10 ที่พักสตูล 2567 ราคาประหยัด ใกล้แหล่งท่องเที่ยว

แนะนำ 10 ที่พักสตูล 2567 ราคาประหยัด บรรยากาศดี มีความเป็นส่วนตัว ที่จะทำให้คุณได้พักผ่อนนอนหลับแบบสบายๆ

สตูล จังหวัดที่เต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติสุดงดงามที่น่าไปสัมผัสบบรรยากาศ และเห็นด้วยตาตัวเองสักครั้งกับทั้ง 13 ที่เที่ยวสตูล เกาะสวย ทะเลงาม ถ้ำ น้ำตก มีครบ ไม่ไปไม่ได้แล้ว ที่เที่ยวเยอะขนาดนี้เที่ยววันเดียวไม่หมดแน่ๆ ถ้างั้นเราไปหาที่พักดีๆ นอนซักคืนสองคืนกันดีกว่า กับที่พักสตูล ราคาประหยัด แต่หลับสบาย ที่วันนี้ GangTravel เราได้รวบรวมนำมาฝากเพื่อนๆกัน บอกเลยว่าแต่ละที่สวย น่านอนทั้งนั้น พร้อมกันนี้เรายังมี 8 ร้านอาหารสตูล รสเด็ด หลากเมนูที่น่าลิ้มลอง! มาแนะนำกันอีกด้วย ถ้าพร้อมแล้วเราไปตะลุยสตูลกันเลย


1. ฟาร์มสุขเรสซิเด้นรีสอร์ท (Farmsuk Residence and Resort)

ฟาร์มสุข เรสซิเดนซ์ แอนด์ รีสอร์ท รีสอร์ทใจกลางเมืองละงู บรรยากาศดี ใกล้ชิดธรรมชาติ เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจ ห้องพักเป็นแบบบ้านเป็นหลัง ภายในสะอาด กว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้ง ทีวี ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ อินเตอร์เน็ตไร้สาย โทรศัพท์ น้ำดื่ม ผ้าเช็ดตัว เป็นต้น และมีที่จอดรถสะดวกสบาย อีกทั้งยังอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว อาทิเช่น น้ำตกวังสายทอง เกาะเขาใหญ่ปราสาทหินพันยอด สนสนบุโบย view point ปากบารา สะพานข้ามกาลเวลา เป็นต้น

ที่อยู่ : 167 หมู่ 10 ต.กำแพง อ.ละงู จ. สตูล 91110 ประเทศไทย

ราคา : เริ่มต้นที่ 600 บาท

เบอร์โทร : 083-535-3535

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/ฟาร์มสุข เรสซิเดนซ์ แอนด์ รีสอร์ท

2. เกรทฮิล รีสอร์ท (Great Hill Resort)

เกรทฮิล รีสอร์ท ที่พักสตูล ท่ามกลางธรรมชาติที่เงียบสงบ บรรยากาศร่มรื่น มีทำเลดีอยู่ห่างจากชายหาดปากบาราเพียง 5 นาที และห่างจากท่าเรือปากบารา เพียง 10 นาทีเท่านั้น ที่นี่เปิดให้บริการห้องพักด้วยกัน 2 แบบ คือ ห้อง Standard Room เตียงนอนแบบควีนไซส์ 5 ฟุต และ ห้อง Deluxe Room เตียงนอนขนาดคิงไซส์ ขนาด 6 ฟุต ไม่ว่าเลือกห้องแบบไหนคุณก็จะได้รับความสะดวกสบายไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆอย่างครบครัน นอกจากนี้ยังคุณยังสามารถซื้อทัวร์เที่ยวหลีเป๊ะ กับทางรีสอร์ทได้อีกด้วย

ที่อยู่ : หมู่ 4 ตำบลปากน้ำ อำเภอละงู จังหวัดสตูล

ราคา : เริ่มต้นที่ 600 บาท

เบอร์โทร : 095-092-9509

เว็บไซต์ : www.greathillresort.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Great Hill Resort เกรทฮิลล์รีสอร์ท

3. ลากูน่ารีสอร์ท

ลากูน่า​ รีสอร์ท ที่พักติดทะเลปากบารา บรรยากาศดี วิวสวย เหมาะสำหรับการนอนผักผ่อนแบบชิลๆ มีห้องพักหลากหลาย ทั้งวิวสวน วิวทะเล สามารถเลือกได้เลย ไม่ว่าจะมาเป็นคู่ หรือมาเป็นครอบครัวก็รองรับได้หมด ภายในห้องพักสะอาด กว้างขวาง มาพร้อมเตียงขนาดใหญ่ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย นอกจากนี้ยังมีบริการคาราโอเกะ ปิ้งย่าง และร้านอาหารบรรยากาศริมทะเลอีกด้วย

ที่อยู่ : 207 หมู่ที่ 6 ตำบล ปากน้ำ อำเภอ ละงู สตูล

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,000 บาท

เบอร์โทร : 074-740-266

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Laguna Resort Satun

4. ท่ามาลัย รีสอร์ท (Thamalai Resort)

ท่ามาลัย รีสอร์ท ที่พักสตูล บรรยากาศสบายๆ ท่ามกลางธรรมชาติ ที่ทำให้คุณรู้สึกสดชื่นและผ่อนคลาย มีทำเลที่ตั้งอยู่บริเวณหน้าชายหาดปากบารา และยังใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวต่างๆมากมาย เช่น จุดชมวิวปากบารา อุทยานหมู่เกาะเภตรา ปราสาทหินพันยอด เป็นต้น สามารถเดินทางได้สะดวก นอกจากนี้ที่พักยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ในราคาสุดประหยัด

ที่อยู่ : ชายหาดปากบารา 199 หมู่ 6 ตำบลปากน้ำ อำเภอละงู จ.สตูล

ราคา : เริ่มต้นที่ 500 บาท

เบอร์โทร : 082-288-4399

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Thamalai Resort - ท่ามาลัย รีสอร์ท

5. เบสเฮ้าส์ รีสอร์ท (Best House Resort)

เบสท์เฮ้าส์ รีสอร์ท ที่พักที่จะทำให้คุณสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายของธรรมชาติอย่างแท้จริง ลองนึกถึงลมเย็นๆ อากาศสบาย แมกไม้เขียวขจี และทะเลอันดามันที่เย็นและไหลทอดยาว ให้คุณรู้สึกผ่อนคลายและได้พักผ่อนกับธรรมชาติที่สร้างให้ที่นี่ และไม่ว่าคุณจะมาเป็นหมู่คณะ หรือครอบครัว เบสเฮาส์ รีสอร์ท ก็รองรับได้หมด

ที่อยู่ : 23 บ้านปากบารา หมู่ 2 ต.ปากน้ำ อ.ละงู จ.สตูล

ราคา : เริ่มต้นที่ บาท

เบอร์โทร : 081-189-6906 , 089-298-4549 , 093-972-5882

เว็บไซต์ : www.besthouseresort.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Best House Resort เบสท์เฮ้าส์รีสอร์ท

6. แกรนด์อันดามันรีสอร์ท (Grand Andaman Resort)

แกรนด์อันดามันรีสอร์ท สถานที่พักผ่อน อันแสนอบอุ่นใกล้ชิดธรรมชาติ บรรยากาศดี รายล้อมด้วยธรรมชาติอันสวยงามของทะเลอันดามัน ด้านหน้าติดชายหาดขาวสะอาดตา รีสอร์ทตั้งอยู่ภายใต้ทิวมะพร้าวอันร่มรื่น สนามหญ้ากว้างขวาง และมีความร่มเย็นตลอดวันจากเนินเขาสูงด้านหลังรีสอร์ทที่อุดมด้วยแมกไม้เขียวขจี รีสอร์ทตั้งอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมีชื่อเสียงหลายแห่งในจังหวัดสตูล อาทิเช่น เกาะตะรุเตา เกาะไข่ และเกาะหลีเป๊ะ

ที่อยู่ : 493 หมู่ 4 ต.ปากน้ำ อ.ละงู จ.สตูล

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,000 บาท

เบอร์โทร : 081-311-3764

เว็บไซต์ : www.grandandaman.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/แกรนด์อันดามันรีสอร์ท/Grand Andaman Resort

7. ลมเล รีสอร์ท (LomLay Resort)

ลมเล รีสอร์ท ที่พักสตูลทำเลในเมือง ที่ตอบโจทย์สำหรับนักเดินทางเพื่อธุรกิจและการพักผ่อน อยู่ใกล้สถานที่สำคัญๆต่างๆในเมืองมากมายทำให้เดินทางได้อย่างสะดวก เข้าพักที่นี่คุณจะได้รับการบริการสุดอบอุ่น และเป็นกันเอง ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้บริการแก่ผู้เข้าพัก อาทิ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, จุดบริการทัวร์, บริการซักรีด เป็นต้น ในส่วนของห้องพักถูกตกแต่งไว้อย่างสวยงามกว่า 20 ห้อง ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากาย

ที่อยู่ : 798 หมู่ 7 คลองขุดซอย 9 คลองขุด เมือง สตูล 91000

ราคา : เริ่มต้นที่ 500 บาท

เบอร์โทร : 081-738-1230

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/LomLay Resort (ลมเลรีสอร์ท)

8. ซีซี รีสอร์ต (SEESEA RESORT)

ซีซีรี สอร์ท ที่พักติดชายหาดปากบารา บรรยากาศดี เหมาะแก่การพักผ่อน ห้องพักตกแต่งไว้อย่างเรียบง่าย สวยงาม สะอาด เตียงใหญ่นุ่มนอนสบาย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย มีอาหารเช้าบริการ มีสระว่ายน้ำ นอกจากนี้ยังมีร้านอาหาร และกิจกรรมต่างๆอีกมากมาย เช่น การพายเรือแคนู, การดำน้ำตื้น เดินเล่นชายหาด ชมวิวพระอาทิตย์ตก เป็นต้น

ที่อยู่ : 832 หมู่ 2 ต.ปากน้ำ ต.ละงู จ.สตูล

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,200 บาท

เบอร์โทร : 064-040-0800

เว็บไซต์ : www.seesearesort.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Seesea Resort

9. บาราบารา บัดเจ็ต สตูล (BARABARA'budget SATUN)

บาราบารา บัดเจ็ต สตูล โรงแรมสตูล ใกล้ท่าเรือปากบารา บรรยากาศดี ที่มีสไตร์การตกแต่งที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร มีห้องพักให้เลือกถึง 4 แบบ ได้แก่ ห้อง Suit , Trple Bedroom , Twin Bedroom , Single Bedroom ไม่ว่าจะมาเป็นครอบครัว มาคนเดียว หรือมาเป็นคู่ก็มีห้องรองรับลูกค้าทุกกลุ่ม โดยห้องแต่และห้องครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีสระว่ายน้ำ หากใครกำลังมองหาที่พักบรรยากาศดีๆ ราคาประหยัด ที่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่ามาเช็กอินมากๆเลยล่ะค่ะ

ที่อยู่ : 968 หมู่ 2 ต.ปากน้ำ อ.ละงู จ.สตูล

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,000 บาท

เบอร์โทร : 090-226-6968

เว็บไซต์ : www.barabarahotel.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/BARA BARA' Budget SATUN โรงแรมบาราบาร่าบัดเจ็ท สตูล

10. โรงแรมรอยัลฮิลล์ สตูล (Royal Hill Satun)

โรงแรมรอยัลฮิลล์ สตูล เป็นโรงแรมเดียวในอำเภอละงู และจังหวัดสตูลที่อยู่บนภูเขาและติดชายฝั่งทะเล โดยห้องพักที่สะดวกสบายมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน การตกแต่งภายในให้ความรู้สึกอบอุ่นผสานกลิ่นอายของความเป็นไทย มีเก้าอี้นั่งเล่นชมวิวทะเลอันดามันและธรรมชาติของอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะเภตรา ที่ตั้งของโรงแรมอยู่ห่างจากท่าเรือปากบารา 5นาที เท่านั้น

ที่อยู่ : ตำบลปากน้ำ อำเภอ ละงู สตูล

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,790 บาท

เบอร์โทร : 092-7467-999

เว็บไซต์ : www.royalhillsatun.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Royal Hill Satun

นี่ก็เป็น 10 ที่พักสตูล ที่เราได้รวบรวมนำมาฝากเพื่อนๆกันค่ะ แต่ละที่บรรยากาศดี อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว และที่สำคัญราคาสบายกระเป๋าอีกด้วย หากใครกำลังมองหาที่พักสตูลดีๆ สามารถตามไปเช็กอินกันได้เลย รับรองเลยว่าคุ้มค่า น่านอน มากๆ

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักแสมสารที่พักนครนายกที่พักสวนผึ้งที่พักกาญจนบุรีที่พักภูเก็ตที่พักพัทยาที่พักเขาใหญ่ที่พักแก่งกระจานที่พักสระบุรีที่พักบางแสน