11 ร้านอาหารบางปู 2567 ดูนก ริมทะเล บรรยากาศชิล ราคาไม่แพง

แนะนำ ร้านอาหารบางปู 2567 ร้านอาหารสถานตากอากาศบางปู บรรยากาศดี ซีฟู้ดสดอร่อย ราคาดีทุกร้าน

ใครอยากกินซีฟู้ด สดๆ เหมือนเพิ่งยกมาจากทะเล ไม่ต้องเดินทางไปไหนไกล มาที่ สถานตากอากาศบางปู จ.สมุทรปราการ ก็ได้กินอาหารทะเล อร่อยๆ ไปพร้อมๆ กับดื่มด่ำบรรยากาศทะเล แถมยังได้ดูนกนางนวลอีกด้วย เหมาะมากที่จะพาครอบครัว หรือคนรักไปเที่ยวพักผ่อน และหากใครกำลังมองหาร้านอาหารบรรยากาศดีๆ สำหรับฝากท้องไว้สักมื้อ วันนี้ GangTravel มีมาแนะนำกันค่ะ กับ 11 ร้านอาหารบางปู ริมทะเล ราคาไม่แพง บรรยากาศชิลล์สบายสุดๆ จะมีที่ไหนน่าเช็คอินบ้าง ตามไปดูกันค่ะ


1. ร้านอาหารลมทะเล บางปู

ร้านอาหารบางปู ร้านอาหารลมทะเล ร้านอาหารบรรยากาศดี ตกแต่งสวย มาพร้อมมุมเก๋ๆ ให้ถ่ายรูปเช็คอินเพียบ ไม่ว่าจะเป็นโซน Indoor หรือ Outdoor ถ่ายรูปได้ทุกมุม ร้านกว้าง นั่งสบาย จะมากับครอบครัว หรือมากันเป็นคู่ก็ดีต่อใจค่ะ สำหรับอาหารของทางร้านที่พลาดไม่ได้ก็คืออาหารทะเล มีทั้งกุ้ง หอย ปลา ปู หมึก สดๆ เนื้อแน่นเด้งกรุบ คุณภาพดีทุกอย่าง เมนูแนะนำ หมึกย่างน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแช่บ กุ้งเผาตัวโต ปูอบวุ้นเส้น กุ้งคั่วพริกเกลือ เป็นต้น รสชาติเข้มข้น ถูกปากทุกเมนู

ที่อยู่ : 103 ตำบล บางปู อำเภอเมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ 10280

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 087 688 1468

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ร้านอาหารลมทะเล บางปู


2. มอเกน บางปู

ร้านอาหารบางปู มอเกน (Moken) ร้านอาหารทะเล ริมทะเลปากอ่าวไทย โดดเด่นด้วยสไตล์การตกแต่งร้านแบบชนเผ่ามอเกน สวยงามและบรรยากาศดีสุดๆ โดยเฉพาะช่วงเย็นจะได้เห็นกลุ่มฝูงนกนางนวล พร้อมกับแสงพระอาทิตย์ตกดิน โรแมนติกสุดๆ ถือเป็นไฮไลท์ที่ห้ามพลาดเลยล่ะค่ะ ในส่วนเมนูของทางร้านก็ดีงามไม่แพ้กัน มีเมนูให้เเลือกเยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็น ต้มโคล้งปลาคัง เนื้อปูคั่วพริกขี้หนูสวน เนื้อปูผัดผงกะหรี่ ปลากระพงทอดน้ำปลา ปลาหมึกผัดไข่เค็ม เป็นต้น วัตถุดิบคุณภาพดี สดใหม่ รสชาติถูกใจทุกเมนู

ที่อยู่ : 888 ซอยเทศบาลบางปู126/2 ตำบล บางปู เมือง สมุทรปราการ 10280

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 21.00 น.

เบอร์โทร : 095 7736753

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : มอเกน


3. ร้านอาหาร บ้าน ณ เล

ร้านอาหารบางปู บ้าน ณ เล ร้านอาหารน่านั่ง บรรยากาศสุดชิลล์ ที่มีโซนชานระเบียงริมทะเล ให้ไปนั่งรับลมเย็นๆ ดื่มด่ำบรรยากาศทะเลอันกว้าง นอกจากนี้ตัวร้านยังถูกออกแบบตกแต่งมา ได้อย่างสวยงามเข้ากับบรรยากาศรอบๆ โดยจะเน้นใช้สีขาวเป็นหลัก ดูผ่อนคลาย สบายตา เหมาะกับนั่งทานอาหารอร่อยๆ ซึ่งที่ร้านก็มีเมนูน่าทานมากมาย ที่พลาดไม่ได้ก็คือ เมนูทะเล ค่ะ สด ใหม่ เนื้อแน่นฉ่ำๆ ฟินสุดๆ

ที่อยู่ : ซอยเทศบาลบางปู 118 ตำบลบางปู อำเภอเมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 20.00 น. (ปิดวันจันทร์)

เบอร์โทร : 02 016 7089

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : บ้าน ณ เล


4. บ้านชิดลมบางปู

ร้านอาหารบางปู บ้านชิดลม ร้านอาหารบรรยากาศดี ติดทะเลอ่าวไทย เป็นร้านอาหารสไตล์บ้านตากอากาศ โดยตัวร้านรีโนเวทมาจากทาวน์เฮาส์หลังเล็กๆ ตกแต่งด้วยบานหน้าต่างไม้กระจก สีและไม้ดอกไม้ประดับต่างๆ ให้อารมณ์สวนหน้าบ้านมาพร้อมกับวิวทะเลอ่าวไทยที่เห็นพระอาทิตย์ตกที่หน้าบ้านได้ทุกวัน ในส่วนเมนูอาหารของที่ร้านจะเน้นที่วัตถุดิบซีฟู้ดสดๆ กุ้ง หอย ปู ปลา มีให้เลือกหลากหลายเมนู อาหารอร่อย บรรยากาศชิลล์ สบาย เหมาะกับครอบครัวค่ะ

ที่อยู่ : 999, 361 ซอยเทศบาลบางปู 70 ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.30 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 061 978 3628

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : บ้านชิดลมบางปู


5. ร้าน อาลมดี

ร้านอาลมดี ร้านอาหารบรรยากาศดี ริมทะเลบางปู มาพร้อมมุมนั่งสุดชิลล์ ที่สามารถรับลม ชมวิวที่อยู่เบื้องหน้าได้อย่างไม่มีอะไรมาบดบัง ตัวร้านตกแต่งแบบเรียบง่าย บริการเป็นกันเอง มีเมนูให้เลือกมากมาย วัตถุดิบคุณภาพ สดใหม่ ปรุงรสชาติมาอย่างดี เมนูห้ามพลาดได้แก่ ปลากระพงลุยสวน ต้มยำทะเลเดือด และตำปูจี๊ดจ๊าด รสชาติอร่อยมาก ที่สำคัญราคาไม่แพงเลยค่ะ

ที่อยู่ : 95 หมูที่ 2 ถนนสุขุมวิท ตำบลบางปู อำเภอเมือง สมุทรปราการ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 092 799 9594

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ร้าน อาลมดี


6. นายหมาทะเลมีชีวิต ตำหรุ

ร้านอาหารบางปู นายหมาทะเลมีชีวิต ตำหรุ ร้านอาหารทะเลเจ้าดัง ที่เปิดขายมานานมากกว่า 365 ปี จุดเด่นของร้านเลยคือ อาหารทะเล ไม่ว่าจะเป็น ปู กุ้ง หอย หมึก คุณภาพดี สด ใหม่ เหมือนเพิ่งยกขึ้นมาจากทะเลเลยค่ะ และราคาไม่แพงด้วย สำหรับเมนูที่มาแล้วต้องสั่ง คือ กุ้งอบวุ้นเส้น หอยหลอดผัดฉ่า ปลากะพงทอดน้ำปลา หอยนางรม หมึกผัดไข่เค็ม เป็นต้น

ที่อยู่ : ถนนตำหรุ-บางพลี ตำบลแพรกษาใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 21.00 น.

เบอร์โทร : 081 753 9732

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : นายหมาทะเลมีชีวิต ตำหรุ


7. ร้านอาหารระเบียงทะเล

ร้านอาหารบางปู ระเบียงทะเล ร้านอาหารริมทะเล บรรยากาศดี ใกล้กรุงเทพฯ ใครที่กำลังมองหาร้านอาหารสำหรับครอบครัว หรือพาคนรู้ใจมานั่งชิลล์รับลม ชมพระอาทิตย์ตกดิน บรรยากาศโรแมนติกแนะนำที่นี่เลย ไม่ต้องเดินทางไกล ก็ได้สัมผัสกลิ่นไอทะเลแบบใกล้ชิดไม่ต่างกัน สำหรับเมนูอาหารมีให้เลือกทานมากมาย แต่ที่เป็นไฮไลท์ก็คือ อาหารทะเลสดๆ ปูทะเลผัดซอสไข่เค็ม แกงส้มไข่ปลาเรียวเซียว กุ้งแช่น้ำปลา ปลาหมึกไข่นึ่งมะนาว และกุ้งซอสมะขาม วัตถุดิบสดเหมือนเพิ่งยกขึ้นจากทะเลเลยค่ะ

ที่อยู่ : 887 ซอย เทศบาลบางปู 104 ตำบล ท้ายบ้าน อำเภอเมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ 10280

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 02 710 7278

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ระเบียงทะเล


8. ร้านลมโชย ป้าอำนวย

ร้านอาหารบางปู ร้านลมโชย ป้าอำนวย ร้านอาหารบรรยากาศดี ที่มีลมพัดโชยอ่อนๆ ให้นั่งชิลล์ได้อย่างสบายใจ พื้นที่ร้านกว้างขวาง ร่มรื่น มีโซนที่นั่งทั้งในห้องแอร์ และโซน Outdoor รองรับลูกค้าได้ทุกกลุ่ม ส่วนเมนูของทางร้านมีหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ต้ม ผัด แกง ทอด มีบริการครบ ทีเด็ดเลย คือเมนูทะเลแซ่บ ยำสามไข่ ยำปูไข่ดอง ฮ่อยจ๊อปู ปลากะพงทอดสมุนไพร ยำปลาช่อนฟู แกงส้มชะอมกุ้ง ตำไทไข่เค็ม และตำถาด เป็นต้น รสแซ่บ จัดจ้านถึงเครื่องทุกเมนู

ที่อยู่ : ซอยเทศบาลบางปู 113 ตำบลบางปู อำเภอเมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 22.00 น. (ปิดวันอังคาร)

เบอร์โทร : 084 415 5224

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ร้านลมโชย-ป้าอำนวย


9. ครัวบุญเลิศ บางปู

ร้านอาหารบางปู ครัวบุญเลิศ บางปู ร้านอาหารทะเลเจ้าเด็ดแห่งบางปู ที่ไว้ใจได้ในเรื่องของความอร่อยไม่ว่าจะเมนูไหนก็ปรุงรสชาติมาแบบไม่ผิดหวัง เมนูมีให้เลือกทานเพียบ ไม่ว่าจะเป็นซีฟู้ดสดๆ กุ้ง หมึก ปลา ปู มีครบ เมนูน่าทานเพียบ อาทิเช่น ปลาเก๋านึ่งซีอิ๊ว ขาหมูเยอรมัน กุ้งเผา แกงส้มปลาช่อน ต้มยำกุ้งมะพร้าวอ่อน เป็นต้น อีกทั้งพื้นที่ของร้านยังกว้างขวาง โอ่โถง รองรับลูกค้าได้ทุกกลุ่ม จะมาเป็นคู่ ครอบครัว หรือหมู่คณะ ก็พร้อมบริการค่ะ

ที่อยู่ : 251/1 หมู่1. ต.บางปูใหม่ ถ.สุขุมวิท อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00-23.00 น.

เบอร์โทร : 081 828 2489

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ครัวบุญเลิศ บางปู


10. ร้านอาหารและกาแฟ แม่ คูซีน

ร้านอาหารบางปู แม่ คูซีน ร้านอาหารริมทะเล บรรยากาศดี ที่มีเมนูน่าทานเยอะมากทั้งอาหารไทยและซีฟู้ด โดยทางร้านตั้งใจคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดี สด ใหม่ มาบริการ สำหรับเมนูแนะนำ ต้องยกให้กับเมนูกั้งผัดกระเทียม กั้งผัดพริกขี้หนู แกงกะทิกับเส้นหมี่ ต้มส้มปลากระบอก และปลากระพงทอดน้ำปลา โดยแต่ละเมนูของทางร้านจะเน้นเรื่องความพิถีพิถันขั้นตอนการปรุง เพื่อให้ได้รสชาติที่เหมือนแม่ทำให้ทานที่บ้าน

ที่อยู่ : ซ.เทศบาลบางปู 88 ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00-22.00 น.

เบอร์โทร : 02 068 7955

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ร้านอาหารและกาแฟ แม่ คูซีน


11. สายลม บางปู

ร้านอาหารบางปู สายลม บางปู ร้านอาหารริมทะเล บรรยากาศสุดชิลล์สบาย ที่เหมาะกับการมานั่งทานอาหารกับครอบครัว คนรู้ใจ และกลุ่มเพื่อนๆ ที่นี่มีเมนูให้เลือกทานอย่างหลากลาย เน้นเสิร์ฟอาหารไทย รสชาติจัดจ้านถึงใจแบบไทยแท้ วัตถุดิบจากทะเลสดๆ ใหม่ๆ มีทั้ง กุ้ง หอย ปลา ปู หมึก คัดคุณภาพมาทั้งสิ้น นำมารังสรรเป็นเมนูอร่อยมากมาย อาทิ ห่อหมกทะเลอบชีส หอยนางรมนรก ส้มตำปูม้า ผัดแห้งต้มยำกุ้ง ต้มยำสายลมกุ้ง ยำหอยแครง เป็นต้น เป็นอีกร้านที่น่ามาฝากท้องไว้สักมื้อมากค่ะ

ที่อยู่ : 55 หมู่ที่ 2 ซอย เทศบาลบางปู 72 ตำบล ท้ายบ้าน อำเภอเมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ 10280

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 061 682 0892

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : สายลมบางปู, Sailom Bangpu

ทั้งหมดเป็น ร้านอาหารบางปู ที่เรานำมาฝากกัน มีอาหารทะเลสดๆ ให้เลือกทานมากมายเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น กุ้ง หอย ปลา ปู หมึก ล้วนแต่น่าทานทั้งนั้น แถมราคาไม่แพงอีกด้วย ใครหาร้านอาหารซีฟู้ดใกล้กรุงเทพฯ อยู่ล่ะก็ ตามไปลิ้มลองกันได้เลยค่ะ รับรองว่ารสชาติ และคุณภาพ ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ร้านอาหาร
ร้านอาหารเขาใหญ่ร้านอาหารเชียงใหม่ร้านอาหารนครนายกร้านอาหารพิษณุโลกร้านอาหารบางเสร่ร้านอาหารเชียงรายร้านอาหารเกาะล้านร้านอาหารอยุธยาร้านอาหารหัวหิน