ.หนองคาย

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 น. - 16.00 น.

เบอร์โทร : 08-7420-2375 , 08-0184-3375

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก :  วังบัวแดง หนองคาย


9. วัดหินหมากเป้ง

วัดหินหมากเป้ง ตั้งอยู่หมู่บ้านไทยเจริญ ตำบลพระพุทธบาท เป็นวัดที่เต็มไปด้วยธรรมชาติ มีอากาศเย็นสบาย พร้อมทั้งยังรายล้อมไปด้วยต้นไม้นานาชนิด และมีความเงียบสงบ เหมาะกับการเป็นสถานที่ปฏิบัติธรรมเพื่อสงบจิตใจ บำเพ็ญเพียรฝึกจิตนั่งวิปัสสนา หรือ ทำสมาธิ อีกทั้งยังมีบริเวณหนึ่งติดกับลำน้ำโขง ซึ่งมีวิวทิวทัศน์สวยงาม เหมาะสำหรับการนั่งพักผ่อนหย่อน ชิลไปบรรยากาศอันร่มรื่นเป็นอย่างมาก

ที่อยู่ : บ้านไทยเจริญ ต.พระพุทธบาท อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.30 น. - 16.30 น.

เบอร์โทร : 08-7420-2375 , 08-0184-3375

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


10. วัดผาตากเสื้อ

วัดผาตากเสื้อ เป็นอีกหนึ่งวัดยอดฮิต ที่นักท่องเที่ยวนิยมแวะไปสักการะบูกันเป็นจำนวนมาก โดยวัดตั้งอยู่บนยอดเขาสูง ที่ไม่ได้เป็นเพียงสถานที่ปฏิบัติธรรมเพียงเท่านั้น แต่ยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวซึ่งมีความงดงามทางธรรมชาติเป็นอย่างมากอีกแห่งหนึ่ง ภายในวัดจะมองเห็นวิวของแม่น้ำโขงที่มีความสวยงามมาก อีกทั้งยังมีการจัดทำ Skywalk ริมหน้าผาเป็นทางเดินกระจกใสรูปวงกลมสำหรับชมวิว ที่หากใครได้มีโอกาสมาสถานที่แห่งนี้ในตอนเช้า ก็จะเห็นสายหมอกบางลอยเหนือแม่น้ำโขงให้ดื่มด่ำอย่างงดงามอีกด้วย

ที่อยู่ : ต.ผาตั้ง อ.สังคม จ.หนองคาย

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 06.00 น. - 18.00 น.

เบอร์โทร : 091-862-3462

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : วัดผาตากเสื้อ


11. ภูห้วยอีสัน

ที่เที่ยวหนองคาย ที่น่าสนใจอีกแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ตำบลบ้านม่วง อำเภอสังคม เป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ที่สวยงาม พร้อมทั้งยังสามารถมองเห็นทะเลหมอกได้แบบสุดลูกหูลูกตา โดยหลายคนขนานนามที่แห่งนี้ว่าเป็นแหล่งเที่ยวอันซีนแบบไทยแท้ ใครที่ชอบเดินป่าพิชิตเขาบอกเลยว่า ห้ามพลาดกันเลย เพราะนอกจากจะได้สัมผัสพระอาทิตย์สีทองในยามเช้า และโอบกอดทะเลหมอกอย่างสุดชิลแล้ว ยังสามารถมองเห็นภาพทัศยนีภาพย์อันสวยงามของแม่น้ำโขงอีกด้วย

ที่อยู่ : ต.บ้านม่วง อ.สังคม จ.หนองคาย

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 05.00 น. - 08.00 น.

เบอร์โทร : 091-862-3462

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ภูห้วยอีสัน


12. ชมปรากฏการณ์บั้งไฟพญานาค

บั้งไฟพญานาค ถือว่าเป็นไฮไลท์ที่ห้ามพลาด เมื่อได้เดินทางไปเยือนเมืองหนองคายเลยก็ว่าได้ ซึ่งเป็นปรากฏการณ์ความมหัศจรรย์ที่ลูกไฟสีแดงอมชมพูพวยพุ่งขึ้นจากลำแม่น้ำ โขง เหนือผิวน้ำตั้งแต่ระดับ 1-30 เมตร แล้วพุ่งแหวกอากาศขึ้นไปสูงประมาณ 50-150 เมตร นานประมาณ 5-10 วินาที แล้วก็จะดับหายวับไปในอากาศ โดยนักเท่องเที่ยวจะสามารถดูปรากฎการณ์นี้ในช่วงวันขึ้น 15 ค่ำ เดือน 11 ของทุกปีเริ่มปรากฏให้เห็นตั้งแต่พระอาทิตย์ตกดินจนถึงเวลาประมาณเที่ยงคืนของ วันออกพรรษา สำหรับจุดดูบั้งไฟพญานาค สามารถดูได้จากสถานที่ดังๆ เช่น อำเภอเมือง อำเภอโพนพิสัย อำเภอท่าบ่อ อำเภอศรีเชียงใหม่ อำเภอสังคม เป็นต้น

ที่อยู่ : อ.เมือง อ.โพนพิสัย อ.ท่าบ่อ อ.ศรีเชียงใหม่ อ.สังคม จ.หนองคาย

เวลาเปิด - ปิด : ช่วงวันขึ้น 15 ค่ำ เดือน 11 ของทุกปี

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


13. ลานพญานาคคู่

ลานพญานาคคู่ ที่เที่ยวหนองคาย ซึ่งเป็นแลนด์มาร์คที่คนชอบถ่ายรูป ห้ามพลาดอีกแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่หน้าวัดลำดวน เขตเทศบาลเมืองหนองคาย ติดกับตลาดท่าเสด็จ ใครที่แวะไปช้อปตลอดท่าเสด็จ แนะนำวว่า ลองแวะเดินชิลเพลินๆที่ลานพญานาค สถานที่ที่เหมาะแก่การพักผ่อน ปั่นจักรยาน ชมบรรยากาศเย็นสบายๆ และความงามของแสงสีทองในยามเย็น อีกทั้งยังมีบริการร้านอาหาร ร้านขายของ อยู่บริเวณรอบๆ ให้กิน ช้อป ชิล กันอย่างเพลิดเพลินอีกด้วย

ที่อยู่ : ต.ในเมือง อ.เมืองหนองคาย จ.หนองคาย

เวลาเปิด - ปิด : 24 ชม.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


14. พระธาตุกลางน้ำ (พระธาตุหล้าหนอง)

พระธาตุกลางน้ำ หรือพระธาตุหล้าหนอง เป็นเจดีย์ที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุโบราณมานานหลายร้อยปี เดิมเจดีย์อยู่บนฝั่งริมน้ำในเขตวัดพระธาตุหนองคาย ปี พ.ศ. 2390 ถูกกระแสน้ำกัดเซาะจึงอยู่กลางลำน้ำโขงห่างจากฝั่งประมาณ 200 เมตร ภายในองค์พระธาตุประดิษฐานพระบรมธาตุฝ่าพระบาทเก้าพระองค์ตามตำนานอุรังคธาตุ (พระธาตุพนม) ปัจจุบันได้มีการสร้างพระธาตุหล้าหนองหรือพระธาตุกลางน้ำ (จำลอง) ขึ้นไว้บนฝั่ง ด้านในขององค์พระธาตุหล้าหนองเป็นที่ประดิษฐานสุวรรณฉัตรเจ็ดยอดที่สร้างขึ้นเพื่อเฉลิมพระเกียรติแด่ รัชกาลที่ ๙ มีความงดงามมาก

ที่อยู่ : ตำบลในเมือง อำเภอเมืองหนองคาย จังหวัดหนองคาย

เวลาเปิด - ปิด : สามารถเข้าชมได้ตามเวลาเปิดปิดของสถานที่

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


15. วัดถ้ำศรีมงคล (วัดถ้ำดินเพียง)

วัดถ้ำศรีมงคล หรือวัดถ้ำดินเพียง เป็นสถานที่ที่มีความเกี่ยวพันกับเรื่องราวของพญานาค ชาวบ้านเชื่อว่าถ้ำแห่งนี้เคยเป็นสายทางที่พญานาคใช้เดินทางไปสู่เมืองบาดาลภายในถ้ำมีลักษณะเป็นโพรงลอดผ่านเข้าไปได้ อีกทั้งยังมีการติดไฟนีออนสีต่างๆ กระทบกับช่องและโพรงภายในถ้ำทำให้ดูมีความสวยงามและอัศจรรย์มากยิ่งขึ้น

ที่อยู่ : ตำบลผาตั้ง อำเภอสังคม จังหวัดหนองคาย

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00-19.00 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


16. วัดมณีโคตร

เป็นวัดคู่บ้านคู่เมืองของชาวโพนพิสัย และยังเป็นที่ประดิษฐาน หลวงพ่อเสี่ยง ที่เคารพศรัทธาของชาวบ้านด้วย หลวงพ่อเสี่ยง เป็นพระพุทธรูปปางมารวิชัย ที่หล่อขึ้นมาจากทองสัมฤทธิ์ หน้าตักกว้าง 8 นิ้ว สูง 24 นิ้ว หนักประมาณ 100 กิโลกรัม เป็นพระพุทธรูปที่งดงามมาก ใครมาเที่ยวหนองคายอย่าพลาดเดินทางไปกราบไหว้ขอพรค่ะ

ที่อยู่ : ตำบลจุมพล อำเภอโพนพิสัย จังหวัดหนองคาย

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.00 - 18.00 น.

เบอร์โทร : 080 857 0868

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : วัดมณีโคตร หลวงพ่อพระเสี่ยง


17. น้ำตกธารทิพย์

ที่เที่ยวหนองคาย น้ำตกธารทิพย์ อยู่ในอำเภอสังคม จังหวัดหนองคาย เป็นน้ำตกที่สูงและสวยงามอยู่ท่ามกลางป่าสีเขียว มีน้ำตลอดทั้งปี แต่ในช่วงฤดูฝนจะเยอะกว่าปกติ ตัวน้ำตกมีทั้งหมดสามชั้น ระยะทางเดินจากจุดเริ่มต้นไปถึงจุดสิ้นสุดประมาณ 500 เมตร บริเวณสวยที่สุดคือชั้นสองซึ่งเดินเท้าไม่ไกลนัก มีแอ่งสามารถเล่นน้ำได้

ที่อยู่ : ตำบลบ้านม่วง อำเภอสังคม จังหวัดหนองคาย

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.30-16.30 น.

เบอร์โทร : -

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -

จบกันไปแล้วนะคะ สำหรับ 17 ที่เที่ยวหนองคาย เมืองสงบ มนต์เสน่ห์ริมแม่น้ำโขง ที่น่าไปเช็กอินสักครั้ง ใครที่อยากเที่ยวชิลๆ แบบสโลว์ไลฟ์ แนะนำ ไปเที่ยวหนองคาย งานนี้ฟินแน่นอนจ้า

สถานที่ท่องเที่ยว
ที่เที่ยวราชบุรีที่เที่ยวขอนแก่นที่เที่ยวเชียงใหม่ที่เที่ยวนครนายกที่เที่ยวนครปฐมที่เที่ยวชลบุรีที่เที่ยวพัทยาที่เที่ยวเขาใหญ่ที่เที่ยวสระบุรี