10 ที่พักภูเก็ต 2567 ดีไซน์สวย บรรยากาศชิลโดนใจ

อัพเดท 10 ที่พักภูเก็ต 2566 โรงแรมภูเก็ต ดีไซน์สวยๆ น่าไปนอนชิลๆ รับลมเย็นๆ ดูวิวสวยๆ ของท้องทะเลเป็นที่สุด เพื่อนๆคนไหนที่กำลังหาที่เที่ยวหลบร้อน อย่างท้องทะเลสวยๆ แต่ยังไม่มีที่เที่ยวในใจเเลย เราขอแนะนำ ให้ไปปักหมุด จังหวัดภูเก็ต เมืองท่องเที่ยวยอดนิยม ที่มีน้ำทะเลน้ำใส แหล่งดำน้ำสุดสวย และแลนด์มาร์คสวยๆมากมาย เหมาะแก่การไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจเป็นอย่างยิ่ง แนะนำ 20 ที่เที่ยวภูเก็ต สวรรค์เมืองใต้ ไปแล้วจะติดใจ แต่ว่าไปภูเก็ตทั้งทีต้องไปพักที่ไหนดีนะ ตามเรามาดูเลย วันนี้ GangTravel ได้รวบรวม ที่พักภูเก็ต วิวสวย บรรยากาศดี แสนโรแมนติก น่านอนพักผ่อนชาร์จพลังเป็นที่สุด นอกจากนี้ยังมี 11 ร้านอาหารภูเก็ต อร่อยเด็ด บรรยากาศดี ต้องไปโดน มาให้เลือกอร่อย อิ่ม ฟิน กันแบบจุใจอีกด้วย


1. Keemala

กีมาลา เป็นที่พักภูเก็ต มีความสวยงาม ที่ผสมผสานความหรูหราและธรรมชาติมาในรูปแบบที่พักพลูวิวล่าได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังมีการตกแต่งซึ่งมีความโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ พร้อมกับเป็นโรงแรมบรรยากาศดี อากาศเย็นสบาย รายล้อมไปด้วยต้นไม้อันอุดมสมบูรณ์ นอกจากนี้ยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน และมีสระว่ายน้ำส่วนตัวอีกด้วย เรียกได้ว่า เป็นที่พักซึ่งเหมาะแก่การไปพักผ่อนเป็นที่สุด

ที่อยู่ : 10/88 หมู่ 6 ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต

ราคา : เริ่มต้นที่ 11,431 บาท

เบอร์โทร : 076-358-777

เว็บไซต์ : www.keemala.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Keemala


2. Maikhao dream villa

ไม้ขาวดรีมวิลล่า เป็นที่พักภูเก็ต สุดหรูหรา ที่มีทำเลดี ตั้งอยู่ใกล้กับสนามบินเพียง 15 นาทีเท่านั้น ในส่วนของห้องพัก เป็นห้องแบบพูลวิลล่าอยู่ริมหาด ซึ่งมีการตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัย ที่ครบครันไปด้วยความสะดวกสบายมากมาย ไม่จะเป็นห้องครัวสำหรับทำอาหาร ห้องน้ำ ระเบียง เตียงหนานุ่มนอนสบาย นอกจากนี้ยังมีบริการสระว่ายน้ำส่วนตัว และแถมโปรแกรมนวดผ่อนคลายสบายตัวและใจอีกด้วย

ที่อยู่ : 138/21 หมู่ 4 อ.ถลาง จ.ภูเก็ต

ราคา : เริ่มต้นที่ 15,033 บาท

เบอร์โทร : 076-371-371

เว็บไซต์ : www.centarahotelsresorts.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Maikhao Dream Villa Resort & Spa, Centara Boutique Collection


3. The Naka Phuket

เดอะ นาคา ภูเก็ต วิลลา โรงแรมภูเก็ต บรรยากาศดี น่าไปพักอีกแห่งหนึ่ง สำหรับที่พักแห่งนี้ มีห้องพักแบบพูลวิลล่ากว้างขวางให้เลือกแบบหลากหลาย ได้แก่ ห้องพัก 1 ห้องนอน สำหรับ 2 ท่าน , ห้องพัก 2 ห้องนอน สำหรับ 4 ท่าน และห้องพัก 3 ห้องนอน สำหรับ 5 ท่าน ซึ่งแต่ละห้องพักจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ริมทะเล พร้อมกับบรรยากาศเงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจในช่วงวันหยุดเป็นที่สุด นอกจากนี้ทางที่พักยังมีบริการรถ Shuttle bus รับ-ส่งระหว่างป่าตอง (ตามตารางที่กำหนด) ฟรี ทุกวัน และมีห้องอาหารบริการตั้งแต่เช้าจรดค่ำอีกด้วย

ที่อยู่ : ต.กมลา อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต

ราคา : เริ่มต้นที่ 7,702 บาท

เบอร์โทร : 076-337-999

เว็บไซต์ : www.thenakaphuket.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/The Naka Phuket


4. The Slate

เดอะ ซเลท เป็นที่พักภูเก็ต สุดเก๋ ที่มีคอนเซ็ปต์การตกแต่งมาจากเหมืองแร่ดีบุกทีเคยรุ่งเรืองในอดีต ออกมาผ่านงานศิลปะที่สะท้อนวิถีชีวิตของชาวภูเก็ต เป็นโรงแรมที่เรียกว่า เหมาะสำหรับคนชอบถ่ายรูปเป็นอย่างมาก เพราะที่นี่เขามีมุมสวยๆเท่ๆ ให้นั่งชิลๆเพลินๆเต็มไปหมด นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์ เป็นห้องพูลวิลล่าที่มีห้องสปา ห้องอบไอน้ำ พร้อมกับบัตเลอร์ส่วนตัวที่คอยให้บริการตลอด 24 ชม. เรียกว่า เป็นโรงแรมที่มีความสะดวกสบาย เหมาะแก่การพักผ่อนชาร์จพลังอย่างมากเลยทีเดียว

ที่อยู่ : 116 หมู่ 1 อ.ถลาง จ.ภูเก็ต

ราคา : เริ่มต้นที่ 4,000 บาท

เบอร์โทร : 076-327-006

เว็บไซต์ : www.theslatephuket.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/The Slate


5. Renaissance Phuket Resort and Spa

เรอแนสซองซ์ ภูเก็ต รีสอร์ต แอนด์ สปา ที่พักภูเก็ต ระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่บนหาดไม้ขาว ที่มีห้องพักให้เลือกแบบหลากหลาย ทั้งห้องดีลักซ์จนถึงวิลล่า มากถึง 180 ห้อง ภายในห้องมีบริการเตียงนุ่มนอนสบาย พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัยครบครัน นอกจากนี้ยังมีบริการสปาชั้นนำ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง และมีสระว่ายน้ำผู้ใหญ่และสระว่ายน้ำเด็ก รวมถึงมีห้องอาหารและบาร์ให้ลิ้มรสความอร่อยอย่างเพลิดเพลินอีกด้วย

ที่อยู่ : หาดไม้ขาว อ.ถลาง จ.ภูเก็ต

ราคา : เริ่มต้นที่ 3,567 บาท

เบอร์โทร : 076-363-999

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Renaissance Phuket Resort and Spa


6. Anantara Mai Khao Phuket Villas

อนันตรา ไม้ขาว ภูเก็ต วิลล่า เป็นโรงแรมภูเก็ต ที่เหมาะสำหรับคู่รัก ที่เดินทางไปพักผ่อน หรือ ฮันนีมูน ในช่วงวันหยุดแสนพิเศษเป็นอย่างมาก เพราะที่พักแห่งนี้ มีบรรยากาศดีสุดๆ ตั้งอยู่ติดกับชายหาดอันเงียบสงบ ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศแสนโรแมนติก อีกทั้งภายในที่ยังมีการตกแต่งในสไตล์หรูหราร่วมสมัย เน้นความโล่ง โปร่ง สบาย และเพียบพร้อมไปด้วยความสะดวกสบายแบบครบครัน เรียกได้ว่า เป็นที่พักที่คนมีคู่ได้มาแล้ว ต้องฟินขั้นสุดกันแน่นอนค่ะ

ที่อยู่ : 888 หมู่ที่ 3 ต.ไม้ขาว อ.ถลาง จ.ภูเก็ต

ราคา : เริ่มต้นที่ 6,500 บาท

เบอร์โทร : 076-336-100

เว็บไซต์ : www.anantara.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Anantara Mai Khao Phuket Villas


7. Hyatt Regency Phuket Resort

ไฮแอท รีเจนซี ภูเก็ต รีสอร์ท ที่พักภูเก็ต เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจอีกแห่งหนึ่ง สำหรับโรงแรมแห่งนี้ ตั้งอยู่บนเนินเขาสูงชัน ทำให้ผู้ที่เข้าพักสามารถมองเห็นอ่าวกมลาได้อย่างสวยงาม ในส่วนของห้องพักมีการตกแต่งแบบทันสมัย มีระเบียงที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม นอกจากนี้ยังมีบริการความสะดวกต่างๆ ทั้ง ฟิตเนส สโมสรเด็ก ห้องอาหาร บริการทัวร์ และมีบริการรถรับ-ส่งฟรีไปยังหาดกมลา ในระหว่างวันอีกด้วย

ที่อยู่ : ต.กมลา อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต

ราคา : เริ่มต้นที่ 3,188 บาท

เบอร์โทร : 076-231-234

เว็บไซต์ : www.hyatt.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Hyatt Regency Phuket Resort


8. Paresa

ภารีสา เป็นที่พักภูเก็ต ที่มีความหมายว่า "สวรรค์แห่งสวรรค์" ซึ่งบอกได้เลยว่า โรงแรมแห่งนี้จัดได้ว่า เป็นสวรรค์ตามชื่อของเขาจริงๆ เพราะเป็นที่พักบรรยากาศดี ในสไตล์บูทีก ตั้งอยู่บนหน้าผาสูงตระหง่าน ที่ทำให้ผู้เข้าพักมีความรู้สึกว่าเหมือนได้อยู่สวรรค์จริงๆนั่นเอง นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมีไฮไลท์ที่ สระว่ายน้ำไร้ขอบ ที่ให้อารมณ์ผ่อนคลาย เหมือนได้ลอยอยู่เหนือภาพวิวทิวทัศน์อันสุดสวยกันเลยทีเดียว

ที่อยู่ : 49 หมู่ 6 ถ.ลายิ-นาคาเล อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต

ราคา : เริ่มต้นที่ 12,237 บาท

เบอร์โทร : 076-302-000

เว็บไซต์ : www.paresaresorts.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Paresa


9. Pullman Phuket Arcadia Naithon Beach

พูลแมน ภูเก็ต อาเคเดีย หาดในทอน โรงแรมภูเก็ต สุดสวย ตั้งอยู่บนเนินเขาเหนือหาดในทอน ที่มีวิวสุดงาม สามารถมองเห็นสีครามของท้องทะเลอันดามันได้อย่างสุดสายตา อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำในสไตล์อินฟินิตี้ที่ออกแบบอย่างลงตัวราวกับผสานเส้นขอบฟ้าและท้องทะเลไว้ด้วยกัน เหมาะแก่แช่น้ำผ่อนคลายพร้อมกับมองวิวไปอย่างเพลิดเพลิน ในส่วนห้องพักของเขา มีให้เลือกทั้งแบบห้องพักและแบบพูลวิลล่า โดยทุกห้องจะมีระเบียงและที่นั่งสำหรับพักผ่อนเพื่อรับลมเย็นๆได้ตลอดวันอีกด้วย

ที่อยู่ : ต.สาคู อ.ถลาง จ.ภูเก็ต

ราคา : เริ่มต้นที่ 2,739 บาท

เบอร์โทร : 076-303-270

เว็บไซต์ : www.pullmanphuketarcadia.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Pullman Phuket Arcadia Naithon Beach


10. Andaman White Beach

อันดามัน ไวท์ บีช รีสอร์ท ที่พักภูเก็ต ติดทะเลสวยงาม เหมาะแก่พักผ่อนอีกแห่งหนึ่ง ภายในโรงแรมมีบรรยากาศดี มีการตกแต่งในสไตล์ไทยสมัยใหม่ มีห้องพักให้เลือกหลากหลาย พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากนี้บางห้องยังมีสระว่ายน้ำและสระสปาส่วนตัว รวมถึงมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส นวดแผนไทย ทรีตเมนต์สำหรับใบหน้า และความงามต่างๆ คอยบริการอีกด้วย

ที่อยู่ : ต.สาคู อ.ถลาง จ.ภูเก็ต

ราคา : เริ่มต้นที่ 2,700 บาท

เบอร์โทร : 076-316-300

เว็บไซต์ : www.andamanwhitebeach.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Andaman White Beach


ครบทั้ง 10 ที่พักภูเก็ต ดีไซน์สวย บรรยากาศชิลโดนใจ ที่เรานำฝากกันแล้วนะคะ ใครที่กำลังมีแพลนไปเที่ยวภูเก็ต แนะนำไปตามเราได้เลยค่ะ งานนี้ฟินหนักแน่นอนจ้า

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักสวนผึ้งที่พักสระบุรีที่พักนครนายกที่พักแก่งกระจานที่พักบางแสนที่พักกาญจนบุรีที่พักพัทยาที่พักแสมสารที่พักเขาใหญ่ที่พักภูเก็ต