บวกความสุขทุกช่วงเวลา ไปกับโปรโมชั่นบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส

Umay+ (ยูเมะพลัส) ผู้นำด้านบริการบัตรกดเงินสดที่พร้อมบวกความสุขทุกช่วงเวลาของชีวิต และรองรับทุกเรื่องไม่คาดฝันทางการเงินที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน ด้วยสิทธิพิเศษ และโปรโมชันมากมายที่มอบให้กับลูกค้ามาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็น

บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส เป็นบัตรที่มีความพิเศษตรงที่สามารถใช้ผ่อนสินค้ากับห้างสรรพสินค้าและร้านค้าที่ร่วมรายการได้ มาพร้อมโปรโมชันพิเศษให้คุณอุ่นใจเรื่องค่าใช้จ่ายในการผ่อน ด้วยโปรโมชันผ่อนนานสูงสุด 48 เดือน หรือผ่อนดอกเบี้ยพิเศษ 0%* ไม่ว่าจะเป็นผ่อนสมาร์ทโฟน โทรทัศน์ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า

บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส มีการมอบอัตราดอกเบี้ยพิเศษให้กับลูกค้า ด้วยการกดเงินสดดอกเบี้ย 0% นานถึง 30 วัน* ใช้น้อยกดน้อย เพียง 100 บาท ก็กดได้ นอกจากนี้ อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินต่ำสุด 19.8%* ต่อปี หรือสูงสุดอยู่ที่ 25% ต่อปี

เพราะบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสใช้วิธีคำนวณดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก (Effective Rate) ดังนั้น หากคุณชำระมากเท่าไหร่ ดอกเบี้ยในงวดถัดไปก็จะยิ่งลดน้อยลง สามารถเลือกจ่ายคืนได้อย่างอิสระ จะจ่ายขั้นต่ำ จ่ายมาก หรือจ่ายหมดก็ได้

Umay+ Application เป็นแอปพลิเคชันที่อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าเพื่อการทำธุรกรรมทางการเงินได้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องพกบัตรกดเงินสดให้กลัวหายอีกต่อไป ซึ่ง Umay+ Application สามารถทำธุรกรรมได้หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น

- การสั่งโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารที่ผูกกับพร้อมเพย์ด้วยหมายเลขบัตรประชาชน ไม่มีค่าธรรมเนียม

- การกดเงินโดยไม่ต้องใช้บัตร ด้วยการนำ QR Code ไปแสกนแล้วเลือกรับเงินผ่านตู้ ATM ยูเมะพลัส หรือธนาคารต่างๆ เช่น ธ.กสิกรไทย ธ.ไทยพาณิชย์

- รับใบแจ้งยอดบัญชี e-Statement

- ชำระค่างวด ตรวจสอบวงเงินคงเหลือ วันครบกำหนดชำระ

- มีการแจ้งเตือนโปรโมชันพิเศษเฉพาะสมาชิก เพื่อไม่ให้พลาดสิทธิพิเศษ ฯลฯ

ด้วยสิทธิประโยชน์มากมายที่บัตรกดเงินสดยูเมะพลัสมอบให้กับสมาชิกผู้ถือบัตร จึงนับว่าเป็นอีกหนึ่งผู้ช่วยทางการเงินที่ควรค่าแก่การมีติดตัว หากใครที่กังวลว่าหากสมัครแล้วไม่ได้ใช้จะต้องเสียค่าใช้จ่ายหรือไม่ เราขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่า ‘หากไม่ใช้ก็ไม่เสียดอกเบี้ย’ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดีที่จะได้มีเงินสดสำรองไว้เพื่อความอุ่นใจและความสุขในทุกช่วงเวลาของชีวิต เผื่อในกรณีที่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนก็สามารถใช้จ่ายได้อย่างไม่มีสะดุดนั่นเอง

สำหรับผู้ที่สนใจสมัครบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส จะต้องเป็นผู้ที่มีอายุ 20 - 55 ปี (สัญชาติไทย)

เป็นพนักงานผู้มีรายได้ประจำตั้งแต่ 7,000 บาทขึ้นไป มีหมายเลขโทรศัพท์ที่บ้านหรือที่ทำงานที่ติดต่อได้ มีที่อยู่และที่ทำงานอยู่ในพื้นที่บริการ เพียงเท่านี้ก็สามารถสมัครได้แล้ว โดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์ หรือผู้ค้ำประกัน เมื่อได้รับอนุมัติปุ๊บ ก็สามารถเปิดใช้บัตรผ่าน Umay+ Application และ กดสั่งเงินโอนเข้าบัญชี หรือผ่อนสินค้าที่ร่วมโปรโมชันได้ทันที

หากสนใจสมัครบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส สามารถสมัครได้ที่เว็บไซต์ https://www.umayplus.com/cashcard/applyform หรือดาวน์โหลด Umay+ Application ได้ทั้งระบบ iOS และ Android เพียงพิมพ์คำว่า Umay+ Application ในช่องค้นหา แล้วกดดาวน์โหลด จากนั้นทำการสมัครผ่านแอปพลิเคชันได้เลย

ในส่วนของเอกสารประกอบการใช้ก็ใช้เพียงบัตรประชาชนตัวจริง และเอกสารแสดงรายได้

- กรณีที่รับเงินเดือนโดยการโอนผ่านธนาคารจะต้องใช้

1. สลิปเงินเดือน หรือ หนังสือรับรองเงินเดือนตัวจริง (ไม่เกิน 2 เดือน)

2. บัญชีเงินฝากย้อนหลัง ตัวจริง ไม่น้อยกว่า 3 เดือน

- กรณีรับเงินเดือนโดยไม่โอนผ่านธนาคารจะต้องใช้สลิปเงินเดือน หรือ หนังสือรับรองเงินเดือน ตัวจริง (ไม่เกิน 2 เดือน)

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

ไลฟ์สไตล์
คาเฟ่หัวหินที่เที่ยวขอนแก่นคาเฟ่นครปฐมที่พักแสมสารที่เที่ยวนครนายกรถเช่าเชียงใหม่รถเช่าเชียงรายคาเฟ่เชียงใหม่คาเฟ่สวนผึ้ง