10 ที่พักชุมพร 2024 นอนสบาย ดีไซน์เก๋ บรรยากาศสุดชิลล์

ชุมพร จังหวัดน่าเที่ยวในภาคใต้ ที่มีความสวยงามทางธรรมชาติมากมาย ทั้งท้องทะเล ป่า เขา น้ำตก ที่ใครได้มาเที่ยวแล้วก็ยังอยากจะกลับมาเที่ยวอีก และนอกจากที่เที่ยวแล้ว ชุมพรยังมีที่พักสวยๆ บรรยากาศชิลๆสบายๆ คอยให้บริการอีกเพียบ ไม่ว่าคุณจะมาเดี่ยว มาเป็นคู่ หรือมากันเป็นครอบครัว ก็สามารถรองรับได้ทุกรูปแบบ วันนี้ GangTravel เราก็ได้รวบรวมนำเอาที่พักชุมพร 2567 นอนสบาย ดีไซน์เก๋ บรรยากาศสุดชิลล์ มาฝากเพื่อนๆกัน นอกจากนี้เรายังมี 11 ที่เที่ยวชุมพร เมืองที่มีเสน่ห์ และน่าเที่ยวสุดๆ และ 10 ร้านอาหารชุมพร รสเด็ดโดนใจ กินแล้วร้องว้าว! มาแนะนำกันอีกด้วย เรียกได้ว่า เที่ยว อิ่ม นอนเพลิน ตลอดทริปแน่นอน

1. บ้านไอทะเลชุมพร (Baan I Talay@Chumphon)

บ้านไอทะเล ชุมพร ที่พักชุมพร ราคาประหยัด กับทำเลใกล้กับท่าเรือทุ่งมะขาม หรือท่าเรือลมพระยา ที่จะทำให้คุณสัมผัสกับวิวทะเลชุมพรสุดสวย และเต็มอิ่มไปกับบรรยากาศอันสงบ ที่พักตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น เน้นความเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความทันสมัย ภายในห้องพักสะดวกสบายไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย เช่น เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ เครื่องทำน้ำอุ่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย อาหารเช้า เป็นต้น จัดว่าเป็นที่พักบรรยากาศดี ราคาน่าคบ แห่งหนึ่งที่น่าตามไปเช็กอิน

ที่อยู่ : 81/2 หมู่ 3 ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

ราคา : เริ่มต้นที่ 900 บาท

เบอร์โทร : 081-787-9846

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/บ้านไอทะเลชุมพร

2. โรงแรมชุมพรการ์เดนส์ (Chumphon Gardens Hotel)

โรงแรมชุมพรการ์เดนส์ ที่พักทำเลดีใจกลางเมืองชุมพร ที่ถูกรีโนเวทใหม่ให้ดูสวยทันสมัยและตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้เข้าพัก มีห้องพักทั้งห้องสแตนดาร์ดและห้องสวีท ที่ได้รับการตกแต่งไว้อย่างสวยงาม เรียบง่าย เน้นความสะดวกสบาย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมายไว้บริการ เช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย บริการซักรีด บริการส่งอาหารบนห้องพัก บริการรับ-ส่งแฟกซ์ ระบบรักษาความปลอดภัยด้วยกล้องวงจรปิด ลานจอดรถ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีบริการจำหน่ายตั๋วเรือไปเกาะเต่าอีกด้วย

ที่อยู่ : 66/1 ถนนท่าตะเภา ตำบลท่าตะเภา อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร

ราคา : เริ่มต้นที่ 690 บาท

เบอร์โทร : 077-506-888

เว็บไซต์ : www.hotelchumphongarden.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/โรงแรมชุมพรการ์เดนส์ Chumphon Gardens Hotel

3. เรทโทร บ็อกซ์ โฮเทล (Retro Box Hotel)

ที่พักสุดชิคใจกลางเมืองชุมพร ที่จะทำให้คุณสามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวก มีบรรยากาศอบอุ่นสบายๆ เป็นกันเอง ที่ Retro Box Hotel ให้บริการห้องพักด้วยกัน 2 แบบ คือ ส่วนที่ทำจากตู้คอนเทนเนอร์ และส่วนที่เป็นห้องสวีท ภายในห้องพักเน้นการตกแต่งออกแนวเรโทรนิด ๆ ขนาดกะทัดรัด แต่ละห้องมีเครื่องอำนวยความสะดวกและการบริการต่าง ๆ อย่างครบครัน เช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น อาหารเช้า ที่จอดรถ และยังมีสระว่ายน้ำและสวนสวยๆอีกด้วย

ที่อยู่ : 89 ซอย 3 ถนนกรมหลวงชุมพร ตำบลท่าตะเภา อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร

ราคา : เริ่มต้นที่ 690 บาท

เบอร์โทร : 077-510-333

เว็บไซต์ : www.retroboxhotel.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Retro Box Hotel

4. สะพลีวิลล่า บีช ชุมพร (Saphli Villa Chumphon Beach)

ที่พักชุมพรสไตล์โมเดิร์น บรรยากาศสบายๆ เงียบสงบ และเป็นส่วนตัวด้วยขนาดที่พักที่มีเพียงบังกะโล 12 หลัง ตั้งอยู่ในสวนที่แวดล้อมไปด้วยต้นไม้อันเขียวขจี พร้อมหาดทรายสีขาวสวยเนียนตา เข้าพักที่นี่คุณจะได้รับความสะดวกสบายอย่างถึงที่สุดจากที่พัก เช่น ที่สูบบุหรี่ บริการซักรีด ที่จอดรถ ร้านอาหาร อินเทอร์เน็ตไร้สาย เป็นต้น ในส่วนของห้องพักตกแต่งได้อย่างเรียบง่าย ดูอบอุ่น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากนี้คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมสันทนาการต่างๆ อย่างกีฬาทางน้ำ อีกด้วย

ที่อยู่ : 40 เทศบาลซอย 10 ตำบลสะพลี อำเภอประทิว จังหวัดชุมพร

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,300 บาท

เบอร์โทร : 061-651-5993

เว็บไซต์ : www.saphlivilla.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/สะพลีวิลล่า บีช ชุมพร Saphli Villa Chumphon resort

5. สตาร์ไลท์ บีช รีสอร์ท (Starlight Beach Resort)

สตาร์ไลท์ บีช รีสอร์ท ที่พักติดกับทะเลหาดภราดรภาพ แน่นอนว่าเข้าพักที่นี่คุณจะได้พบกับความชิลและความสบายเป็นสำคัญ โดยห้องพักสามารถมองเห็นทะเลได้อย่างชัดเจน และมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน เช่น บริการซักรีด รูมเซอร์วิส อินเทอร์เน็ต เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีบริการให้ผู้เข้าพักได้เช่าจักรยานไว้ปั่นชมความสวยงามของบรรยากาศโดยรอบ นั่งทานอาหารอร่อย ๆ ติดทะเลอีกด้วย

ที่อยู่ : 81 หมู่ 1 ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,500 บาท

เบอร์โทร : 077-522-005, 077-522-009

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Starlight Beach Resort

6. โรงแรม เดอ ซี อัลมอนด์ ชุมพร (De Sea Almond Hotel Chumphon)

ที่พักชุมพร ทำเลใจกลางเมือง ที่คุณจะได้ดื่มด่ำกับทัศนนียภาพทะเลและภูเขาที่สวยงาม ห้องพักแต่ละห้องได้รับการตกแต่งอย่างทันสมัย ดูเรียบง่าย แต่ก็ยังคงไว้ซึ่งความมีสไตล์ มาพร้อมด้วยการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย เช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย เครื่องปรับอากาศ พื้นที่นั่งเล่นส่วนกลาง ที่จอดรถ บริการทำความสะอาด เป็นต้น เหมาะเป็นที่พักสำหรับคู่รักหรือครอบครัว ที่อยากจะหลีกหนีความวุ่นวายและหามุมสงบๆ

ที่อยู่ : 119/17 หมู่ 6 ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

ราคา : เริ่มต้นที่ 990 บาท

เบอร์โทร : 077-510-299

เว็บไซต์ : www.deseaalmond.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/De Sea Almond Hotel Chumphon โรงแรม เดอ ซี อัลมอนด์ ชุมพร

7. ชุมพรคาบาน่า รีสอร์ต (Chumphon Cabana Resort)

ชุมพรคาบาน่า รีสอร์ต ที่พักสำหรับนักดำน้ำและผู้นิยมธรรมชาติบริสุทธิ์ ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดของหาดทุ่งวัวแล่น อยู่ห่างจากตัวเมืองเพียง 15 กิโลเมตร และห่างจากสนามบินเพียง 25 กิโลเมตรเท่านั้น ที่พักแห่งนี้ซุกซ่อนตัวอยู่ในธรรมชาติอันร่มรื่น รายล้อมด้วยบ่อน้ำน้อยใหญ่ ฝูงสัตว์ปีก พืชน้ำนานาชนิด และดอกไม้สีสันสวยงาม มีห้องพักเปิดให้บริการทั้งหมด 30 ห้อง ที่มาพร้อมความสะดวกสบายสุดๆ ที่จะทำให้คุณไม่สามารถหาได้จากที่ไหน

ที่อยู่ : 69 หมู่ 8 หาดทุ่งวัวแล่น ตำบลสะพลี อำเภอปะทิว จังหวัดชุมพร

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,500 บาท

เบอร์โทร : 089-724-9319

เว็บไซต์ : www.chumphoncabanaresort.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Chumphon Cabana ศูนย์กสิกรรมธรรมชาติชุมพรคาบาน่า

8. โรงแรมนานาบุรี (Nana Buri Hotel)

โรงแรมนานาบุรี ตั้งอยู่ในตัวเมืองชุมพร เดินทางสะดวก ใกล้ห้างสรรพสินค้า ที่พักตกแต่งได้อย่างสวยงาม โอ่อ่า สื่อให้เห็นถึงความเป็นไทย ทั้งนี้ก็เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกได้ถึงความหรูหรา ทรงคุณค่า และคุ้มค่า ที่นี่ให้บริการห้องพักหลากหลายรูปแบบ เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ทุกเพศและทุกวัย พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ อินเทอร์เน็ตไร้สาย บริการรูมเซอร์วิส เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารไทย รสชาติแสนอร่อย บรรยากาศสบายๆ ให้บริการอีกด้วย

ที่อยู่ : 355/9 ถนนประชาอุทิศ ตำบลท่าตะเภา อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

ราคา : เริ่มต้นที่ 800 บาท

เบอร์โทร : 077-503-888

เว็บไซต์ : www.nanaburihotel.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Nanaburi Hotel

9. ธูษิฏา เวลเนส รีสอร์ต (Tusita Resort & Spa)

ธูษิฏา เวลเนส รีสอร์ต ที่พักติดริมชายหาดอรุโณทัย หรูหราและดูดีในสไตล์วิลล่า เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่แสวงหาการพักผ่อนที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ห้องพักได้รับการออกแบบอย่างทันสมัยและแปลกใหม่ ผสมผสานกันระหว่างอินเดียและอังกฤษ แต่ก็ไม่ลืมที่จะคงเอกลักษณ์ความเป็นไทยเอาไว้ เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่จะทำให้คุณรู้สึกได้ถึงบรรยากาศความผ่อนคลายอย่างที่ไม่เคยได้รับมาก่อน

ที่อยู่ : 259/9 หมู่ 2 ตำบลทุ่งตะโก อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

ราคา : เริ่มต้นที่ 2,900 บาท

เบอร์โทร : 077-579-151, 077-579-073-4

เว็บไซต์ : www.tusitawellness.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Tusita Wellness Resort

10. โรงแรม วิลล่า วาริช (Villa Varich)

ที่พักชุมพร สไตล์บ้านสวนริมน้ำ บรรยากาศสุดชิล ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียว ให้บริการห้องพักหลากหลายรูปแบบ ทั้ง Varich Standard, Varich Twin, Riverside Villa Deluxe และ Riverside Villa Suites ภายในห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างเรียบเก๋ ผนังปูนเปลือยเปล่า ออกแนวสไตล์ Loft นิดๆ พร้อมเครื่องอำนวยความสะดวกต่างๆ และยังมีกิจกรรมสนุกๆให้ทำกันอีกด้วย เช่น พายเรือคายัก ชื่นชมธรรมชาติ วิถีชีวิตผู้คนสองฝั่งน้ำ เป็นต้น

ที่อยู่ : 56/1 หมู่ 3 ตำบลบางหมาก อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร

ราคา : เริ่มต้นที่ 690 บาท

เบอร์โทร : 081-543-0344

เว็บไซต์ : www.villavarich.com

เฟซบุ๊ก : facebook.com/Villa Varich

นี่ก็เป็น 10 ที่พักชุมพร นอนสบาย ดีไซน์เก๋ บรรยากาศสุดชิลล์ ที่เราคัดเน้นๆมาฝากเพื่อนๆกัน แต่ละที่ล้วนแต่มีเอกลักษณ์และบรรยากาศเฉพาะตัว ใครไปเที่ยวชุมพรยังไม่รู้จะนอนไหนดี ทั้ง 10 ที่พักนี้ก็น่าสนใจมากเลยทีเดียว

ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท
ที่พักสระบุรีที่พักแก่งกระจานที่พักเขาใหญ่ที่พักสวนผึ้งที่พักบางแสนที่พักแสมสารที่พักนครนายกที่พักกาญจนบุรีที่พักภูเก็ตที่พักพัทยา