9 ร้านอาหารมวกเหล็ก 2024 สระบุรี ร้านอาหารบรรยากาศดี ติดริมน้ำ

แนะนำ ร้านอาหารมวกเหล็ก 2023 ร้านสเต็ก ร้านนั่งชิว ร้านอาหารกลางคืน บรรยากาศดี อิ่มอร่อยกับหลากหลายเมนูทั้งคาวและหวาน

มวกเหล็ก จ.สระบุรี จัดเป็นหนึ่งที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ ที่เดินทางสะดวกมากๆ มีแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมมากมาย ทั้งอุทยานแห่งชาติ น้ำตก สวนดอกไม้ ไร่องุ่น รวมถึงคาเฟ่สวยๆและร้านอาหาร ถ้าใครวางแผนจะมาเที่ยวมวกเหล็ก แล้วกำลังค้นหาร้านอาหารใกล้ฉัน สำหรับฝากท้องสักมื้อ

วันนี้ GangTravel รวบรวมมาให้แล้วกับ 9 ร้านอาหารมวกเหล็ก บรรยากาศดี ติดริมน้ำตก และร้านนั่งชิวกลางคืน มาเที่ยวทั้งทีบอกเลยว่าห้ามพลาด


1. ครัวน้องเพ็ญ

ร้านอาหารมวกเหล็ก ครัวน้องเพ็ญ ร้านเด็ดที่ใครมาเที่ยวมวกเหล็กก็ต้องแวะมาโดน เพราะที่นี่มีอาหารให้เลือกทานเยอะมาก ทั้งอาหาไทย และอาหารอีสาน กว่า 150 เมนูเลยทีเดียว รสชาติแช่บจัดจ้าน ถูกใจทั้งลูกค้าประจำและลูกค้าขาจร ไม่ว่าจะเป็นเมนูปลาทับทิมสมุนไพร ผัดหมี่โคราช ปลาทับทิมต้มยำ ไก่รวนปลาร้า กบทอดสมุนไพร อีกมากมาย บอกเลยว่าแวะมาแล้วได้อิ่มจุกกันแน่นนอน

ที่อยู่ : ตำบลมวกเหล็ก อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี

เวลาเปิด – ปิด : 9.00-22.00 น.

เบอร์โทร : 081-293-5429

เว็บไซต์ : –

เฟซบุ๊ก : ครัวน้องเพ็ญ ร้านอาหารอร่อยมวกเหล็ก สระบุรี


2. ครัวน้ำตก มวกเหล็ก

ร้านอาหารมวกเหล็ก ครัวน้ำตก ร้านอาหารริมน้ำ บรรยากาศดี ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ด้านหลังของร้านติดกับลำธารและน้ำตกเล็กๆ ที่สามารถเดินลงไปเล่นได้ อากาศเย็นสบายเหมาะกับการมานั่งทานอาหารสุดๆ ที่ครัวน้ำตกมีอาหารหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น ต้มยำ ผัดเผ็ด ลาบ ยำ ทอด แต่ที่เป็นเมนูแนะนำเลยคือ ต้มยำไก่บ้านน้ำดำ ตะวันไฟแดง ซี่โครงหมูอบยอดผัก ปลาคังผัดฉ่า และปลาช่อนโบราณ ที่ใครมาแล้วก็ไม่พลาดจะสั่งมาลิ้มลอง

ที่อยู่ : ตำบล มวกเหล็ก อำเภอมวกเหล็ก สระบุรี 18180

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 20.00 น. (หยุดทุกวันอังคาร)

เบอร์โทร : 086 131 0311

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


3. ครูต้อ สเต็กส์เฮ้าส์

ครูต้อ สเต็กส์เฮ้าส์ ร้านอาหารมวกเหล็กเจ้าดัง ที่มีลูกค้าแวะเวียนเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย เพราะเป็นมีทั้งอาหารอร่อยๆ และของฝากให้ซื้อติดไม้ติดมือกลับกันด้วยใครแวะมาร้านนี้ห้ามพลาดทาน สเต็ก ไม่ว่าจะเป็นสเต๊กเนื้อโคขุน บาร์บีคิวซี่โครงหมู หรือสเต๊กปลาแซลมอน ทุกเมนูล้วนแต่ใช้วัตถุดิบคุณภาพทั้งสิ้น จัดเสิร์ฟมาบนกระทะร้อน น่าทานสุดๆ

ที่อยู่ : ตำบลมิตรภาพ อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี

เวลาเปิด – ปิด : 8.30-20.30 น.

เบอร์โทร : 036-342-579

เว็บไซต์ : –

เฟซบุ๊ก : ครูต้อ สเต็กส์เฮ้าส์


4. ไร่สินทวี

ร้านอาหารมวกเหล็ก ไร่สินทวี ร้านอาหารบรรยากาศดี ที่มีครบทั้งอาหาร ของหวาน และเครื่องดื่ม ตอบโจทย์ได้ทุกเพศทุกวัย ตัวร้านกว้างขวาง โปร่งโล่ง นั่งสบาย มีทั้งโซน Indoor ห้องแอร์ และโซน outdoor ที่ล้อมรอบไว้ด้วยบรรยากาศของธรรมชาติ สามารถมานั่งชิลได้สบายๆ เมนูแนะนำของร้านจะเป็นสปาเกตตี้ขี้เมา ข้าวผัดต้มยำกุ้ง สเต๊กหมูพริกไทยดำ และสลัดกุ้งทอด

ที่อยู่ : ตำบลมวกเหล็ก อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี

เวลาเปิด – ปิด : 9.00-17.00 น.

เบอร์โทร : 081-928-5079

เว็บไซต์ : –

เฟซบุ๊ก : ไร่สินทวี มวกเหล็ก สระบุรี Sintawee Garden Restaurant & Bakery


5. ร้านครัวเบิกบาน

ร้านครัวเบิกบาน ร้านอาหารบรรยากาศสบายๆ เป็นกันเอง กว้างขวาง มีโต๊ะนั่งให้เลือกหลายโซนสำหรับรองรับลูกค้าทุกกลุ่ม ส่วนเมนูของร้านก็มีน่าทานหลายอย่างค่ะ เสิร์ฟมาแบบจานใหญ่ ราคาไม่แพง ที่แนะนำเลยคือ ยำเห็ดเข็มทองทอดกรอบ ข้าวผัดต้มยำ แกงส้มชะอมกุ้ง ปลาทอดลุยสวน และปลาทอดน้ำปลา บอกเลยว่ารสชาติเด็ดทุกเมนู

ที่อยู่ : 168 หมู่ 2 ต.มวกเหล็ก อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 088 862 4980

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ร้านครัวเบิกบาน อ.มวกเหล็ก


6. สวนอาหารว่าวไทย

สวนอาหารว่าวไทย ร้านอาหารริมน้ำตก บรรยากาศดี ร่มรื่นด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ ทำให้อากาศค่อนข้างจะเย็นสบาย ร้านใหญ่กว้างขวาง สามารถรองรับลูกค้าได้ทั้งแบบครบครัว แลกรุ๊ปทัวร์ มีเมนูอาหารอร่อยๆ น่าทานมากมาย อาทิ แกงคั่วหอยขม ปลาช่อนลุยสวน ลาบเป็ด ปลากระพงทอดน้ำปลา ปูนิ่มผัดผงกระหรี่ ผัดฉ่าปลาคัง กบทอดกระเทียม เป็นต้น

ที่อยู่ : ตำบลมวกเหล็ก อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี

เวลาเปิด – ปิด : 10.00-21.00 น. ปิดวันจันทร์

เบอร์โทร : 081-374-6001

เว็บไซต์ : –

เฟซบุ๊ก : สวนอาหารว่าวไทย


7. จิตตัง (Jittang)

จิตตัง ร้านลับๆ ในมวกเหล็ก สระบุรี ที่นี่เป็นทั้งร้านอาหารและคาเฟ่ ที่บรรยากาศดีและสดชื่นสุดๆ มองไปทางไหนก็เจอแต่ธรรมชาติสีเขียวล้อมรอบ สบายตา อีกทั้งด้านหลังร้านยังอยู่ติดกับน้ำตกเล็กๆ อีกด้วย มีมุมให้มานั่งชิลได้ทั้ง Indoor และOutdoor พร้อมกับทานอาหารอร่อยๆ ซึ่งมีความพิเศษอยู่ตรงที่การใช้วัตถุดิบอินทรีย์มาทำเป็นเมนูจานอร่อย แล้วที่ร้านก็ยังมีแปลงผักออแกนิค ผักสวนครัว และเลี้ยงไก่ไข่อีกด้วย สำหรับเมนูที่มาแล้วห้ามพลาดขอยกให้กับ หมูกรอบ หนังกรอบๆ เนื้อนุ่มฉ่ำๆ เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มซีฟู๊ดและทาร์ทาร์ซอส และเคยยำมั้ยยำแบบไทย ใส่เคยหอมมากๆ และก็มีเมนูอื่นๆ อีกหลากหลายค่ะ

ที่อยู่ :ตำบล มวกเหล็ก อำเภอมวกเหล็ก สระบุรี 18180

เวลาเปิด – ปิด : ทุกวัน 9.00-19.00 น. / วันเสาร์ - อาทิตย์ 09.00 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 095 579 2956

เว็บไซต์ :-

เฟซบุ๊ก : จิตตัง Jittang Permaculture Restaurant&Cafe เกษตรอินทรีย์ มวกเหล็ก


8. ครัวหลังเขา มวกเหล็ก

ร้านอาหารมวกเหล็ก ครัวหลังเขา ร้านอาหารบรรยากาศสบายๆ ล้อมรอบด้วยภูเขาเล็กๆ ร่มรื่น ตัวร้านตกแต่งแนวธรรมชาติ กว้างขวางมีที่นั่งให้เลือกหลายมุม ในส่วนของเมนูอาหารก็มีให้เลือกมากมาย โดยเฉพาะเมนูปลา สดมาก เนื้ออร่อย แล้วก็ยังมีพวกเมนูส้มตำ ไก่ทอด ลวกจิ้ม และยำอีกด้วย

ที่อยู่ : 109 มวกเหล็ก ตำบล มวกเหล็ก อำเภอมวกเหล็ก สระบุรี 18180

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 085 161 1314

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ครัวหลังเขา มวกเหล็ก


9. ล้านริมน้ำ Bar & Restaurant & Cafe'

ล้านริมน้ำ Bar & Restaurant & Cafe' ร้านนั่งชิวมวกเหล็ก ที่เปิดบริการตั้งแต่ช่วงกลางวันยาวไปจนถึงกลางคืน บรรยากาศริมน้ำ ติดธรรมชาติ ร่มรื่นเย็นสบายสุดๆ เหมาะกับการมานั่งทานอาหาร หรือนัดเพื่อนๆ มาสังสรรค์ ที่ล้านริมน้ำ มีเมนูอาหารให้เลือกมากมาย วัตถุดิบคุณภาพ อร่อยทุกจาน ไม่ว่าจะเป็นเมนู ปลาทับทิมลุยสวน ยำแซลม่อนปลาร้า/ซีฟู้ด ต้มยำรวมมิตรน้ำข้น และ ผัดผักรวมกุ้ง มีดนตรีสดเพราะๆ ให้ฟังทุกค่ำคืน นอกจากนี้ยังมีห้อง VIP สำหรับจัดเลี้ยงอีกด้วย

ที่อยู่ : ตำบล มวกเหล็ก อำเภอมวกเหล็ก สระบุรี 18180

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 12.00 - 24.00 น.

เบอร์โทร : 065 541 4663

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ล้านริมน้ำ ร้านอาหาร บาร์ คาเฟ่ มวกเหล็ก สระบุรี

ทั้งหมดเป็น 9 ร้านอาหารมวกเหล็ก ที่เรานำมาฝากกัน ทั้งเมนูและบรรยากาศบอกเลยว่าน่าแวะทุกร้าน ใครรู้สึกหิว อยากทานเมนูอร่อยๆ มาลิ้มลองกันได้เลย

ร้านอาหาร
ร้านอาหารพัทยาร้านอาหารเชียงรายร้านอาหารเขาใหญ่ร้านอาหารบางเสร่ร้านอาหารอยุธยาร้านอาหารเกาะล้านร้านอาหารพิษณุโลกร้านอาหารนครนายกร้านอาหารเชียงใหม่