15 รถเช่าเชียงใหม่ 2024 บริการเช่ารถเชียงใหม่ราคาถูก อัปเดตล่าสุด

แนะนำ รถเช่าเชียงใหม่ เช่ารถราคาถูกเชียงใหม่ เริ่มต้นหลักร้อย มีบริการส่งรถ-รับรถถึงที่

ใครไปเที่ยวเชียงใหม่ หรือทำธุระ แล้วอยากหารถเช่าขับเอง เพื่อการเดินทางอย่างอิสระ สามารถแวะเที่ยว แวะชิลล์ที่ไหนก็ได้ตามใจ วันนี้ GangTravel มีร้านเช่ารถเชียงใหม่ มาให้ทุกคนได้เลือกไปใช้บริการกัน กับ 15 รถเช่าเชียงใหม่ ราคาถูก บริการดี ขั้นตอนเช่าไม่ยุ่งยาก แถมมีบริการรับ-ส่งรถฟรีถึงที่อีกด้วย รับรองว่าคุ้มค่าคุ้มราคา ต้องกลับมาใช้บริการซ้ำอีกแน่นอน


1. OMG Car Rent

รถเช่าเชียงใหม่ราคาถูก พร้อมมีบริการับ-ส่งรถฟรี สนามบินเชียงใหม่ สถานีรถไฟ สถานีขนส่งผู้โดยสารเชียงใหม่ และในตัวเมืองเชียงใหม่ บริการดี การันตีมาตราฐานการบริการด้วยการเข้าร่วมเป็นสมาชิกชมรมรถเช่าภาคเหนือ จังหวัดเชียงใหม่ และประสบการณ์การให้บริการที่ดูแลลูกค้ามากกว่า 10 ปี ยินดีให้คำปรึกษาเรื่องเส้นทางท่องเที่ยว รวมถึงจัดหารถที่เหมาะกับการใช้งานของลูกค้า อีกทั้งยังจองรถง่าย ไม่มีขั้นตอนยุ่งยาก มีรถหลายรุ่น หลายราคา ให้เลือกตามความต้องการ ทั้งรถยนต์ขนาดเล็ก และรถยนต์ขนาดกลาง รถทุกคันผ่านการตรวจเช็คสภาพตามมาตรฐาน และมีประกันภัยชั้น 1 รถใหม่ สมรรถนะดี ภายในสะอาด ทำการพ่นฆ่าเชื้อก่อนส่งมอบลูกค้าทุกครั้ง รับรองว่ามาเช่ารถกับ OMG Car Rent จะได้รับการบริการอย่างน่าประทับใจ และคุ้มค่าแน่นอน ราคาเริ่มต้นเพียง 700 บาท

ที่อยู่ : 48/4 ม.3 ต.ป่าแดด อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50100

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 093 224 9990

Line ID : @omgcarrent

Email : omgcarrent@hotmail.com

เว็บไซต์ : www.omgcarrent.com

เฟซบุ๊ก : รถเช่าเชียงใหม่ OMG Car Rent รถเช่าราคาถูกเชียงใหม่


2. Chom Car Rent

รถเช่าเชียงใหม่ราคาถูก Chom Car Rent ให้บริการเช่ารถไม่ใช้บัตรเครดิต ทั้งรายวัน รายเดือน พร้อมบริการรับส่งรถฟรีถึงที่ ทั้งสนามบินเชียงใหม่  สถานีขนส่งผู้โดยสารเชียงใหม่ (อาเขต)  สถานีรถไฟเชียงใหม่  และโรงแรมที่พักในตัวเมืองเชียงใหม่ บริการรวดเร็ว ตรงเวลา ที่สำคัญเช่ารถง่าย เงื่อนไขไม่ยุ่งยาก ใช้เพียงบัตรประชาชน และใบขับขี่เท่านั้น ทางร้านมีรถหลายรุ่นให้เลือกใช้งานมากกว่า 60 คัน ทั้งรถเก่ง และ รถ SUV รถทุกคันมีประกันชั้น 1 และผ่านการตรวจเช็คสภาพที่ศูนย์ตามมาตราฐานความปลอดภัยให้ลูกค้าขับเที่ยวได้อย่างสบายใจ รถใหม่ ทำความสะอาดอย่างดีทั้งภายนอกและภายใน รวมถึงทำการพ่นฆ่าเชื้อก่อนส่งให้ลูกค้าทุกครั้งเพื่อความปลอดภัย ยิ่งไปกว่านั้นมีโปรโมชั่นเด็ดๆ มาเอาใจลูกค้าทุกเดือน เช่น คืนรถเลทฟรี 2 ชั่วโมง , ฟรีคาร์ซีทเด็ก เป็นต้น หากใครกำลังมองหารถเช่าในเชียงใหม่ เอาไว้ขับเที่ยว หรือทำธุระ ที่ ชมคาร์เร้นท์ พร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ราคาเริ่มต้น 700 บาท

ที่อยู่ : ถนน ทิพย์เนตร ตำบล หายยา อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50100

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 082 625 6908

Line ID : @chomcarrent (มี@ข้างหน้าด้วยค่ะ) หรือ กดลิงค์เพื่อเข้าไลน์อัตโนมัติ : https://line.me/R/ti/p/%40chomcarrent

เว็บไซต์ : www.chomcarrent.salepage.in.th

เฟซบุ๊ก : รถเช่าเชียงใหม่ราคาถูก เช่ารถเชียงใหม่ ชมคาร์เร้นท์ ; 082-6256908


3. Cmthai Carrent

รถเช่าเชียงใหม่ราคาถูก บริการดี ซีเอ็มไทยคาร์เร้นท์ บริการรถเช่าขับเอง และรถเช่าพร้อมคนขับ ทั้งแบบรายวัน และรายเดือน มีรถหลากหลายรุ่นให้เลือกตามการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นรถเก๋ง รถกระบะ รถเอนกประสงค์ 7 ที่นั่ง และรถตู้ รถใหม่ สะอาด ทำการตรวจเช็คสภาพรถให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอเพื่อความปลอดภัยในการขับขี่ของลูกค้า  มีประกันภัยชั้น 1 คุ้มครองทุกคัน พร้อมการบริการอย่างเป็นกันเองจากพนักงาน ดูแลดี คุยง่าย จองง่ายแค่ไม่กี่ขั้นตอน สามารถทำการจองผ่านโทรศัพท์ได้ หรือใครสะดวกจองผ่านเว็บไซต์ก็ได้เช่นกัน เอกสารการเช่ารถใช้เพียงสำเนาบัตรประชาชน และสำเนาใบขับขี่ ไม่มีบัตรเครดิตก็เช่าได้  สะดวกสบายกับบริการจุดรับ-ส่งรถฟรีที่สนามบินเชียงใหม่ สถานีรถไฟเชียงใหม่ สถานีขนส่งผู้โดยสารเชียงใหม่ (อาเขต) และที่พักในตัวเมืองเชียงใหม่  ราคาเริ่มต้น 799 ต่อวัน

ที่อยู่ : 111/196 ซอย หมู่บ้านนิมมานนรดี ตำบล แม่เหียะ อำเภอ เมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 – 20.00 น.

เบอร์โทร : 081 884 0693

Line ID : @cmthaicarrent

อีเมล์ : cmthaicar@gmail.com

เว็บไซต์ : www.cmthaicarrent.com

เฟซบุ๊ก : รถเช่าเชียงใหม่ by Cmthai Carrent เช่ารถเชียงใหม่ราคาถูก;0818840693


4. 125 Carrent Chiangmai

รถเช่าเชียงใหม่ราคาถูก 125 Carrent Chiangmai ให้บริการรถเช่าขับเองคุณภาพดี ทั้งแบบรายวัน รายเดือน ในราคาสุดประหยัด เริ่มต้นเพียง 700 บาทต่อวัน พร้อมด้วยบริการอย่างเป็นกันเอง ดูแลดี สามารถติดต่อสอบถามได้ตลอด 24 ชั่วโมง ที่ 125 Carrent Chiangmai มีรถเช่าคุณภาพดีให้เลือกใช้งานหลายรุ่น ยี่ห้อ ที่ตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์การขับขี่ พร้อมประกันภัยชั้น 1 มีทั้งรถเก๋งขนาดเล็ก ขนาดกลาง และรถ SUV 7 ที่นั่ง สำหรับครอบครัว รถรุ่นใหม่ สะอาด ตรวจเช็คระยะตามมาตรฐานอย่างสม่ำเสมอ และทำการฉีดพ่นฆ่าเชื้อทุกครั้งก่อนส่งลูกค้า เงื่อนไขการเช่ารถไม่ยุ่งยาก ไม่จุกจิก อนุมัติรถไว มีบริการรับ-ส่ง สนามบิน และที่พักในตัวเมืองฟรีไม่คิดค่าใช้จ่าย และมีบริการคาร์ซีทช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้น้องๆ หนู ระหว่างเดินทางอีกด้วย ใครมาเชียงใหม่อยากหารถเช่าดีๆ ต้องมาที่ 125 Carrent Chiangmai ค่ะ

ที่อยู่ : 125 หมู่ 2 ต.สันพระเนตร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ 50210

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

เบอร์โทร : 095 452 1461 , 089 560 0063

Line ID : @125Carrent กดลิงค์เพิ่มเพื่อน https://line.me/R/ti/p/@616rjzui

เว็บไซต์ : www.รถเช่าเชียงใหม่ราคาถูก125.com

เฟซบุ๊ก : รถเช่าเชียงใหม่ราคาถูก 125 Carrent Chiangmai


5. วาว คาร์เร้นท์ (WOW Car Rent Chiang Mai)

รถเช่าเชียงใหม่ WOW Car Rent Chiang Mai บริการเช่ารถเชียงใหม่ รายวัน รายเดือน ราคาสุดประหยัด พร้อมการบริการอย่างเป็นกันเอง รถของที่นี่สภาพสวย ใหม่ ผ่านการตรวจเช็คสภาพตามมาตราฐานทุกคัน มั่นใจได้ว่าขับขี่ปลอดภัยทุกเส้นทาง มีรถให้บริการหลายรุ่น ตอบโจทย์ทุกความต้องการ มีบริการ รับ-ส่ง ฟรี ถึงที่ ทั้งในตัวเมืองเชียงใหม่ สนามบินเชียงใหม่ ขนส่งอาเขต สถานีรถไฟ ราคาเริ่มต้นเพียง 899 บาท/วัน

ที่อยู่ : เชียงใหม่-สันกำแพง เทศบาลนครเชียงใหม่

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : 094 993 9744

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : WOW Car Rent Chiang Mai (วาว คาร์เร้นท์)


6. รถเช่าเชียงใหม่ ภูพิงค์ คาร์ เร้นท์ทอล - Phuping Car rent

Phuping Car rent บริการรถเช่าเชียงใหม่ ราคาถูก จองง่าย เริ่มต้นเพียง 700 บาทเท่านั้น การันตีคุณภาพ รถใหม่ สะอาด ปลอดภัย พร้อมบริการเช่าแบบรายวัน รายเดือน ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ด้วยเงื่อนการเช่าง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต ใช้เพียงบัตรประชาชนและใบขับขี่เท่านั้น ภูพิงค์ คาร์ เร้นท์ทอล ผู้ให้บริการรถเช่าในจังหวัดเชียงใหม่ มีรถให้เลือกหลากหลายรุ่นมากกว่า 50 คัน ทั้งรถเก๋ง ขับขี่ในเมืองชิลๆ รถ SUV สำหรับการเดินทางแบบครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน รถทุกคันผ่านการตรวจเช็คสภาพตามระยะที่ศูนย์ และทำความสะอาดพ่นฆ่าเชื้อก่อนนำส่งให้ลูกค้า จึงมั่นใจถึงความปลอดภัยตลอดการเดินทาง อีกทั้งยังมีบริการรับส่งรถฟรีที่สนามบินเชียงใหม่ สถานีขนส่งผู้โดยสาร (อาเขต) สถานีรถไฟ และโรงแรมที่พักในตัวเมือง นอกจากนี้ทางร้านยังมีโปรโมชั่นดีๆตลอดทั้งปี บริการฟรีคาร์ซีทสำหรับเด็ก รวมถึงสามารถคืนรถเลทฟรี 2 ชั่วโมง เป็นผู้ให้บริการรถเช่าเชียงใหม่ที่น่าสนใจ เลือกใช้บริการเลย Phuping Car rent

ที่อยู่ : 439/8 หมู่ 7 ต.แม่เหียะ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50000

เวลาทำการ : เปิดบริการทุกวัน เวลา 08.00-20.00 น.

โทรศัพท์ : 096 108 9899 , 089 552 6855

LINE : @phupingcarrent

Email : phiping9595@gmail.com

เว็บไซต์ : www.phupingcarrental.com

เฟซบุ๊ก : ภูพิงค์ เช่ารถเชียงใหม่ราคาถูก


7. รถเช่าเชียงใหม่ คูล คาร์เร้นท์ - Coolcarrent

Coolcarrent ผู้ให้บริการรถเช่าเชียงใหม่ ราคาเป็นกันเอง เริ่มต้นเพียง 699 บาทเท่านั้น เน้นเรื่องคุณภาพ บริการรวดเร็ว มีความเป็นกันเอง รถใหม่ สะอาด ปลอดภัยทุกการเดินทาง ผู้ใช้บริการสามารถเลือกเช่ารถได้หลากหลายรุ่นทุกความต้องการเดินทางทั้งการท่องเที่ยวและติดต่อธุระเรื่องงาน พร้อมบริการรับส่งฟรี ที่สนามบิน สถานีขนส่งผู้โดยสาร(อาเขต) สถานีรถไฟ และในตัวเมือง รวมถึงสามารถมั่นใจถึงความปลอดภัยในการเดินทางด้วยประกันชั้น 1 ประเภทรถเช่าคุ้มครองทุกคัน และบำรุงรักษาตามมาตรฐาน อีกทั้งยังมีขั้นตอนการเช่าสะดวกสบาย เช่าง่าย เอกสารไม่เยอะ ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต มีบริการเช่ารายวันและรายเดือน สะดวกสบายทุกการเดินทาง การันตีคุณภาพ มาเที่ยวเชียงใหม่เลือกใช้บริการเลยกับ Coolcarrent

ที่อยู่ : 36/114 โครงการกาดวินเทจ แยกศรีบัวเงินพัฒนา ต.ท่าศาลา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50000

เวลาทำการ : เปิดบริการทุกวัน 7.00-20.00น.

โทรศัพท์ : 081 746 6154 , 080 929 2554

Line : 0817466154

Email : Missjooboo.boom@gmail.com

เฟซบุ๊ก : Coolcarrent รถเช่าเชียงใหม่


8. รถเช่าเชียงใหม่ สมายด์ คาร์เร้นท์ - Smile Carrent

Smile Carrent ร้านรถเช่าเชียงใหม่ ราคาประหยัด บริการรถเช่าแบบระยะสั้นและระยะยาว ทั้งรายวัน รายเดือน รวมไปถึงรายปี พร้อมโปรโมชั่นดีๆ ตอบโจทย์ทุกการใช้งานของลูกค้า ผู้ใช้บริการสามารถมั่นใจถึงความปลอดภัยในการขับขี่ ด้วยประกันภัยชั้น 1 ทุกคัน รถยนต์คุณภาพสูง รุ่นใหม่ สะอาด และมีการเข้าศูนย์ เช็คระยะตามมาตรฐาน รวมถึงทำความสะอาดและฉีดพ่นฆ่าเชื้อเป็นอย่างดีก่อนส่งมอบให้ลูกค้า โดยมีรถเช่าให้เลือกหลากหลายประเภท อาทิ รถเก๋ง รถกระบะ รถ SUV ไปจนถึงรถตู้ สะดวกทุกการเดินทางไม่ว่าจะท่องเที่ยวแบบกลุ่มเล็กหรือการทำงานแบบหมู่คณะพร้อมบริการคนขับ Smile Carrent มีบริการรับส่งฟรี ในเวลาทำการ ที่สนามบิน สถานีขนส่งผู้โดยสาร สถานีรถไฟ และในเขตตัวเมือง ลูกค้าสามารถนัดรับรถกับเจ้าหน้าที่ตอนจองได้เลย สะดวกสบาย น่าใช้บริการเป็นอย่างมาก

ที่อยู่ : 211/19 ถ.ช้างคลาน ต.ช้างคลาน อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50100

เวลาทำการ : เปิดบริการทุกวัน เวลา 07.00– 21.00 น.

โทรศัพท์ : 095 681 0959

LINE : smilecarrent959

Email : smilecarrent95@gmail.com

เว็บไซต์ : www.smilecarrent.com

เฟซบุ๊ก : สมายด์คาร์เร้นท์ รถเช่าเชียงใหม่ราคาถูก


9. Dcarrentcnx

ใครมองหารถเช่าเชียงใหม่ ราคาถูก บริการดี แนะนำที่ Dcarrentcnx เลยค่ะ เช่ารถขับเอง ราคาเริ่มต้น 750 บาท เช่าได้ทั้งแบบรายวัน เช่าระยะสั้น และเช่าระยะยาว มีรถให้เลือกหลายรุ่น ยี่ห้อ ทั้งรถอีโค่คาร์, รถเก๋งขนาดกลาง, รถครอบครัว Suv 5-7 ที่นั่ง และรถตู้ อาทิเช่น Yaris, City,  Civic, HRV,  Fortuner, Hyundai H1 เป็นต้น รถทุกคันสภาพใหม่ป้ายแดง สะอาด สมรรถนะดี ขับสนุก ประหยัดน้ำมัน  ผ่านการตรวจเช็คระยะตามมาตรฐานศูนย์ และเช็คสภาพรถก่อนส่งให้ลูกค้าทุกครั้ง ขับขี่ได้อย่างปลอดภัยและหมดกังวลกับปัญหาจุกจิกระหว่างเดินทาง ขั้นตอนการเช่าไม่ยุ่งยาก ใช้แค่สำเนาบัตรประชาชนและใบขับขี่ จองง่ายผ่านทางโทรศัพท์ แอพพลิเคชั่น Line หรือจองผ่านหน้าเว็บไซต์ก็สะดวกรวดเร็ว ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต เพียงแค่วางเงินมัดจำ 3,000 บาท รับรถได้เลยทันที ส่งรถตรงเวลา สามารถนัดรับ-ส่งรถได้ที่สนามบินเชียงใหม่ สถานีขนส่งผู้โดยสารเชียงใหม่ (อาเขต) สถานีรถไฟเชียงใหม่ ในตัวเมืองและเขตรอบนอก พร้อมบริการตลอด 24 ชั่วโมง

ที่อยู่ : 30/5 ม.1 ต.หนองป่าครั่ง อ.เมือง จ.เชียงใหม่50000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

เบอร์โทร : 099 442 6462, 080 936 2493 (พี่หญิง)

Line ID : yingying2457

เว็บไซต์ : www.dcarrentcnx.com

เฟซบุ๊ก : https://www.facebook.com/dcarrentcnx


10. ลานนารถเช่า มีโชคเชียงใหม่

รถเช่าเชียงใหม่ ลานนารถเช่า ให้บริการ เช่ารถขับเอง พร้อมคนขับ ราคาถูก มีรถให้เลือกหลายรุ่น หลายราคา ทั้งรถเก๋งขนาดเล็ก ขนาดกลาง ขนาดใหญ่ 7 ที่นั่ง และรถกระบะ พร้อมบริการ รับ-ส่งรถให้ฟรี สนามบิน สถานีรถไฟ อาเขต ในตัวเมือง รถใหม่ ทำความสะอาด พ่นฆ่าเชื้อโรคก่อนส่งมอบทุกครั้ง และมีประกันชั้น 1 ทุกคัน บริการดี เป็นกันเองสุดๆ ราคาเริ่มต้นเพียง 600 บาท/วัน

ที่อยู่ : 252/2 ถนน มหิดล ตำบลป่าแดด อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50200

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 23.45 น.

เบอร์โทร : 080 793 5631

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ลานนารถเช่า มีโชคเชียงใหม่


11. North City Car Rent

รถเช่าเชียงใหม่ ร้านเมืองเหนือรถเช่า บริการรถเช่าราคาถูก จะเช่าขับเอง หรือพร้อมคนขับก็มีให้บริการครบวงจร ที่นี่มีรถหลายรุ่นให้ลูกค้าได้เลือกตามความต้องการ ทั้งรถยนต์ขนาดเล็ก และรถขนาดใหญ่ พร้อมบริการรับส่งฟรี ! ในตัวเมืองเชียงใหม่ และสนามบินเชียงใหม่ รถใหม่ สะอาด ผ่านการตรวจเช็คอย่างละเอียดก่อนจะส่งถึงมือลูกค้าทุกคัน ราคาเริ่มต้นเพียง 900 บาท/วัน

ที่อยู่ : 112 ม .1 หมู่บ้าน อัง เกตุ หนองป่าครั่ง เมือง เชียงใหม่ 50000

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : 083 323 3970

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : รถเช่าเชียงใหม่ - เมืองเหนือรถเช่า


12. AOM Car Rent

รถเช่าเชียงใหม่ ร้านเช่ารถที่เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ และการบริการที่น่าประทับใจ มีรถให้บริการหลายรุ่น ทั้งรถเก๋ง และ อีโค่คาร์ รถใหม่ สะอาด มีการพ่นฆ่าเชื้อก่อนนำรถส่งลูกค้า ที่สำคัญ จองง่าย เงื่อนไขไม่ยุ่งยาก และมีบริการรับ-ส่งรถให้ฟรี ทั้งสนามบิน อาเขต สถานีรถไฟและในตัวเมืองเชียงใหม่ นราคาเริ่มต้นเพียง 600 บาท/วัน

ที่อยู่ : 10 หมู่ 3 ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50200

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 099 628 9629

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : เอโอเอ็ม คาร์เร้นท์


13. Ladyfirst Carrent รถเช่าเชียงใหม่

รถเช่าเชียงใหม่ Ladyfirst Carrent รถเช่าเชียงใหม่ ราคาประหยัดสุดคุ้ม พร้อมการบริการอย่างเต็มใจ แถมจองง่าย ไม่มีขั้นตอนยุ่งยาก รับรองประทับใจ ที่นี่มีรถหลากหลายรุ่น หลายประเภท มากกว่า 50 คัน ที่พร้อมจะพาคุณขับขี่อย่างปลอดภัย ในทุกเส้นทาง รถทุกคันมีการตรวจเช็คสภาพรถตลอด รถใหม่ สะอาด มีบริการรับ-ส่งถึงที่โรงแรม และสนามบิน ราคาเริ่มต้น 890 บาท/วัน

ที่อยู่ : 94/9 หมู่1 ตำบลป่าแดด อำเภอเมือง จ.เชียงใหม่

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวันตลอดเวลา

เบอร์โทร : 099 296 6959

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Ladyfirst Carrent รถเช่าเชียงใหม่


14. BT Car Rent

รถเช่าเชียงใหม่ BT Car Ren ให้บริการเช่ารถราคาถูก พร้อมบริการอย่างเป็นกันเอง มีบริการรับ-ส่งรถฟรีสนามบินและในตัวเมือง มีรถยนต์หลายรุ่น หลายขนาด ตอบโจทย์ทุกความต้องการ รถทุกคันสภาพดี ใหม่ สะอาด ผ่านการตรวจเช็คสภาพและทำความสะอาดก่อนส่งมอบให้ลูกค้าทุกครั้ง ราคาเริ่มต้นเพียง 699 บาท/วัน

ที่อยู่ : 96/18 หมู่ 10 ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50200

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 086 659 9090

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : รถเช่าเชียงใหม่ BT Carrent


15. Anny car rent Chiangmai

รถเช่าเชียงใหม่ Anny car rent Chiangmai ร้านรถเช่าเชียงใหม่บริการดี มีรับ-ส่งรถให้ฟรี ทั้งสนามบิน อาเขต สถานีรถไฟและในตัวเมืองเชียงใหม่

รถเช่ามีหลายรุ่น หลายราคาให้เลือกตามการใช้งาน มีประกันภัยชั้น 1 ทุกคัน รถสวย สะอาด สมรรถนะดี รถทุกคันผ่านมาตรฐานการตรวจเช็กระยะจากศูนย์ ขับขี่ได้อย่างมั่นใจ ราคาเริ่มต้นเพียง 699 บาท/วัน

ที่อยู่ : Anny Carrent Chiangmai ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08.00 - 20.00 น.

เบอร์โทร : 089 636 6251

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : รถเช่าเชียงใหม่ ราคาถูก Anny Carrent Chiangmai Tel. 089-6366251

บอกเลยว่าทั้ง 15 ร้านรถเช่าเชียงใหม่ ที่เรารวบรวมมาให้นี้ เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ และบริการที่น่าประทับใจแน่นอน เอาเป็นว่าใครไปเที่ยวเชียงใหม่อย่าลืมไปใช้บริการกันนะคะ

รถเช่า
รถเช่าหัวหินรถเช่าเพชรบูรณ์รถเช่ากรุงเทพรถเช่าเชียงใหม่รถเช่าบุรีรัมย์รถเช่าเชียงรายรถเช่าพัทยารถเช่าขอนแก่นรถเช่าภูเก็ตรถเช่ากระบี่