10 ร้านอาหารเกาะเกร็ด 2567 ร้านริมน้ำ ร้านนั่งชิว คาเฟ่ มีครบ

แนะนำ ร้านอาหารเกาะเกร็ด 2566 ของอร่อยเกาะเกร็ด หลากหลายสไตล์ มาแล้วห้ามพลาด เกาะเกร็ด นนทบุรี ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ยอดฮิต ที่เดินทางได้ง่ายมาก สะดวกสบายสุดๆ มีจุดให้แวะเช็คอินมากมาย ไม่ว่าเป็นคาเฟ่ ร้านอาหาร ร้านนั่งชิว ร้านเหล้า เรียกได้ว่ามีครบทุกรูปแบบ วันนี้ GangTravel รวบรวมพิกัดเด็ดมาแนะนำกันค่ะ ชื่นชอบสไตล์ไหนเลือกเช็คอินกันได้เลย


1. กาแฟบ้านเลขที่ ๑

ร้านอาหารเกาะเกร็ด กาแฟบ้านเลขที่ 1 เป็นทั้งร้านกาแฟและร้านอาหาร บรรยากาศสบายๆร่มรื่นด้วยแมกไม้นานาชนิด มีที่นั่งห้อยขาให้มานั่งรับลมชิลๆ ดูวิวแม่น้ำเพลิน ๆ และอิ่มเอมกับอาหารสุดอร่อย ไม่ว่าเป็น สเต็ก พิซซ่า สลัดผัก และเครื่องดื่มทั้ง Coffee , Non-Coffee รวมถึงเมนูทานเล่นก็มีบริการด้วย ใครมองหาร้านนั่งชิลล์แวะมากันได้ค่ะ

ที่อยู่ : 1 หมู่ 1 ตำบลเกาะเกร็ด อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี

เวลาเปิด - ปิด : เฉพาะเสาร์ - อาทิตย์ 10.30 - 17.00 น.

เบอร์โทร : 087 509 6279

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : กาแฟบ้านเลขที่ ๑


2. เตี๋ยวอิงน้ำ

เตี๋ยวอิงน้ำ ร้านก๋วยเตี๋ยวเกาะเกร็ด อยู่ติดริมน้ำบรรยากาศดีสุดๆ แถมการตกแต่งก็ยังดูมีสไตล์อีกด้วย สำหรับเมนูอาหารก็มีให้เลือกทานอย่างหลากหลาย แต่สำหรับใครที่ชอบทานก๋วยเตี๋ยวก็ต้องพลาดไม่ได้กับเมนู ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ที่รสชาติอร่อยถูกใจอย่างแน่นอน น้ำซุปเข้มข้น กลมกล่อม ลองได้ซดสักคำ ต้องติดใจ

ที่อยู่ : 18/7 ซอย หมู่ 3 เกาะเกร็ด อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.30 - 17.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)

เบอร์โทร : 09-3137-5791

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : เตี๋ยวอิงน้ำ

https://www.facebook.com/KORKRET/


3. รังนก คาเฟ่ แอนด์ บาร์ (Rangnok Cafe & Bar)

รังนก คาเฟ่ แอนด์ บาร์ คาเฟ่เกาะเกร็ด ตกแต่งสวยอลังการ บนเกาะสวรรค์ใกล้กรุงเทพ ทั้งการตกแต่งร้านเอาใจสาย Hang out พร้อมบรรยากาศ Night time ที่ต้องลองมาสัมผัสด้วยตัวเอง ตัวร้านตกแต่งสไตล์บาหลี มีหลากหลายโซนให้เลือกนั่งไม่ว่าจะเป็นโซนอินดอร์ โซนเอาท์ดอร์ และโซนไฮไลท์อย่างโซนรังนกที่มีให้เลือกทั้งวิวแม่น้ำและวิวธรรมชาติ ส่วนเมนูก็มีทั้ง อาหาร ของหวาน และเครื่องดื่ม ครบครัน

ที่อยู่ : ตำบล เกาะเกร็ด อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี 11120

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 24.00 น.

เบอร์โทร : 02 036 7865

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Rangnok_Cafe&Bar


4. ร.ศ.๑๒๗ ในข้าวมีคำ

ร้านอาหารเกาะเกร็ด ร.ศ.๑๒๗ ในข้าวมีคำ ร้านอาหารและเครื่องงดื่มในบรรยากาศคลาสสิก ตกแต่งสไตล์ย้อนยุคท่ามกลางบรรยากาศของเกาะเกร็ด มีเสน่ห์และสวยงามมากในช่วงพระอาทิตย์ตกดิน ที่นี่เสิร์ฟอาหารไทยรสชาติแบบโบราณ อร่อยทุกเมนู อาทิเช่น ขนมจีนน้ำพริกรสมือใหม่ ปลาทูทอดน้ำปลาหวาน แสร้งว่ากุ้งปลาดุกฟู ทอดมันหน่อกะลา เป็นต้น เหมาะกับพาครอบครัวมาทานพร้อมดื่มด่ำบรรยากาศดีๆ หากใครสนใจต้องจองล่วงหน้าเท่านั้นค่ะ เพราะที่นี่จะไม่รับ walk in ส่วนการเดินทางมาร้านสามารถจอดรถได้ที่วัดใหญ่สว่างอารมณ์ แล้วนั่งเรือข้ามมา

ที่อยู่ : หมู่ 4 ต.เกาะเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน เปิด 2 ช่วง 11.00 -14.00 น. / 17.00 – 22.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)

เบอร์โทร : 081 953 2985

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ร.ศ.๑๒๗ ในข้าวมีคำ


5. Rongsi Studio โรงสี สตูดิโอ

โรงสีสตูดิโอ คาเฟ่และร้านอาหารในเกาะเกร็ด ตั้งอยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศดี ชิล ๆสบาย ๆ มีลมพัดผ่านตลอดทั้งวัน ตัวร้านดัดแปลงมาจากโรงสีเก่าอายุร่วม100 ปี ตกแต่งให้ดูกลมกลืนกับธรรมชาติ และบรรยากาศรอบๆ มาพร้อมกับมุมถ่ายรูปเก๋ ๆเพียบ พื้นที่ของร้านถูกแบ่งเป็น 2 โซน มีโซนคาเฟ่และโซนโอเพ่นแอร์ สำหรับนั่งทานอาหาร โดยเฉพาะที่นั่งริมน้ำ บรรยากาศดีสุดๆ เมนูมีหลากหลาย รสชาติอร่อยทุกเมนู พลาดไม่ได้กับกุ้งเแม่น้ำเผา ที่ทั้งสด เนื้อเด้ง ตัวใหญ่ อร่อยสุด

ที่อยู่ : 3010 ถนนวัดสว่างอารมณ์ ตำบลเกาะเกร็ด อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 094 159 6664 , 02 082 8865

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Rongsi Studio โรงสี สตูดิโอ


6. ร้านชาหอมที Homm TeaHouse

ร้านชาหอมที เกาะเกร็ด ร้านน่านั่งบรรยากาศดี ตกแต่งน่ารักตั้งแต่บริเวณทางเข้าที่เต็มไปด้วยรากไม้ และไม้ประดับหลากชนิด มีพัดลมไอน้ำทั่วร้านให้ความรู้สึกสดชื่น เย็นสบาย เหมาะกับการมานั่งพักชิลๆ ส่วนเมนูของร้านจะมีพวกเครื่องดื่มไทยๆ อาทิเช่น กาแฟกะทิ ชาหอมดอกกล้วยไม้ ชาดอกมะลิ เป็นต้น นอกจากนี้ก็ยังมีเมนูน่าทานอื่นๆ อีกหลายอย่างไม่ว่าจะเป็น ก๋วยเตี๋ยวหลอด ข้าวมันส้มตำ ข้าวคลุกกะปิ ขนมจีนเขียวหวาน ปลาแห้งแตงโม เป็นต้น

ที่อยู่ : 6 หมู่ 7 ตำบลเกาะเกร็ด อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 16.00 น.

เบอร์โทร : 083 995 9147

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ร้านชาหอมที Homm TeaHouse


7. ยกเย็นขึ้นบก

ร้านอาหารเกาะเกร็ด ยกเย็นขึ้นบก ร้านอาหารบรรยากาศดีริมแม่น้ำเจ้าพระยา ลมพัดเย็นสบาย ยิ่งช่วงเย็นๆตอนที่พระอาทิตย์กำลังจะตกสวยโรแมนติกมากๆ นั่งชมวิวไปพร้อมกับอาหารอร่อยๆ ซึ่งที่ร้านก็มีบริการทั้งคาวหวาน และเครื่องดื่ม เมนูแนะนำ ได้แก่ผัดเส้นจันทร์กุ้งสด เฟรนฟรายไข่เค็ม ข้าวผัดมันกุ้ง ยำส้มโอสูตรโบราณ โรตีแกงมัสมั่นเนื้อเอ็น เป็นต้น

ที่อยู่ : เลขที่ 76/1 ซอยหมู่ 3 ตำบลบางตะไนย์ อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี

เวลาเปิด - ปิด : เฉพาะวันเสาร์ - อาทิตย์ 11.00 - 19.00 น.

เบอร์โทร : 087 959 0517

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ยกเย็นขึ้นบก


8. เรือนมอญริมน้ำ เกาะเกร็ด

ร้านอาหารเกาะเกร็ด เรือนมอญริมน้ำ ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศสุดชิล ลมพัดเย็นสบาย ให้ทุกได้มานั่งรับลมพร้อมอิ่มอร่อยไปกับอาหารหลากหลาย เมนูแนะนำของร้าน ได้แก่ ไส้อั่วหน่อกะลา แกงส้มกุ้งกระเจี๊ยบ ไข่ระเบิด หมูหลบแดดทอด และปลาช่อนลุยส่วน รสชาตดี วัตถุดิบคุณภาพทุกเมนู เสิร์ฟมาจานใหญ่อิ่มจุใจ พนักงานน่ารักบริการดีเยี่ยม ใครเที่ยวมาเหนื่อยๆร้อนๆมานั่งหลบแดดรับลมเย็นๆที่นี่กันได้

ที่อยู่ : เกาะเกร็ด อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 17.30 น.

เบอร์โทร : 090 961 6140

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : เรือนมอญริมน้ำ เกาะเกร็ด


9. ข้าวแช่คุณแดง

ข้าวแช่ลุงแดง เกาะเกร็ด ร้านข้าวแช่เจ้าดังแห่งเกาะเกร็ด ตั้งอยู่ริมน้ำ บรรยากาศดี เหมาะกับการหนีมาหลบร้อน มานั่งรับลมเย็นพร้อมทานข้าวแช่ยิ่งช่วยดับร้อนยิ่งขึ้น ข้าวแช่ของร้านเป็นข้าวแช่ตำรับมอญ ในชุดจะมี 3 อย่าง คือ ข้าวแช่ ชุดกับข้าวซึ่งจะมีลูกกะปิชุบไข่ ทอดกระเทียมดองผัดไข่ หมูฝอย ไชโป้ว และพริกหยวกสอดไส้หมูสับ ทานกับข้าวแช่หอมๆ เย็นๆกลมกล่อมชื่นใจมากค่ะ นอกจากนี้ก็ยังมีเมนูอื่นๆ ให้ลิ้มลองด้วย เครื่องดื่มก็มีครบ เช่นกัน

ที่อยู่ : : 37 หมู่ 7 ตำบล เกาะเกร็ด อำเภอ ปากเกร็ด จังหวัด นนทบุรี อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี

เวลาเปิด - ปิด : เฉพาะวันเสาร์ - อาทิตย์ 09.30 - 17.00 น.

เบอร์โทร : 089 686 2422

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ข้าวแช่คุณแดง


10. ขนมหวานบ้านป้าสุน

ขนมหวานบ้านป้าสุน ร้านอาหารเกาะเกร็ด บรรยากาศดี ลักษณะเป็นบ้านไม้ทรงไทยสุดคลาสสิค มีพื้นที่กว้างขวาง มีมุมนั่งให้เลือกพอสมควร อาหารส่วนใหญของร้านเน้นเมนูง่ายๆ ทั้งคาวหวาน อาทิ ส้มตำ ถุงทองทอดกรอบ ไก่ทอดสมุนไพร ก๋วยเตี๋ยวหลอด เป็นต้น ส่วนของหวานแนะนำเป็น ลอดช่อง ซาหริ่ม ทับทิมกรอบ กระท้อนลอยแก้ว ลูกตาลลอยแก้ว มะม่วงลอยแก้ว เป็นต้น รสชาติอร่อย หวานเย็นชื่นใจคลายร้อนได้ดีทีเดียวค่ะ

ที่อยู่ : 31 ตำบลเกาะเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี, 11120

เวลาเปิด - ปิด :เฉพาะวันเสาร์ - อาทิตย์ 10.00 - 17.00 น.

เบอร์โทร : 083 298 1594

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ขนมหวานบ้านป้าสุน :: auntie Soon's home dessert ::

ทั้งหมดเป็น 10 ร้านอาหารเกาะเกร็ด ที่เรานำมาฝากกัน มีให้เลือกครบทุกสไตล์ทั้ง คาเฟ่ ร้านนั่งชิว อีกทั้งเมนูก็มีหลากหลายอีกด้วย เอาเป็นว่าถ้าใครได้เที่ยวเกาะเกร็ด อย่าพลาดแวะเช็คอินกันค่ะ

ร้านอาหาร
ร้านอาหารเกาะล้านร้านอาหารนครนายกร้านอาหารพิษณุโลกร้านอาหารหัวหินร้านอาหารพัทยาร้านอาหารเขาใหญ่ร้านอาหารเชียงใหม่ร้านอาหารบางเสร่ร้านอาหารอยุธยา