12 ร้านอาหารห้วยขวาง 2567 เปิดทั้งกลางวัน-กลางคืน สายกินฟินแน่นอน

แจกพิกัด 12 ร้านอาหารห้วยขวาง ร้านเด็ดแนะนำในย่านห้วยขวาง จัดเต็มทุกความอร่อย หิวตอนไหนก็มาได้เลย

ห้วยขวาง ย่านสุดฮิปของกรุงเทพที่ไม่เคยหลับไหล มีที่เที่ยวและของกินอร่อยๆ มากมายให้ทุกคนได้เลือกลิ้มลองหลายสิบร้าน ซึ่งวันนี้ GangTravel ก็ได้รวบรวมพิกัดร้านเด็ดในย่านห้วยขวาง มาฝากกันค่ะ กับ 12 ร้านอาหารห้วยขวาง เปิดทั้งกลางวัน-กลางคืน สายกินฟินแน่นอน มีทั้งอาหารไทย อาหารอีสาน ซีฟู้ด และอื่นๆ ที่เรียกได้ว่าครบทุกความอร่อยเลยค่ะ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย


1. แซ่บวัน รัชดา

ร้านอาหารห้วยขวาง แซ่บวัน รัชดา ร้านอาหารอีสาน สุดแซ่บ ที่เสิร์ฟความอร่อยแบบจัดจ้านถึงอกถึงใจ ด้วยสารพัดเมนูอาหารอีสาน ไม่ว่าจะเป็น ส้มตำ ยำ ลาบ ต้มแซ่บ ปลาเผา และอื่นๆ อีกมากมาย ที่บอกเลยว่าใครเป็นสายแซ่บจะต้องถูกใจ อีกทั้งวัตถุดิบที่ทางร้านเลือกใช้ก็ผ่านการคัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน รวมถึงราคาที่ไม่แพงอีกด้วย ใครอยากมาฝากท้องสักมื้อก็มาได้ตั้งแต่สายๆ ไปจนถึงค่ำๆ เลยค่ะ

ที่อยู่ : 84/1 ถนนรัชดาภิเษก แขวางห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00-21.00 น.

เบอร์โทร : 081 751 3181

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : แซ่บวัน รัชดา


2. ก๋วยจั๊บน้ำข้นแม่มูล

ร้านเด็ดห้วยขวาง ก๋วยจั๊บน้ำข้นแม่มูล ร้านก๋วยจั๊บเจ้าอร่อย ที่ใครได้ลองเป็นต้องติดใจ เพราะทั้งรสชาติ และเครื่องที่ใส่มาแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใน ไข่ต้ม หมูกรอบ ลูกชิ้น ใส่มาแบบแน่นชาม และน้ำซุปที่เคี่ยวแบบเข้มข้น หอมเครื่องพะโล้ รสชาติกลมกล่อมพอดี แบบไม่ต้องพึ่งเครื่องปรุงกันเลย

ที่อยู่ : 288/1 อาคารมานูย่า ถนนรัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-20.00 น./วันเสาร์ เวลา 09.00-13.00 น. (หยุดวันอาทิตย์)

เบอร์โทร : 093 845 7398

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ก๋วยจั๊บน้ำข้นแม่มูล


3. ศิริชัย ขาหมู

ร้านอาหารห้วยขวาง ศิริชัย ขาหมู ร้านอาหารบรรยากาศสบายๆ และบริการที่เป็นกันเอง ความพิเศษของร้านอยู่ที่เมนูที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย นอกจากข้าวขาหมูที่เด็ดขึ้นชื่อแล้ว ก็ยังมีเมนูขนมจีน ส้มตำ ข้าวเหนียวมะม่วงและอื่นๆ อีกหลายอย่าง โดยเฉพาะขนมจีน บอกเลยว่าน้ำยาอร่อยมาก แถมมีผักให้แบบจัดเต็ม ฟินสุดเลยค่ะ

 

ที่อยู่ : 40 ถนนประชาสงเคราะห์ แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 16.00-06.00 น.

เบอร์โทร : 087 047 1644

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


4. ก๋วยเตี๋ยวไก่ลุงเลื่อน

ร้านเด็ดห้วยขวาง ก๋วยเตี๋ยวไก่ลุงเลื่อน เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวที่เปิดขายมายาวนานมาก การันตีความอร่อยจากรุ่นสู่รุ่น มีเมนูหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ก๋วยเตี๋ยวไก่รวมพิเศษ ก๋วยเตี๋ยวไก่ทอด คั่วไก่ทอด และข้าวไก่ทอด แต่ละชามเครื่องแน่น กลิ่นหอม รสขาติกลมกล่อม น่าลิ้มลองทุกเมนูเลยค่ะ

ที่อยู่ : 217 ซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 5 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00-21.00 น. (วันเสาร์ ปิด 18.00 น.)

เบอร์โทร : 085 519 3926

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ก๋วยเตี๋ยวไก่ลุงเลื่อน ต้นตำรับ ห้วยขวาง


5. ก๋วยเตี๋ยวต้มยำโบราณ ร้านเปลว

ร้านอาหารห้วยขวาง ก๋วยเตี๋ยวต้มยำโบราณ ร้านเปลว อีกหนึ่งร้านเด็ดที่คนชอบกินเส้นไม่ควรพลาดเลยค่ะ เพราะก๋วยเตี๋ยวของร้านรสเด็ดจัดจ้าน อร่อยทุกเมนู โดยเฉพาะเมนูบะหมี่ต้มยำแห่งหมูเด้ง หมูเด้งชิ้นใหญ่เต็มชาม บวกกับซอสต้มยำเข้มข้น และถั่วลิสงคั่ว กลิ่นหอมน่าทานสุดๆ และก็ยังมีเมนูอื่นๆ ให้ลองกันด้วย อาทิเช่น เย็นตาโฟ สุกี้น้ำ ลูกชิ้นปิ้ง เตาหู้ทอด และเกี๊ยวทอด เป็นต้น

ที่อยู่ : ปากซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 21แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 9.00 – 21.00 น. (หยุดวันอาทิตย์)

เบอร์โทร : 087 006 1123

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ก๋วยเตี๋ยวต้มยำโบราณ ร้านเปลว


6. หมูจุ่มหมูกระทะคุณเปิ้ล

ร้านอาหารห้วยขวาง หมูจุ่มหมูกระทะคุณเปิ้ล ร้านหมูกระทะเจ้าเด็ดในย่านห้วยขวาง ที่เปิดมายาวนานถึง 19 ปี มั่นใจได้เลยว่าทั้งรสชาติ และคุณภาพ ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน วัตถุดิบที่ใช้ สด ใหม่ สะอาด ถูกหลักอนามัย อิ่มอร่อยได้อย่างสบายใจ โดยหมูกระทะของทางร้านจะมีทั้งหมด 3 เซต คือ เซตเล็ก ,กลาง ,ใหญ่ ซึ่งในเซตจะประกอบไปด้วย หมู,ไส้,ตับ,หัวใจ,เซี่ยงจี้,หมึกกรอบ,หมึกสด พร้อมกับน้ำจิ้มสุดแซ่บ ใครเป็นสายปิ้งย่างห้ามพลาดเลยค่ะ

ที่อยู่ : ซอย 20 มิถุนา แยก 22 เขตห้วยขวาง แขวงห้วยขวาง กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 15.00-00.00 น.

เบอร์โทร : 02 277 6533

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : หมูจุ่มหมูกระทะคุณเปิ้ล


7. อร่อย ติ่มซำ

ร้านอาหารห้วยขวาง อร่อย ติ่มซำ ร้านเด็ดในตำนานที่คนในย่านห้วยขวางรู้จักกันเป็นอย่างดี ที่นี่มีทั้งบุฟเฟ่ต์สุกี้ และเมนูติ่มซำครบครัน ราคาถูกมาก บุฟเฟ่ต์สุกี้ หัวละ 199 บาท และติ่มซำ จานละ 19 บาทเท่านั้น มีเมนูให้เลือกเพียบ วัตถุคุณภาพทุกอย่าง แถมเปิดบริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย ใครหิวตอนไหนแวะมากันได้เลยค่ะ

ที่อยู่ : ตรงข้ามประชาราษฎร์ ซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 3 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

เบอร์โทร : 080 301 7178

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


8. Happy Suki

ร้านอร่อยห้วยขวาง Happy Suki ร้านชาบูสุกี้อีกร้านที่ดีต่อใจสายกินจริงๆค่ะ ที่ร้านหมูสไลด์ดีมากๆ วัตถุดิบที่ใช้คัดสรรอย่างดี น้ำจิ้มรสเด็ดสุดๆ ราคาไม่แรงเพียงหัวละ 199 บาทเท่านั้น (ไม่รวมเครื่องดื่ม) สามารถนั่งทานได้ยาวๆ ตลอดทั้ง 90 นาทีกันไปเลย และก็ยังมีติ่มซำให้สั่งเพิ่มกันด้วย บอกเลยว่าไม่ควรพลาดเช่นกันค่ะ

ที่อยู่ : 580 ถนนประชาอุทิศ แขวง สามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

เบอร์โทร : 087 064 2366

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Happy Suki


9. จุ่มแซ่บ la รัชดา

ร้านเด็ดห้วยขวาง จุ่มแซ่บ la รัชดา พิกัดร้านอยู่หน้าบีควิก พระราม9 ร้านอาหารอีสาน อาหารไทย รสชาติแซ่บจัดจ้าน มีเมนูเด็ดๆ หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ส้มตำ น้ำตก ลาบ ต้มแซ่ม และอื่นๆ อีกมากมาย และที่พลาดไม่ได้เลยก็คือ จิ้มจุ่ม ซึ่งมีทีเด็ดอยู่ที่น้ำซุปหอมเครื่องกลิ่นเครื่องสมุนไพร และชุดหมูหมักที่จัดมาแบบเต็มจาน กินกับน้ำจิ้มแจ่วรสชาติเด็ด อร่อยลงตัวมากๆ

ที่อยู่ : ถนนรัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00-23.30 น.

เบอร์โทร : 086 883 0333

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : จุ่มแซ่บ la รัชดา


10. ร้านเจ๊ติ๋ม ซีฟู้ด

ร้านอาหารห้วยขวาง เจ๊ติ๋ม ซีฟู้ด ร้านอาหารริมถนนประชาสงค์เคราะห์ เป็นร้านอาหารทะเลซีฟู้ด ที่ราคาไม่แพง แถมรสชาติอร่อย จนเป็นร้านประจำของใครหลายคน มีเมนูน่าทานให้เลือกเยอะมากๆ อย่างเช่น ทั้งอาหารทะเลสดๆ กุ้ง หอย ปู ปลา ปลาหมึก ส้มตำ หมูย่าง ไก่ย่าง ซุปเปอร์ขาไก่ และอีกมากมาย ที่บอกเลยว่าแต่ละเมนูรสเด็ดเผ็ดจัดจ้านถูกใจกันอย่างแน่นอน

ที่อยู่ : ถนนประชาสงเคราะห์ แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 17.00-05.00 น.

เบอร์โทร : 086 514 6183

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ร้านเจ๊ติ๋ม ซีฟู้ด


11. โจซีฟู้ด

ร้านอาหารห้วยขวาง โจซีฟู้ด พิกัดร้านอยู่ซอยรัชดาภิเษก 12 เป็นร้านอาหารที่มีความอร่อยครบทุกรส โดยจะเน้นเสิร์ฟเด้วยวัตถุดิบอาหารทะเลสดๆ คุณภาพดี มีเมนูให้ลิ้มลองหลากหลาย แต่ที่แนะนำก็คือ ปูม้านึ่ง หอยนางรมสด ปลาเต๋าเต้ยทอดกระเทียม กุ้งแม่น้ำเผา ปลาหมึกทอดกระเทียม ปลากระพงเผาเกลือ และกุ้งอบวุ้นเส้น รับประกันรสชาติด็ดทุกเมนู

 

ที่อยู่ : ซอยรัชดาภิเษก 12 ถนนรัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 16.00-05.00 น.

เบอร์โทร : 083 075 1895

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Joe seafood


12. โคตรยำ ห้วยขวาง

ร้านอาหารห้วยขวาง โคตรยำ ห้วยขวาง ร้านดังของห้วยขวาง ที่มีสารพัดเมนูยำให้เลือกลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็น ยำปลาดุกฟู ยำหอยนางรม ยำปูม้า ยำปลาหมึก ยำหอยแครง ยำหมูยอ ยำกุ้ง เป็นต้น แต่ละเมนูรสชาติแซ่บ จัดจ้าน โดนใจสายแซ่บแน่นอน บริการรวดเร็ว รออาหารไม่นาน แถมบรรยากาศของร้านก็ยังดูดี นั่งสบาย และราคาไม่แพง

ที่อยู่ : 169/71 ถนนรัชดาภิเษก แขวงรัชดาภิเษก เขตดินแดง กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 14.00 - 03.00 น.

เบอร์โทร : 088 626 2909

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Khoad Yum Huai Khwang โคตรยำ ห้วยขวาง

ทั้งหมดก็เป็น 12 ร้านอาหารห้วยขวาง ที่เรารวบรวมมาแนะนำกัน มีร้านอร่อยๆ ให้เลือกเยอะทั้งกลางวัน และกลางคืนเลยค่ะ แถมยังมีเมนูหลากหลายอีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งย่านที่สายกินไม่ควรพลาดค่ะ

ร้านอาหาร
ร้านอาหารเขาใหญ่ร้านอาหารอยุธยาร้านอาหารบางเสร่ร้านอาหารพัทยาร้านอาหารหัวหินร้านอาหารเชียงรายร้านอาหารนครนายกร้านอาหารเชียงใหม่ร้านอาหารพิษณุโลก