10 ที่พักตราด 2567 ที่พักติดทะเล วิวสวย ราคาโดนใจ

อัพเดท 10 ที่พักตราด 2566 บ้านพักตราดติดทะเล วิวสวย ราคาโดนใจ น่าไปพักชิลๆ นอนชมบรรยากาศดีๆแบบยาวๆ ในวันหยุดสุดสัปดาห์เป็นที่สุด สำหรับจังหวัดตราด เป็นเมืองท่องเที่ยวตะวันออกยอดนิยม ที่มีท่องเที่ยวหลากหลายแห่ง ทั้งเกาะสวยๆ ที่มีน้ำทะเลสีใส และแหล่งดำน้ำสุดงาม อย่าง เกาะช้าง เกาะหมาก เกาะกูด รวมไปถึงที่เที่ยวอันอุดสมบูรณ์อย่างน้ำตก ภูเขา และแลนด์มาร์คสุดอันซีนอีกเพียบ แนะนำ 13 ที่เที่ยวตราด เมืองเกาะสวย มากเสน่ห์ ต้องแวะไปเช็กอิน ดังนั้น ทำให้จังหวัดตราดจึงเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ วันนี้ GangTravel จึงไม่พลาดรวบรวมที่พักตราด ติดทะเล บรรยากาศเลิศ ราคาสุดค้ม มาฝากกัน นอกจากนี้ยังมี 10 ร้านอาหารตราด รสชาติสุดฟิน มาเยือนแล้วต้องลอง มาให้เลือกกันแบบจุใจจัดเต็มในทริปสุดสนุกอีกด้วย


1. เซ็นทารา ชาน ทะเล รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า ตราด (Centara Chaan Talay Resort & Villas Trat)

เซ็นทารา ชาน ทะเล รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า ตราด ตั้งอยู่บริเวณหาดบานชื่น เป็นที่พักตราดสุดหรู บรรยากาศดี มีวิวทะเลให้ดื่มด่ำสุดฟินกันแบบจุใจ เหมาะสำหรับคนที่อยากผ่อนในวันหยุดสุดสบายเป็นที่สุด ในส่วนของห้องพักของเขามีการตกแต่งในสไตล์ทรอปิคอล ซึ่งมีความกลมกลืนกับธรรมชาติ ทำให้สามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม อีกทั้งทางโรงแรมยังมีความสะดวกสบายแบบครบวงจร เรียกได้ว่า ควรคู่แก่การไปเช็กอินเป็นอย่างมาก

ที่อยู่ : 4/2 ม.9 ต.แหลมกลัด ต.เมือง จ.ตราด

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,700 บาท

เบอร์โทร : 039-521-561

เว็บไซต์ : www.centarahotelsresorts.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Centara Chaan Talay Resort & Villas Trat - เซ็นทารา ชาน ทะเล รีสอร์ท


2. เคซี แกรนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา (KC Grande Resort & Spa)

เคซี แกรนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นที่พักตราด ตกแต่งสวยหรู ติดกับทะเล ตั้งอยู่บริเวณหาดทรายขาว เกาะช้าง ที่ผู้เข้าพักสามารถนอนชิล ดูวิวทะเลสวยๆ ได้อย่างเต็มเปี่ยม อีกทั้งยังมีบริการความอำนวยความสะดวกมากมาย พร้อมกับมีกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุกอย่างเพลิดเพลิน อาทิเช่น พายเรือแคนู ดำน้ำ ห้องฟิตเนส ซาวน่า และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง นอกจากนี้ยังมีทำเลดีสามารถเดินทางไปเที่ยวแหล่งท่องเที่ยวอย่าง ทรายขาวไดฟ์เซ็นเตอร์ เดอะ ชิล สปา กจาปินน์ สปา ได้อย่างสะดวกสบายอีกด้วย

ที่อยู่ : หมู่ 4 บ้านหาดทรายขาว อ.เกาะช้าง จ.ตราด

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,974 บาท

เบอร์โทร : 039-552-111

เว็บไซต์ : www.kckohchang.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/KC Grande Resort Koh Chang


3. เดอะ ไวท์น็อต รีสอร์ท (The White Knot Resort)

ที่พักตราด ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น เน้นทาสีฟ้าขาสแสนสดใส สำหรับเดอะ ไวท์น็อต รีสอร์ท เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ติดกับหาดไก่แบ้ ซึ่งเป็นชายหาดที่เงียบสงบ มีหาดทรายละเอียดสีขาว และมีน้ำทะเลสีใส ที่ผู้เข้าพักสามารถดื่มด่ำบรรยากาศโดยรอบได้อย่างชิลๆและหายใจเอาอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างเต็มปอด เหมาะสำหรับคนที่ชอบความสงบ อยากพักผ่อนชาร์จเป็นอย่างมาก

ที่อยู่ : หมู่ 4 หาดไก่แบ้ อ.เกาะช้าง จ.ตราด

ราคา : เริ่มต้นที่ 2,000 บาท

เบอร์โทร : 026-920-030

เว็บไซต์ : www.thewhiteknot.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/The White Knot Koh Chang by D Varee


4. บ้านทะเลภู รีสอร์ท ตราด (Baan Talaepu Resort)

บ้านทะเลภู รีสอร์ท ตราด เป็นที่พักแนววิวล่าที่อยู่ติดกับชายหาด เป็นที่พักตราดอีกแห่งหนึ่งที่เหมาะแก่การพักผ่อนแบบสงบ ในส่วนของตัวที่พักมีการออกแบบในสไตล์โมเดิร์น ที่มีการแบ่งสัดส่วนในการพักผ่อนได้อย่างลงตัว พร้อมกับครบครันไปด้วยความสะดวกสบาย สำหรับบ้านพักมีให้เลือกหลากหลายสไตล์ ได้แก่ บ้าน Villa , บ้าน Villa 2 ชั้น , บ้าน Pool Villa และ ห้อง Deluxe Room

ที่อยู่ : 57/3 ม.5 ต.คลองใหญ่ อ.เกาะช้าง จ.ตราด

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,500 บาท

เบอร์โทร : 039-510-921

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/บ้านทะเลภู รีสอร์ท ไทม์บีช รีสอร์ท ตราด


5. เวนดี้ เดอะ พูล รีสอร์ท (Wendy The Pool Resort)

เวนดี้ เดอะ พูล รีสอร์ท โรงแรมตราด บรรยากาศดี ตั้งอยู่บนเกาะกูด ที่มีท้องฟ้าใสบนหาดคลองเจ้าชายหาดสีขาวที่มีสวยงามสุดลูกหูลูกตา สำหรับที่พักแห่งนี้มีการตกแต่งในสไตล์ Modern Vintage พร้อมกับมีความโดดที่สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ที่รายล้อมด้วยห้องแบบ Pool Access ซึ่งสามารถมองเห็นวิวสวยๆอันแสนโรแมนติก เป็นที่พักตราด ควรคู่แก่การพักผ่อนหย่อนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ที่อยู่ : 43 หมู่ 2 บ้านคลองเจ้า อ.เกาะกูด จ.ตราด

ราคา : เริ่มต้นที่ 8,900 บาท

เบอร์โทร : 029-661-8002 , 081-826-1188 , 088-790-7870

เว็บไซต์ : www.wendythepoolresort.com

เฟซบุ๊ก : -


6. อเวย์เกาะกูดรีสอร์ต (Away Koh Kood Resort)

อเวย์เกาะกูดรีสอร์ต เป็นโรงแรมตราดในสไตล์ไฮเอนด์ ตกแต่งแบบทรอปิคอล ตั้งอยู่บนเกาะกูด ที่มีบรรยากาศเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัวสูง เหมาะสำหรับคนที่ต้องการผ่อนคลายหรือคู่รักที่เดินทางมาพักผ่อนสวีทไม่ต้องการความวุ่นวาย นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมีบริการกิจกรรมสุดสนุกต่างๆให้ผู้เข้าพักได้เข้าร่วมกันมากมาย อาทิเช่น การพายเรือคายัคชมน้ำทะเล ดำน้ำชมปะการังอันอุดสมสมบูรณ์ เป็นต้น

ที่อยู่ : 43/8 หมู่ 2 บ้านคลองเจ้า อ.เกาะกูด จ.ตราด

ราคา : เริ่มต้นที่ 2,781 บาท

เบอร์โทร : 087-136-4036

เว็บไซต์ : www.awayresorts.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Away Koh Kood Resort


7. แมงโก้ บีช รีสอร์ท ตราด (Mango Beach Resort Trat)

แมงโก้ บีช รีสอร์ท ที่พักตราด ติดทะเลสุดโรแมนติก ราคาโดนใจ ที่มีการตกแต่งในสไตล์เรียบหรู เน้นให้มีความรู้สึกว่าเหมือนได้มาพักผ่อนและฮันนีมูนแบบแท้จริง นอกจากบรรยากาศดีแล้ว ภายในห้องพักของเขายังมีความกว้างขวางและมีบริการความสะดวกสบายแบบครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ อ่างจากุซซี่ รวมไปถึงเลาจ์บาร์ และบีชบาร์ ที่ให้ได้เพลิดเพลินอีกด้วย

ที่อยู่ : 61/5 ม.2 ต.ไม่รูด อ.คลองใหญ่ จ.ตราด

ราคา : เริ่มต้นที่ 3,200-4,000 บาท

เบอร์โทร : 091-819-4618

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Mango Beach Resort - Thailand


8. เอวา รีสอร์ท เกาะช้าง (AWA Koh Chang)

เอวา รีสอร์ท เกาะช้าง ที่พักตราด สุดสวย ราคาสุดคุ้ม ตั้งอยู่บนหาดไก่แบ้ ที่มีการตกแต่งอย่างสวยงามในสไตล์ตะวันออกแบบโมเดิร์น เน้นโทนสีขาว ที่ให้ความรู้สึกถึงความโปร่งโล่ง ดูแล้วสบายตา ให้ความรู้สึกถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริง ในส่วนของห้องพักมีให้เลือกมากมาย พร้อมกับครบครันไปด้วยสิ่งความอำนวยความสะดวกสบายและกิจกรรมสนุกๆให้ร่วมอย่างครบครัน

ที่อยู่ : 6/5/1 หมู่ 4 หาดไก่แบ้ อ.เกาะช้าง จ.ตราด

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,227 บาท

เบอร์โทร : 022-548-650

เว็บไซต์ : www.awakohchang.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/AWA Koh Chang


9. พบทะเล โฮเทล & รีสอร์ท (Meet The Sea Resort)

พบทะเล โฮเทล & รีสอร์ท โรงแรมตราด ในดีไซน์น่ารัก ที่มีการตกแต่งในแบบสถาปัตยกรรมสเปน ซึ่งมีความโดดเด่นด้วยซุ้มประตูสีขาวรูปทรงแปลกตา เหมาะแก่การถ่ายรูปเช็กอินเรียกไลค์ในโซเชียลเป็นที่สุด ในส่วนของห้องพักก็มีการตกแต่งให้มีความรู้สึกว่าเหมือนได้พักผ่อนแบบจริงๆ และมีความสะดวกสบายมากมาย เช่น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ชายหาดส่วนตัว และบริการนวด

ที่อยู่ : 89 ม.5 ต.คลองใหญ่ อ.คลองใหญ่ จ.ตราด

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,503 บาท

เบอร์โทร : 061-662-6166

เว็บไซต์ : www.meetthesea.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/พบทะเล โฮเทล&รีสอร์ท


10. เกาะหมาก โคโค้เคป รีสอร์ท (Kohmak Cococape)

เกาะหมาก โคโค้เคป รีสอร์ท เป็นที่พักตราด ตั้งอยู่บนหาดอ่าวสวนใหญ่ เกาะหมาก ซึ่งเต็มไปด้วยความสวยงามของบรรยากาศของท้องทะเล วิวอันสวยงาม ที่มองเท่าไรก็ไม่มีเบื่อ ในส่วนของที่พักมีการตกแต่งหลากหลายสไตล์ต่างกัน แต่มีการเน้นให้กลมกลืนกับธรรมชาติเป็นที่สุด นอกจากบรรยากาศดีแล้ว ทางที่พักยังมีกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุกอย่างเพลิดเพลินมายมาย เป็นที่พักที่เรียกว่า เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจเป็นอย่างมากอีกแห่งเลยก็ว่าได้

ที่อยู่ : หมู่ 2 อ.เกาะหมาก จ.ตราด

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,284 บาท

เบอร์โทร : 081-810-2679 , 089-819-4511

เว็บไซต์ : www.kohmakcococape.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Kohmak Cococape


ครบทั้ง 10 ที่พักตราด ที่เราได้รวบรวมมาฝากในวันนี้กันแล้วนะคะ สำหรับใครที่กำลังมองหา โรงแรม รีสอร์ท ที่พักตราด บรรยากาศดี ราคาโดนใจ แนะนำ ตามไปเช็กอินกันเลยค่ะ วิวดี คุ้มค่า สมราคาแน่นอน

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักพัทยาที่พักสวนผึ้งที่พักแสมสารที่พักแก่งกระจานที่พักภูเก็ตที่พักกาญจนบุรีที่พักสระบุรีที่พักเขาใหญ่ที่พักนครนายกที่พักบางแสน