15 ร้านอาหารภูเก็ต 2567 อร่อยเด็ด บรรยากาศดี ต้องไปโดน

ร้านอาหารภูเก็ต อร่อยเด็ด รสชาติฟิน ไปถึงที่แล้ว แนะนำว่า ห้ามพลาด วันนี้ GangTravel ขอเอาใจสายกิน ด้วยการพาไปบุก 15 ร้านอาหารภูเก็ต ร้านดังหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารทะเล บรรยากาศดี ร้านอาหารท้องถิ่น รสชาติจัดจ้าน รวมร้านเก่าแก่เปิดมายาวนาน มาแล้วต้องเช็กอิน สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่กำลังมีแพลนมาเที่ยว จังหวัดภูเก็ต เมืองท่องเที่ยวยอดฮิต ที่มีสถานที่เที่ยวหลากหลาย อาทิเช่น ทะเลน้ำสีใส เหมาะกับแก่แช่น้ำหรือนอนอาบน้ำดูวิวแบบฟินๆ แหล่งดำน้ำ ที่มีความหลายของสิ่งมีชีวิตซึ่งมีความอุดมสมบูรณ์ ที่คนเลิฟการดำน้ำ ห้ามพลาดกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีสถานที่น่าสนใจอีกมากมาย เหมาะสำหรับการท่องเที่ยวเป็นที่สุด ว่าแต่มาภูเก็ตแล้ว ต้องไปเที่ยว ไปพัก ไปกินที่ไหน ตามเรามาดูกันเลย

แนะนำที่เที่ยว ที่พัก จังหวัดภูเก็ต คัดมาให้แล้วแบบเน้นๆ


1.เอ้ก อี เอ้ก ข้าวมันไก่ตอน ภูเก็ต

เอ้ก อี เอ้ก ข้าวมันไก่ตอน ร้านอาหารภูเก็ต บรรยากาศดี ตั้งอยู่ติดลานนวมินทร์ ถนนภูเก็ต เดินทางง่าย ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ สำหรับตัวร้านตกแต่งเรียบง่าย เน้นใช้โทนสีขาว เฟอร์นิเจอร์สีน้ำตาล ให้ความรู้สึกอบอุ่นผ่อนคลาย และมีโซนที่นั่งกว้างขวาง เหมาะสำหรับทุกการเดินทางไม่ว่าจะเป็นคู่รัก ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน ในส่วนเมนูข้าวมันไก่ของเขา โดดเด่นด้วยไก่ตอนเนื้อนุ่มเด้งสู้ฟัน น้ำจิ้มรสชาติกลมกล่อมแบบฉบับสูตรเด็ดของทางร้าน เสิร์ฟพร้อมน้ำซุปและข้าวหอมมะลิที่คัดสรรมาอย่างดี ข้าวเรียงสวย มีความหอมและมันกำลังดี บอกเลยว่า รสชาติอร่อยฟินกินเพลินทั้งครอบครัว ใครที่เดินทางมาเที่ยวหรือทำงานจังหวัดภูเก็ต และมองหาร้านอาหารอร่อย ราคาไม่แพง แนะนำให้มาเช็คอินกันเลย

 

ที่อยู่ : 93/4 ถนนภูเก็ต ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต

เวลาเปิด - ปิด : 07.00 -22.30 น.

เบอร์โทร : 083 528 3555

แผนที่ร้าน : https://maps.app.goo.gl/eDhn38YHW6QyPgVg7

เฟซบุ๊ก : เอ้ก อีเอ้ก ข้าวมันไก่ตอน


2. ร้านหวานละมุน ภูเก็ต

ร้านหวานละมุน ภูเก็ต ร้านขนมหวานสุดฮอต ที่ใครมาเที่ยวภูเก็ตห้ามพลาด จุดเด่นของร้านก็คือมีเมนูขนมหวานหลากหลายชนิด กว่า 100 เมนู ที่ทำสดใหม่ ทุกวัน รสชาติหวานกลมกล่อม มีเอกลักษณ์ เพราะเป็นสูตรขนมหวาน 70 ปี จากรุ่นคุณยาย รสชาติแบบดั้งเดิมแท้ๆ ที่ใครได้ลิ้มลองเป็นต้องติดใจ มีเมนูแนะนำ ได้แก่ ข้าวเหนียวทุเรียน ข้าวเหนียวมะม่วง ที่ทางร้านเลือกใช้ข้าวเหนียวเขี้ยวงูอย่างดีจากเชียงราย , โอ้เอ๋ว ,บีโกหมอยไอศครีมเผือก ซานเถียน เป็นเซ็ตรวมขนมพื้นเมืองภูเก็ต มีโอ้เอ๋ว บีโกหมอย ตูโบ้ และขนมหวานเมนูต่าง ๆ อีกมากมาย อาทิเช่น ทับทิมกรอบ ซาหริ่ม ข้าวเหนียวเปียกลำไย ฟักทองเชื่อม มันเชื่อม กล้วยเชื่อม บัวลอยไอศครีม เป็นต้น นอกจากขนมหวานแล้วก็ยังมีน้ำเต้าหู้ เต้าฮวยน้ำขิง ขนมปังปิ้งหน้าต่างๆ ขนมปังอบไอน้ำ น้ำแข็งใส คากิโกริ และปังหวานเย็น ที่บอกเลยว่าทุกเมนู หวานละมุน สมชื่อแน่นอน

รีวิวร้านหวานละมุน ภูเก็ต ร้านขนมหวาน เมนูน่าทานเพียบ

ที่อยู่ : 95/6 ถนนภูเก็ต ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมือง จ.ภูเก็ต (อยู่ใกล้วงเวียนหอนาฬิกา ติดกับห้างทองหยี่เต้ง)

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 23.00 น.

เบอร์โทร : 092 673 1333

เฟซบุ๊ก : หวานละมุน ภูเก็ต


3. ของหรอยริมเล by Seaside Cottages and Restaurant

ร้านเด็ดของจังหวัดภูเก็ต อยู่ห่างจากสนามบินภูเก็ตเพียง 15 นาทีเท่านั้น เป็นร้านอาหารริมทะเล ติดหาดไม้ขาว ใกล้จุดแคมป์ปิ้งและโรงแรม 5 ดาวในไม้ขาว บรรยากาศดีมากสุดโรแมนติก ในช่วงเย็นสามารถดูวิวทะเล และชมพระอาทิตย์ตกได้อย่างสวยงาม สำหรับเมนูแนะนำหลากหลายรายการที่ห้ามพลาด ล็อบสเตอร์อบชีส , กุ้งลายเสือเผา , จั๊กจั่นทะเลทอดกระเทียม , ปลาทรายทอดขมิ้น , ผัดผักลิ้นห่านน้ำมันหอย , ผัดผักเหมียงผัดไข่ , แกงส้มปลากระพงยอดมะพร้าวอ่อน , น้ำพริกกุ้งเสียบ , ต้มกะทิผักลิ้นห่านกุ้งสด , ต้มกะทิผักเหมียงกุ้งสด , ตำปูม้าสด , ยำแซลม่อน , ปลากระพงทอดน้ำปลา , หมูคั่วเกลือ , กุ้งซอสมะขาม ซึ่งแต่ละเมนูน่าทานมากๆ รสชาติจัดจ้าน อร่อยถูกปาก ที่สำคัญราคาสบายกระเป๋า ใครมาเที่ยวภูเก็ตอยากหาร้านอาหารอร่อยๆ บรรยากาศดีๆ แนะนำมาที่นี่เลย และนอกจากร้านอาหารแล้วที่นี่ก็ยังมีที่พักรีสอร์ทราคาถูกให้บริการกันอีกด้วยค่ะ

ที่อยู่ : 129/1 หมู่3 ตำบลไม้ขาว อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83110

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 23.00 น.

เบอร์โทร : 082 629 5996

เว็บไซต์ : www.mai-khao-beach.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Seaside Cottages and restaurant ร้านอาหารภูเก็ต


4. ร้านพิเศษ ภูเก็ต (Piset Restaurant Phuket)

ร้านพิเศษ ร้านอาหารของภูเก็ต ที่คนพื้นที่แนะนำ เพราะมีเมนูของคาว ของหวาน และเครื่องดื่ม สุดอร่อยให้บริการครบจบในร้านเดียว ตัวร้านตั้งอยู่หน้าโรงแรมสิริภูเก็ต ใกล้ๆ กับที่ว่าการอำเภอเมืองภูเก็ต พิกัดหาง่าย และเดินทางสะดวก แถมยังอยู่ใกล้ย่านเมืองเก่าที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของภูเก็ตอีกด้วย ร้านนี้ต้องบอกเลยว่ามีความพิเศษสมชื่อจริงๆ ค่ะ ตั้งแต่วัตถุดิบ รสชาติ และวิธีการนำเสนอ ที่พิเศษไม่เหมือนที่ไหน ซึ่งแต่ละเมนูหน้าตาน่ากินทั้งนั้น และมีเมนูอาหารหลากหลายมากๆ ไร่เรียงกันมาตั้งแต่ของคาวกับเมนูแนะนำ ข้าวผัดปูก้อนพิเศษ , ไข่ข้นกรรเชียงปู , คั่วกลิ้งไข่ปู , ปูไข่นึ่ง , ปูก้อนคั่วพริกเกลือพิเศษ , ข้าวคั่วกลิ้งหมูสะตอ บะหมี่คอหมูย่างน้ำจิ้มแจ่ว ส่วนของหวานก็มี ซูเฟล่แพนเค้ก ปังชาไทยโคตรพิเศษ ท๊อฟฟี่เค้ก และปิดท้ายด้วยเครื่องดื่ม กับเมนู ชาเย็นโคตรพิเศษ (ชาแก้วยักษ์) ชาไทยรสชาติเข้มข้น หอมกลิ่นชา รสชาติหวาน มัน กำลังดี อร่อยชื่นใจสุดๆ ใครมาภูเก็ต อย่าพลาดแวะมาสัมผัสความพิเศษ ที่ ร้านพิเศษ ภูเก็ต แห่งนี้ค่ะ

ที่อยู่ : ถนนเยาวราช หน้าโรงแรมสิริภูเก็ต ใกล้ๆที่ว่าการอำเภอเมืองภูเก็ต

กดลิ้งค์เพื่อดูพิกัด https://goo.gl/maps/c6uwqKFPNqvw49feA

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00-21.00 น.

เบอร์โทร : 097 352 5388

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ร้านพิเศษ Piset Restaurant Phuket


5. โรตีแถวน้ำ

โรตีแถวน้ำ ร้านอาหารภูเก็ต เก่าแก่ที่เปิดมานาน ที่มีความเลื่องชื่อเรื่องความอร่อย เป็นร้านเด็ด ที่เรียกว่า มาถึงแล้วที่ ต้องแวะมาโดนกันเลยนะคะ สำหรับเมนูของร้านจะเป็นโรตีน้ำแกง ที่สามารถสั่งจำนวนแผ่นโรตี พร้อมกับไข่ดาว หรือ จะสั่งเป็นโรตีใส่ไข่ มาทานกับแกงรสชาติกลมกล่อม อาทิเช่น แกงมัสมั่นไก่ แกงไก่ ซึ่งบอกเลยว่า อร่อยฟินสุดๆจ้า โรตีหอมๆ แป้งกรอบนุ่มใน ทานคู่กับแกงรสเด็ดเข้มข้น โอ๊ย หรอยอย่างแรงค่า

ที่อยู่ : สี่แยกถลาง-เทพกระษัตรี หรือสี่แยกแถวน้ำ ถ.เทพกระษัตรี จ.ภูเก็ต

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 06.00-12.00 น.

เบอร์โทร : 076-234-448

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/โรตีน้ำแกงแถวน้ำ "ภูเก็ตมุสลิม"


6. จ่วนเฮี้ยง

ร้านอาหารภูเก็ต ที่การันตีความอร่อยด้วยความเก่าแก่ของร้านซึ่งเปิดมานานกว่า 100 ปี สำหรับ ร้านจ่วนเฮี้ยง เป็นร้านติ่มซำชื่อดังที่มีสูตรเด็ดสไตล์กวางตุ้ง ซึ่งมีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ จนมีลูกประจำเพียบ แถมทางร้านเขายังมีการทำขนมสดใหม่ หอมอร่อย พร้อมเสิร์ฟ แบบเน้นคุณภาพทุกวัน นอกจากนี้ทางร้านยังมีทีเด็ดคือ น้ำจิ้มพริกแห้งมะขามเปียกสไตล์ภูเก็ต ที่กินกับติ่มซำ บอกเลยว่า เด็ดเว่อร์ สำหรับเมนูติ่มซำของเขามีให้เลือกหลากหลาย อาทิเช่น ปลาเต้าหู้ กระดูกหมูตุ๋น ขนมจีบปู ฮะเก๋า ลูกชิ้นปลา บ๊ะจ่าง เป็นต้น

ที่อยู่ : 11 ถ.ชนะเจริญ ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 06.00-11.00 น.

เบอร์โทร : 063-554-6462

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/จ่วนเฮี้ยง ติ่มซำ ภูเก็ต


7. ร้านวันจันทร์

ร้านวันจันทร์ เป็นร้านอาหารภูเก็ตชื่อดัง ตั้งอยู่บนถนนเทพกระษัตรี ซึ่งมีการตกแต่งร้านในสไตล์วินเทจ สวยงาม อีกทั้งยังนำของสะสมหายากมาประดับแต่งร้าน ที่ให้ความรู้สึกย้อนยุค เข้ากับเป็นย่านเมืองเก่า ในส่วนเมนูอาหารของเขาก็มีเมนูอาหารใต้อร่อยๆ รสชาติท้องถิ่นหรอยแรงแบบแท้จริงมากมาย อาทิเช่น หมูฮ้อง แกงปูใบชะพลู น้ำพริกกุ้งเสียบ เบือทอด ใบเหลียงผัดไข่กุ้งเสียบ ที่ได้คู่กับข้าวสวยร้อนๆ บอกเลยว่า รสชาติฟินสุดๆ ไปเลยจ้า

ที่อยู่ : 48/1 ถนนเทพกระษัตรี อ.เมือง จ.ภูเก็ต

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00-21.00 น.

เบอร์โทร : 076-355-909

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ร้านวันจันทร์ One Chun Cafe n' Restaurant


8. หมอมูดง

หมอมูดง เป็นร้านอาหารภูเก็ต บรรยากาศดี ตั้งอยู่ท่ามกลางต้นไม้ร่มรื่น ที่มีการเน้นเมนูอาหารไปทางอาหารพื้นเมืองรสเด็ด โดยมีเมนูอาหารอร่อยๆแนะนำ อาทิเช่น แกงกะทิปูม้า รสชาติกลมกล่อมสุดฟิน ที่กินคู่กับหมี่หุ้นลวก บอกเลยว่า อร่อยสุดๆค่ะ หมูคั่วเหลือง รสชาติเค็มๆมันๆ ที่ยิ่งกินยิ่งเพลิน และกุ้งตะไคร้ รสชาติจัดจ้าน เครื่องเยอะ ที่สายแซ่บ ชอบกินเผ็ด ห้ามพลาดกันเลยทีเดียว เป็นร้านอาหารพื้นเมือง ที่เรียกว่า ไปถึงที่แล้ว พลาดไม่ได้กันเลยทีเดียว

ที่อยู่ : 9/4 ซ.ป่าหล่าย ถ.ถนนเจ้าฟ้าตะวันออก ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00-21.30 น.

เบอร์โทร : 076-282-302 , 088-766-1634

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ร้านหมอมูดง ภูเก็ต


9. หมี่ต้นโพธิ์

ร้านอาหารภูเก็ตเจ้าเด็ด ที่ใครมีโอกาสมาเที่ยวเมืองภูเก็ตแล้ว ต้องแวะกินให้ได้เลยนะคะ สำหรับ หมี่ต้นโพธิ์ เป็นร้านอาหารเก่าแก่อีกหนึ่งร้าน ที่เปิดมานานกว่า 60 ปี ที่มีลูกค้าประจำเพียบทั้งคนท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวที่แวะเวียนเข้ามาแบบไม่ขาดสาย มีเมนูเด็ดห้ามพลาด คือ หมี่ผัดฮกเกี้ยน ที่มีเส้นเหนียวนุ่ม เป็นเอกลักษณ์ แถมยังจัดหนักให้เครื่องเยอะ จัดว่า ฟินสุดๆค่ะ นอกจากนี้ยังมีอร่อยๆอีกเพียบ เช่น หมี่ผัดขี้เมา หมี่ต้มยำ และไหมฝันเขียวหวาน เป็นต้น

ที่อยู่ : 214/7-8 ถ.ภูเก็ต ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00-20.00 น.

เบอร์โทร : 076-216-293

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Meetonpoe หมี่ต้นโพธิ์ อาหารภูเก็ต ร้านอาหารภูเก็ต Phuket food


10. แหลมหินซีฟู้ด

แหลมหินซีฟู้ด เป็นร้านอาหารซีฟู้ด บรรยากาศดี ร่มรื่นเย็นสบาย ตั้งอยู่ริมหาดฝั่งตะวันออก ที่มีชื่อเสียงเรื่องความสดใหม่ของอาหารทะเล ซึ่งทางร้านได้มีการคัดสรรวัตถุดิบอาหารมาอย่างดี ชนิดที่ว่า ไม่สด ไม่เสิร์ฟกันกันเลยทีเดียว มีเมนูซีฟู้ดอร่อยๆเพียบ อาทิเช่น กุ้งผัดซอสมะขาม เมี่ยงปลากระพงกรอบ ปูผัดพริกไทยดำ และห่อหมกทะเล เรียกได้ว่า เป็นร้านอาหารภูเก็ต ที่คนมีคู่ อยากพาคนพิเศษไปทานอาหารมื้ออร่อย ห้ามพลาดค่ะ

ที่อยู่ : 90/11 ม.7 ซ.บ้านแหลมหิน ถ.เทพกระษัตรี ต.เกาะแก้ว อ.เมือง จ.ภูเก็ต

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00-21.00 น.

เบอร์โทร : 065-252-3991

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/แหลมหินซีฟู๊ด Laem Hin Seafood Phuket


11. บุญรัตน์ติ่มซำ ดิลกอุทิศ

บุญรัตน์ติ่มซำ ดิลกอุทิศ เป็นร้านซิ่มซำที่มีชื่อเสียงอีกหนึ่งร้านในจังหวัดภูเก็ต ซึ่งเปิดมายาวนานกว่า 100 ปี สำหรับร้านนี้บอกเลยว่า ขายดีมากๆ มีลูกค้ามากมายไปต่อแถวซื้อแต่เช้า ใครที่อยากลองชิมจริงๆ แนะนำว่า ต้องไปเช้าหน่อยนะคะ ในส่วนเมนูอาติ่มซำของเขาให้เลือกมากมาย ได้แก่ ขนมจีบกุ้ง ขนมจีบปู ฮะเก๋า ซาลาเปา ขนมจีบสาหร่าย เต้าหู้ปลา รวมไปถึงมีบะกุดเต๋ โจ๊ก ขนมปังปิ้ง และกาแฟอร่อยๆ พร้อมเสิร์ฟอย่างหลากหลายอีกด้วย

ที่อยู่ : 26/41 ถ.บางกอก ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ.ภูเก็ต

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 06.00-11.00 น.

เบอร์โทร : 076-210-897

เว็บไซต์ : www.boonratdimsum.com

เฟซบุ๊ก : -


12. โกเบ๊นซ์ ข้าวต้มแห้งภูเก็ต

โกเบ๊นซ์ ข้าวต้มแห้งภูเก็ต ร้านอาหารภูเก็ต เจ้าเด็ดที่เปิดมากว่า 16 ปี เป็นอีกหนึ่งร้านที่มีลูกค้าประจำอยู่มากมายทั้งคนท้องที่และนักท่องเที่ยวที่วนเวียนเข้ามาทานอย่างไม่ขาดสาย สำหรับเมนูขึ้นชื่อของร้านเขา ได้แก่ ข้าวต้มแห้ง ที่เสิร์ฟมาพร้อมข้าวสวย หมูสับ หมูกรอบ และเครื่องใน เคียงคู่มากับน้ำซุปร้อนๆ หอมฟิน ซดคล่องคอ ที่ได้กินสักช้อนแล้ว บอกเลยว่ ฟินสุดๆค่ะ นอกจากนี้ยังมีเมนูอร่อยๆอีกเพียบ เช่น ข้าวต้มกระดูกหมู ก๋วยจั๊บ ต้มเลือดหมู เกาเหลา เป็นต้น

ที่อยู่ : 163 ถ.ปฎิพัทธิ์ ถ.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ.ภูเก็ต

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 19.00–03.00 น.

เบอร์โทร : 084-060-7799

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/โกเบนซ์ข้าวต้มแห้งภูเก็ต


13. ตู้กับข้าว

ตู้กับข้าว ร้านอาหารภูเก็ต บรรยากาศดี น่านั่งทานข้าวเพลินๆ ที่มีการตกแต่งร้านในสไตล์งสถาปัตยกรรมปีนังผสมผสานกับเมืองภูเก็ต ซึ่งมีสวยงาม เหมาะแก่การถ่ายรูปเช็กอินสวยๆเป็นที่สุด ในส่วนของอาหารก็จัดว่าเด็ด ไม่แพ้บรรยากาศร้านเหมือนกัน โดยมีเมนูอาหารพื้นเมืองพร้อมเสิร์ฟในรสชาติดั้งเดิมมากมาย อาทิเช่น หมูฮ้องน้ำพริกกุ้งสด เหลี่ยมต้อผัดเคยเค็ม ไก่ต้มขมิ้น ปอเปี๊ยะกุ้ง แกงปู และอีกมากมาย เป็นอีกหนึ่งร้านที่เรียกว่าพลาดไม่ได้เลยทีเดียว

ที่อยู่ : 8 ถ.พังงา ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.30-23.59 น.

เบอร์โทร : 076-608-888

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ตู้กับข้าว ร้านอาหารพื้นเมืองภูเก็ต Tukabkhao Phuket Local food restaurant


14. ร้านคุณจี๊ดราดหน้ายอดผัก

ร้านคุณจี๊ดราดหน้ายอดผัก เป็นร้านราดหน้าเจ้าเด็ด ที่สายเส้นพลาดไม่ได้เลยทีเดียว เพราะเรียกว่าเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวราดหน้า หมู กุ้ง ปลาหมึก ปลา เจ้าแรกในภูเก็ตเลยก็ว่าได ไฮไลท์ของเขาอยู่ที่ เส้นผัดใหม่ๆ ยิ่งเป็นเส้นใหญ่ ยิ่งเหนียวนุ่ม เหมือนใคร แถมได้ราดด้วยน้ำราดรสกลมกล่อม ที่สามารถทานได้อร่อยๆแบบไม่ต้องปรุงกันเลยทีเดียว นอกจากเมนูราดหน้าแล้ว ยังมีเมนูผัดซีอิ๋วและหมูสะเต๊ะรสเด็ด ขายในราคาสบายกระเป๋าอีกด้วย ใครที่ชอบกินของอร่อย ราคาประหยัด ห้ามพลาดเลยค่ะ

ที่อยู่ : อยู่ตรงข้ามกับธนาคารกรุงเทพฯ สาขาภูเก็ต ถ.พังงา ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00-20.30 น.

เบอร์โทร : 061-246-6656

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/คุณจี๊ดยอดผัก khunjeedyodpak


15. ร้านชมจันทร์

ร้านชมจันทร์ เป็นร้านอาหารดัง ที่มีการตกแต่งบรรยากาศร้าน ออกแนววินเทจ เน้นสีสบายดี ในโทนสีเขียวและสีขาว ซึ่งให้ความรู้เย็นสบาย ดูร่มรื่น เหมาะสำหรับการนั่งทานสบายๆ อีกหนึ่งร้านเลยทีเดียว ในส่วนของเมนูอาหารจะเน้นไปทางอาหารพื้นเมืองภูเก็ต มีเมนูยอดฮิต ได้แก่ แกงปูใบชะพลู หมูฮ้อง ส้มตำภูเก็ต ใบเหลียงผัดไข่กุ้งเสียบ ไข่ปูผัดพริกเกลือ และเมนูอื่นๆที่รสชาติอร่อยอีกมากมาย

ที่อยู่ : 321/6 ถนนเยาวราช ถ.พังงา ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00-22.00 น.

เบอร์โทร : 076-605-954

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ร้านชมจันทร์ Chomchan by Onechun

ครบทั้ง 15 ร้านอาหารภูเก็ต ที่เราได้พาไปเปิดลายแทง บุกกินกันถึงที่แล้วนะคะ เป็นอย่างไรบ้างเอ่ย หน้าตาน่าทาน น่าอร่อยมากใช่ไหมคะ สำหรับใครที่โอกาสไปเยือนเมืองภูเก็ต ห้ามพลาดกันเลยค่ะ


จองที่พักภูเก็ตราคาถูก

ร้านอาหาร
ร้านอาหารเชียงใหม่ร้านอาหารอยุธยาร้านอาหารเกาะล้านร้านอาหารพิษณุโลกร้านอาหารพัทยาร้านอาหารบางเสร่ร้านอาหารหัวหินร้านอาหารนครนายกร้านอาหารเชียงราย