7 ร้านอาหารหนองบัวลำภู 2567 ร้านนั่งชิวกลางคืน บรรยากาศดี

รวมพิกัด ร้านอาหารหนองบัวลำภู 2567 บรรยากาศดี แนะนำร้านอาหารเช้าและตอนกลางคืน เอาสายกิน สายดื่มโดยเฉพาะ!

หนองบัวลำภู กินอะไรดี? สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านอร่อยในเมืองหนองบัวลำภู วันนี้ GangTravel รวบรวม 7 ร้านอาหารหนองบัวลำภู ร้านนั่งชิว กลางคืน บรรยากาศดี มาแนะนำกันค่ะ มีเมนูอาหารหลากหลายสไตล์ ทั้งอาหารไทย และอาหารอีสาน รสชาติจัดจ้านแซ่บถึงใจ พร้อมบรรยากาศชิลล์ๆ นั่งสบาย ตอบโจทย์ได้ทั้งสายกิน และสายดื่ม


1. ร้านส้มตำบุญรอด

ร้านอาหารหนองบัวลำภู ร้านส้มตำบุญรอด ร้านอาหารอีสานรสแซ่บตามสไตล์อีสานแท้ๆ บอกเลยว่าทุกเมนูจัดจ้านถึงเครื่อง อร่อยทุกอย่าง เมนูเด็ดห้ามพลาดก็คือส้มตำ น้ำปลาร้าหอม เข้มข้น รสชาตินัวลิ้นสุดๆ นอกจากนี้ก็ยังมีเมนูอร่อยอีกหลายอย่างให้ลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็น ลาบ น้ำตก ต้มแซ่บ ไก่ย่าง ปลาเผา เรียกได้ว่าครบรส

ที่อยู่ : ตำบล หนองบัว อำเภอเมืองหนองบัวลำภู หนองบัวลำภู 39000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09.00 - 17.00 น.

เบอร์โทร : 042 312 930

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : -


2. ร้านอาหารเช้าดานังปาเต สาขาหนองบัวลำภู

ร้านอาหารหนองบัวลำภู ร้านอาหารเช้าดานังปาเต เป็นร้านอาหารที่มีเมนูอาหารเช้าสไตส์เวียดนาม ที่เปิดขายกันตั้งแต่ 6 โมงเช้าไปจนถึงช่วงบ่ายๆ เลยทีเดียว มีเมนูให้เลือกทานหลายอย่าง แต่ที่ห้ามพลาดเลยก็คือ ขนมปังปาเต ซึ่งตัวขนมปังทางร้านทำเองทุกขั้นตอน มีความกรอบนอกนุ่มใน ใส่ไส้เเน่นๆ รสชาติเป็นเอกลักษณ์ นอกจากนี้ก็ยังมีเมนูสตูหมูเมืองดานัง ก๋วยจั๊บญวณ โจ๊ก และไข่กะทะ รวมถึงมีเครื่องดื่มชา กาแฟไว้คอยบริการอีกด้วย

ที่อยู่ : 109/1 หมู่ 12 ตำบลลำภู อำเภอเมือง จังหวัดหนองบัวลำภู 39000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.00 - 14.00 น.

เบอร์โทร : 093 690 7999

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ร้านอาหารเช้าดานังปาเต สาขาหนองบัวลำภู


3. ครัวปริญญา&เรสเตอรองท์

ครัวปริญญา&เรสเตอรองท์ ร้านอาหารในเมืองหนองบัวลำภู บรรยากาศดี อาหารอร่อย เหมาะกับการมาทานทั้งมื้อกลางวัน และมื้อเย็น มีเมนูอาหารให้เลือกทานอย่างหลากหลาย รสชาติอร่อย จัดจ้าน เมนูที่อยากแนะนำ คือ ตำถั่วหมูกรอบ ต้มยำปลาคัง ลาบหมู และหมกปลาบึกน้ำโขง นอกจากนี้ที่ร้านยังมีบริการรับจัดเลี้ยง และโต๊ะจีนอีกด้วย

ที่อยู่ : 129/2 หมู่ที่ 13 บ้านห้วยบง หนองบัว อำเภอเมืองหนองบัวลำภู หนองบัวลำภู 39000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 20.30 น.

เบอร์โทร : 092 558 6442

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ครัวปริญญา&เรสเตอรองท์


4. สวรรค์บ้านนา คาเฟ่ (Sawanbanna Cafe)

ร้านสวรรค์บ้านนา คาเฟ่ ร้านอาหารและเครื่องดื่มในอำเภอศรีบุญเรือง หนองบัวลำภู เป็นร้านที่มีบรรยากาศดีมากๆ ที่นั่งของร้านเป็นซุ้มสำหรับให้นั่งหย่อนขากลางสระน้ำ ริมทุ่งนาแบบธรรมชาติ อากาศเย็นสบาย เหมาะกับการนั่งพักทานอาหาร ที่ร้านมีเมนูอาหารให้เลือกเยอะมาก แต่ที่เป็นเมนูแนะนำเลยก็คือ ห่อหมกทะเลมะพร้าวอ่อน ปลาลุยสวน ทะเลผัดผงกระหรี่ ซั่วขนมจีนน้ำยาแจ่ว ตำเกาเหลา ปูนิ่มผัดผงกะหรี่ และยำสวรรค์บ้านนา รสเด็ด ถูกปากอร่อยทุกเมนูเลยค่ะ

ที่อยู่ : 132 ม.4 อำเภอศรีบุญเรือง หนองบัวลำภู 39180

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 084 787 4847

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : สวรรค์บ้านนา Sawanbanna Cafe


5. ตำแซ่บหนองบัวลำภู

ร้านอาหารหนองบัวลำภู ร้านตำแซ่บหนองบัวลำภู & หมูกระทะ พิกัดร้านอยู่ถนนเส้นรพ.หนองบัวลำภูก่อนถึงหมู่บ้านลดาวัลย์ เป็นอีกหนึ่งร้านเด็ดที่มีเมนูให้เลือกหลากหลาย ตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม มีทั้ง ส้มตำ ปลาเผา ไก่ย่างรสเด็ด หมูกระทะ จิ้มจุ่ม แจ่วฮ้อน ครบจบที่เดียว อีกทั้งตัวร้านยังกว้างขวาง นั่งสบาย มีที่นั่งทั้งโซนห้องแอร์ และซุ้มที่นั่ง สามารถรองรับลูกค้าแบบกลุ่มคณะได้ด้วย

ที่อยู่ : ถนนเส้นรพ.หนองบัวลำภูก่อนจะถึงหมู่บ้านลดาวัลย์

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 080 462 6334

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ตำแซ่บหนองบัวลำภู


6. Tree Bar & Restaurant

Tree Bar & Restaurant ร้านอาหาร คาเฟ่ หนองบัวลำภู เป็นร้านอาหารที่บรรยากาศดีมากๆ เหมาะกับการมานั่งชิลล์สุดๆ ตัวร้านมีทั้งห้องแอร์ และพื้นที่ Outdoor ให้มาออกรับลมธรรมชาติ สำหรับเมนูอาหารของทางร้านก็จะมีทั้งอาหาร ของหวาน และเครื่องดื่ม ช่วงค่ำๆ มีดนตรีสดเพราะๆ ให้ฟังเพลินๆ เคล้าคลอไปกับการทานอาหาร บรรยากาศฟินสุดๆ อีกทั้งยังมีมุมเก๋ๆ ให้ถ่ายรูปเช็คอินกันด้วย

ที่อยู่ : 345/9 หมู่ 10 ซอยศรีสุนทร ต.ลำภู อ.เมืองหนองบัวลำภู จ.หนองบัวลำภู

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 089 419 1959

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Tree Bar & Restaurant


7. กรีนวิวบาร์ & เรสเตอรองท์

ร้านอาหารหนองบัวลำภู กรีนวิวบาร์ & เรสเตอรองท์ ร้านนั่งชิวที่มีวงดนตรีมาเล่นสดๆ ให้ฟังตลอดทั้งคืน บรรยากาศของร้านตกแต่งสไตล์วินเทจยุค 90 มีความโปร่งสบาย มีโซนที่นั่งทั้งแบบโต๊ะ โซฟา และโซนบาร์ เหมาะกับการนัดพบปะสังสรรค์กับเพื่อนๆ ส่วนเมนูอาหารและเครื่องดื่มของร้านก็มีค่อนข้างหลากหลายสไตล์ ตอบโจทย์ได้ทั้งสายชิลและสายปาร์ตี้

ที่อยู่ : ตำบลลำภู อำเภอเมืองหนองบัวลำภู หนองบัวลำภู

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 17.30 - 24.00 น.

เบอร์โทร : 092 503 0789

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : กรีนวิวบาร์ & เรสเตอรองท์

ทั้งหมดเป็น 7 ร้านอาหารหนองบัวลำภู ที่เราคัดเน้นๆ มาฝากกัน มีอาหารให้เลือกทานหลากหลาย ทั้งอาหารไทย อีสาน ของหวาน และเครื่องดื่ม ไม่ว่าจะมองหามื้อเช้า มื้อกลางวัน หรือร้านนั่งชิวตอนกลางคืน มีมาให้ครบเลยค่ะ เรียกได้ว่าหิวตอนไหนตามไปฝากท้องไว้ได้เลย

ร้านอาหาร
ร้านอาหารบางเสร่ร้านอาหารเกาะล้านร้านอาหารเชียงใหม่ร้านอาหารพิษณุโลกร้านอาหารเชียงรายร้านอาหารเขาใหญ่ร้านอาหารพัทยาร้านอาหารอยุธยาร้านอาหารหัวหิน