รีวิว พิมาน เทอร์เรส (Piman Terrace) บาร์หรูสุดชิล ใจกลางเขาใหญ่

อากาศเย็นสบายแบบนี้ จะมีอะไรดีไปกว่าการไปบาร์นั่งชิลยามค่ำคืน ชมบรรยากาศ จิบเครื่องดื่มเพลินๆ ปล่อยกายปล่อยใจให้ไหลไปกับธรรมชาติสุดกรีน และบรรยากาศที่โรแมนติก ถ้างั้นวันนี้เราจะพาทุกคนไปชิลล์กันที่บาร์เขาใหญ่เปิดใหม่  Piman Terrace พิมาน เทอร์เรส

Piman Terrace บาร์หรูสุดชิลแห่งใหม่ของเขาใหญ่ อยู่ในพื้นที่ Rancho Charnvee Resort and Country Club อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ท่ามกลางบรรยากาศของเทือกเขาดงพญาเย็น ที่เต็มไปด้วยพื้นที่สีเขียว และอากาศเย็นสบาย Piman Terrace เป็นบาร์ที่ถูกดีไซน์ และออกแบบให้อยู่ภายใต้ร่มไม้ของต้นพิมานขนาดใหญ่ ที่แผ่ปกคลุมทั่วทั้งบริเวณร้าน สื่อให้เห็นถึงพลัง และความยิ่งใหญ่ของต้นพิมานนี้  บรรยากาศแบบ outdoor มีพื้นที่ indoor และ outdoor ให้รับลมเย็น ๆ สำหรับนั่งกินดื่มชิลๆ  ภายใต้คอนเซปของร้านที่ตั้งจะให้เป็นค่ำคืนที่ไม่น่าเบื่อและจบวันด้วยความสบายใจ

การตกแต่งร้านกลมกลืนไปกับธรรมชาติ เน้นใช้วัสดุที่ทำจากไม้ ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ เก้าอี้ ของแต่งต่างๆ เข้ากันอย่างลงตัว ให้ความรู้สึกที่อบอุ่น สบายตา

พื้นที่ร้านกว้างขวาง ร่มรื่น นั่งสบาย มีมุมพักผ่อนให้เลือกหลากหลาย และมุมถ่ายรูป ที่สามารถถ่ายได้ทุกมุม ทั้งกลางวันและกลางคืน แสงธรรมชาติ แสงไฟประดับสวยงามมากๆ บรรยากาศดี รับรองได้รูปสวยๆ กลับกันเพียบ

โซนบาร์เครื่องดื่ม มุมนี้ก็มานั่งชิลกันได้ค่ะ มีเครื่องดื่มหลากหลายให้ลิ้มลอง และยังสามารถรังสรรค์เมนูเครื่องดื่มได้ตามความต้องการ ส่วนเมนูอาหารก็น่าทานไม่แพ้กัน รังสรรค์จากวัตถุดิบคุณภาพ รสชาติอร่อย กลมกล่อม ถูกปาก ถูกใจกันแน่นอน

 

ส่วนบรรยากาศยามค่ำคืนสวย และโรแมนติกสุดๆ มีเพลงเพราะๆ เปิดคลอเบาๆ ตลอดคืน และมีไฟสวยๆ ประดับที่ต้นพิมาน ยิ่งทำให้ดูน่าสนใจ ทั้งยังมีหนังกลางแปลงจอยักษ์ให้ชมกันอีกด้วย ท่ามกลางอากาศที่เย็นสบาย คลาสสิกสุดๆ ใครมาเขาใหญ่อยากหาบาร์ดีๆชิลๆ ช่วงค่ำๆ มาแฮงก์เอาท์ที่ Piman Terrace กันได้ค่ะ

ที่อยู่ : 333/2 หมู่ที่ 12 ตำบล ขนงพระ อำเภอปากช่อง นครราชสีมา

พิกัดร้าน : https://maps.app.goo.gl/nPzjZfTVHihSpqgh6

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน เวลา 13.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 044 756 2103

เฟซบุ๊ก : Rancho Charnvee Resort Khaoyai & CountryClub ที่พักเขาใหญ่ ที่เที่ยวเขาใหญ่

ร้านอาหาร
ร้านอาหารพิษณุโลกร้านอาหารเชียงรายร้านอาหารพัทยาร้านอาหารเกาะล้านร้านอาหารเขาใหญ่ร้านอาหารบางเสร่ร้านอาหารหัวหินร้านอาหารเชียงใหม่ร้านอาหารอยุธยา