10 ที่พักนครศรีรรมราช 2567 ราคาประหยัด บรรยากาศดี๊ดี

แนะนำ 10 ที่พักนครศรีรรมราช 2566 ราคาประหยัด อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว บรรยากาศดีที่ทำจะให้คุณได้ผ่อนคลายความเหนื่อยล้าและหลับสบายตลอดทั้งคืน

นครศรีธรรมราช จังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายสามารถเดินทางไปเที่ยวได้ตลอดทั้งปี มีธรรมชาติที่สวยงามสมบูรณ์ และอากาศดีสุดๆ เหมาะที่จะไปสูดรับโอโซนบริสุทธิ์ให้เต็มปอด ใครกำลังมองหาที่เที่ยวพักผ่อน สัมผัสธรรชาติแบบฟินๆ ปักหมุดมาเที่ยวนครศรีรรมราชกันได้เลย กับ 9 ที่เที่ยวนครศรีธรรมราช ดื่มด่ำธรรมชาติ และไหว้พระทำบุญ รับรองเลยว่าคุณจะประทับใจอย่างแน่นอน และถ้าใครมาแล้วเที่ยวเมืองคอนแล้วอยากได้ที่พักดีๆ นอนสบายๆ วันนี้ GangTravel เราก็มี 10 ที่พักนครศรีรรมราช 2023 โรงแรมนครศรีรรมราชราคาถูก บรรยากาศดี๊ดี มาแนะนำกันค่ะ จะมีที่ไหนน่าตามไปเช็กอินบ้างไปดูกันเลย


1. ชีวะโก วิว (Chivago View)

ที่พักนครศรีธรรมราช บรรยากาศและอากาศดี๊ดี ที่จะทำให้คุณได้พักผ่อนแบบสบายๆ มีความโดดเด่นตั้งแต่ป้ายที่บอกว่าอากาศดีที่สุดในประเทศไทย มียังวิวสวยงามมาก ซึ่งแต่เดิมที่นี่เป็นเพียงร้านอาหาร ที่มีจุดชมวิวสวยเท่านั้น ต่อมาได้เปิดให้บริการห้องพัก ซึ่งก็แน่นอนว่าหากเข้าที่พักที่นี่คุณจะได้เต็มอิ่มกับวิวภูเขาสวยๆแบบเต็มตาอย่างแน่นอน ใครอยากเสพธรรมชาติแบบฟินๆ ตามมาเช็กอินกันได้เลย

ที่อยู่ : 77/5 ม.6 ต.เขาแก้ว อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช

ราคา : สอบถามจากที่พักโดยตรง

เบอร์โทร : 063-874-7999

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


2. เขาหลวง รีสอร์ท (Khao Luang Resort)

เขาหลวง รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศดี อยู่ใกล้กับอุทยานแห่งชาติเขาหลวง แน่นอนว่าที่พักแแห่งนี้ถูกโอบล้อมไปด้วยขุนเขาแลธรรมชาติ สามารถสูดอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างเต็มปอด ภายในที่พักสะอาดสะอ้าน เรียบร้อย สงบและเป็นส่วนตัว มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำ และกิจกรรมสนุกๆ อย่างพายเรือแคนูและอุปกรณ์กีฬาทางน้ำไว้บริการอีกด้วย

ที่อยู่ : 268 หมู่ 4 บ้านร่อน เขาแก้ว อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,200 บาท

เบอร์โทร : 089-811-4124

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/โรงแรม เขาหลวง รีสอร์ท 1


3. เดอะ สกาย รูฟ @ คีรีวง (The Sky Roof Homestay @ Kiriwong)

เดอะ สกาย รูฟ @ คีรีวง ที่พักไตล์โฮมสเตย์ตั้งอยู่ท่ามกลางชุมชนคีรีวง กับบรรยากาศสุดอบอุ่นและเป็นกันเอง มีธรรมชาติที่สวยงาม มีลานกว้างวิวดีที่มองเห็นภูเขาล้อมรอบ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการมาดื่มด่ำกับธรรมชาติ มีจักรยานให้ยืมปั่นเที่ยวชมหมู่บ้านคีรีวง หรือจะลงเล่นน้ำในคลองท่าดีก็ยังได้ นอกจากนั้นที่นี่ยังอยู่ใกล้กับสะพานหลัก สามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ได้ง่ายดาย

ที่อยู่ : หมู่บ้านคีรีวง อำเภอลานสกา จ.นครศรีธรรมราช

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,199 บาท

เบอร์โทร : 088-753-9998 , 088-790-9109

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/The Sky Roof


4. เอ็กแมน การ์เดน รีสอร์ท (Ekman Garden Resort)

เอ็กแมน การ์เดน รีสอร์ท ที่พักที่ได้ชื่อว่ามีสวนสวยที่สุดในนครศรีธรรมราช และยังมีบรรยากาศร่มรื่น สีเขียวขจีจากต้นไม้นานาพันธุ์ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย เข้าพักที่นี่คุณจะได้รับการบริการสุดอบอุ่นเหมือนได้กลับมาพักบ้านตัวเอง หากใครต้องการไปทำกิจกรรมต่างๆ เช่่น ดำน้ำตื้นรอบหมู่เกาะราบ ทะเลน้อย หรือน้ำตกสุนันตา ทางโรงแรมก็สามารถช่วยจองให้ได้เลย

ที่อยู่ : 39/2 หมู่ 5 อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,200 บาท

เบอร์โทร : 081-958-2493

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Ekman Garden Resort


5. โรงแรมตะมาลี (Tamali Hotel)

โรงแรมตะมาลี ที่พักนครศรีธรรมราชทำเลดี สามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆได้สะดวก อยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองมากนัก เข้าพักที่นี่คุณจะได้เห็นทัศนียภาพที่สวยงาม ทั้งวิวทะเลสาบ และวิวภูเขา พื้นที่บริเวณโรงแรมกว้างขวาง มีมุมถ่ายรูปสวยๆเพียบ ในส่วนของห้องพัก ตกแต่งไว้อย่างเรียบง่าย สวยงาม เรียบง่าย สะอาด กว้างขวาง ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย มีสระว่ายน้ำ นอกจากนี้ยังมีบริการร้านอาหาร อาหารพื้นเมืองรสชาติเยี่ยมบริการอีกด้วย เรียกได้ว่าสะดวกสบายสุดๆ

ที่อยู่ : 33/3 4103 ตำบลนาสาร อำเภอพระพรหม จ.นครศรีธรรมราช

ราคา : เริ่มต้นที่ 850 บาท

เบอร์โทร : 086-479-1946

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Tamali Hotel


6. สิชล คาบาน่า บีช รีสอร์ต (Sichon Cabana Beach Resort)

สิชล คาบาน่า บีช รีสอร์ต ที่พักสวยสุดชิค ตั้งอยู่ที่หาดหินงาม อ.สิชล เป็นรีสอร์ตที่ตกแต่งด้วยปูนและไม้ผสมผสานกันอย่างลงตัว บรรยากาศร่มรื่นจากต้นไม้นานาพันธุ์ที่อยู่ล้อมรอบ มีความเงียบสงบและเป็นส่วนตัว มีไฮไลท์เด็ดที่พลาดไม่ได้เลยคือ การมานั่งชมบรรยากาศอ่าวทอดยาวเป็นครึ่งวงกลม ซึ่งจะเห็นได้จากจุด Viewpoint ที่สวยที่สุด หรือใครอยากจะเดินเล่นบนชายหาด และกีฬาทางน้ำที่นี่ก็มีให้บริการพร้อม

ที่อยู่ : 625 ม.3 ต.สิชล อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,800 บาท

เบอร์โทร : 075-536-055

เว็บไซต์ : www.sichoncabana.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Sichon Cabana Beach Resort


7. บ้านลาเต้ (Baan La-te’)

บ้านลาเต้ บ้านพักตากอากาศทำเลดี ริมหาดปลายทอน พักที่นี่คุณจะได้พบกับความสะดวกสบายขั้นสุด กับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน และด้วยทำเลที่ติดอยู่ริดหาดทำให้คุณสามารถลงเล่นน้ำได้แบบสบายๆ หรือจะนอนฟังเสียงคลื่นก็ได้บรรยากาศไปอีกแบบเหมาะแก่การมาพักผ่อนกับครอบครัวหรือกก๊วนเพื่อน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมปั่นจักรยานเที่ยวชมรับลมอีกด้วย

ที่อยู่ : ตำบลทุ่งปรัง อำเภอสิชล นครศรีธรรมราช

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,600 บาท

เบอร์โทร : 091-771-3729

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Baan La-te' บ้านลาเต้สิชล


8. ประสานสุข วิลลา บีช รีสอร์ท (Prasarnsook Villa Beach Resort)

ประสานสุข วิลล่า บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่หาดหินงาม อำเภอสิชล บรรยากาศเงียบสงบ เป็นส่วนตัว มีธรรมชาติอันร่มรื่น เป็นที่พักติดชายหาด มีทัศนียภาพสวยงาม จึงเป็นที่พักที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ได้อีกมากมาย ในส่วนของห้องพัก สะอาด กว้างขวาง เตียงใหญ่นอนสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีระเบียงให้นั่งชมวิวทะเลได้อย่างสวยงาม

ที่อยู่ : 625/4 ต.หาดหินงาม อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช

ราคา : เริ่มต้นที่ 2,200 บาท

เบอร์โทร : 075-536-299 , 075-536-278, 063-080-7008

เว็บไซต์ : www.prasarnsook.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Prasarnsook Villa Beach Resort - ประสานสุข วิลล่า บีช รีสอร์ท


9. เดอะ วิลล่า เขาปรีดี ทุ่งสง (The Villa Khaopreedee Thungsong)

ที่พักนครศรีธรรมราช ทำเลดีอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 0.8 km เท่านั้น ทำให้สามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในเมืองได้อย่างสะดวกสบาย หากเข้าพักที่นี่คุณจะได้รับความสะดวกสบาย ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆอย่างครบครัน นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักอีกด้วย ใครกำลังมองหาที่พักในเมือง เข้าพักที่นี่ไม่ผิดหวังแน่นอน

ที่อยู่ : ตำบลปากแพรก อำเภอทุ่งสง นครศรีธรรมราช

ราคา : เริ่มต้นที่ 450 บาท

เบอร์โทร : 075-411-940

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/The Villa Khaopreedee Thungsong


10. เดอ วิลล์ นคร (De Ville Nakhon)

โรงแรม De Ville Nakhon ตั้งอยู่ตรงข้ามมหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช ห่างจากตัวเมืองนครศรีธรรมราช 15 กิโลเมตร และใกล้กับสนามบินนครศรีธรรมราช ใช้เวลาเดินทางเพียง 20 นาที อาคารโรงแรมสไตล์ยุโรป การเดินทางสะดวกสบาย อยู่ใกล้สถานที่สำคัญต่างๆ ของจังหวัดนครศรีธรรมราช และมากไปกว่านั้นคือแวดล้อมไปด้วยมนต์เสน่ห์ของธรรมชาติอย่างแท้จริง ในส่วนของห้องพักตกแต่งในสไตล์วินเทจ มี 2 ประเภทให้เลือก คือ Standard double bedroom และ Suit room เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ที่อยู่ : 138/32 หมู่ที่ 4 ตำบลท่างิ้ว อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช

ราคา : เริ่มต้นที่ 650 บาท

เบอร์โทร : 075-800-780 , 086-597-6280

เว็บไซต์ : www.devillenakhon.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/De Ville Nakhon

เป็นอย่างไรบ้างคะ สำหรับ 10 ที่พักนครศรีรรมราช ราคาประหยัด บรรยากาศดี๊ดี ที่เราได้รวบรวมมาฝากเพื่อนๆกัน บอกเลยว่าแต่ละที่น่าตามไปเช็กอินทั้งนั้นเลย ที่สำคัญอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวสำคัญๆอีกด้วย สะดวกสบายสุดๆ

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักแสมสารที่พักนครนายกที่พักภูเก็ตที่พักบางแสนที่พักกาญจนบุรีที่พักสระบุรีที่พักเขาใหญ่ที่พักแก่งกระจานที่พักพัทยาที่พักสวนผึ้ง