10 ร้านอาหารสงขลา 2567 อร่อย บรรยากาศดี กลางวัน กลางคืน

อัพเดท 10 ร้านอาหารสงขลา 2566 หลากหลายสไตล์ ร้านดัง ร้านเก่าแก่ รสชาติอร่อย คุณภาพดี บริการเลิศ วัตถุดิบสดสะอาด ที่ใครมีโอกาสมาเยือนเมืองสงขลาแล้ว ต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า อร่อยจริง ต้องมาซ้ำ สำหรับเพื่อนๆคนไหน ที่กำลังไปเที่ยวเมืองสงขลา แต่ยังไม่มีแพลนในใจว่าจะไปเช็กอินที่ไหน ตามเรามากันเลย วันนี้ GangTravel ได้รวบรวม ร้านอาหารสงขลา 2023 อร่อยฟิน วิวดี น่านั่ง มาฝาก นอกจากนี้ยังมี 14 ที่เที่ยวสงขลา พาไปเที่ยวแบบครบทุกจุดเช็กอิน พร้อมกับ 8 ที่พักสงขลา ดีไซน์สวย ราคาดี ใกล้ตัวเมือง เดินทางสะดวก มาแนะนำให้เพื่อนๆได้เที่ยวฟิน เดินชิล ชมเมือง นอนสบายๆ ใช้ชีวิตแบบสโลไลฟ์ อย่างเพลิดเพลินใจอีกด้วย


1. กุ๊กชัยติ่มซำ หาดใหญ่

กุ๊กชัยติ่มซำ เป็นร้านอาหารสงขลา ยอดนิยม ที่คนในท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวแวะเวียนเข้ามาทานแบบไม่หลากหลาย ในส่วนของเมนูอาหารของเขา มีให้เลือกมากมาย โดยมีเมนูแนะนำ ได้แก่ บะกุ๊ดเต๋ รสเข้มข้น น้ำซุปปรุงเครื่องยาจีนที่มีความหอมกรุ่นชวนทานเป็นอย่างมาก และกองทัพติ่มซำสุดอร่อย อย่าง ขนมจีนกุ้ง ขนมจีบหมู ฮะเก๋า ซาลาเปา ก๋วยเตี๋ยวหลอด ฯลฯ สำหรับใครที่ชอบทานติ่มซำ แนะนำว่า ต้องไปลองเลยนะคะ

ที่อยู่ : 82 ถนนทุ่งเสา 1 อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 06.00-13.00 น.

เบอร์โทร : 074-420-982 , 081-897-7231

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/กุ๊กชัยติ่มซำ-ก๋วยเตี๋ยวราดหน้าปลากะพง


2. ร้านข้าวต้มกุ๊กฉิ๋ม

ร้านข้าวต้มกุ๊กฉิ๋ม ร้านอาหารสงขลายามดึกสุดอร่อย ที่รับความนิยมเป็นอย่างมากของคนในพื้นที่ สำหรับร้านนี้เป็นร้านต้นตำรับไก่พะโล้ รสชาติอร่อย ที่ใครได้ลองทานก็บอกว่า เด็ดจริง ถูกปากสุดๆ จนต้องขอเบิ้ลกันรัวๆเลยค่ะ อีกทั้งอาหารของเขายังทำเร็ว ไม่ต้องทนหิวแบบนานๆ แถมพนักงานยังบริการดี คุ้มค่าเกินราคาแบบที่สุดไปเลยจ้า ใครที่ชอบทานข้าวต้มยามดึก ห้ามพลาดเชียวค่ะ

ที่อยู่ : ต.บ่อยาง อ.เมืองสงขลา จ.สงขลา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 15.00-03.00 น.

เบอร์โทร : 082-829-2599

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ร้านข้าวต้มกุ๊กฉิ๋ม - เจ้าตำรับตีนไก่พะโล้


3. เกียดฟั่ง โกยาว ข้าวสตู สงขลา

ร้านเกียดฟั่ง เป็นร้านข้าวสตูเจ้าแรกๆ ในเมืองสงขลา โดยสตูของเขาจะมีความแตกต่างจากที่อื่น คือ สตูทั่วไปจะมีส่วนประกอบของเนื้อสัตว์ และน้ำซุป แต่สตูของเขาจะประกอบไปด้วย เนื้อหมู เนื้อไก่ ไส้อ่อน ตับ ม้าม และเลือดหมูก้อน ราดด้วยซอสสีเข้ม ตามด้วยต้นหอมหั่นซอย พร้อมเสิร์ฟแบบร้อนๆ ยิ่งได้กินคู่กับข้าวสวยแล้ว โอ๊ย อร่อยฟินเว่อร์ค่ะ เป็นร้านเด็ด ที่แนะนำว่า ต้องลองอีกหนึ่งร้านเลยจ้า

ที่อยู่ : ถนนนางงาม ต.บ่อยาง อ.เมืองสงขลา จ.สงขลา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 06.00-13.00 น. , 15.00 - 21.30 น

เบอร์โทร : 074-311-998

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ร้านข้าวสตู เกียดฟั่ง ซาลาเปาลูกใหญ่


4. แต้เฮี้ยงอิ้ว สงขลา

แต้เฮี้ยงอิ้ว ร้านอาหารสงขลาเก่าแก่ เปิดบริการมานากว่า 70 ปี เป็นร้านตึกแถวที่ให้บริการอาหารไทยและอาหารจีนขึ้นชื่อในเมืองสงขลา ที่มีลูกค้าประจำแน่นร้านทุกวัน แถมทั้งร้านเขายังมีการบริการลูกค้าแบบเป็นกันเอง ทำให้ร้านนี้ได้รับความนิยมอย่างต่อเนี่ยง ไม่ว่าจะไปทานตอนไหน เที่ยงยันเย็น ก็เห็นลูกค้านั่งอยู่เต็มร้านเลยทีเดียว มีเมนูแนะนำ คือ หมูแดง ยำมะม่วง ต้มยำแห้งปลากะพง เป็นต้น

ที่อยู่ : ถนนนางงาม ต.บ่อยาง อ.เมืองสงขลา จ.สงขลา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.30-14.00 น. , 17.00-20.00 น

เบอร์โทร : 074-311-505

เว็บไซต์ : www.songkhlacity.go.th

เฟซบุ๊ก : -


5. น้ำเคียงดิน

น้ำเคียงดิน ร้านอาหารสงขลา ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหมู่นักท่องเที่ยว เพราะร้านอาหารบรรยากาศดี วิวสวย เหมาะสำหรับการนั่งทานอาหารชิลๆยาวๆ พร้อบกับมองภาพทิวทัศน์บริเวณรอบๆอย่างเพลิดเพลินใจ ในส่วนของอาหารของเขา จะเน้นอาหารซีฟู้ดแบบสดใหม่โดนใจสุดๆไปเลยค่ะ มีเมนูแนะนำ คือ กุ้งเผา มันเยิ้มๆ ที่กินกับน้ำจิ้มซีฟู้ด บอกเลยว่า สุดจริงๆ ปลาหมึกทอดกระเทียม กรอบอร่อยกินเพลิน หรือจะเป็นอาหารใต้อาหารใต้ อย่าง ใบเหลียงผัดไข่ สะตอผัดกุ้ง ก็อร่อยไม่แพ้กันเลยจ้า

ที่อยู่ : 9/2 หมู่ที่ 1 ต.เกาะยอ อ.เมืองสงขลา จ.สงขลา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00-22.00 น.

เบอร์โทร : 082-179-9709

เว็บไซต์ : www.namkiengdin.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/น้ำเคียงดิน เกาะยอ Namkiengdin Koh yo


6. เดอะเกลอโรตีอินดี้ สงขลา

เดอะเกลอ โรตีอินดี้ เป็นร้านที่สายหวาน ชอบเช็กอินห้ามพลาดกันเลยจ้า สำหรับร้านนี้้เป็นร้านโรตีสุดชิก ที่มีการตกแต่งร้านสุดเก๋ ออกแนวน่ารัก แตกต่างจากโรตีทั่วไป ที่เหมาะสำหรับการถ่ายรูปเช็กอินแบบเก๋ๆเป็นที่สุด แถมโรตีของเขายังมีการประยุกต์ให้เข้ากับวัยรุ่น มีเมนูแนะนำ ได้แก่ โรตีไข่ดาว โรตีกะเพราไก่ โรตีพิซซ่าแฮม โรตีกล้วยช็อกโกแลต​ โรตีชาโคลฝอยทอง โรตีชีส นอกจากนี้ยังมีเมนูเครื่องดื่มสุดอร่อยให้เลือกดื่มแบบฟินๆ อย่าง กาแฟสด ชาร้อน เป็นต้น

ที่อยู่ : 14 ซอย 7 ถนนชัยมงคล ต.บ่อยาง อ.เมืองสงขลา จ.สงขลา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 16.00-23.00 น.

เบอร์โทร : 061-693-2936

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/เดอะเกลอ โรตีอินดี้ สงขลา


7. ร้านสุกี้นครใน

ร้านอาหารสงขลา ห้ามพลาดอีกร้านหนึ่งเลยก็ว่า สำหรับ ร้านสุกรี้นครใน เป็นร้านสุกี้ที่มีความอร่อยแบบไม่ปรุงอะไรเพิ่มไปเลย สำหรับจุดเด่นของสุกี้ของร้านอยู่ที่ น้ำสุกี้ทำจากเต้าหู้ยี้สูตรโบราณ ที่นำมาปรุงจนได้รสชาติเผ็ดนิดๆ เสิร์ฟพร้อมกับเนื้อหมูสุดนุ่ม กุ้งเนื้อแน่น หมึกกรุบกรอบ ซึ่งมีอร่อยเข้ากันจนต้องร้องว๊าวกันเลยทีเดียว นอกจากสุกี้แล้ว ร้านเขายังมีเมนูผัดซีอิ๋ว เส้นนิ่ม หมูชิ้นหนา รสชาติสุดฟิน ด้วยนะคะ ใครที่มีโอกาสไปเที่ยวสงขลา แนะนำให้แวะไปลิ้มลองกันเลย

ที่อยู่ : 77-79 ถนนนครใน ต.บ่อยาง อ.เมืองสงขลา จ.สงขลา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00-16.00 น.

เบอร์โทร : 074-314-146

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ร้านสุกี้นครใน-สงขลา


8. สุจินดาซีฟู๊ด สงขลา

สุจินดาซี ฟู้ด เป็นร้านอาหารทะเลบรรยากาศดี มีความร่มรื่น ลมเย็นสบาย ภายในร้านมีการตกแต่งในสไตล์ชายทะเล ที่ให้ความรู้สึกสบายตา มีความเป็นกันเอง ส่วนบริเวณภายในร้านจะเปิดโล่ง ซึ่งสามารถมองเห็นแนวทะเลได้อย่างอิ่มเอมใจ มีเมนูแนะนำ คือ ปูไข่ผัดผงกะหรี่ ปลาสำลียำมะม่วง แกงส้มปลากระบอก ปลาหมึกไข่นึ่งมะนาว ปลาหมึกไข่ผัดพริกไทยดำ ยำหมึกสด ยำผักกูด คอหมูย่าง ลาบน้ำตกเนื้อ ส้มตำปูม้า ฯลฯ

ที่อยู่ : ถนนราชดำเนิน ต.บ่อยาง อ.เมืองสงขลา จ.สงขลา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00-21.00 น.

เบอร์โทร : 074-322-744

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Sujinda Seafood-สูจินดา ซีฟู๊ด


9. สวนอาหารคุณจิต ซีวิว เกาะยอ

สวนอาหารคุณจิต ซีวิว เกาะยอ ร้านอาหารสงขลา บรรยากาศดี ที่ลูกค้าสามารถนั่งเพลิดเพลินไปกับวิวสุดสวยและชมธรรมชาติแสนงดงามของเกาะยอ เป็นร้านอาหารที่เรียกว่า เหมาะสำหรับกับการทานข้าวกับคนพิเศษเป็นที่สุด นอกจากนี้ทางร้านยังมีการเน้นบริการอย่างดี มีสถานที่กว้างขวาง และที่จอดรถสะดวกสบายอีกด้วย สำหรับเมนูยอดนิยมของทางร้าน ได้แก่ หอยนางรม โป๊ะแตก ปลากระพงเผาเกลือ แกงส้มปลากะพงยอดมะพร้าว และห่อหมกทะเลมะพร้าวอ่อน

ที่อยู่ : ถนนนครศรีธรรมราช-นาทวี ต.เกาะยอ อ.เมืองสงขลา จ.สงขลา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00-22.00 น.

เบอร์โทร : 074-591-556

เว็บไซต์ : www.khunjitseaview.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/สวนอาหารคุณจิต ซีวิว เกาะยอ Khunjit Sea View Koh Yo Restaurant


10. ร้านอาหารศิรดา เกาะยอ

ร้านอาหารศิรดา เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารสงขลา ที่ได้รับความนิยมจากคนในพื้นที่และนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก เพราะเป็นร้านอาหารอร่อย รสชาติเด็ด แถมมีบรรยากาศดี วิวสวย แต่มีราคาอาหารไม่แรง เรียกว่า คุ้มค่าเกินราคาเป็นอย่างมาก แถมทางร้านยังมีที่นั่งให้เลือกหลายโซน บริการดี จนอยากไปกินแบบซ้ำๆกันเลยทีเดียว มีเมนูห้ามพลาด คือ แกงส้มปลากะพง ไอ้คลั่งทะเลโหด กุ้งซอสมะขาม ปูไข่ผัดผงกะหรี่ เป็นต้น

ที่อยู่ : 8/2 ม.2 ต.เกาะยอ อ.เมือง จ.สงขลา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00-21.30 น.

เบอร์โทร : 074-450-235

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ร้านอาหารศิรดา เกาะยอ ( Sirada Restaurant )

เป็นอย่างไรบ้างคะ สำหรับ 10 ร้านอาหารสงขลา อร่อยฟิน วิวดี รสเลิศ ที่เรานำมาฝากกัน หน้าตาน่าอร่อย น่าทาน บรรยากาศเลิศ น่าไปโดนมากใช่ไหมคะ ใครที่เยือนเมืองสงขลา แนะนำว่า ต้องลองค่ะ

ร้านอาหาร
ร้านอาหารนครนายกร้านอาหารพัทยาร้านอาหารเกาะล้านร้านอาหารเชียงใหม่ร้านอาหารเขาใหญ่ร้านอาหารบางเสร่ร้านอาหารเชียงรายร้านอาหารพิษณุโลกร้านอาหารหัวหิน