งานนี้ชมฟรี ! เทศกาลพลุนานาชาติ เมืองพัทยา 2561

Pattaya International Fireworks Festival 2018 หรือ เทศกาลพลุนานาชาติ เมืองพัทยา 2561 ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ จัดเต็มการแสดพลุจากหลายประเทศทั่วโลก ณ ชายหาดพัทยากลาง ระหว่างวันที่ 8-9 มิถุนายน 2561 ตั้งแต่เวลา 18.00 เป็นต้นไป งานนี้ชมฟรี !

เทศกาลใหญ่แห่งปี ของพัทยา สำหรับงาน Pattaya International Fireworks Festival 2018 ที่จะมีนักท่องเที่ยวมากมายทั้งชาวไทย และต่างชาติ มาร่วมงานอย่างคับคั่ง สำหรับปีนี้ก็มีการจัดงานอย่างยิ่งใหญ่เช่นเคย พบกับกิจกรรมและการแสดงพลุสุดอลังการมากมาย

ด้านโฆษก เมืองพัทยา ได้กล่าวว่าการจัดงาน Pattaya International Fireworks Festival 2018 นี้มีกำหนดจัดงานขึ้นในวันที่ 8-9 มิถุนายน 2561 ณ บริเวณชายหาดพัทยากลาง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างงานเทศกาลพลุนานาชาติเมืองพัทยาให้เปินกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวระดับประเทศ ผยแพร่ชื่อเสียงและส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ออกไปสู่สายตาชาวต่างชาติ เป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวให้กับเมืองพัทยาและประเทศไทย

การจัดงานเทศกาลพลุนานาชาติ เมืองพัทยา 2561 จะมีการแสดงพลุจากหลายประเทศเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง โดยจะเริ่มตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไปของทุกวัน ในวันแรกนั้นจะเป็นการแสดงโชว์พลุสั้น ๆ จากประเทศต่าง ๆ และวันที่สองจะเป็นการโชว์แบบเต็มรูปแบบ ตลอดระยะเวลา 45 นาที

นักท่องเที่ยวสามารถเข้าร่วมชมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายส่งเสริมศิลปะภาพยนตร์และการดนตรี สำนักส่งเสริมการท่องเที่ยว เมืองพัทยา หมายเลขโทรศัพท์ 0 3825 3100 ต่อ 4115

หมายเหตุ : ข้อมูล ณ วันที่ 16 พฤษภาคม  2561 ข้อมูลอาจมีการเปลี่ยนแปลง ตรวจสอบข้อมูลอีกครั้งก่อนการเดินทาง

ภาพและข้อมูลจากเฟซบุ๊ก ททท.สำนักงานพัทยา

ข่าวสาร โปรโมชั่น
ที่เที่ยวหัวหินที่เที่ยวสระบุรีที่เที่ยวขอนแก่นคาเฟ่อยุธยาคาเฟ่พัทยาร้านอาหารอยุธยารถเช่าเชียงใหม่ที่พักสระบุรีร้านอาหารเกาะล้าน