กระเป๋าเดินทาง ยี่ห้อไหนดี? รวม 10 กระเป๋าเดินทาง 2024 คุณภาพดี

กระเป๋าเดินทาง เป็นหนึ่งไอเท็มสำคัญที่นักท่องเที่ยวทุกคนต้องมี สำหรับเอาไว้ขนสัมภาระที่จำเป็นที่จะต้องใช้ในการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า ข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ และอีกมากมาย ปัจจุบันก็มีกระเป๋าเดินทางหลายยี่ห้อให้เราได้เลือกซื้อหาเอามาไว้ใช้งาน แต่ถ้าใครไม่รู้จะเลือกซื้อกระเป๋าเดินทาง ยี่ห้อไหนดี? วันนี้ GangTravel เรามี 10 กระเป๋าเดินทาง 2022 คุณภาพดี ทนต่อการใช้งาน มาแนะนำกัน ซึ่งแต่ละยี่ห้อก็มีคุณสมบัติและเอกลักษณ์ที่แตกต่างกัน แต่รับรองว่า แข็งแรงทนทาน ใช้งานได้ยาวๆ แน่นอน


1. Rimowa

กระเป๋าเดินทาง คุณภาพดี แบรนด์ดังจากประเทศเยอรมนี มีคุณสมบัติโดดเด่น ด้านความทนทานสุดๆ อีกทั้งดีไซน์ก็สวยงาม เรียบหรูดูดีเป็นอย่างมาก ตัวกระเป๋ามีทั้งใช้วัสดุที่ผลิตจากอลูมินิเนียม และ โพลีคาร์บอเนต น้ำหนักเบา แข็งแรงทนทาน แถมระบบล้อก็เคลื่อนไหวดี ลื่นสบาย คล่องตัวสุดๆ รับรองเลยว่าใช้งานได้ยาวนา คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน

เว็บไซต์ : www.rimowa.com

เฟซบุ๊ก : RIMOWA


2. ELEMENTS

แบรนด์กระเป๋าเดินทางที่หลายคนคุ้นเคยเป็นอย่างดี นอกจากราคาที่สบายกระเป๋าแล้ว เรื่องแข็งแรงทนทาน ก็โดดเด่นไม่แพ้ใคร ด้วยวัสดุของตัวกระเป๋าที่ทำจากโพลีคาร์บอเนต จึงไว้ใจในความทนทานได้เลย น้ำหนักเบา และมีความยืดหยุ่นสูงด้วย ล้อลากแข็งแรง และดีไซน์ก็มีให้เลือกหลากหลายรูปทรง หลากหลายสีสัน และหลายขนาด

เว็บไซต์ : www.eminent.com

เฟซบุ๊ก : -


3. Samsonite

แบรนด์กระเป๋าเดินทางที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายและโดดเด่นในเรื่องของความแข็งแรงทนทาน น้ำหนักเบา สะดวกต่อการใช้งาน อีกทั้งยังใช้วัสดุที่มีคุณภาพ การออกแบบสวยงาม มีทั้งกระเป๋าเดินทางแบบแข็ง และกระเป๋าเดินทางแบบผ้า ซึ่งแต่ละชนิดจะให้พื้นผิวและจุดเด่นที่แตกต่างกันไป สามารถเลือกใช้ตามความเหมาะสมกันได้เลย

เว็บไซต์ : www.samsonite.co.th

เฟซบุ๊ก : Samsonite Thailand


4. Caggioni

กระเป๋าเดินทางคุณภาพดี แบรนด์กระเป๋าสัญชาติไทย ผลิตด้วยวัสดุคุณภาพสูง มั่นใจได้ว่าแข็งแรงทนทาน ดีไซน์สวยทันสมัย สีสันสดใส มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครันตอบโจทย์ทุกการเดินทาง ทั้งกระเป๋าเดินทางชนิดแข็ง และทรงอ่อน น้ำหนักเบา ยืดหยุ่นได้ดี และแข็งแรงทนทาน ใช้งานได้อย่างยาวนาน

เว็บไซต์ : www.caggioni.com

เฟซบุ๊ก : Caggioni Travel Luggage


5. Polo World

กระเป๋าเดินทางแบรนด์นี้ เชื่อว่าทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดี โดดเด่นด้วยคุณสมบัติของวัสดุตัวกระเป๋า ที่มีความแข็งแรง ทนต่อแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี ตัวกระเป๋าผลิตจากโพลีคาร์บอเนต ทนทานใช้งานได้ยาวนาน ล้อไหลลื่นเคลื่อนไหวอย่างอิสระ คันชักแข็งแรงปรับระดับได้ และยังมีความปลอดภัยด้วย TSA lock ที่ได้รับมาตรฐานระดับสากล ฟังก์ชั่นครบครันขนาดนี้ขอบอกเลยว่าราคาไม่แพงด้วยนะ

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Polo World


6. Delsey

กระเป๋าเดินทาง แบรนด์ดังจากประเทศฝรั่งเศส มีความโดดเด่นในเรื่องของการดีไซน์ เน้นความคลาสสิกแบบดั้งเดิมผสมผสานเข้ากับนวัตกรรมรุ่นใหม่อย่างลงตัว มีหลากหลายรุ่นและขนาดให้เลือกใช้ วัสดุกระเป๋ามีความแข็งแกร่งมาก ทนแรงกระแทกได้ดี ล้อลื่นไหล เข็นง่าย สะดวกต่อการใช้งานสุดๆ และที่สำคัญอยู่ในเรตราคาที่ไม่แพงจนเกินไป

เว็บไซต์ : www.delsey.com

เฟซบุ๊ก : DELSEY


7. Elle

กระเป๋าเดินทาง ดีไซน์เก๋ แน่นอนว่า คุณสมบัติและความโดดเด่นของแบรนด์ ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องของดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์สำหรับทุกทริปการเดินทาง ตัวกระเป๋า ใช้วัสดุที่มีความแข็งแรงทนทาน ข้างในกระเป๋ากว้าง ใส่ของได้เยอะ ตัวล้อแข็งแรง ลากลื่นไม่มีติดขัด และที่สำคัญน้ำหนักเบา ใช้งานสะดวกสุดๆ

เว็บไซต์ : www.elleboutiquethailand.com

เฟซบุ๊ก : -


8. American Tourister

กระเป๋าเดินทาง ในเครือเดียวกับ Samsonite เป็นแบรนด์กระเป๋าเดินทาง คุณภาพสูง ในราคาสบายกระเป๋า ที่มีความแข็งแรงทนทาน และดีไซน์สวยงามสะดุดตา ตัวกระเป๋าทำจากวัสดุคุณภาพเยี่ยม ทำให้มีอายุการใช้งานยาวนาน อีกทั้งมีให้เลือกหลากหลายสไตล์และสีสัน ที่ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันของนักเดินทางทุกคน

เว็บไซต์ : www.samsonite.co.th

เฟซบุ๊ก : American Tourister Thailand


9. Kamiliant

กระเป๋าเดินทาง คุณภาพดี ที่ออกแบบมาให้มีความแข็งแรงทนทานและกันน้ำได้ ด้วยวัสดุคุณภาพเยี่ยม มีความยืดหยุ่นสูง และทนทานต่อแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี จุของได้เยอะ น้ำหนักเบา อีกทั้งยังมีลวดลายและสีสันสดใสเป็นเอกลักษณ์ ที่สำคัญทางแบรนด์มีรับประกันสินค้าให้ 1 ปีด้วย

เว็บไซต์ : www.kamiliant.com

เฟซบุ๊ก : Kamiliant


10. TUMI

แบรนด์กระเป๋าเดินทางชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา ที่คุณมั่นใจได้เลยว่ามีความคงทนและความแข็งแรง อย่างแน่นอน ตัวกระเป๋ามีวัสดุหลายแบบให้เลือก ทั้งผ้าแบบ Abrasion-proof Ballistic Nylon หนัง รวมถึงพลาสติก Polycarbonate ที่มีความยืดหยุ่นและทนทาน น้ำหนักเบา แถมดีไซน์สวยทันสมัย บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ควรค่าแก่การมีไว้ครอบครอง

เว็บไซต์ : www.intl.tumi.com

เฟซบุ๊ก : TUMI

ทั้งหมดก็เป็น 10 กระเป๋าเดินทาง คุณภาพดี ที่เรารวบรวมมาแนะนำกัน ใครกำลังเล็งๆ กระเป๋าเดินทางของแบรนด์ไหนอยู่ก็ลองเปรียบเทียบข้อมูลและฟังก์ชั่นการใช้งานกันดูค่ะ

ไลฟ์สไตล์
คาเฟ่เชียงรายรถเช่ากรุงเทพคาเฟ่ชลบุรีร้านอาหารเกาะล้านร้านอาหารเขาใหญ่คาเฟ่สวนผึ้งที่พักแก่งกระจานร้านอาหารบางเสร่ที่เที่ยวนครปฐม