เอ้ก อี เอ้ก ร้านข้าวมันไก่ตอน รสเด็ด ย่านเมืองเก่าภูเก็ต

เอ้ก อี เอ้ก

แนะนำ เอ้ก อี เอ้ก ข้าวมันไก่ตอน ร้านอาหารรสเด็ด ในย่านเมืองเก่าภูเก็ต สำหรับเพื่อนๆที่กำลังมาเยือนจังหวัดภูเก็ต พร้อมกับมองหาร้านอาหารอร่อยๆฝากท้องในทริปเดินทาง ตามมากันเลย วันนี้ Gangtravel จะมาชี้เป้าร้านอาหารภูเก็ต เอ้ก อีเอ้ก ข้าวมันไก่ตอน พิกัดของกินเจ้าเด็ดเจ้าดัง ในย่านอำเภอเมือง ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตมากมาย มาเที่ยวภูเก็ตทั้งที แนะนำว่าไม่ควรพลาด

เอ้ก อี เอ้ก ข้าวมันไก่ตอน ตั้งอยู่ระหว่างหอนาฬิกาธนาคารแสตนดาร์คชาเตอร์กับวงเวียนหอฬิกา ในย่านเมืองเก่าภูเก็ต เดินทางสะดวกสบาย มีที่จอดรถด้านหลังร้าน ภายในร้านบรรยากาศดี ตกแต่งด้วยโคมไฟสีส้มน่ารักๆ มีที่นั่งสะอาด กว้างขวาง อีกทั้งยังมีการใช้โทนสีขาว เฟอร์นิเจอร์สีน้ำตาล ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เหมาะสำหรับการแวะมาทานอาหารมื้ออร่อยในทริปเดินทางเป็นอย่างมาก

สำหรับเมนูข้าวมันไก่ของร้าน มีเคล็ดลับความอร่อยส่งต่อสูตรเด็ดจากรุ่นสู่รุ่น ยาวนานกว่า 60 ปี มีเมนูให้เลือกทั้งข้าวมันไก่ตอน เนื้อนุ่มเด้งสู้ฟัน ข้าวมันไก่ทอด กรอบนอกนุ่มใน เสิร์ฟคู่มากับน้ำจิ้มรสกลมกล่อม น้ำซุปรสเข้มข้น และข้าวหอมมะลิ เลือกชนิดอย่างดี ข้าวเรียงสวย มีความหอมและมันกำลังดี

นอกจากนี้ยังมีชุดข้าวมันไก่เซ็ท (เอ้ก อี เอ้กสไตล์) ราดซอสรสเด็ดแบบชุ่มๆ และข้าวมันไก่เบตง รสชาติอร่อย เนื้อไก่หนึบ แบบฉบับต้นตำรับเบตง เมืองยะลา ให้เลือกอิ่มอร่อยแบบจัดหนักจัดเต็ม แถมทางร้านยังมีทีเด็ดที่ไม่ควรพลาดเลยคือ น้ำพริกเผาสูตรพิเศษจากจันทบุรี ให้ทานกับข้าวมันไก่แบบฟินๆ บอกเลยว่า ได้ลองทานแล้วเป็นอันต้องติดใจกลับมาทานซ้ำแน่นอน

นอกจากเมนูความอร่อยของข้าวมันไก่แล้ว ร้านเอ้ก อี เอ้ก ยังมีเมนูเครื่องดื่มอย่างชาไทย กลิ่นหอม รสเข้ม โอเลี้ยงยกล้อ เก๊กฮวย ให้เลือกทานคู่กับเมนูอาหารอย่างเพลิดเพลิน ใครที่มองหาร้านอาหารอร่อยภูเก็ต แนะนำให้มาแวะกันเลย

ที่อยู่ : 93/4 ถนนภูเก็ต ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต

เวลาเปิด - ปิด : 07.00 -22.30 น.

เบอร์โทร : 083 528 3555

แผนที่ร้าน : https://maps.app.goo.gl/eDhn38YHW6QyPgVg7

เฟซบุ๊ก : เอ้ก อีเอ้ก ข้าวมันไก่ตอน

ร้านอาหาร
ร้านอาหารนครนายกร้านอาหารพัทยาร้านอาหารเขาใหญ่ร้านอาหารเชียงรายร้านอาหารเชียงใหม่ร้านอาหารเกาะล้านร้านอาหารบางเสร่ร้านอาหารอยุธยาร้านอาหารพิษณุโลก