11 ร้านสเต็กเขาใหญ่ 2024 ร้านลับ ร้านอร่อย บรรยากาศดี เนื้อพรีเมียม ราคาไม่แพง

ร้านสเต็กเขาใหญ่

แจกพิกัด 11 ร้านสเต็กเขาใหญ่ รวมร้านสเต็กอร่อยๆ ร้านลับ เขาใหญ่ ปากช่อง เนื้อพรีเมียม ฟินเวอร์

เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา นอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ยังมีชื่อเสียงเรื่องของกิน อาหารอิตาเลี่ยน อาหารตะวันตก โดยเฉพาะสเต็กเนื้อชิ้นโตๆ รสชาติอร่อย มาเขาใหญ่ไม่ได้ชิมสเต็กของที่นี่ก็เหมือนมาไม่ถึง สายกินคนไหนตามหาร้านสเต็กเขาใหญ่ ร้านสเต็กปากช่อง อยากรู้ร้านสเต็กเขาใหญ่ร้านไหนอร่อย ราคาถูก ไม่แพง แถมยังบรรยากาศดี เราได้รวมพิกัดร้านอาหารเขาใหญ่ ร้านอาหารปากช่อง ร้านอาหารอิตาเลี่ยนเขาใหญ่ ที่มีเมนูสเต็กสูตรเด็ด ชิ้นเบิ้ม เนื้อฉ่ำ มาให้ทุกคนแล้วค่ะ ในเขาใหญ่จะมีที่ไหนบ้างตามมาดูพร้อมกันเลย

1. Chez Sonia (เช โซเนีย)

เริ่มต้นกันที่ร้านอาหาร Chez Sonia ร้านอาหารอิตาเลี่ยนสุดหรู บรรยากาศดี ตั้งอยู่ภายในพื้นที่ “แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท เขาใหญ่” เสิร์ฟเมนูอาหารอิตาเลี่ยนรสชาติต้นตำรับแท้ๆ หลากหลายเมนู โดยเฉพาะพิซซ่าโฮมเมดกับสปาเก็ตตี้ซึ่งเป็นเมนูเด็ดมาแล้วต้องสั่งมาทานกันให้ได้ ยิ่งใครชอบทานสเต็กจะต้องถูกใจร้านนี้เลยค่ะ เพราะทางร้านมีเนื้อคุณภาพดีให้เลือกหลายเมนู อาทิ Rib-eye Steak, Tenderloin, RCV Pork Ribs with Fries, RCV African Chicken และ Pork Chop เมนูแนะนำอื่นๆ ของร้านยังมี Pizza RCV, Carbonara Romana Style และ Spaghetti Napolitana ด้านของหวาน เครื่องดื่ม ร้านนี้ก็มีให้เลือกเยอะ ไวน์ และแชมเปญ เหมาะจะสั่งมาทานคู่กับมื้ออาหารแสนอร่อยสุดๆ ร้านอาหารและรีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามของเขาใหญ่ หลังจากจบมื้ออร่อยก็สามารถขี่จักรยานชมวิว ขี่ม้า ขับรถคลาสสิค รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าสามล้อ รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าพ่วงข้างสำหรับเด็ก หรือจะขับรถ ATV ก็สนุกมากเช่นกัน แรนโช ชาญวีร์ ยังมีบริการและกิจกรรมอีกหลายอย่าง เหมาะจะมาเช็คอินแวะพักกินข้าวกับครอบครัวมากเลยค่ะ

ที่อยู่ : 333/4 หมู่ที่ 12 ตำบล ขนงพระ อำเภอปากช่อง จ.นครราชสีมา

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/oTL5g69Wewsg1JEb7

เวลาเปิด - ปิด : เปิดให้บริการทุกวัน ช่วงกลางวัน เวลา 11.30 – 14.30 น. และช่วงเย็น เวลา 18.00 – 22.00 น.

เบอร์โทร : 044 756 2103

เฟซบุ๊ก : Chez Sonia Khaoyai ร้านอาหารเขาใหญ่

Instagram : chezsoniakhaoyai


2. Piman Terrace (พิมาน เทอร์เรส)

Piman Terrace เป็นอีกหนึ่งร้านใน “แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท เขาใหญ่” ที่ต้องแวะมานั่งชิลกินดื่มกัน โดยเฉพาะสายดริ๊งค์นักดื่มทั้งหลาย เพราะที่นี่มีไวน์ แชมเปญ เบียร์ ค็อกเทล และเครื่องดื่มอีกหลายอย่าง ให้ทุกคนมานั่งดื่มชิลๆ ตลอดทั้งคืน หรือหากอยากสั่งอาหารที่ร้านก็มีเมนูสเต็กเนื้อ หมู ไก่ พิซซ่า สลัด พาสต้า ตลอดจนของหวานให้เลือกเพียบ ร้านบรรยากาศดี ตกแต่งดีไซน์สวย มีต้นพิมานขนาดใหญ่ให้ร่มเงา เลือกได้ว่าอยากจะนั่งสบายๆ ในร้าน หรือนั่งรับลมชิลๆ ด้านนอกค่ะ

ที่อยู่ : 333/2 หมู่ที่ 12 ตำบล ขนงพระ อำเภอปากช่อง นครราชสีมา

พิกัดร้าน : https://maps.app.goo.gl/nPzjZfTVHihSpqgh6

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน เวลา 13.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 044 756 2103

เฟซบุ๊ก : Rancho Charnvee Resort Khaoyai & CountryClub ที่พักเขาใหญ่ ที่เที่ยวเขาใหญ่


3. Studer Restaurant (สตูเดอร์)

ร้านอาหาร Studer Restaurant เป็นร้านสเต็กเขาใหญ่บรรยากาศดี อาหารรสชาติอร่อย เสิร์ฟเมนูสเต็กคุณภาพดี ใช้เนื้อออสเตรเลียแบล็คแองกัสพรีเมียม นำเข้าจากต่างประเทศ ถูกใจคนรักเนื้อ ความพิเศษของสเต็กร้านนี้คือย่างด้วยเตาย่างถ่าน Josper ซึ่งเป็นเตาย่างสเต็กที่ดีที่สุดในโลก เนื้อสเต็กของร้านจะมีความหอม นุ่ม ชุ่มฉ่ำ อร่อยอย่างลงตัว เมนูแนะนำของร้านนี้คือ Smoked Shot Ribs ซี่โครงเนื้อออสเตรเลียแบล็คแองกัส ที่นำมารมควันกว่า 10 ชั่วโมง ให้ความหอมที่เป็นเอกลักษณ์สไตล์ Texas กัดเข้าไปแล้วกรอบนอก นุ่มใน เมนู Smoked Brisket เนื้อเสือร้องไห้ สายพันธ์แองกัส รมควันด้วยไม้ธรรมชาติในสไตล์ Taxas รสชาติเข้มข้น หอม นุ่ม เนื้อละลายในปาก นอกจากสเต็กที่เป็นจานเด็ด ที่นี่ยังมีเมนูอาหารไทยและตะวันตกอีกมากมาย ร้านมีทั้งหมด 4 โซน ได้แก่โซนเอาท์ดอร์ โซนเวที โซนไพรเวท และโซนบาร์ มีพื้นที่สำหรับ Pet Friendly ลูกค้าสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้ามายังโซนนี้ได้ค่ะ

ที่อยู่ : 156 ม.6 ถ.ธนะรัชต์ ตำบลหนองน้ำแดง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11:00 – 22:00 น.

เบอร์โทร : 083 245 9769

เว็บไซต์ : https://studerrestaurant.com/

เฟซบุ๊ก : Studer Restaurant สเต็ก อันดับหนึ่ง เขาใหญ่ Josper Grill Steak Khao Yai


4. Prime 19 Khao Yai

ร้าน Prime 19 เป็นร้านสเต็กชื่อดังในเขาใหญ่ สวรรค์ของคนรักเนื้อ คัดสรรเครื่องปรุงและวัตถุดิบมาเป็นอย่างดี ความพิเศษของร้านนี้อยู่ตรงที่เนื้อวัวมาจากวัว Pure Angus ที่ถูกเลี้ยงตามธรรมชาติ นำเข้าจากออสเตรเลีย ปราศจากกลิ่นเนื้อ แต่ยังคงกลิ่นและผิวสัมผัสอันเป็นเอกลักษณ์ของเนื้อวัว มาร้านนี้ยังไงก็ต้องสั่งสเต็กเนื้อซึ่งเป็นพระเอกของร้านให้ได้ โดยเฉพาะ Angus D Rump Trio Steak เนื้อแองกัสสามทหารเสือ ประกอบด้วยเนื้อ 3 ส่วน ได้แก่ รัมพ์สเต็ก เซอร์ลอยด์ และพิคันญา เสิร์ฟมาในกระทะสามใบ พร้อมซอสน้ำจิ้มแจ่ว ซอสมัชรูม และซอสเกรวี่ หรือหากไม่ทานเนื้อที่นี่ก็มีหมู ไก่ ปลา เป็นตัวเลือกด้วยเช่นกัน อาหารไทย อาหารตะวันตก มีให้สั่งเยอะ ของหวานก็ดีงามไม่แพ้กันค่ะ

ที่อยู่ : 777 หมู่ 5 ศูนย์การค้ากรีนเนอรี่ปาร์คมอลล์ ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11:00 - 22:00 น.

เบอร์โทร : 044 002 246

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Prime 19 Khao Yai


5. Chokchai Steakhouse (โชคชัยสเต็กเฮาส์)

ถ้าพูดถึงร้านสเต็กเขาใหญ่ก็ต้องมี Chokchai Steakhouse ติดโผหนึ่งในนั้น ด้วยสเต็กเนื้อดรายเอจสุดพรีเมียม หอม นุ่ม ชุ่มฉ่ำ กับไวน์ชั้นเลิศ ไม่ว่าใครก็ต้องแวะมาที่นี่ นอกจากร้านอาหารที่มีเมนูสเต็กแสนอร่อยหลากหลาย เรายังได้แวะเที่ยวฟาร์มโชคชัย สนุกกับกิจกรรมสนุกๆ มากมายตลอดทั้งวัน ซื้อไอศกรีมนม กะหรี่ปั๊บ กุนเชียง ของฝากอีกหลายอย่างกลับไปฝากคนที่บ้านด้วย เป็นร้านอาหารที่เหมาะจะมากินข้าวกับครอบครัวค่ะ

ที่อยู่ : ถ.มิตรภาพ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 9:00 – 20:00 น.

เบอร์โทร : 086 328 0189

เว็บไซต์ : https://www.chokchaisteakhouse.com/

เฟซบุ๊ก : Chokchai Steakhouse : Thailand


6. Ribs mannn (ริบส์แมน)

Ribs mannn คือร้านอาหารเขาใหญ่บรรยากาศดี ที่ทุกคนจะได้มานั่งสูดอากาศบริสุทธิ์ ท่ามกลางวิวทิวทัศน์ของภูเขา 360 องศา จะมาทานมื้อกลางวันที่ร้าน หรือดินเนอร์สุดโรแมนติกก็ดีไปทั้งหมด ทางร้านมีเมนูอาหารและเครื่องดื่มหลากหลาย ทั้งอาหารไทย อาหารตะวันตก อาหารนานาชาติ กาแฟ ชา นม โซดา ค็อกเทล ไวน์ เบียร์ ตลอดจนของหวานมากมาย แต่เมนูจานหลักซิกเนเจอร์ของร้าน ต้องยกให้กับสเต็กเนื้อพรีเมียมและซี่โครงย่าง อาทิ ซี่โครงแกะออสเตรเลียแดดเดียว ซี่โครงวัววากิวย่างเสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มแจ่วรสจัด โทมาฮอว์ควากิวสเต็ก แองกัสทีโบนสเต็ก บีฟเวลลิงตัน และอื่นๆ อีกมากมาย ทางร้านยังมีของฝากจำหน่ายด้วยนะคะ

ที่อยู่ : 55 5 ถ.ธนะรัชต์ ตำบลหนองน้ำแดง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10:30 – 22:30 น.

เบอร์โทร : 044 365 555

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Ribs mannn


7. Steak in Khaoyai

Steak in Khaoyai เป็นร้านสเต็กในเขาใหญ่ อาหารอร่อย ราคาไม่แพง ที่ไม่อยากให้ทุกคนพลาด บรรยากาศร้านสบายๆ ตกแต่งสวย เหมาะสำหรับไปทานอาหารกับครอบครัว เพื่อนฝูง หรือคู่รัก สำหรับเมนูเด็ดแนะนำของร้านจะเป็นสเต็กเนื้อวัว สเต็กหมู ซี่โครงแกะ พิซซ่า สปาเก็ตตี้ เนื้อสเต็กคุณภาพดี นุ่ม และชุ่มฉ่ำ เมนูอาหารของที่ร้านมีเยอะมากๆ ค่ะ

ที่อยู่ : 456 หมู่ที่ 15 ถ.ธนะรัชต์ ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08:30 - 21:00 น.

เบอร์โทร : 081 548 7941

เว็บไซต์ : http://www.steakinkhaoyai.com/

เฟซบุ๊ก : Steak in Khaoyai


8. Midwinter (มิดวินเทอร์)

ร้านสเต็กเขาใหญ่ Midwinter ร้านดังบรรยากาศดีที่จะพาทุกคนมาทานอาหารมื้ออร่อยในปราสาทสไตล์สแกนดิเนเวีย พร้อมสูดโอโซนชมทิวทัศน์ของเขาใหญ่แบบ 360 องศา ทุกเมนูของที่ร้านคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพชั้นเยี่ยม ปรุงแต่งในทุกขั้นตอนอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ได้รสชาติที่อร่อยและได้มาตราฐานที่สุด จะเมนูคาวหรือหวานก็อร่อยถูกใจ สั่งเครื่องดื่มเย็นๆ ไวน์ เบียร์ มาจิบคู่กันบอกเลยว่าดีมากๆ สำหรับเมนูสเต็กทางร้านก็มีทั้งสเต็กเนื้อวัว ที่มีให้เลือกหลายส่วน เช่น ริบอาย สันใน ทีโบน สเต็กหมู สเต็กแซลมอน ไปจนถึงสเต็กแกะ อีกเมนูเด็ดห้ามพลาดคือขาหมูเยอรมัน หนังกรอบ เนื้อนุ่ม กับน้ำจิ้มรสเด็ด บรรยากาศยามเย็นที่นี่โรแมนติกมาก ต้องชวนคนพิเศษมาดินเนอร์ที่นี่ให้ได้สักครั้งค่ะ

ที่อยู่ : 88 88 หมู่ที่ 10 ถ.ธนะรัชต์ ตำบลหนองน้ำแดง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10:00 – 23:00 น.

เบอร์โทร : 082 452 8888

เว็บไซต์ : https://www.midwinterofficial.com/

เฟซบุ๊ก : Midwinter


9. Mother Say No (มาเธอร์เซย์โน)

ร้าน Mother Say No เป็นร้านอาหารและคาเฟ่ตั้งอยู่ใจกลางเขาใหญ่ โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมไม่ไผ่ บรรยากาศสบายๆ ทานอาหารอร่อย ชมพระอาทิตย์ตก มีที่นั่งหลายโซน และมุมถ่ายรูปสวยๆ เพียบ เมนูของร้านจัดเต็มทั้งคาวหวานและเครื่องดื่ม แถมเชฟที่รังวรรค์เมนูแสนอร่อยยังเป็นผู้เข้ารอบ 4 คนสุดท้ายจากรายการ Top Chef Thailand ซีซั่น 1 ด้วยนะคะ จะจิ้มเมนูไหนมาก็อร่อยถูกปากหมดค่ะ

ที่อยู่ : 220 หมู่11 ตำบลหนองน้ำแดง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 09:00 - 22:00 น.

เบอร์โทร : 065 975 9644

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Mother Say No


10. Vano's steak

ร้านสเต็กเขาใหญ่ Vano's steak ร้านสเต็กคุณภาพดีแถวตำบลกลางดงที่มีเมนูอร่อยให้เลือกเยอะมาก เมนูสเต็กจะมีทั้งเนื้อ หมู ไก่ เสิร์ฟมาจานใหญ่ เช่น สเต็กเนื้อวากิว นิวยอร์คสเต็ก ซี่โครงหมูย่างซอสบาร์บีคิว เป็นต้น นอกจากสเต็กเมนูอื่นของร้านก็อร่อยมากเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นไส้กรอกรมควัน สปาเก็ตตี้ซอสกุ้ง ระหว่างรออาหารพนักงานจะเสิร์ฟครัวซองต์กับสลัดผักให้ก่อนทุกโต๊ะ ร้านนี้นอกจากอาหารอร่อยยังราคาไม่แพงด้วย คุ้มค่าคุ้มราคามาก

ที่อยู่ : 12 หมู่ที่ 3 ซอย 23 ตำบลกลางดง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11:00 – 19:00 น.

เบอร์โทร : 085 811 9192

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Vano's steak


11. The Fable Feast Khao Yai

ปิดท้ายร้านสเต็กเขาใหญ่ด้วย The Fable Feast Khao Yai ร้านอาหารตั้งอยู่ในโรงแรมลาบาริส เขาใหญ่ เสิร์ฟอาหารในแนว Grill Bar and European Twist ออกแบบตกแต่งสวยงาน บรรยากาศร้านหรูหราและโรแมนติกมาก สำหรับใครที่เป็นสายเนื้อ ที่นี่ใช้เนื้อนำเข้าที่เลี้ยงแบบธรรมชาติ (free range) จากทั่วทุกมุมโลก ทำให้เนื้อมีรสชาติอร่อย แน่นและนุ่ม ปรุงด้วยเทคนิคพิเศษโดยใช้ไม้หอม Hickory wood เพื่อให้ได้กลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว สเต็กชิ้นโต เนื้อฉ่ำมาก คนรักสเต็กมาแล้วรับรองไม่ผิดหวัง

ที่อยู่ : 9 ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11:00 – 22:00 น.

เบอร์โทร : 063 190 1909

เว็บไซต์ : https://www.hotellabaris.com/

เฟซบุ๊ก : The Fable Feast Khao Yai

ร้านอาหารเขาใหญ่ ร้านสเต็กเขาใหญ่ บรรยากาศดี วิวสวย ต้องตามไปกินให้ได้สักครั้ง นอกจากสเต็ก เมนูที่ห้ามพลาดเลยคือพิซซ่าโฮมเมด ที่หลายๆ ร้านทำเอง เป็นพิซซ่าเตาถ่าน พิซซ่าเตาฟืนหอมๆ อบสดใหม่ อาหารอิตาเลี่ยนทานคู่กับไวน์บอกเลยเข้ากันดี

ร้านอาหาร
ร้านอาหารพัทยาร้านอาหารนครนายกร้านอาหารเขาใหญ่ร้านอาหารเชียงรายร้านอาหารเชียงใหม่ร้านอาหารเกาะล้านร้านอาหารบางเสร่ร้านอาหารอยุธยาร้านอาหารหัวหิน