11 ร้านอาหารอิตาเลี่ยนเขาใหญ่ 2567 ร้านพิซซ่า บรรยากาศดี ราคาไม่แพง

ร้านอาหารอิตาเลี่ยนเขาใหญ่

ปักหมุด 11 ร้านอาหารอิตาเลี่ยนเขาใหญ่ ร้านพิซซ่าเตาถ่าน ร้านอาาหารบรรยากาศดี อาหารรสเลิศ

เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา เป็นสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังที่มีนักท่องเที่ยวไปเยี่ยมเยือนตลอดทั้งปี มองไปทางไหนก็เห็นแต่ธรรมชาติ ทิวทัศน์ภูเขาสีเขียว อากาศเย็นสบายน่ามาเที่ยวสุดๆ แถมที่นี่ยังมีร้านอาหารอิตาเลี่ยนเขาใหญ่ ร้านอาหารเขาใหญ่ บรรยากาศดี วิวสวย ให้แวะฝากท้องเยอะด้วยนะคะ ถ้าชอบสเต็ก พิซซ่าเตาถ่าน พิซซ่าโฮมเมด พาสต้า บอกเลยว่าพลาดไม่ได้ มีร้านอร่อยเขาใหญ่ ร้านอาหารฝรั่งเขาใหญ่ ร้านสเต็กเขาใหญ่ ร้านอาหารอิตาเลี่ยนรสเลิศเพียบ วันนี้เราจึงได้รวบรวมร้านอาหารอิตาเลี่ยนอร่อยๆ ในเขาใหญ่ มาฝากทุกคนกัน จะมีที่ไหนน่าเช็คอินบ้าง ต้องตามมาดูเลยค่ะ

1. Chez Sonia (เช โซเนีย)

ร้านอาหารอิตาเลี่ยนเขาใหญ่แห่งแรกที่เราจะแนะนำกันคือ Chez Sonia ร้านอาหารอิตาเลี่ยนแสนอร่อยใน “แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท เขาใหญ่” ภายในร้านบรรยากาศดี หรูหรา และมีเมนูอาหารอิตาเลี่ยนให้เลือกมากมายหลายเมนู รสชาติดีตามแบบฉบับต้นตำรับแท้ๆ ไม่ต้องเดินทางไกลถึงประเทศอิตาลีก็ได้ทานอาหารอิตาเลี่ยนอร่อยๆ รสชาติดั้งเดิม แค่ขับรถมาที่เขาใหญ่ สำหรับเมนูแนะนำที่ห้ามพลาดจะมี Pizza RCV พิซซ่าโฮมเมดหน้า Parma Ham อบด้วยเตาถ่านแบบดั้งเดิม สัมผัสกรอบ หอม รสชาติกลมกล่อม เมนูถัดมาคือ Carbonara Romana Style สปาเก็ตตี้แสนอร่อยที่ใส่ชีส Pecorino หอมๆ และ Pancetta เบคอนกรอบ อร่อยจนต้องยกนิ้วให้ เมนูสุดท้ายคือ Spaghetti Napolitana สปาเก็ตตี้อุดมด้วยซอสมะเขือเทศ หอมกลิ่นใบโหระพาอิตาเลี่ยน นอกจากอาหารทางร้านยังมีเมนูเครื่องดื่มหลากหลาย ตั้งแต่เครื่องดื่มเบาๆ ไปจนถึงไวน์และแชมเปญ ของหวานสไตล์อิตาลีก็ดีงามไม่แพ้กัน หลังจากอิ่มท้องก็มาเดินเล่นชมวิวธรรมชาติต่อได้เลย ทางแรนโช ชาญวีร์ มีบริการและกิจกรรมรองรับแขกมากมาย อาทิ ขี่ม้า ขี่จักรยาน ขับรถ ATV ขับรถคลาสสิค รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าสามล้อ รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าพ่วงข้างสำหรับเด็กไว้ถ่ายรูปเก๋ๆ หากจะมองหาที่พักและร้านอาหารอร่อยในเขาใหญ่ก็ต้องมาที่นี่เลยค่ะ

ที่อยู่ : 333/4 หมู่ที่ 12 ตำบล ขนงพระ อำเภอปากช่อง จ.นครราชสีมา

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/oTL5g69Wewsg1JEb7

เวลาเปิด - ปิด : เปิดให้บริการทุกวัน ช่วงกลางวัน เวลา 11.30 – 14.30 น. และช่วงเย็น เวลา 18.00 – 22.00 น.

เบอร์โทร : 044 756 2103

เฟซบุ๊ก : Chez Sonia Khaoyai ร้านอาหารเขาใหญ่

Instagram : chezsoniakhaoyai


2. Piman Terrace (พิมาน เทอร์เรส)

ร้านอาหาร Piman Terrace เป็นบาร์หรูสุดชิล ตั้งอยู่ในพื้นที่ของ “แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท เขาใหญ่” ด้วยเช่นกัน บรรยากาศร้านดี ตกแต่งดีไซน์สวย ถูกออกแบบมาให้อยู่ภายใต้ร่มไม้ของต้นพิมานขนาดใหญ่ พื้นที่ร้านมีทั้งโซน Indoor และ Outdoor แถมยังถ่ายรูปสวยทั้งกลางวันและกลางคืนเลยค่ะ สำหรับเมนูอาหารจะเน้นเป็นอาหารอิตาเลี่ยน มีตั้งแต่เมนูเรียกน้ำย่อย สลัด พาสต้า จานหลักอย่างสเต็กเนื้อ หมู ไก่ และพิซซ่า และยังมีไวน์ แชมเปญ เบียร์ ค็อกเทล เครื่องดื่มอีกหลายอย่าง ถูกใจสายชิลชอบนั่งดริ๊งค์สุดๆ

ที่อยู่ : 333/2 หมู่ที่ 12 ตำบล ขนงพระ อำเภอปากช่อง นครราชสีมา

พิกัดร้าน : https://maps.app.goo.gl/nPzjZfTVHihSpqgh6

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน เวลา 13.00 - 22.00 น.

เบอร์โทร : 044 756 2103

เฟซบุ๊ก : Rancho Charnvee Resort Khaoyai & CountryClub ที่พักเขาใหญ่ ที่เที่ยวเขาใหญ่


3. Midwinter (มิดวินเทอร์)

ร้านอาหาร Midwinter เป็นร้านอาหารอิตาเลี่ยนเขาใหญ่ชื่อดังบรรยากาศดี มีจุดเด่นที่สถาปัตยกรรมปราสาทสไตล์สแกนดิเนเวีย ให้ทุกคนมาทานอาหารมื้ออร่อยพร้อมชมทิวทัศน์เขาใหญ่โดยรอบแบบ 360 องศา ทุกเมนูของที่ร้านคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพชั้นเยี่ยม ปรุงแต่งในทุกขั้นตอนอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ได้รสชาติที่อร่อยและได้มาตราฐานที่สุด พร้อมเสิร์ฟเมนูอาหารไทย อาหารตะวันตก สเต็กชิ้นโต เครื่องดื่ม ของหวาน มีพร้อมทุกอย่าง จานเด็ดห้ามพลาดของร้านนี้ ได้แก่ ขาหมูเยอรมัน หนังกรอบ เนื้อนุ่ม กับน้ำจิ้มรสเด็ด และซี่โครงหมูบาร์บีคิว ฉ่ำซอส เนื้อนุ่มอร่อยมากๆ

ที่อยู่ : 88 88 หมู่ที่ 10 ถ.ธนะรัชต์ ตำบลหนองน้ำแดง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10:00 – 23:00 น.

เบอร์โทร : 082 452 8888

เว็บไซต์ : https://www.midwinterofficial.com/

เฟซบุ๊ก : Midwinter


4. Prime 19 Khao Yai

ร้าน Prime 19 เป็นร้านอาหารที่มีรีวิวเยอะในโลกโซเชียล มีหลากหลายเมนูอร่อยทั้งอาหารไทย อาหารตะวันตก อาหารอิตาเลี่ยน โดยเฉพาะสเต็กเมนูเด็ดของร้าน ที่ใช้เนื้อจากวัว Pure Angus ซึ่งเป็นวัวที่ถูกเลี้ยงตามธรรมชาติ นำเข้าจากออสเตรเลีย ปราศจากกลิ่นเนื้อ แต่ยังคงกลิ่นและผิวสัมผัสอันเป็นเอกลักษณ์ของเนื้อวัว แถมยังนุ่มลิ้ม เมนูแนะนำของร้านคือ Angus D Rump Trio Steak เนื้อแองกัสสามทหารเสือ ที่เสิร์ฟเนื้อ 3 ส่วน มาในกระทะสามใบ ได้แก่ รัมพ์สเต็ก เซอร์ลอยด์ และพิคันญา มาพร้อมกับซอสน้ำจิ้มแจ่ว ซอสมัชรูม และซอสเกรวี่ ยังมีโฮมเมดพิซซ่าที่อบจากเตาพิเศษโดยใช้ไม้บีชนำเข้าจากอิตาลี ให้กลิ่นหอมรมควันอ่อนๆ มีหน้าให้เลือกเยอะค่ะ

ที่อยู่ : 777 หมู่ 5 ศูนย์การค้ากรีนเนอรี่ปาร์คมอลล์ ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11:00 - 22:00 น.

เบอร์โทร : 044 002 246

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Prime 19 Khao Yai


5. Sireena Italian Restaurant

ร้านอาหารอิตาเลี่ยนเขาใหญ่ Sireena Italian Restaurant ร้านอร่อยเขาใหญ่ เสิร์ฟเมนูอาหารอิตาเลี่ยนรสชาติดั้งเดิมแท้ๆ ใช้วัตถุดิบคุณภาพดี มีเมนูอร่อยหลายอย่าง อาทิ พิซซ่าทรัฟเฟิลครีมซอส พาร์ม่าแฮมเสิร์ฟกับเลม่อนญี่ปุ่น ขนมปังกระเทียม สปาเก็ตตี้กุ้งแม่น้ำในซอสโหระพา สปาเก็ตตี้ซีฟู้ดในซอสหมึกดำ ขาแกะตุ๋นไวน์ขาว สเต็กเนื้อวากิวสันใน เป็นต้น บรรยากาศร้านอบอุ่น ตกแต่งสวย มีที่จอดรถเยอะค่ะ

ที่อยู่ : กุดคล้าผ่านศึก ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดเขาใหญ่

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11:00 – 21:00 น. (ปิดวันอังคาร)

เบอร์โทร : 096 916 2946

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Sireena Italian Restaurant


6. Studer Restaurant (สตูเดอร์)

ร้านอาหาร Studer Restaurant ร้านอาหารเขาใหญ่อร่อยและบรรยากาศดี ที่มีเมนูอาหารไทย อาหารตะวันตก ของหวาน เครื่องดื่ม หลากหลายอย่าง ร้านนี้มีชื่อเสียงเรื่องสเต็กเป็นอย่างมาก ตั้งแต่วัตถุดิบที่ใช้เนื้อออสเตรเลียแบล็คแองกัสพรีเมียม นำเข้าจากต่างประเทศ ใช้เตาย่างถ่าน Josper ซึ่งเป็นเตาถ่านย่างสเต็กที่ดีที่สุดในโลก เนื้อสเต็กที่ได้จะมีความหอม นุ่ม ชุ่มฉ่ำ เมนูเด็ดแนะนำได้แก่ Smoked Shot mis ซี่โครงเนื้อออสเตรเลียแบล็คแองกัส สัมผัสกรอบนอก นุ่มใน เมนู Smoked Brisket เนื้อเสือร้องไห้ สายพันธ์แองกัส รสชาติเข้มข้น หอม นุ่ม ละลายในปาก อร่อยฟินทุกคำค่ะ

ที่อยู่ : 156 ม.6 ถ.ธนะรัชต์ ตำบลหนองน้ำแดง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11:00 – 22:00 น.

เบอร์โทร : 083 245 9769

เว็บไซต์ : https://studerrestaurant.com/

เฟซบุ๊ก : Studer Restaurant สเต็ก อันดับหนึ่ง เขาใหญ่ Josper Grill Steak Khao Yai


7. The Chocolate Factory KhaoYai

มาทานอาหารอิตาเลี่ยนแสนอร่อยกันที่ The Chocolate Factory KhaoYai ร้านอาหารอิตาเลี่ยนเขาใหญ่ จัดเต็มเมนูเด็ดมากมาย ไม่ว่าจะเป็นพิซซ่าโฮมเมดอบเตาถ่าน แป้งบางกรอบ พาสต้าเบค่อนผัดกระเทียมและพริกแห้ง ลาซานญ่าเนื้อซอสมะเขือเทศ เป็นต้น นอกจากอาหารเมนูของหวานจากช็อกโกแล็ตก็พลาดไม่ได้ บรรยากาศร้านร่มรื่น โล่งโปร่งสบาย ที่นี่ยังมีโซนคาเฟ่ และโซนช็อปปิ้ง ให้ได้ซื้อของฝากกลับไปด้วย

ที่อยู่ : 352 หมู่ 2 ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดเขาใหญ่

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11:00 – 21:30 น.

เบอร์โทร : 092 443 8881

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : The Chocolate Factory Thailand เดอะ ช็อคโกแลต แฟคทอรี่


8. Ribs mannn (ริบส์แมน)

ใครที่เป็นสายเนื้อชอบทานสเต็ก ต้องแวะมาที่ Ribs mannn ร้านอาหารเขาใหญ่บรรยากาศดี ที่เราสามารถนั่งชมวิวทิวทัศน์ของภูเขาได้แบบ 360 องศา เมนูซิกเนเจอร์ของร้านจะเป็นพวกสเต็กเนื้อพรีเมียมและซี่โครงย่างต่างๆ เช่น ซี่โครงแกะออสเตรเลียแดดเดียว ซี่โครงวัววากิวย่างเสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มแจ่วรสจัด โทมาฮอว์ควากิวสเต็ก แองกัสทีโบนสเต็ก บีฟเวลลิงตัน เมนูอาหารไทย อาหารอิตาเลี่ยน อาหารนานาชาติ ก็จัดเต็มไม่แพ้กัน ที่นี่ยังมีของฝากจำหน่ายด้วยนะคะ

ที่อยู่ : 55 5 ถ.ธนะรัชต์ ตำบลหนองน้ำแดง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10:30 – 22:30 น.

เบอร์โทร : 044 365 555

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Ribs mannn


9. Granmonte Vineyard and Winery

Granmonte Vineyard and Winery เป็นร้านอาหารอิตาเลี่ยนเขาใหญ่ ที่ทุกคนจะได้สัมผัสรสชาติสไตล์อิตาเลี่ยนแท้ๆ แถมที่นี่ยังเป็นไร่องุ่นขนาดใหญ่ นักท่องเที่ยวสามารถมาเรียนรู้การทำไร่องุ่น การทำไวน์ เดินเล่นชิลๆ รับลมเย็นกันได้เลย เมนูอาหารของที่ร้านมีให้เลือกหลายอย่างมากๆ สั่งไวน์แดงนุ่มๆ มาดื่มด้วยกันเข้ากับมื้ออาหารสุดๆ นอกจากนี้ยังมีโซนสำหรับซื้อของฝากกลับไปหาคนที่บ้านด้วย

ที่อยู่ : 52 หมู่ 9 อำเภอปากช่อง จังหวัดเขาใหญ่

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 8:00 – 20:00 น.

เบอร์โทร : 092 806 7755

เว็บไซต์ : http://www.granmonte.com/

เฟซบุ๊ก : Granmonte Vineyard and Winery


10. ROMA Khaoyai

ร้าน ROMA Khaoyai เป็นร้านอาหารอิตาเลี่ยนแสนอร่อยในเขาใหญ่ ที่มีเมนูเด็ดคือไส้กรอกโฮมเมดทำเอง ซึ่งเจ้าของร้านลงทุนไปเรียนวิธีการทำไส้กรอกถึงประเทศเยอรมัน มีเมนูอร่อยหลากสไตล์หลายอย่างเลยค่ะ เมนูเด็ดขึ้นชื่อของร้านนี้คือ Roma Smoke Platter ที่ประกอบไปด้วยอกเป็ดรมควัน ปีกไก่รมควัน แฮม ไส้กรอกโฮมเมด และไส้กรอกอมยิ้ม สั่งจานเดียวคุ้มมาก ได้ทานของรมควันหลายอย่าง เมนู Tajima Wagyu Steak สเต็กเนื้อริบอายจากออสเตรเลีย ย่างเตาถ่านไฟอ่อนๆ เนื้อนุ่มมาก Pizza Parma Ham & Rocket แป้งบางกรอบ ชีสเยิ้ม ซอสพิซซ่าเป็นแบบโฮมเมด อร่อยเพลินจนหมดจาน

ที่อยู่ : 210 ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดเขาใหญ่

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11:00 – 22:00 น. (เสาร์ – อาทิตย์ 11:00 – 23:00 น.)

เบอร์โทร : 098 115 5353

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ROMA Khaoyai


11. The Raft Cafe’ Khaoyai

มานั่งชิลกินอาหารริมลำธารกันที่ The Raft Cafe’ Khaoyai คาเฟ่และร้านอาหารเขาใหญ่ บรรยากาศสุดร่มรื่น พื้นที่ของร้านรายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ต้นไม้สีเขียว เหมาะจะมานั่งชิลสบายๆ ในวันหยุดสุดๆ เมนูอาหาร ของหวาน เครื่องดื่ม ที่นี่ก็มีหลายอย่าง ทั้งพิซซ่าเตาฟืนเลือกได้หลากหลายหน้า เช่น พิซซ่าผักโขมเบคอนพาร์เมซาน พิซซ่าแซลมอนรมควัน พิซซ่าเห็ทรัฟเฟิลแชมปิญอง เป็นต้น ซีซาร์สลัด สเต็กริบอาย ซี่โครงหมูบาร์บีคิว ขาหมูเยอรมัน ก็อร่อยมากเช่นกัน มีไวน์ให้สั่งมาทานคู่กับมื้ออาหารด้วยนะคะ เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารอิตาเลี่ยนเขาใหญ่ที่เราแนะนำเลยค่ะ

ที่อยู่ : 25 2 ตำบลขนงพระ อำเภอปากช่อง จังหวัดเขาใหญ่

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 9:00 – 18:00 น.

เบอร์โทร : 087 542 2254

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : The Raft Cafe’ Khaoyai

ร้านอาหารอิตาเลี่ยนเขาใหญ่ ที่เรานำมาฝากกันวันนี้ มีแต่ร้านอร่อยน่าทานเลยใช่ไหมคะ ร้านอาหารเขาใหญ่ ร้านสเต็กเขาใหญ่ ร้านพิซซ่าเขาใหญ่ รวมร้านอร่อยที่ใครก็ต้องชอบ ไปเขาใหญ่ครั้งไหนต้องปักหมุดเอาไว้เลย จะได้ไม่ห้านร้านอาหารอิตาเลี่ยนอร่อยๆ ในเขาใหญ่ค่ะ

ร้านอาหาร
ร้านอาหารเขาใหญ่ร้านอาหารหัวหินร้านอาหารอยุธยาร้านอาหารเกาะล้านร้านอาหารบางเสร่ร้านอาหารพิษณุโลกร้านอาหารนครนายกร้านอาหารพัทยาร้านอาหารเชียงใหม่