เปิดลายแทง ร้านอาหารในสนามบิน ราคาดี รสชาติโดน

เป็นที่ทราบกันดีว่า ราคาอาหารในสนามบินค่อนข้างจะสูงอยู่หน่อยๆ (หรือว่าไม่หน่อยนะ) จนเป็นเหตุให้ตอนนี้ เกิดการถกเถียงกันของผู้ใหญ่ในประเทศ เเต่เราจะข้ามประเด็นนั้นไป วันนี้ GangTravel จะมากระซิบบอกเพื่อนๆว่า จริงๆแล้วก็ยังมีร้านอาหารในสนามบิน ที่ราคาไม่เเรงพอจับต้องได้อยู่นะ จะเป็นร้านไหน ตามเราไปดูเลยค่ะ

วันนี้เราจะพาไปบุกสนามบินดอนเมืองกัน หลายคนอาจไม่ทราบว่าที่นี่มีศูนย์อาหารลับที่ราคาไม่เเพง แถมรสชาติถูกปากซ่อนตัวอยู่ หากวันไหนมีโอกาสได้ไปใช้บริการที่สนามบินดอนเมือง เเนะนำให้ไปฝากท้องที่นี่เลย กับ ศูนย์อาหารแมจิก ฟู๊ด พาร์ค Magic Food บริเวณชั้น 2 อาคารจอดรถชั้น 7  Terminal 2 อาคารผู้โดยสารภายในประเทศค่ะ

อาหารก็มีให้เลือกอย่างหลากหลายในราคาเป็นมิตร ไม่ว่าจะเป็นข้าวราดเเกง อาหารตามสั่ง ก๊วยเตี๋ยว ขนมหวาน น้ำดื่ม ส่วนใหญ่จะเป็นอาหารสไตล์คนไทย

เนื่องจากยังไม่ค่อยมีคนรู้เท่าไหร่นัก ทำให้ได้บรรยากาศการทานเเบบส่วนตัว ไม่วุ่นวาย ไม่ต้องกังวลเรื่องทัวร์จีน ราคาเฉลี่ยจานละ 50-60 บาท ก็ถือว่ารับได้อยู่เมื่อเทียบกับร้านอื่น

หน้าตาเเละอาหารปริมาณอาหาร

เเละนี่คือข้อมูลร้านอาหารในสนามบิน ราคาถูกใจ รสชาติถูกปาก อย่าลืมลองไปชิมกันดูนะคะ

ร้านอาหาร
ร้านอาหารบางเสร่ร้านอาหารหัวหินร้านอาหารนครนายกร้านอาหารเขาใหญ่ร้านอาหารเชียงใหม่ร้านอาหารพัทยาร้านอาหารพิษณุโลกร้านอาหารเกาะล้านร้านอาหารเชียงราย