9 ร้านอาหารศรีนครินทร์ 2567 ร้านอร่อยแถวซีคอนศรีนครินทร์ บางนา สวนหลวง พัฒนาการ

รวมพิกัด 9 ร้านอาหารแถวศรีนครินทร์ รสชาติอร่อย บรรยากาศดี ติดริมน้ำ เหมาะสำหรับครอบครัว

ไหนใครอยู่แถวศรีนครินทร์กันบ้าง วันนี้ GangTravel จะขอแนะนำร้านอาหารอร่อย ให้ตามไปลิ้มลองกันค่ะ กับเมนูอาหารที่มีให้หลากหลายสไตล์ ทั้งอาหารไทย อีสาน ฝรั่ง บอกเลยว่าน่าทานทุกเมนู แถมบรรยากาศร้าน ชิลล์สบาย เหมาะกับการนั่งทานอาหารสุดๆ กับ 9 ร้านอาหารศรีนครินทร์ ร้านเด็ด อร่อยแถวซีคอนศรีนครินทร์ บางนา สวนหลวง พัฒนาการ เรียกได้ว่าเก็บมาให้ครบทุกโซนกันเลย ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันค่ะ


1. Eat Drink Love

ร้านอาหารศรีนครินทร์ Eat Drink Love ร้านอาหารบรรยากาศดี ปลอดโปร่ง มีที่นั่งสบายๆ ทั้งในร้านและด้านนอก เหมาะที่จะพาคู่รัก หรือครอบครัวมาทานมื้อพิเศษ สำหรับเมนูของร้านก็มีให้เลือกทานค่อนข้างหลากหลาย ทั้งอาหารไทย และฝรั่ง รสชาติดี วัตถุดิบคุณภาพ นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่ม และโปรโมชั่นดีๆ อีกเพียบ

ที่อยู่ : 26 ซอยศรีนครินทร์ 59 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 07.00 - 23.00 น.

เบอร์โทร : 02 707 8999

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Eat Drink Love


2. ร้านอาหาร บ้านขมิ้น

ร้านอาหารบ้านขมิ้น พิกัดอยู่หลังพาราไดซ์พาร์ค ศรีนครินทร์ บรรยากาศดี เป็นร้านอาหารที่เน้นเสิร์ฟเมนูอาหารใต้ รสชาติจัดจ้านแบบดั้งเดิม และใช้วัตถุดิบส่งตรงจากทางใต้ ที่สำคัญราคาไม่แพงด้วย เมนูแนะนำ ได้แก่ ขนมจีนน้ำยาปู ใบเหลียงผัดไข่ สะตอผัดกุ้งกะปิ แกงไตปลา คั่วกลิ้้งหมู แกงเหลืองปลากระพง เป็นต้น เรียกได้ว่าอยากทานเมนูไหน เลือกได้ตามความชอบเลยค่ะ

ที่อยู่ : ร้านบ้านขมิ้น 1144/9 ถนนพัฒนาการ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.00 - 22.30 น.

เบอร์โทร : 02 004 6796

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ร้านพร้อม ปิ้งย่างชาบู เบียร์วุ้น (พัฒนาการ25)


3. ร้านอาหารสราญรมย์

ร้านอาหารศรีนครินทร์ ร้านอาหารสราญรมย์ เป็นร้านอาหารไทยที่เปิดมานานมากกว่า 15 ปี บรรยากาศของร้านโปร่ง โล่ง กว้างขวาง นั่งสบาย มีเมนูให้เลือกหลากหลายสไตล์ทั้งอาหารไทย จีน ซีฟู้ด อีสาน เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว เมนูแนะนำของร้าน ได้แก่ ปลากะพงทอดน้ำปลา ปูนิ่มผัดพริกเกลือ กุ้งแม่น้ำอบวุ้นเส้น ต้มยำกุ้ง เนื้อปูก้อนผัดผงกะหรี่ เป็นต้น นอกจากนี้ทางร้านยังมีห้องคาราโอเกะ และห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ให้บริการอีกด้วยค่ะ

ที่อยู่ : 7 ซอย ศรีนครินทร์ 58 แขวง หนองบอน เขต ประเวศ กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 24.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)

เบอร์โทร : 02 746 6690

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ร้านอาหารสราญรมย์-ครัวบ้านช่างเดิม


4. ร้านกวางตุ้ง

ร้านอาหารศรีนครินทร์ ร้านกวางตุ้ง พิกัดร้านอยู่ตรงข้ามพาราไดซ์ พาร์ค เป็นร้านบะหมี่เกี๊ยวเจ้าอร่อยที่ใครได้ลิ้มลองก็ต้องติดอกติดใจ เพราะแต่ละเมนูของร้านน่าทานมาก เครื่องแน่น เต็มชาม ไม่ว่าจะเป็นเมนูเกี๊ยวหมู บะหมี่ปู บะหมี่เป็ด เกี๊ยวกุ้งสด บะหมี่เกี๊ยวปู และข้าวหมูแดง เป็นต้น ราคาไม่แพง ร้านเปิดขายทุกวันตั้งแต่เช้าถึงเย็น หิวเวลาแวะมากันได้เลย

ที่อยู่ : ถนน ศรีนครินทร์ แขวง หนองบอน เขต ประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250 ประเทศไทย

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00-17.00 น.

เบอร์โทร : 089 890 7366

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ร้านกวางตุ้งศรีนครินทร์


5. ร้านเพ็ญ ศรีนครินทร์

ร้านอาหารศรีนครินทร์ ร้านเพ็ญ ศรีนครินทร์ ร้านอร่อยที่อยากแนะนำให้มาลอง เพราะที่นี่ใช้วัตถุดิบคุณภาพดี สดใหม่มาก และรสชาติก็อร่อยถึงเครื่องสุดๆ แถมมีเมนูเด็ดๆ น่าทานเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ปลาเต๋าเต้ยหม้อไฟ แกงเหลืองปลาพะพง กุ้งหิมะ ใบเหลียงผัดไข่ ปลาดุกทะเลผัดพริกขี้หนูสวน และอีกหลากหลายเมนู บอกเลยว่ามาแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน

ที่อยู่ : 2122/53 ม.7 ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุุทรปราการ

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11.30 - 21.00 น.

เบอร์โทร : 084 560 9588

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ร้านเพ็ญ ศรีนครินทร์


6. The Witch Antiques & Restaurant

The Witch Antiques & Restaurant ร้านอาหารศรีนครินทร์ 57 ซอย 2 ร้านอาหารบรรยากาศดี มีดนตรีสดให้ฟัง ตัวร้านตกแต่งสไตล์แม่มด ให้ฟีลหลอนๆ และหรูหราในเวลาเดียวกัน สำหรับเมนูของทางร้านก็มีหลากหลาย พร้อมด้วยเครื่องดื่มทั้งเบียร์ และคอกเทล เมนูแนะนำที่มาแล้วห้ามพลาดก็คือ The witch pot ผักโขมอบชีส ขาหมูเยอรมันรมควัน ฟักทองปลาสลิด และกุ้งอบวุ้นเส้น

ที่อยู่ : 191,193 ศรีนครินทร์ 57 ซอย 2 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 15.00 - 24.00 น.

เบอร์โทร : 099 164 9287

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : The Witch Antiques & Restaurant


7. ไก่ย่างกลางบึง

ไก่ย่างกลางบึง ร้านอาหารริมน้ำ บรรยากาศร่มรื่น เย็นสบาย เหมาะกับการนั่งทานอาหาร ที่นั่งมีทั้งแบบ Indoor และ Outdoor เลือกนั่งได้ตามความชอบ เมนูของร้านมีหลากหลาย ทั้งอาหารไทย และอาหารอีสาน รสชาติแซ่บซี๊ดสะใจ เมนูแนะนำ ได้แก่ ไก่ย่างหนักกรอบ ไข่เจียวเนื้อปูโรล ห่อหมกขนมครก ตับหมูผัดพริกไทยดำ และส้มตำปลาแซลม่อนสด

ที่อยู่ : ซอยศรีนครินทร์ 51 ข้าง Seacon square แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันอังคาร-อาทิตย์ 11.00-21.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)

เบอร์โทร : 02 393 2098

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ไก่ย่างกลางบึง Kai Yang Klang Bueng


8. ส้มตำ ศรีนครินทร์

ส้มตำ ศรีนครินทร์ ร้านอาหารเจ้าเด็ดแห่งย่านศรีนครินทร์ เป็นร้านส้มตำและอาหารอีสาน ที่เสิร์ฟรสชาติแบบดั้งเดิม แซ่บนัวถึงใจ กับเมนูที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย อาทิเช่น ไก่ย่างหนังกรอม คอหมูย่าง ต้มแซ่บกระดูกอ่อน ไส้อ่อนทอดกระเทียม แกงหน่อไม้ใบย่านาง ลาบเป็ด และส้มตำ เป็นต้น ใครที่ชอบทานรสจัด แวะมาร้านนี้ถูกใจกันแน่นอน

ที่อยู่ : 74 ถ. ศรีนครินทร์ แขวงหนองบอน เขต ประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10.00 - 21.00 น.

เบอร์โทร : 02 748 0794

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ส้มตำศรีนครินทร์ Somtum Srinakharin


9. สวนอาหารครัวปีกไม้

ร้านอาหารศรีนครินทร์ สวนอาหารครัวปีกไม้ ร้านอาหารบรรยากาศสุดชิลล์ ที่มาพร้อมกับดนตรีสด และที่นั่งแบบ Outdoor สบายๆ รับลมชิลๆ เหมาะกับครอบครัว หรือนัดพบปะสังสรรคค์กับแก๊งค์เพื่อนๆ เมนูของร้านมีให้เลือกค่อนข้างหลากหลาย เมนูแนะนำ ได้แก่ ปูนิ่มผัดผงกระหรี่ ปลาคังผัดฉ่า ผัดสามเหม็น ปลากระพงนึ่งซีอิ๊ว ต้มยำกุ้ง ลาบหมูทอด ทอดมันกุ้ง เป็นต้น อาหารรสชาติดี ราคาไม่แพง แถมมีที่จอดรถกว้างขวาง สะดวกสบาย

ที่อยู่ : 220/220 หมู่ที่ 5 ถ. ศรีนครินทร์ ตำบล บางเมือง อำเภอเมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ 10270

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน

เบอร์โทร : 02 703 1325

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ครัวปีกไม้

ใครกำลังมองหาร้านอาหารอร่อยๆ บรรยากาศดี สำหรับเป็นมื้อพิเศษกับคนรัก หรือครอบครัว ลองเลือกเช็คอินกับ 9 ร้านอาหารศรีนครินทร์ ที่เรานำมาฝากกันดูค่ะ รับรองว่เต็มอิ่มกับรสชาติอาหารที่แสนอร่อย และประทับใจกับบรรยากาศอย่างแน่นอน

ร้านอาหาร
ร้านอาหารนครนายกร้านอาหารอยุธยาร้านอาหารเขาใหญ่ร้านอาหารพิษณุโลกร้านอาหารหัวหินร้านอาหารเชียงใหม่ร้านอาหารเกาะล้านร้านอาหารบางเสร่ร้านอาหารพัทยา